Vị trí: Số 148, đường Hùng Vương, phường 3, Thành phố Bến Tre

Nhà hàng khách sạn Hùng Vương là một trong những cái tên không còn xa lạ gì với các bạn gần xa. Nơi đây nổi tiếng với đa dạng món ăn hấp dẫn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Bởi vì nhà hàng chuyên tổ chức sự kiện như tiệc cưới, sinh nhật... nên có thể phục vụ số lượng lớn thực khách cùng lúc mà không cần phải lo lắng về chất lượng dịch vụ.


Vị trí: Số 135D, quốc lộ 60, xã Bình Phú, Thành phố Bến Tre

Tiếp nối danh sách top nhà hàng Bến Tre là Vườn ẩm thực Hoàng Phố. Tuy đã đi vào hoạt động được nhiều năm nhưng nhà hàng đến nay vẫn giữ trọn hương vị của món ăn và chưa từng khiến thực khách gần xa thất vọng. Một số món ngon nơi đây mà MIA.vn mách bạn không thể bỏ qua đó là giò heo chiên giòn, cá diêu hồng wasabi, tàu hủ hải sản...

Các Nhà hàng Bến Tre ngon nhất xứ dừa 2

Vườn ẩm thực Hoàng Phố là cái tên quen thuộc góp mặt trong top nhà hàng Bến Tre

Vị trí: Xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre

Làng Bè là nhà hàng Bến Tre nằm sát bên bờ sông hiền hòa. Địa điểm ẩm thực này không chỉ sở hữu không gian rộng rãi, mát mẻ mà còn chiếm trọn trái tim các bạn gần xa bởi nhiều món ăn được chế biến đậm chất ẩm thực Tây Nam Bộ. Làng Bè sẽ là nơi lý tưởng để các đoàn thực khách lớn hoặc gia đình, nhóm bạn bè đi nghỉ dưỡng đến dùng bữa hoặc tổ chức tiệc.

Vị trí: Bến Hùng Vương, Thành phố Bến Tre

Nhà hàng nổi tọa lạc tại Bến Hùng Vương là điểm đến luôn được gợi ý trong các tour hay lịch trình 1 ngày ở Bến Tre. Nhà hàng được thiết kế theo mô hình chiếc tàu đầu rồng gây ấn tượng bởi không gian có thể phục vụ thoải mái hơn 500 thực khách cùng lúc. Dừng chân nơi đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món đặc sản như lẩu cá, gỏi củ hủ dừa...

Các Nhà hàng Bến Tre ngon nhất xứ dừa 3

Nhà hàng nổi Bến Tre gây ấn tượng với thiết kế hình chiếc tàu độc đáo

Vị trí: Số 200C, đường Hùng Vương, phường 5, Thành phố Bến Tre

Hàm Luông là nhà hàng nằm trong khuôn viên khách sạn cùng tên. Nơi đây sở hữu lối thiết kế sang trọng cực kì phù hợp để tổ chức các bữa tiệc lớn. Cùng menu đa dạng món ăn lạ miệng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có thể Nhà hàng Hàm Luông là lựa chọn mà tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua khi du lịch Bến Tre.

Vị trí: Số 17A10, đường Đồng Văn Cống, khu phố Bình Khởi, phường 6, Thành phố Bến Tre

Nhắc đến top nhà hàng Bến Tre, sao có thể bỏ qua Làng Chài. Đây là nhà hàng chiếm trọn cảm tình của thực khách thập phương bởi menu đa dạng món lẩu, nướng. Không gian của Làng Chài cũng đánh giá rất cao bởi thiết kế sang trọng, hút mắt. Nhà hàng sẽ là chốn dừng chân hoàn hảo dành cho bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống ngon, bổ và rẻ.

Các Nhà hàng Bến Tre ngon nhất xứ dừa 4

Làng Chài sở hữu bảng thực đơn đa dạng món lẩu, nướng

Vị trí: Số 52 - 53/18, ấp 3, xã Tân Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre

Nhà hàng Sông Nước Miền Tây chuyên phục vụ các món ngon Bến Tre là địa điểm ăn uống nổi tiếng bậc nhất đất cù lao. Dừng chân dùng bữa nơi đây cùng gia đình, bạn không chỉ có thể trải nghiệm bảng thực đơn đa dạng món ăn mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh sông nước yên bình. Nhờ vào "chiếc" view hút mắt mà nhà hàng không lúc nào ngớt khách.

Vị trí: Số 40, đường Phan Ngọc Tòng, Thành phố Bến Tre

Tuy được đánh giá là nhà hàng bình dân nhưng Nam Sơn sở hữu chất lượng món ăn cực kì nổi trội. Đó cũng là lý do mà khi đến đây trải nghiệm, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp vô số tín đồ du lịch trong và ngoài nước thưởng thức bữa ăn tại Nhà hàng Nam Sơn. Bởi vì lúc nào cũng đông khách nên tác phong phục vụ của đội ngũ nhân viên nơi đây rất nhanh nhẹn.

Các Nhà hàng Bến Tre ngon nhất xứ dừa 5

Nam Sơn chiếm trọn cảm tình với chất lượng món ăn ngon

Vị trí: Đường Lê Hoàng Chiếu, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre

Ngọc Hiệp là cái tên đặc sắc nhất trong danh sách top nhà hàng Bến Tre. Nơi đây chỉ bán vỏn vẹn 4 món: mực luộc, tôm luộc cuốn bánh tráng, bạch tuộc luộc và cua rang me nhưng cực kì hút khách. Nhằm đảm bảo chất lượng món ăn, chủ nhà hàng không chỉ tự tay lựa chọn hải sản từ các vựa khi vừa được bắt lên mà còn sơ chế và bảo quản rất kỹ càng.

Vị trí: Quốc lộ 60, xã Sơn Đông, Thành phố Bến Tre

Được thiết kế theo không gian mở với chất liệu chủ yếu là gỗ và mái lá, Nhà hàng Bến Dừa mang đến cảm giác cực kì gần gũi với thiên nhiên miền sông nước. Menu của địa chỉ này chủ yếu cũng là những món đặc sản tại Bến Tre. MIA.vn mách bạn khi dừng chân dùng bữa tại nhà hàng nên thử qua món lẩu gà nòi. Đây được đánh giá là món ăn ngon nhất Bến Dừa.

Vị trí: Ấp Mỹ An C, xã Mỹ Thạnh An, Thành phố Bến Tre

Mai Vàng là địa chỉ tiếp theo góp mặt trong top nhà hàng Bến Tre. Với không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát, ghé nơi đây dùng bữa, bạn sẽ có cảm giác vô cùng thư thái và dễ chịu. Bởi vì đồ ăn tại nhà hàng phần lớn là các món ăn đặc sản nên sở hữu hương vị độc đáo, lạ miệng. Giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng là điểm cộng dành cho Nhà hàng Mai Vàng.

Các Nhà hàng Bến Tre ngon nhất xứ dừa 6

Không chỉ phục vụ đa dạng món ăn, Nhà hàng Mai Vàng còn sở hữu mức giá rất hợp lý

Danh sách top nhà hàng Bến Tre phần 1 hứa hẹn sẽ mang đến bạn trải nghiệm khám phá ẩm thực vô cùng đặc sắc. Thêm ngay những địa chỉ trên đây vào cẩm nang du lịch cá nhân để khi cần có nhiều lựa chọn để tham khảo mọi người nha. 

Vị trí: Số 210B, đại lộ Đồng Khởi, Thành phố Bến Tre

Với thiết kế phòng riêng ấm cúng, đầy đủ tiện nghi, Nhà hàng Đồng Khởi 2 là địa điểm ẩm thực chuyên nhận đặt tiệc. Bảng thực đơn nơi đây mang đến thực khách đa dạng món ngon hấp dẫn, trong đó nổi bật nhất là đậu hũ Tứ Xuyên. Có dịp dừng chân tại nhà hàng, bạn nên thử qua món ăn là sự kết hợp đầy ấn tượng giữa đậu hũ non và nước sốt đậm đà này.


Vị trí: Xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre

Làng nướng Duy Phương là cái tên tiếp theo góp mặt trong top nhà hàng Bến Tre. Đi vào hoạt động đã hơn 20 năm, đây là nhà hàng lớn nhất xã An Hiệp. Không gian Làng nướng có thiết kế khá đơn giản nhưng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp gọn gàng, sạch sẽ. Các món ăn mà bạn không thể bỏ lỡ khi dùng bữa nơi đây đó là lẩu thái, mực chiên giòn, dồi trường xào dưa...

Các Nhà hàng Bến Tre ngon nhất xứ dừa 7

Làng nướng Duy Phương là một trong những cái tên không còn xa lạ gì với người dân bản địa và tín đồ du lịch thập phương

Vị trí: Số 27/3, lộ số 4, phường 4, Thành phố Bến Tre

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên phục vụ các món nướng thơm ngon, hấp dẫn thì Shine BBQ & Hotpot chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Tuy có hình thức giống với Chicken Plus Bến Tre nhưng nơi đây sở hữu không gian hiện đại, đẹp mắt phù hợp để gia đình, nhóm bạn bè đến dùng bữa vào dịp cuối tuần hơn. Đồ ăn tại nhà hàng được đánh giá là rất tươi ngon, nhất là các loại hải sản như cá, bạch tuộc.

Vị trí: Số 555, ấp An Thới A, xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre

Đúng với cái tên, Mekong River là nhà hàng Bến Tre nằm ngay cạnh một con sông lớn. Với vị trí đắc địa, bạn có thể vừa thưởng thức các món ngon nơi đây vừa ngắm cảnh hoàng hôn đẹp ngây ngất lòng người. Bảng thực đơn của nhà hàng nhìn chung gây ấn tượng với nhiều món hải sản tươi sống. Tôm, cua nơi đây không chỉ ngọt thịt, dai dai mà khi chế biến còn làm nổi bật lên vị ngon đặc biệt khó cưỡng.

Các Nhà hàng Bến Tre ngon nhất xứ dừa 8

Nhắc đến top nhà hàng Bến Tre, sao có thể bỏ qua Mekong River cùng không gian ẩm thực rộng rãi, sang trọng

Vị trí: Số 605B5, đường Nguyễn Thị Định, phường Phú Khương, Thành phố Bến Tre

Theo đuổi phong cách hiện đại, Nắng Biển là địa điểm chiếm được cảm tình rất lớn trong top nhà hàng Bến Tre. Các món ăn nơi đây chủ yếu chế biến từ hải sản và các sản vật thiên nhiên miền Tây sông nước. Dưới tay nghề khéo léo, chuyên nghiệp của đội ngũ đầu bếp nhà hàng, đặc sản tại Bến Tre dù dân dã cỡ nào cũng sở hữu mỹ vị trần gian.

Vị trí: Đường Bà Nhựt, ấp Bình Hòa, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre

Với không gian rộng rãi, sang trọng, Nhà hàng Tre Xanh là điểm dừng chân phù hợp cho những đoàn thực khách lớn cùng gia đình, hội bạn bè có nhu cầu tổ chức tiệc như thôi nôi, sinh nhật, hội họp... Menu đa dạng món ngon chế biến từ cua, tôm cùng nhiều sản vật thiên nhiên chính là điểm cộng lớn dành cho nhà hàng này. Tre Xanh cũng có mức giá cực kì hợp lý so với chất lượng món.

Các Nhà hàng Bến Tre ngon nhất xứ dừa 9

Nhà hàng Tre Xanh nổi tiếng với các món hải sản tươi sống như cua, tôm... đã thử qua một lần liền nhớ mãi không thôi

Vị trí: Tỉnh lộ 883, ấp Lộc Hòa, xã Lộc Thuận, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre

Tuy lọt top nhà hàng Bến Tre nổi tiếng nhưng Hồng Châu có mức giá rất bình dân, hợp lý. Nơi đây chuyên phục vụ các món ăn dân dã chỉ có thể tìm thấy ở vùng sông nước Tây Nam Bộ. Nếu đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực ấm cúng để thưởng thức dạng đặc sản xứ dừa, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc qua Nhà hàng Hồng Châu.

Vị trí: Đường Nguyễn Văn Tư, phường 7, Thành phố Bến Tre

Song Toàn là nhà hàng chuyên phục vụ các món cơm bình dân. Nổi tiếng nhất nơi đây là món cơm chiên dương châu thơm ngon cùng mì xào giòn đã thử qua một lần liền không khỏi mê mẩn. Để trải nghiệm khám phá ẩm thực thêm phần phong phú, bạn có thể order món chính cùng nhiều đồ ăn kèm khác. Mức giá hạt dẻ tại Nhà hàng Song Toàn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Vị trí: Số 234/6, đường Nguyễn Huệ, phường 1, Thành phố Bến Tre

Được thiết kế theo phong cách sân vườn rộng rãi, thoáng mát, Vườn ẩm thực Mai An Tiêm mang đến thực khách gần xa cảm giác yên bình giữa cuộc sống náo nhiệt, ồn ào. Nhà hàng này chuyên chế biến các món ăn đậm đà hương vị miền sông nước. Đã trải nghiệm qua món ăn trong bảng thực đơn của địa chỉ này một lần, bạn sẽ lưu luyến mãi không thôi vị ngon ẩm thực Tây Nam Bộ.

Các Nhà hàng Bến Tre ngon nhất xứ dừa 10

Vườn ẩm thực Mai An Tiêm không chỉ mang đến không gian nhà hàng yên bình mà còn phục vụ đa dạng món ăn đậm đà hương vị miền Tây sông nước

Top nhà hàng Bến Tre đến từ nhà MIA.vn chắc chắn sẽ giúp ích được nhiều cho bạn trong chuyến du lịch miền Tây của mình. Sau khi tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như   Làng nghề chổi bó Mỹ An, Di tích Cây Da đôi... mọi người đừng quên ghé ngay những nhà hàng trên thưởng thức món ngon, nạp đầy năng lượng nhé. Lưu ngay vào danh sách địa chỉ này vào cẩm nang du lịch cá nhân kẻo lỡ thôi.