Địa chỉ: Số 280 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Tọa lạc tại tầng 25 khách sạn La Vela Saigon sang trọng, Mermaid Restaurant không chỉ mang đến tầm nhìn ngoạn mục ôm trọn Sài Gòn về đêm mà còn là một thiên đường ẩm thực hải sản cao cấp. Du lịch Sài Gòn và chọn nơi đây làm điểm dừng chân, thực khách sẽ bị choáng ngợp bởi không gian rộng lớn, bài trí tinh tế với ánh đèn vàng dịu nhẹ tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng.

Thực đơn buffet hải sản thượng hạng chính là điểm đặc biệt tại nhà hàng. Các món ăn tại đây được làm từ các loại hải sản tươi sống đánh bắt trực tiếp từ biển, bao gồm tôm hùm Alaska, cua hoàng đế, hàu sữa béo ngậy, sò điệp Nhật mọng nước hay các loại cá mú, cá tầm tươi ngon.

10 Nhà hàng buffet hải sản thơm ngon nức tiếng, giá hạt dẻ 2

Nhà Hàng buffet hải sản Mermaid là điểm đến đầu tiên mà bất kỳ tín đồ đam mê ẩm thực nào cũng không thể bỏ qua

Địa chỉ: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

Food Connexion – cái tên gợi lên sự kết nối, giao thoa giữa các nền ẩm thực. Đúng như tên gọi, nhà hàng buffet hải sản này mang đến cho thực khách một hành trình khám phá ẩm thực đặc sắc trên khắp thế giới. Bước vào Food Connexion, thực khách sẽ cảm nhận được không gian ẩm thực hiện đại, trẻ trung với những quầy buffet được bài trí bắt mắt.

Điểm đặc biệt của Food Connexion chính là sự đa dạng của các món ăn quốc tế. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn từ các món Á Đông đậm đà. Quầy hải sản của Food Connexion cũng không kém phần hấp dẫn. Các loại tôm, cua, nghêu, sò được chế biến theo nhiều cách khác nhau từ hấp, nướng đến sốt me chua ngọt đảm bảo chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất.

10 Nhà hàng buffet hải sản thơm ngon nức tiếng, giá hạt dẻ 3

Nhà hàng buffet Food Connexion mang đến cho thực khách một hành trình khám phá ẩm thực đặc sắc trên khắp thế giới

Địa chỉ: Lầu 1 khách sạn Sheraton, Số 88 đường Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Sheraton Buffet Restaurant là cái tên đã quá quen thuộc với những tín đồ ẩm thực cao cấp. Tọa lạc tại khách sạn sang trọng, nhà hàng buffet này mang đến cho thực khách những trải nghiệm đẳng cấp 5 sao. Không gian của Sheraton Buffet Restaurant rộng rãi với những bộ bàn ghế bọc da êm ái, hệ thống đèn chùm lung linh tạo cảm giác thoải mái và thư giãn. Thực đơn của nhà hàng buffet hải sản này cũng khiến bao thực khách mê mẩn trước sự đa dạng của các món ăn quốc tế.

10 Nhà hàng buffet hải sản thơm ngon nức tiếng, giá hạt dẻ 4

Sheraton Buffet Restaurant là cái tên đã quá quen thuộc với những tín đồ ẩm thực cao cấp

Địa chỉ: Hotel Nikko Saigon, số 235 đường Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Tọa lạc tại khách sạn Nikko Saigon sang trọng, La Brasserie Restaurant tựa như một “bistro” kiểu Pháp thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn. Không gian nhà hàng gây ấn tượng với thực khách bởi phong cách hiện đại, rộng rãi. Điểm gây ấn tượng của La Brasserie Restaurant chính là thực đơn ẩm thực Âu.

Thực khách sẽ có dịp thưởng thức những món ăn trứ danh của Pháp như bò Wellington hảo hạng, vịt áp chảo sốt cam độc đáo, hay gan ngỗng béo ngậy tan chảy trên đầu lưỡi. Đặc biệt, La Brasserie Restaurant còn dành riêng một khu vực cho thực khách yêu thích buffet hải sản tươi sống.

10 Nhà hàng buffet hải sản thơm ngon nức tiếng, giá hạt dẻ 5

Nhà hàng La Brasserie Restaurant là một trong những địa điểm thưởng thức buffet hải sản phong phú

Địa chỉ: Số 63 đường Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

The Grill Buffet là một nhà hàng buffet hải sản nơi thực khách có thể thỏa sức lựa chọn và thưởng thức các món ăn hảo hạng. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát được bài trí hiện đại với gam màu trầm ấm. Hệ thống bàn nướng được bố trí khoa học, đảm bảo sự thoải mái và riêng tư cho từng thực khách.

Nhà hàng này có một quầy buffet “khổng lồ” với đủ loại thịt tươi ngon được tẩm ướp gia vị đậm đà, sẵn sàng mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực thú vị nhất. Bên cạnh thịt, quầy buffet còn có đầy đủ các loại hải sản tươi rói như tôm sú, mực ống, hàu sữa hay cá hồi Nauy béo ngậy. Tất cả đều được sơ chế kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm.

10 Nhà hàng buffet hải sản thơm ngon nức tiếng, giá hạt dẻ 6

The Grill Buffet là một nhà hàng buffet hải sản nơi thực khách có thể thỏa sức lựa chọn và thưởng thức các món ăn hảo hạng

Địa chỉ: Số 8 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

Ẩn mình giữa khu thương mại sầm uất, The Log Restaurant mang đến cho thực khách một địa chỉ thưởng thức ẩm thực đặc sắc giữa lòng Sài Gòn. Nhà hàng sở hữu không gian sang trọng, hiện đại với hai khu vực riêng biệt, bao gồm khu vực trong nhà bài trí tinh tế và khu vực ngoài trời với khu vườn xanh mát, thích hợp cho những buổi tối lãng mạn. Thực đơn của The Log Restaurant là sự kết hợp giữa ẩm thực phương Đông và phương Tây. Bên cạnh đó, quầy hải sản tươi sống ở đây cũng là điểm nhấn đặc sắc mà MIA.vn tin chắc sẽ khiến hội đam mê ẩm thực mê mẩn ngay từ lần đầu tiên.

10 Nhà hàng buffet hải sản thơm ngon nức tiếng, giá hạt dẻ 7

The Log Restaurant mang đến cho thực khách một địa chỉ thưởng thức ẩm thực đặc sắc giữa lòng Sài Gòn

Địa chỉ: Số 88 đường Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 12:30 - 14:30 | 18:00 - 22:00

Nằm nép mình trên một con phố nhỏ trung tâm Sài Gòn, Sài Gòn Cafe tựa như một nốt lặng bình yên giữa sự náo nhiệt của phố thị. Không gian quán mang hơi thở xưa cũ của Sài Gòn với những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, những bức tranh treo tường hoài niệm và những bản nhạc Trịnh Công Sơn du dương.

Thực đơn của Sài Gòn Cafe không quá cầu kỳ nhưng lại chinh phục thực khách bởi hương vị quen thuộc. Những món ăn dân dã như cơm tấm sườn bì, bún bò Huế, bánh mì chảo ốp la hay bánh canh cua đầy ắp topping sẽ khiến bạn cảm thấy ấm lòng như đang dùng bữa tại chính ngôi nhà của mình. Tại đây còn có buffet hải sản độc đáo mà bạn có thể trải nghiệm nếu có dịp.

10 Nhà hàng buffet hải sản thơm ngon nức tiếng, giá hạt dẻ 8

Nhà Hàng Sài Gòn Cafe cũng là điểm dừng chân lý tưởng bạn có thể trải nghiệm giữa lòng Sài Gòn

Địa chỉ: Số 2A-4A đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 11:30 -14:30 | 18:00-22:00

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm Sài Gòn, LOTTE Hotel Saigon không chỉ nổi tiếng với không gian lưu trú sang trọng mà còn níu chân du khách bởi nhà hàng The Canvas – một thiên đường ẩm thực quốc tế. Tại The Canvas, thực khách sẽ được thăng hoa vị giác với thực đơn buffet trưa và tối thượng hạng.

Bước vào The Canvas, bạn sẽ choáng ngợp trước quầy hải sản tươi rói, bắt mắt. Hải sản tại đây có thể được chế biến theo yêu cầu của thực khách, đảm bảo độ tươi ngon và hương vị tuyệt vời. Bên cạnh hải sản, bạn còn được thỏa sức khám phá các quầy ẩm thực quốc tế khác từ món Âu tinh tế đến hương vị đặc trưng của Nhật Bản hay Hàn Quốc.

10 Nhà hàng buffet hải sản thơm ngon nức tiếng, giá hạt dẻ 9

LOTTE Hotel Saigon không chỉ nổi tiếng với không gian lưu trú sang trọng mà còn níu chân du khách bởi nhà hàng The Canvas

Địa chỉ: Số 15 đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

Kingscross Restaurant & Bar mang đến một trải nghiệm buffet hải sản theo phong cách Âu Mỹ. Nhà hàng gây ấn tượng với thực khách bởi thực đơn phong phú, chú trọng vào chất lượng nguyên liệu và chế biến cầu kỳ. Quầy hải sản tại Kingscross không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn được chú trọng vào kích cỡ.

Quầy hải sản ở đây là nơi đầu bếp chế biến trực tiếp theo yêu cầu của thực khách, đảm bảo độ tươi ngon tuyệt đối. Không gian nhà hàng Kingscross sang trọng, hiện đại với tông màu trầm ấm. Quầy bar rực rỡ sắc màu cùng dàn nhạc nhẹ du dương tạo nên một bầu không khí lãng mạn, thích hợp cho những buổi hẹn hò hay tụ tập bạn bè.

10 Nhà hàng buffet hải sản thơm ngon nức tiếng, giá hạt dẻ 10

Nhà Hàng Kingscross & Bar mang đến một trải nghiệm buffet hải sản theo phong cách Âu Mỹ

Địa chỉ: Tầng Trệt tòa nhà InterContinental Asiana Saigon, Góc đường Hai Bà Trưng – Lê Duẩn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách nhà hàng buffet hải sản ngon ở Sài Gòn được cẩm nang du lịch MIA.vn nhắc tới chính là Marketi 39. Nhà hàng gây ấn tượng với thực khách bởi phong cách ẩm thực quốc tế đa dạng, lấy cảm hứng từ các vùng miền trên thế giới. Nguyên liệu làm buffet hải sản ở đây được đánh bắt trực tiếp, đảm bảo độ tươi ngon tuyệt đối. Bạn sẽ tìm thấy ở đây đủ loại hải sản từ quen thuộc như tôm, cua, nghêu, sò đến các loại cao cấp như tôm hùm bông, cá mú hay bào ngư.

10 Nhà hàng buffet hải sản thơm ngon nức tiếng, giá hạt dẻ 11

Nhà hàng gây ấn tượng với thực khách bởi phong cách ẩm thực quốc tế đa dạng và quầy buffet hải sản tươi sống

Hành trình khám phá các nhà hàng buffet hải sản thượng hạng tại Sài Gòn sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ. Mỗi nhà hàng mang đến những phong cách riêng biệt. Vì thế, đừng ngần ngại đến những địa chỉ trên để thưởng thức và tận hưởng bữa ăn lãng mạn bên cạnh bạn bè, người thân bạn nhé!