Địa chỉ:

- 75 đường Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

- 187 Bàu Cát, phường 14, Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

Giá tham khảo: từ 58.000 VND - 200.000 VND/người

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc siêu ngon và xịn sò tại Sài Gòn 2

Những món ăn Hàn Quốc siêu ngon mà giá lại vô cùng hạt dẻ, nguồn: facebook

Hẻm Fast Food chính là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn! Nơi đây hội tụ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc, Á và Âu, được chế biến theo phong cách "Fusion Food" độc đáo, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Thực đơn hơn 80 món ngon "siêu to khổng lồ" sẽ khiến bạn choáng ngợp từ Hàn, Á, Âu khác nhau với mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng. Quán có không gian thoáng mát, rất phù hợp để ghé đến tổ chức party vào mỗi cuối tuần cùng bạn bè.

Có thể nói những món Hàn Quốc là một trải nghiệm bạn không thể bỏ qua khi khám phá nền ẩm thực Sài Gòn, nơi hội tụ của nhiều nét độc đáo ẩm thực độc đáo khác nhau trên thế giới.

Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Giá tham khảo: từ 300.000 VND - 400.000 VND/người

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc siêu ngon và xịn sò tại Sài Gòn 3

Thỏa thích gọi những phần thịt bạn muốn thưởng thức với các bạn nhân viên, nguồn: Google Map

Khám phá thế giới ẩm thực Hàn Quốc đầy tinh tế và hấp dẫn tại Korean Grill, nơi bạn sẽ được đắm chìm trong hương vị thơm ngon khó cưỡng của các món nướng đặc sắc được tẩm ướp đậm đà theo công thức bí truyền qua những món như phi lê bò sả ớt, mực nang sốt tiêu cay, ba chỉ bò sốt gochu... Không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí ấm cúng mang đến cảm giác thoải mái cho thực khách. Korean Grill là địa điểm lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè, gia đình hay những bữa tối lãng mạn bên người thương.

Đặc biệt, Korean Grill thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí và tận hưởng trọn vẹn hương vị ẩm thực Hàn Quốc độc đáo.

Địa chỉ: tầng 5, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

Giá tham khảo: từ 150.000 VND - 500.000 VND/người

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc siêu ngon và xịn sò tại Sài Gòn 4

Những phần bánh gạo nướng cháy xém chấm cùng mật ong ngọt dịu rất ngon miệng, nguồn: facebook

Nhà hàng Kitchen Seoul là điểm đến lý tưởng cho mọi gia đình với không gian sang trọng, rộng rãi và thiết kế đậm chất Hàn Quốc. Thực đơn đa dạng và các món ăn tại đây đều được chế biến vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ hai món “best seller” nổi tiếng của Kitchen Seoul là mì lạnh và bánh xèo Hàn Quốc. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ làm cho bữa ăn của bạn thêm phần vui vẻ và đáng nhớ hơn.

Địa chỉ: có mặt tại các quận 10, 7, 3, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình...

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Giá tham khảo: từ 49.000 VND - 300.000 VND/người

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc siêu ngon và xịn sò tại Sài Gòn 5

Tại K-Pub có nhiều loại thịt bò siêu ngon và mềm tan trong miệng, nguồn: kpub

Hãy đến với K-PUB, nơi bạn sẽ được đắm mình trong không khí sôi động của những quán nướng đường phố Hàn Quốc và thỏa sức tận hưởng hơn 30 món thịt nướng đậm đà, thơm ngon cùng các món ăn đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Với không gian nhà hàng rộng rãi, bạn có thể chọn thưởng thức món nướng trong không gian ấm cúng bên trong hoặc không gian mở ngoài trời, vừa nhâm nhi món ngon vừa ngắm nhìn phố phường nhộn nhịp. K-PUB hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời không thể nào quên.

Địa chỉ: có mặt tại các quận 5,1,10, 3,7, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Phú...

Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Giá tham khảo: từ 250.000 VND - 350.000VND/người

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc siêu ngon và xịn sò tại Sài Gòn 6

Nhân viên sẽ liên tục thay vỉ cho bạn sau khi nướng một mẻ thịt, nguồn: gogi

Với những ai mê ẩm thực Hàn Quốc thì chắc hẳn không còn xa lạ với chuỗi nhà hàng thịt nướng Gogi House. Nếu thực khách một lần được nếm thử món thịt nướng ở đây sẽ chẳng thể nào quên hương vị đậm đà và tuyệt vời ấy. Thực đơn rất đa dạng như thịt bò, dẻ sườn, hải sản,....được tẩm ướp hấp dẫn sẽ làm hài lòng nhiều thực khách. Không gian nhà hàng được decor theo phong cách Hàn Quốc vô cùng nhẹ nhàng nhưng không kém phần lịch sự.

Địa chỉ: có mặt tại quận 10, Tân Bình, Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Giá tham khảo: từ 40.000 VND - 265.000 VND/người

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc siêu ngon và xịn sò tại Sài Gòn 7

Những món ăn tại Hancook được chế biến rất nhanh, nguồn: toplist

Hancook là một trong những nhà hàng Hàn Quốc tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến ban, gần đây Hancook cũng được giới trẻ Sài Thành ưa chuộng với nhiều món ăn hấp dẫn, hợp khẩu vị như cơm trộn, thịt nướng, kimbap, trứng cuộn,...Các món ăn ở đây được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ, thêm vào đó quán có diện tích lớn, không gian được thiết kế những hình ảnh đậm chất Hàn Quốc tạo cho thực khách một cảm giác như đang ngồi ăn tại xứ Kim Chi.

Địa chỉ: có mặt tại các quận 5,1,3,4, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận...

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Giá tham khảo: từ 280.000 VND - 300.000VND/người

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc siêu ngon và xịn sò tại Sài Gòn 8

Tại King BBQ luôn có các bạn nhân viên tư vấn các mức giá phù hợp với nhu cầu của bạn, nguồn: facebook

King BBQ là một chuỗi nhà hàng Hàn Quốc gần đây rất nổi tiếng được rất nhiều thực khách yêu thích. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức hơn 200 món nướng hấp dẫn chuẩn vị xứ Kim Chi như thăn lợn, thịt bò,...và các món ăn kèm như cánh gà chiên sốt chua ngọt, sushi hay salad. Các món ăn được tẩm ướp với nước sốt theo hương vị chỉ có riêng tại King BBQ. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng rộng rãi, sang trọng tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi đến quán.

Địa chỉ: có mặt tại các quận 1, 10, 3, 9, 6, Bình Thạnh, Gò Vấp...

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Giá tham khảo: từ 40.000 VND - 150.000 VND/người

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc siêu ngon và xịn sò tại Sài Gòn 9

Cơm trộn thố là món ăn best - seller được nhiều các bạn trẻ yêu thích tại Busan Korean Food, nguồn: shopeefood

Busan Korean Food là cái tên nhà hàng tiếp theo mà có dịp du lịch Sài Gòn bạn nhất định phải ghé đến. Được biết đến là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống của xứ Kim Chi. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn được chế biến nguyên bản và mang trọn vẹn hương vị truyền thống Hàn. Không những thế, không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng, bàn ghế bày trí ngăn nắp, sàn gỗ ngồi cho thực khách cảm nhận như đang bước vào một nhà hàng nào đó tại Hàn Quốc.

Địa chỉ: Có mặt tại các quận 1, 7, 3, Phú Nhuận, Bình Thạnh...

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Giá tham khảo: từ 150.000 VND - 500.000 VND/người

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc siêu ngon và xịn sò tại Sài Gòn 10

Những miếng phô mai tan chảy cuộn vào miếng gà mọng nước ngọt thơm, nguồn: donchicken

Bạn là "fan cứng" của những món ăn được chế biến từ gà? Vậy thì đừng bỏ qua Don Chicken - điểm đến lý tưởng dành cho các tín đồ yêu thích gà rán. Gà của quán với lớp vỏ giòn tan, vàng ươm, được tẩm ướp gia vị đậm đà vừa ăn. Thịt gà mềm ngọt, không bị khô hay ngán, đảm bảo chinh phục mọi khẩu vị. Nổi bật với 3 loại nước chấm "thần thánh", ngoài gà rán, Don Chicken còn phục vụ nhiều món ngon khác như cơm cuộn, miến trộn, xúc xích hầm,... tha hồ cho bạn lựa chọn.

Địa chỉ: Có mặt tại quận 3, 10, Bình Thạnh, Tân Bình.

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Giá tham khảo: từ 50.000 VND - 110.000 VND/người

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc siêu ngon và xịn sò tại Sài Gòn 11

Phần kim chi và canh chả cá được lấy miễn phí tại khu vực gần bếp, nguồn: foody

Hanuri là một cái tên không còn xa lạ gì đối với các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây là một chuỗi nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng với những món ăn đậm chất Hàn Quốc với mức giá phải chăng. Thực đơn của quán đa dạng với các món như cơm trộn, gà chiên, lẩu... hay những loại mì khô, tương đen siêu ngon. Không gian của Hanuri được bày trí với những gam màu nổi bật, bàn ghế gọn gàng, ánh sáng tự nhiên qua khung cửa ấm cúng. Nhà hàng sẽ thường rất đông khách, đặc biệt vào những ngày cuối tuần, bạn sẽ phải ngồi chờ tầm 15-20 phút thì mới có bàn ăn. Trong lúc đó, bạn có thể theo dõi menu và lựa trước những món sẽ ăn trong tờ rơi.

Trên đây là những gợi ý về các nhà hàng Hàn Quốc gần đây ngon, đông khách nhất Sài Gòn mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng, với những gợi ý của Cẩm nang du lịch MIA.vn chia sẻ, bạn sẽ tìm được địa chỉ thích hợp để thưởng thức những món ăn Hàn Quốc hấp dẫn.