Có 3 cơ sở tại Quận 1: Gyu Shige Nguyễn Thị Minh Khai, Gyu Shige Đông Du và Gyu Shige Trần Hưng Đạo.

Mức giá trung bình: từ 200.000 VND - 300.000 VND/người

Top 10 nhà hàng ngon quận 1 mà bạn không nên bỏ qua 2

Menu nướng đa dạng với các loại bò cao cấp và hải sản tươi sống

Gyu Shige từ lâu đã được biết đến là chuỗi nhà hàng nướng thuần Nhật với menu rất đa dạng. Mỗi ăn tại đây đều được đảm bảo trong việc lựa chọn từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo chất lượng. Nhà hàng nổi tiếng với các món như sườn bò không xương, lưỡi bò nướng cao cấp, sườn heo bản lớn sốt Yuzu... và nhiều món ngon đang chờ bạn và gia đình đến thưởng thức tại nhà hàng ngon Quận 1 Gyu Shige. Gyu Shige Ngưu Phồn luôn chỉn chu trong mọi dịch vụ, từ góc bàn, chiếc ghế đến quầy chế biến. Đây là địa chỉ nhà hàng mà MIA.vn recommend bạn và gia đình nên đến thưởng thức và trải nghiệm một lần.

Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng , phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 10:00–01:30

Chất lượng: 4.9/5 (đánh giá theo Google)

Top 10 nhà hàng ngon quận 1 mà bạn không nên bỏ qua 3

Dịch vụ tại Haidilao được đánh giá khá cao về sự chỉn chu trong mọi dịch vụ

Với những tín đồ yêu thích hình thức ăn lẩu nhúng thì không thể bỏ qua chuỗi nhà hàng Haidilao cực kì nổi tiếng. Mỗi khi nhắc đến địa điểm nhà hàng mà phục vụ chu đáo, nước lẩu thơm ngon, topping đa dạng, sốt chấm bắt miệng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao thì chắc chắn mọi người cũng sẽ chọn Haidilao. Nhà hàng có điểm cộng khi các chi nhánh đều sở hữu không gian khá rộng rãi, có chút sang trọng trong phong cách thiết kế của các bàn ngồi theo nhóm đông người hoặc các phòng VIP riêng tư. Có thể nói, nhà hàng Haidilao chính là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình, nhóm bạn đi ăn uống vào mỗi cuối tuần.

Địa chỉ: 56 Trương Định, phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 11:00–22:00 (mỗi ngày)

Chất lượng: 4.7/5 (đánh giá theo Google)

Top 10 nhà hàng ngon quận 1 mà bạn không nên bỏ qua 4

Unatoto nổi bật với những chương trình khuyến mãi check in cực chất

Đối với những tín đồ đam mê nền ẩm thực Nhật Bản, ắt hẳn đã nhiều lần thưởng thức qua món sushi lươn Nhật thơm ngon và béo ngậy cùng với lớp sốt teriyaki được áo lên trên trông vô cùng ngon miệng, óng ánh.

Ngoài món cơm lươn signature của quán ra thì bạn và gia đình còn có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng tại Nhật Bản như lươn ngâm Uzaku kiểu Nhật, salad da cá hồi chiên giòn, hàu nướng Ponzu, các loại sashimi tươi ngon, cơm cá hồi - trứng cá hồi - cá ngừ, các loại Tempura và xiên nướng kiểu Nhật... vô cùng thơm ngon và được nhà hàng phục vụ khá nhanh để thưởng thức.

Địa chỉ: 152 đường Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 11:00–14:00 và 17:00–23:45 (mỗi ngày)

Chất lượng: 4.6/5 (đánh giá theo Google)

Top 10 nhà hàng ngon quận 1 mà bạn không nên bỏ qua 5

Khu vực ăn uống chính diện với đầu bếp cùng quầy rượu phía trước

Trong thời gian gần đây, các quán Izakaya kiểu Nhật đang dần trở nên "hot" hơn với không gian cực chill cùng các món ăn được trình bày vô cùng ấn tượng. Được biết, Izakaya là một nhà hàng theo phong cách quán bar bình dân của đất nước Nhật Bản, chuyên phục vụ các món đồ uống có cồn và đồ ăn nhẹ.

Tọa lạc tại vị trí khá thuận tiện trong việc di chuyển, NOMU Izakaya & Omakase là một trong những nhà hàng ngon quận 1 có mô hình phục vụ kiểu Izakaya rất ấn tượng và thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Khi dùng bữa, bạn hoàn toàn có thể gọi món và thưởng thức đồ uống có cồn tại chỗ ngồi ngay quầy bar hoặc tại những khu vực có bàn nhỏ riêng vừa đủ cho 2 đến 3 người.

Địa chỉ: 8 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Mức giá tham khảo: từ 150.000 VND - 550.000 VND/người

Chất lượng: 4.4/5 (đánh giá theo Google)

Top 10 nhà hàng ngon quận 1 mà bạn không nên bỏ qua 6

Lối vào của quán được trang trí bằng những viên đá cuội rất độc đáo

Một trong những nơi sở hữu những món ăn Việt Nam và Địa Trung Hải nổi tiếng hàng đầu tại khu vực quận 1 mà được nhiều khách du lịch quốc tế cũng như người Sài Gòn yêu thích đó chính là nhà hàng Carmen Bar. Nơi đây không chỉ sở hữu không gian ăn uống sang trọng, hài hòa mà nhà hàng còn có rất nhiều các món ăn ngon được chế biến theo phong cách truyền thống và hiện đại nhưng vẫn rất dễ ăn.

Địa chỉ: 11a Ngô Văn Năm, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Mức giá tham khảo: từ 500.000 VND - 1.000.000 VND/người

Chất lượng: 4.3/5 (đánh giá theo Google)

Top 10 nhà hàng ngon quận 1 mà bạn không nên bỏ qua 7

Cảm nhận nét cổ xửa tân thời trong phong cách xây dựng của quán

Khi nhắc đến nhà hàng ngon ở quận 1 mà lại mang đậm phong cách ẩm thực Sài Gòn thì Mandarine sẽ là cái tên được nhiều người nhắc đến nhất. Những món ăn tại đây đều được các đầu bếp chế biến theo hương vị truyền thống của người Việt, dễ ăn cùng kết hợp với phong cách trang trí tỉ mỉ, vừa đủ để tạo nên món ăn vừa đẹp mắt, vừa kích thích vị giác. Bạn có thể cùng gia đình thưởng thức các món best seller của nhà hàng như sườn nướng quế, cá sốt quýt, cá đối hầm tộ...

Địa chỉ: 106 Đ. Sương Nguyệt Anh, phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 10:00–22:00 (mỗi ngày)

Chất lượng: 4.3/5 (đánh giá theo Google)

Top 10 nhà hàng ngon quận 1 mà bạn không nên bỏ qua 8

Nhà hàng Ngọc Sương được đánh giá là địa điểm ăn uống sang chảnh bậc nhất Sài Thành

Có thể nói rằng nhà Hàng Ngọc Sương Saigon là một trong số ít những nhà hàng tại quận 1 mà chuyên phục vụ các món ăn thuần Việt trong không gian sang trọng, quyền quí và lộng lẫy mang đậm dấu ấn kiến trúc châu Âu, nổi bật là biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp đầy mĩ miều. Lấp lánh, sang trọng với ánh đèn chandelier, các nội thất làm bằng gỗ được điêu khắc tỉ mỉ, các bàn được trang trí những hũ nến siêu thơm và còn nhiều chi tiết thú vị khác mà bạn và gia đình nên đặt chân đến để khám phá và trải nghiệm.

Địa chỉ: 35 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Mức giá tham khảo: từ 100.000 VND - 1.500.000 VND/người

Chất lượng: 4.4/5 (đánh giá theo Google)

Top 10 nhà hàng ngon quận 1 mà bạn không nên bỏ qua 9

Nhà hàng Moo Beef Steak nổi bật với những ánh đèn vàng đầy sang trọng

Nếu bạn đang kiếm tìm một nhà hàng mang đậm phong cách và tràn ngập không khí châu Âu, cùng những món Tây ngon miệng và những ly rượu vang ngon miệng thì Moo Beef Steak Prime sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Một trong những món nổi tiếng nhất của nhà hàng đó chính Beef Steak Prime được các đầu bếp chế biến rất công phu, hấp dẫn cùng hương vị rất riêng, không lẫn vào đâu được. Ngoài được thưởng thức các món ăn ngon, bạn sẽ còn được tận hưởng trong một không gian vô cùng sang chảnh và lãng mạn giữa 1 thành phố cực kì nhộn nhịp.

Địa chỉ: số 31E Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Mức giá tham khảo: từ 200.000 VND - 250.000 VND/người

Chất lượng: 4.9/5 (đánh giá theo Google)

Top 10 nhà hàng ngon quận 1 mà bạn không nên bỏ qua 10

Những tảng bò Mỹ thơm ngon được quán lựa chọn và bảo quản rất kỹ

Bơ Bán Bò có rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc và tại chi nhánh Lý Tự Trọng là nhà hàng ngon quận 1 của vợ chồng cặp streamer cực kì nổi tiếng Xemesis và Xoài non. Menu tại quán sẽ chuyên cung cấp các loại bò nướng sốt với thăn ngoại bò Oishii, diềm thăn bò Mỹ, sườn non bò Mỹ ướp sốt... Điểm cộng tại đây là các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và năng nổ. Có thể nói đây là một trong những nhà hàng ở quận 1 rất ngon mà có mức giá hợp lý và tương xứng với chất lượng của món ăn. Vì quán khá đông nên bạn cần đặt bàn trước để khi đến sẽ được vào thưởng thức luôn mà không cần phải đợi quá lâu nhé.

Địa chỉ: số 35B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Mức giá tham khảo: từ 250.000 VND - 500.000 VND/người

Chất lượng: 4.2/5 (đánh giá theo Google)

Top 10 nhà hàng ngon quận 1 mà bạn không nên bỏ qua 11

Lối vào của quán được thiết kế với phong cách hiphop rất độc lạ

Nếu có dịp du lịch Sài Gòn và là một tín đồ sành ăn thì bạn không nên bỏ qua địa điểm iBiero Craft Beer Station, một nhà hàng ngon ở quận 1 sẽ giúp bạn có thể thưởng thức 11 dòng bia Signature truyền thống như Pilsner, King IPA, Special Pilsner... cùng 6 dòng bia Seasonal độc đáo như Cool Summer (bia dứa), anoi Autumn (bia cốm)... Bên cạnh bia ngon là một menu với đa dạng các món ăn Á - Âu đầy hấp dẫn như Serecto Steak, cốt lết heo Tây Ban Nha, Rib-eye Steak, tôm chiên dầu Oliu, mực trứng xóc muối... Các món ăn tại đây được chế biến và trình bày rất độc đáo, mang nét đặc trưng của từng quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Hy vọng những tổng hợp phía trên của Cẩm nang du lịch MIA.vn thì bạn và cả gia đình sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để thưởng thức các nhà hàng ngon tại quận 1 vào mỗi cuối tuần nhé!