Địa chỉ: Số 16 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6684 3879

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Ăn sập 10 nhà hàng Thủ Đức ngon quên lối về 2

Nhà hàng Chị Dậu Ven Sông với view sông Sài Gòn cực xịn

Nằm bên bờ sông Sài Gòn nên quán Chị Dậu Ven Sông có không gian rất mát mẻ, thoải mái, thoáng đãng. Bạn có thể vừa dùng bữa vừa ngắm nhìn dòng sông thơ mộng. Tại đây chuyên các món đặc sản của ẩm thực đồng quê Việt Nam như gà nướng, cá hấp, xôi chiên, các món hải sản… Menu giá tại nhà hàng Thủ Đức này khá bình dân, phù hợp với đa dạng đối tượng thực khách.

Địa chỉ: Số 188 Đường Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 292949

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Ăn sập 10 nhà hàng Thủ Đức ngon quên lối về 3

Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 là địa chỉ quen thuộc với các bạn sinh viên ở khu vực Thủ Đức

Quán Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 nằm trên đường Hoàng Diệu 2 là quán ăn bình dân được rất nhiều người yêu thích. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức món lẩu gà siêu hấp dẫn và đậm đà. Ngoài ra còn có gà nướng muối ớt, gà nướng ngũ vị, gà nướng Tây Bắc, gà nướng tiêu đen… Gà của quán đều là gà ta, phần thịt dai và ngọt. Giá thành tại đây cũng rất bình dân, là địa chỉ quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên.

Địa chỉ: Số 292 Đường Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7309 8884

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Ăn sập 10 nhà hàng Thủ Đức ngon quên lối về 4

Chang - Modern Thai Cuisine chuyên các món Thái

Chang - Modern Thai Cuisine là nhà hàng chuyên các món ăn của Thái Lan. Vì vậy nên đến đây bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn như gỏi đu đủ, gà chiên cuộn lá dứa, pad Thái, cơm chiên trái thơm, tomyum hải sản… Tuy nhiên, hương vị của nhà hàng Thủ Đức này đã được cân chỉnh lại để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt Nam.

Không gian của Chang thiết kế ấm cúng và đơn giản, phù hợp với những bữa ăn gia đình, tụ họp bạn bè, tổ chức sinh nhật, liên hoan… Nếu bạn là một tín đồ món Thái thì hãy lưu ngay địa chỉ của Chang để ghé đến thưởng thức ngay khi có dịp nhé.

Địa chỉ: Số 142 Đường 16, Khu đô thị Vạn Phúc, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0983 983 600

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Ăn sập 10 nhà hàng Thủ Đức ngon quên lối về 5

Nắng Restaurant là nhà hàng đắt đỏ nằm trong Vạn Phúc

Nhà hàng Nắng Restaurant được xây dựng như một lâu đài giữa Vạn Phúc. Lối kiến trúc tại đây rất sang trọng, tiện nghi, thiết kế tông màu trắng tinh tế. Vì vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng để dùng bữa cùng người thân, gặp gỡ đối tác thì Nắng Restaurant là sự lựa chọn rất lý tưởng.

Menu của Nắng đa dạng các món từ Á sang Âu. Mỗi món đều được chế biến rất thơm ngon, bày trí rất đẹp mắt. Một số món siêu ngon mà bạn nhất định phải thưởng thức khi đến nhà hàng Thủ Đức này: miến xào cua sốt X.O, sườn nướng thảo mộc, cua lột sốt trứng muối, tôm sốt wasabi, soup hải sản, cá tầm nướng muối ớt… Menu giá tại đây khá cao nhưng xứng đáng với chất lượng, đáng để bạn ghé đến thưởng thức.

Địa chỉ: Số 2 Đường Pasteur, Phường Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901 868 740

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Ăn sập 10 nhà hàng Thủ Đức ngon quên lối về 6

Không gian của Kim Dung Restaurant rất sang trọng, đẳng cấp

Kim Dung Restaurant thiết kế không gian giống như một hầm rượu vang kiểu Âu với sự hiện đại, sang trọng, tiện nghi. Tại đây có các loại rượu vang cao cấp bậc nhất trên thế giới, được ngâm ủ trong nhiều năm, nhập khẩu từ Pháp, Italia, Tây Ban Nha… Vì vậy nên với những bạn đam mê thưởng thức rượu vang thì Kim Dung chắc chắn sẽ là thiên đường.

Ngoài rượu, nhà hàng Kim Dung còn ghi điểm với những món ăn chuẩn Âu, bài trí tinh tế, hương vị thơm ngon. Phong cách phục vụ tại đây rất chuyên nghiệp, mang đến cho bạn sự hài lòng về cả món ăn và dịch vụ.

Địa chỉ: Số 34 Đường Thống Nhất, Phường Bình Thọ, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0344 835 977

Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

Ăn sập 10 nhà hàng Thủ Đức ngon quên lối về 7

Quầy line hải sản tươi ngon của Buffet Béo

Buffet Béo là nhà hàng Thủ Đức quen thuộc với các bạn trẻ. Tại đây phục vụ buffet với mức giá bình dân, chỉ từ 189.000 VNĐ/khách, các món ăn khá đa dạng, thơm ngon. Tuy nhiên vì đây là quán ăn bình dân, buffet giá rẻ nên không gian quán có phần chật chội, rất đông khách và hơi ồn ào. Do đó nên quán hợp với các nhóm bạn trẻ đến ăn uống, tha hồ thưởng thức những món ăn với mức giá buffet hợp túi tiền.

Địa chỉ: Số 14 Đường Einstein, Phường Bình Thọ, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0968 100 100

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Ăn sập 10 nhà hàng Thủ Đức ngon quên lối về 8

Sesan là nhà hàng Thủ Đức được rất nhiều người sành ăn đánh giá cao về hương vị

Nhà hàng Sesan chi nhánh Thủ Đức được thiết kế với không gian xanh mướt, yên tĩnh, mang đến cho thực khách khoảng thời gian dùng bữa rất thư thái, riêng tư và thoải mái. Khuôn viên nhà hàng trồng rất nhiều loại cây xanh, mát mẻ, chim hót líu lo. Quy mô nhà hàng rất lớn, có cả khu vực phòng riêng, phòng sự kiện, khoảng sân lớn để dựng sân khấu dành cho các sự kiện lớn như tiệc sinh nhật, tiệc cưới, tiệc tất niên…

Nhà hàng Thủ Đức Sesan được đánh giá cao ở dịch vụ và hương vị món ăn. Menu tại đây cực kỳ đa dạng, các món ăn từ Á sang Âu với hương vị siêu hấp dẫn. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách đặt tiệc với menu theo yêu cầu. Vì vậy theo cẩm nang du lịch MIA.vn, đây là quán rất đáng để bạn ghé đến nếm thử.

Địa chỉ: Số 23 Đường Hồng Đức, Phường Bình Thọ, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0968 100 100

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Ăn sập 10 nhà hàng Thủ Đức ngon quên lối về 9

Không gian của Hội An Bistro cực chill, sân vườn rộng rãi và thông thoáng

Như tên gọi của mình, Hội An Bistro là nhà hàng được thiết kế với lối kiến trúc đậm chất hoài niệm cùng những chiếc đèn lồng lung linh, tông màu vàng đặc trưng, giống hệt Hội An thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn. Đến đây, bạn sẽ dùng bữa trong không gian rất chill, âm nhạc du dương, nhẹ nhàng.

Menu của Hội An Bistro đậm chất Việt Nam với những món ăn quen thuộc như bánh xèo, gỏi cuốn, gỏi tép đồng, chả ram tôm đất, bánh bột lọc… Nhà hàng được đánh giá rất cao về hương vị và chất lượng phục vụ, MIA.vn hi vọng bạn sẽ sớm có dịp đến đây trực tiếp trải nghiệm.

Địa chỉ: Số 663 Đường Tô Ngọc Vân, Phường Tam Bình, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 779935

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Ăn sập 10 nhà hàng Thủ Đức ngon quên lối về 10

Lẩu dê Đồng Hương với các món ăn từ dê cực kỳ hấp dẫn

Lẩu dê Đồng Hương rất có tiếng tại Thủ Đức. Nhà hàng này chuyên các món từ dê: lẩu dê, dê xào lăn, vú dê nướng, óc dê nướng, thịt dê nướng… Ưu điểm của quán là không gian thoáng mát, sạch sẽ, đồ ăn ngon, giá thành hợp lý. Quán còn có nhiều loại rượu ngon nên được các anh, các chú ưu ái lựa chọn ghé đến thưởng thức.

Địa chỉ: Số 416 Đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0939 766 700

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Ăn sập 10 nhà hàng Thủ Đức ngon quên lối về 11

Nhà hàng Nam Bộ 416 rất đông khách dịp cuối tuần

Cuối cùng trong danh sách nhà hàng Thủ Đức sẽ là Nam Bộ 416. Nhà hàng thiết kế với không gian rộng rãi, có khu vực phòng riêng cho các bữa tiệc ấm cúng. Menu quán chủ yếu là các món đặc sản Nam Bộ, những món ăn miền Tây dân dã, giản dị. Vì thế nên đến đây bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn thơm ngon. Bên cạnh đó, nhà hàng còn nhận đặt tiệc theo yêu cầu, decor trang trí tiệc đẹp mắt.

Trên đây là danh sách 10 nhà hàng Thủ Đức để bạn cân nhắc ghé đến khi có dịp du lịch Sài Gòn. Bạn cũng đừng quên sắm cho mình một chiếc vali chất lượng từ MIA.vn để đồng hành trong những chuyến đi sắp tới nhé.