Địa chỉ: Ngã ba An Định - Đầm Vạc, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

SĐT: 0211.3595.989

Nhà nghỉ Ánh Dương thu hút đông đảo cặp đôi bởi thiết kế lãng mạn và gần gũi với thiên nhiên, mang lại cảm giác bình yên cho bạn nếu nghỉ dưỡng tại đây. Vị trí trung tâm thuận lợi cho việc tham quan các điểm du lịch nổi tiếng khác tại Tam Đảo. Nhân viên lịch sự tạo ấn tượng tích cực với khách hàng.

Địa chỉ: Thị Trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

SĐT: 0949.944.261

Nhà nghỉ Hồng Nhung là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm không gian rộng rãi, phòng ốc sạch sẽ và thoáng đãng. Hồng Nhung đem đến chất lượng phục vụ chu đáo với trang thiết bị sang trọng, ghế tựa lưng và bàn trà trong phòng. Thái độ phục vụ của nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp góp phần nâng cao chất lượng tại đây.

Top 20 nhà nghỉ Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ view đẹp 2

Nhà nghỉ Hồng Nhung Tam Đảo

Địa chỉ: Thị Trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

SĐT: 0913.284.229

Nằm ở thị trấn Tam Đảo mộng mơ, nhà nghỉ Agribank mang đến không gian nghỉ dưỡng mới lạ với thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các nhà hàng và điểm du lịch nổi tiếng tại Tam Đảo. Sự trong lành của thiên nhiên tại đây tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Địa chỉ: Thị Trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

SĐT: 0211.3824.279

Nhà nghỉ Anh Minh cung cấp đầy đủ dịch vụ với khách sạn 3 sao hiện đại cùng phòng ngủ đơn giản nhưng tinh tế. Tiện nghi hiện đại tại đây cũng tạo nên sự ấn tượng đặc biệt. Giá hợp lý, chất lượng đẳng cấp và dịch vụ chu đáo khiến nhà nghỉ Tam Đảo này trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách.

Top 20 nhà nghỉ Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ view đẹp 3

Nhà nghỉ Anh Minh

Địa chỉ: Khu 1 Thị Trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Là lựa chọn phổ biến với giá rẻ, nhà nghỉ Thanh Bình thu hút đông đảo giới trẻ. Bạn có thể tận hưởng không gian gần gũi với thiên nhiên và trải nghiệm chất lượng nghỉ dưỡng được chăm sóc đặc biệt. Không gian được sắp xếp tinh tế cùng với phục vụ chu đáo tạo nên ấn tượng tích cực.

Địa chỉ: Khu 2 Thị Trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

SĐT: 0966.021.424

Được yêu thích với bể bơi rộng và sạch sẽ, nhà nghỉ Bích Ngọc là nơi thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc. Khách hàng có cơ hội trải nghiệm không gian sinh hoạt chung rộng rãi, phù hợp cho các hoạt động nhóm hoặc các buổi tiệc nướng. Sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên là cũng điểm mạnh thu hút nhiều du khách đến đây nghỉ ngơi.

Top 20 nhà nghỉ Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ view đẹp 4

Nhà nghỉ Bích Ngọc

Địa chỉ: Thị Trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Hoa Ngàn là một trong những nhà nghỉ Tam Đảo có view cực đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Không gian thoáng đãng mang lại sự thoải mái cùng sự nhiệt tình phục vụ 24/7 của nhân viên làm tăng sự hài lòng cho bất cứ ai đến đây trải nghiệm dịch vụ.

Địa chỉ: Thị Trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Với vị trí đắc địa, nhà nghỉ Hằng Nga được luôn được khách hàng đánh giá cao và ủng hộ. Dịch vụ cung cấp 24/7 sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng mỗi khi đến đây. Sự gần gũi và chuyên nghiệp của nhân viên tại nhà nghỉ Hằng Nga là một điểm mạnh, cùng với giá hợp lý và chất lượng đẳng cấp, tạo nên một điểm nghỉ dưỡng không thể bỏ qua.

Địa chỉ: Thị Trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

SĐT: 0912.281.278

Nhà nghỉ Tam Đảo Phương Linh nhận được lời khen tích cực từ đông đảo khách hàng với sự phục vụ niềm nở và tư vấn nhẹ nhàng, nhân viên thì luôn chuyên nghiệp và tận tâm. Chất lượng phòng ốc cao cấp và không gian thoải mái làm cho nhà nghỉ Phương Linh trở thành một điểm lưu trú tuyệt vời.

Top 20 nhà nghỉ Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ view đẹp 5

Nhà nghỉ Phương Linh

Địa chỉ: Dốc Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

SĐT: 0988.127.460

Nhà nghỉ Sao Mai cung cấp nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn, đồng thời bạn sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ ngơi thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Nhân viên thì luôn tinh tế trong phục vụ tạo ra một trải nghiệm thú vị và hài lòng cho bạn khi đến đây.

Địa chỉ: ĐT302, Hợp Châu, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

SĐT: 0982.930.125

Nằm gần sân golf Tam Đảo, Minh Ngọc là điểm lựa chọn thuận lợi cho bạn nếu muốn tham gia bộ môn thể thao này. Nhà hàng tại Minh Ngọc phục vụ đa dạng món ăn, tạo ra trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ.

Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

SĐT: 02113.824.169 - 0904.524.829

Là một trong những nhà nghỉ có nhiều dịch vụ cao cấp, nhà nghỉ Ngọc Sơn không thua kém các khu nghỉ dưỡng hạng sang. Nếu bạn cần dịch vụ đưa đón tại sân bay hoặc bến xe, đội ngũ nhân viên tại nhà nghỉ Ngọc Sơn sẵn sàng phục vụ. Không gian đẹp với tầm nhìn hướng núi tại đây cũng đem lại sự thư giãn cho bạn.

Top 20 nhà nghỉ Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ view đẹp 6

Nhà nghỉ Ngọc Sơn

Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

SĐT: 0978.074.556

Nằm trên ngọn đồi tại Tam Đảo, nhà nghỉ Tư Phương có phòng ốc view đẹp, bao quát cảnh sắc của vùng đất này. Bể bơi của nhà nghỉ giúp bạn thư giãn còn không gian sinh hoạt chung rộng rãi là lựa chọn tuyệt vời cho các hoạt động nhóm. Thái độ phục vụ tận tâm cũng là một trong những yếu tố thu hút du khách hơn tại đây.

Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Hồ Xanh có phòng rộng rãi, sức chứa lên đến 4 người, phù hợp cho các nhóm đông. Phòng ốc được sắp xếp và thiết kế hiện đại, mang lại trải nghiệm thú vị cho du khách. Đội ngũ nhân viên tinh tế và phục vụ chu đáo làm tăng sự hài lòng của khách hàng.

Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

SĐT: 02113.824.886

Nằm ở vị trí gần trung tâm thị trấn Tam Đảo, nhà nghỉ Công Đoàn luôn thu hút đông đảo du khách. Phong cách trang trí nội thất đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng làm cho nơi đây trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho mọi đối tượng.

Top 20 nhà nghỉ Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ view đẹp 7

Nhà khách Công Đoàn

Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

SĐT: 0969.242.109

Với phong cách phục vụ ấn tượng, nhà nghỉ Tam Đảo An Phú là một cái tên quen thuộc trong lòng đông đảo du khách. Tại đây, bạn sẽ trải nghiệm không gian rộng lớn, thoải mái và hiện đại.

Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

SĐT: 0335.109.966 - 039. 5379.489 - 0912.337.885

Nhà nghỉ Chân Mây là một lựa chọn nhà nghỉ giá rẻ nhưng sở hữu chất lượng nội thất cao cấp, thu hút sự chú ý của nhiều du khách. Phòng ngủ tương đối rộng, có cửa sổ lớn và được trang bị bàn ghế để bạn có thể thư giãn và ngắm cảnh. Hệ thống phòng ốc tại đây đa dạng giúp bạn tha hồ lựa chọn đúng với nhu cầu của mình.

Top 20 nhà nghỉ Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ view đẹp 8

Nhà nghỉ Chân Mây 

Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

SĐT: 0981.042.666

Với không gian phòng ốc sạch sẽ, mỗi phòng tận hưởng sức chứa khoảng 6 người, mang lại không gian thoải mái cho bạn cũng như mọi người bạn đồng hành. Nơi đây còn là điểm đến nghỉ dưỡng trong lành, gần gũi với thiên nhiên Tam Đảo.

Top 20 nhà nghỉ Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ view đẹp 9

Nhà nghỉ Hàng Không

Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

SĐT: 0211.3824.282

Hương Liên là một trong những nhà nghỉ Tam Đảo có hành lang rộng để bạn thoải mái check-in và tham quan, nơi đây đã lâu đã trở thành điểm đến nghỉ dưỡng quen thuộc của nhiều khách hàng. Phòng ốc sạch sẽ cùng chăn ga thơm tho tạo nên ấn tượng nghỉ dưỡng hài lòng.

Địa chỉ: Tổ dân phố 2, Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc (Gần khu chụp ảnh Cầu Mây nổi tiếng nhất Tam Đảo)

SĐT: 0964.510.808

Là một trong những nhà nghỉ Tam Đảo với không gian tuyệt đẹp, Le Vent đảm bảo bạn có thể thoải mái check in sống ảo. Tuy nhiên với số lượng phòng hạn chế, nhanh tay đặt phòng để trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Top 20 nhà nghỉ Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ view đẹp 10

Le Vent Homestay

Trên đây là top 20 nhà nghỉ Tam Đảo với giá cả phải chăng và phòng ốc tiện nghi, chắc chắn sẽ giúp bạn chọn lựa nơi nghỉ ngơi phù hợp với sở thích của mình. MIA.vn tin rằng thông tin trên sẽ giúp bạn có một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.