Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố du lịch bậc nhất tại Việt Nam. Nơi đây hấp dẫn tín đồ du lịch thập phương bởi hương vị ẩm thực miền Trung đặc sắc, khung cảnh thiên nhiên hữu tình cùng nhiều công trình kiến trúc ấn tượng. 

Nếu những điểm ngắm hoàng hôn ở Đà Nẵng dành cho tâm hồn thơ mộng, các quán bar về đêm lại tạo nên sức hút đặc biệt cho thành phố này. 

Xem thêm: Review 10 mẹo khám phá Đà Nẵng cực hữu ích cho tín đồ mê xê dịch

Top những quán bar Đà Nẵng được giới trẻ yêu thích nhất 2

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố du lịch bậc nhất Việt Nam, thu hút đông đảo bạn bè Quốc tế ghé thăm

Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, quận Hải Châu

Sky 36 là quán bar Đà Nẵng có độ cao ấn tượng nhất nằm trên tầng 35, 36 của khách sạn Novotel. Đây là tọa độ hoàn hảo để bạn “quẩy” hết mình trong tiếng nhạc sôi động và ngắm trọn khung cảnh Thành phố Đà Nẵng về đêm. Mặc dù được đưa vào hoạt động chưa lâu, nhưng nhờ trang thiết bị hiện đại cùng thực đơn đồ uống phong phú, Sky Bar 36 đã trở thành tọa độ giải trí lý tưởng của giới trẻ Đà Thành.

Top những quán bar Đà Nẵng được giới trẻ yêu thích nhất 3

Sky 36 là quán bar Đà Nẵng sở hữu độ cao ấn tượng nhất có thể nhìn bao quát toàn cảnh thành phố

Địa chỉ: 7 Bạch Đằng, quận Hải Châu

Memory Lounge là quán bar Đà Nẵng sở hữu "chiếc" view lãng mạn nhìn thẳng ra cầu sông Hàn. Quan sát từ trên cao, Memory Lounge Đà Nẵng như một chiếc lá khổng lồ trôi giữa dòng sông thơ mộng. Khu vực quầy bar tại Memory Lounge được thiết kế theo phong cách sang trọng với đa dạng các loại rượu ngoại nhập cùng sự đầu tư về chất lượng âm thanh, ánh sáng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Top những quán bar Đà Nẵng được giới trẻ yêu thích nhất 4

Memory Lounge được thiết kế chiếc lá khổng lồ trôi giữa dòng sông Hàn đầy lãng mạn. Ảnh: Memory Lounge Đà Nẵng

Địa chỉ: 118 - 120 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà

Horizon Bar tọa lạc trên tầng 36 của khách sạn Four Points by Sheraton, là quán bar Đà Nẵng sở hữu "chiếc" view ấn tượng có thể ngắm toàn cảnh phố biển. Horizon Bar Da Nang được thiết kế theo phong cách sang trọng, nhã nhặn là địa điểm thích hợp cho những buổi hẹn hò cuối tuần hoặc bàn bạc công việc. Đến Horizon Bar, bạn sẽ được chill trong các giai điệu âm nhạc du dương từ pop, rock đến ballad và thưởng thức nhiều món ăn, thức uống hấp dẫn.

Top những quán bar Đà Nẵng được giới trẻ yêu thích nhất 5

Nếu muốn tìm quán bar Đà Nẵng có thiết kế sang trọng, Horizon sẽ là một gợi ý dành cho bạn

Địa chỉ: 216 Bạch Đằng, quận Hải Châu

Nằm khiêm tốn giữa góc đường Bạch Đằng và Thái Phiên, Bamboo là một trong những quán bar Đà Nẵng được rất nhiều tín đồ du lịch trong và ngoài nước yêu thích. Đến Bamboo Bar, bạn sẽ bị ấn tượng bởi phong cách thiết kế từ tre nứa độc đáo cùng view sông Hàn đầy lãng mạn. Thực đơn tại Bamboo Bar cũng rất phong phú, bao gồm nhiều loại bia ngoại nhập, cocktail mang hương vị châu Âu và các món ăn kèm ngon "hết sảy" như pizza ben's, beefsteak, hamburger kiểu Úc v.v..

Top những quán bar Đà Nẵng được giới trẻ yêu thích nhất 6

Bamboo Bar có thiết kế bằng tre nứa độc đáo là tọa độ được giới trẻ Đà Thành yêu thích. Ảnh: Bamboo2 bar

Địa chỉ: 3 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu

Top View Bar nằm trên tầng 19 của khách sạn Vanda được giới trẻ yêu thích nhờ khoảng không gian rộng rãi, thoáng mát cùng hương vị cocktail độc đáo. Đây là quán bar Đà Nẵng sở hữu tầm nhìn ấn tượng, đứng trên Top View Bar bạn có thể ngắm bao quát toàn cảnh thành phố. Vào các ngày cuối tuần, Top View Bar Da Nang là địa điểm tuyệt vời để bạn ngắm khoảnh khắc cầu Rồng nhả lửa phun mưa đầy ấn tượng. 

Top những quán bar Đà Nẵng được giới trẻ yêu thích nhất 7

Top View Bar - Một trong những quán bar Đà Nẵng sở hữu tầm nhìn ấn tượng tọa lạc ngay cạnh cầu Rồng

Trên đây là thông tin về các quán bar Đà Nẵng mà cẩm nang du lịch MIA.vn đã tổng hợp được. Những quán bar với đa dạng phong cách hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn phút giây thư giãn thoải mái nhất khi đến với phố biển Đà Thành.