Địa chỉ: 46 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 17h00 - 22:00

Top 10 quán ăn đêm Nha Trang ngon quên lối về 2

Chợ đêm Trần Phú với rất nhiều sạp hàng hải sản (Ảnh: Hoàng Free7ancer)

Chợ đêm Trần Phú nằm ở khu vực trung tâm thành phố, rất thuận tiện để bạn ghé đến khi đi dạo, vui chơi. Khu chợ đêm này được biết đến là khu phố ăn đêm Nha Trang nổi tiếng bậc nhất, quy tụ rất nhiều món ăn ngon như bún chả, bánh căn, mực, cá, các loại ốc... Ở đây chủ yếu là các cửa hàng, quán ăn bình dân nên giá thành khá rẻ, bạn có thể thoải mái thưởng thức. Bên cạnh các món ăn vặt thơm ngon, bên trong chợ còn có những quầy bán đồ lưu niệm, đồ chơi hay các hoạt động giải trí như vẽ tranh truyền thần, khắc tranh... để bạn mua sắm, trải nghiệm.

Địa chỉ: 74 Đường Quang Trung, Phường Vạn Thắng, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 22h00 - 03h00

Top 10 quán ăn đêm Nha Trang ngon quên lối về 3

Bánh canh cô Hường với nhiều món ăn hấp dẫn (Ảnh: Bánh canh chả cá hẹ & Nem nướng Cô Hương)

Địa điểm ăn đêm Nha Trang tiếp theo cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là quán Bánh canh đêm cô Hường. Quán mở đến tận 3h sáng nên rất thích hợp với các nhóm bạn vui chơi về khuya muốn một tô bánh canh nóng hổi lót dạ. Một phần bánh canh đầy đủ tại đây sẽ bao gồm chả cá, cá tươi, trứng cút, bánh canh, hành ngò. Phần nước dùng đậm đà kết hợp với sợi bánh canh dai dai càng thêm hấp dẫn. Với mức giá bình dân thì quán cô Hường đúng chất ngon, bổ, rẻ, rất đáng để bạn ghé đến thưởng thức.

Địa chỉ: 246 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phước Hòa, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 15h00 - 01h00

Điện thoại: 098 930 53 55

Top 10 quán ăn đêm Nha Trang ngon quên lối về 4

Phố Khuya là địa chỉ nhậu đêm được nhiều bạn trẻ yêu thích (Ảnh: Fanpage PHỐ KHUYA Quán)

Phố Khuya là địa chỉ ăn nhậu siêu chất lượng ở thành phố Nha Trang. Quán phục vụ menu đa dạng, nổi bật nhất phải kể đến các món hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Quán ăn đêm Nha Trang này rất thích hợp để tụ tập bạn bè, cùng nhau ăn uống, trò chuyện. Không gian Phố khuya thoáng mát, sạch sẽ, không khí rất thoải mái để bạn tận hưởng khoảng thời gian ăn uống thư giãn tuyệt vời.

Địa chỉ: 161 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phước Hòa, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 15h00 - 03h00

Điện thoại: 0935 019 446 - 090 83 83 384

Top 10 quán ăn đêm Nha Trang ngon quên lối về 5

Cold Beer Nha Trang với không gian thoáng mát, rộng rãi (Ảnh: Fanpage Cold Beer Nha Trang)

Cold Beer là quán nhậu đêm Nha Trang bình dân, chinh phục thực khách nhờ menu đa dạng, giá thành phải chăng và không gian rộng rãi, thoải mái. Đến đây, bạn có thể tha hồ thưởng thức các món ăn hấp dẫn như lẩu, nướng, cơm chiên, mì xào hải sản… Quán nằm ngay khu vực trung tâm thành phố, mở cửa tới tận 3h00 sáng, càng về khuya quán càng đông khách hơn. Vì thế nên trong chuyến du lịch Nha Trang, bạn nhớ ghé đến Cold Beer để nhậu đêm cùng bạn bè, người thân nhé.

Địa chỉ: 383 Lê Hồng Phong, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 18:00 - 01:00

Số điện thoại: 0934 373 706

Top 10 quán ăn đêm Nha Trang ngon quên lối về 6

Quán cháo đêm Nha Trang với món cháo trắng thanh đạm (Ảnh: sơn đặng)

Buổi tối se se lạnh ở thành phố biển thì cháo sẽ là món ăn đêm Nha Trang cực kỳ lý tưởng. Quán cháo trên đường Lê Hồng Phong mở cửa đến tận 1h sáng nên từ lâu đã trở thành địa chỉ ăn đêm quen thuộc với cả người dân địa phương và khách du lịch. Tại đây bạn có thể lựa chọn ăn cháo kèm với các loại topping như thịt băm, cá nục kho trứng, trứng vịt bắc thảo, trứng vịt muối… Hương vị béo ngậy, nêm nếm đậm đà là điểm nhấn giúp quán cháo vỉa hè bình dân này chinh phục được rất nhiều thực khách.

Địa chỉ: 10 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Tân Lập, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 19:00 - 02:00

Số điện thoại: 0336 305 463

Top 10 quán ăn đêm Nha Trang ngon quên lối về 7

Quán ăn đêm nui cháo với giá thành bình dân (Ảnh: Quán ăn đêm nui cháo)

Quán ăn đêm Nha Trang tiếp theo bạn không nên bỏ lỡ chính là quán nui cháo trên đường Nguyễn Thiện Thuật. Đến đây bạn có thể thưởng thức món cháo trắng ăn kèm với nhiều loại topping khác nhau như thịt kho, cá kho, trứng muối, trứng luộc, trứng bắc thảo… Cùng với đó là nui hoặc mì gói, topping là xương, giò, bò viên. Vị nước dùng của quán hơi thiên ngọt, nêm nếm đậm đà vừa miệng. Quán còn có món sữa đậu nành rất ngon. Nếu đang đi dạo đêm ở Nha Trang mà đói bụng thì bạn nhớ ghé vào quán cháo nhỏ xinh này nhé.

Địa chỉ: 14 Đặng Tất, Phường Vĩnh Phước, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 18:30 - 23:00

Số điện thoại: 0905 549 949

Top 10 quán ăn đêm Nha Trang ngon quên lối về 8

Cháo đêm đường Đặng Tất là quán ăn đêm Nha Trang nằm trong một con hẻm nhỏ (Ảnh: Arches TV)

Quán cháo đêm trên đường Đặng Tất luôn rất đông khách nhờ hương vị cháo thơm ngon, các món ăn kèm hấp dẫn. Quán ăn đêm Nha Trang này nằm trong hẻm nhỏ, dù chỉ là quán cháo vỉa hè nhưng không gian rất sạch sẽ, gọn gàng, dễ dàng ghi điểm với thực khách. Thêm một điểm cộng nữa là chủ quán cực kỳ thân thiện, dễ thương. Quán đông khách nên nếu hết cháo thì sẽ đóng cửa sớm hơn giờ dự kiến. Vì vậy nếu bạn đi ăn khuya quá trễ thì hãy tham khảo những địa chỉ khác để tránh tới nơi quán lại không còn đồ ăn nhé.

Địa chỉ: số 2 Phật Học, Phường Phương Sơn, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 16:30 - 04:30

Số điện thoại: 0969 506 687

Top 10 quán ăn đêm Nha Trang ngon quên lối về 9

Xôi Sáu Hải bán đến gần sáng (Ảnh: Thái Hòa Nguyễn)

Ở Nha Trang không có nhiều quán xôi mở khuya. Vì vậy nếu bạn muốn thưởng thức xôi đêm cho chắc bụng thì hãy ghé đến địa chỉ Xôi Sáu Hải nhé. Quán bán loại xôi dẻo và thơm với rất nhiều loại topping như pate, giò chả, chà bông, lạp xưởng, gà nướng, heo quay, thịt xá xíu, phá lấu… Theo đánh giá từ các thực khách, xôi của quán Sáu Hải siêu ngon, giá thành bình dân, buổi khuya mà đói bụng thì một phần xôi này chắc chắn sẽ là bữa ăn lý tưởng.

Địa chỉ: Số 6 Hòn Chồng, Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

Top 10 quán ăn đêm Nha Trang ngon quên lối về 10

Cá nướng Cô Uyên càng về đêm càng đông khách (Ảnh: HUONGMIT)

Cá nướng Cô Uyên là một địa điểm ăn đêm có tiếng ở Nha Trang. Quán được yêu thích nhờ món cá nướng tươi ngon được chế biến theo công thức truyền thống, nướng trên than hồng thơm lừng. Món ăn được chế biến tuy đơn giản nhưng lại rất đậm đà hương vị. Đặc biệt ngon nhất là phần nước chấm, vì thế nếu có dịp thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé đến quán ăn đêm Nha Trang này nhé.

Địa chỉ: 2 Đường Hai Bà Trưng, Phường Xương Huân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 16:00 – 02:00

Số điện thoại: 0258 3811 368

Top 10 quán ăn đêm Nha Trang ngon quên lối về 11

Quán Mì gia Hòa Hòa cũng là địa chỉ ăn đêm đáng để bạn ghé đến (Ảnh: Nguyên Cường)

Quán ăn đêm Nha Trang cuối cùng cẩm nang du lịch MIA.vn muốn gợi ý đến bạn là Mì gia Hòa Hòa. Quán chủ yếu phục vụ các món ăn mang đậm hương vị ẩm thực Trung Hoa như mì vịt tiềm, dimsum, hoành thánh, hủ tiếu khô, mì trộn, mì vắt, mì xá xíu… Đặc biệt, các phần ăn tại đây rất đầy đặn, nhiều mì và topping cũng rất chất lượng. Quán nhỏ xinh, không gian sạch sẽ, gọn gàng. Theo một số thực khách, Mi gia Hòa Hòa được mệnh danh là quán mì ngon nhất Nha Trang nên chắc chắn sẽ là quán ngon bạn không thể nào bỏ lỡ khi có dịp đến với thành phố biển tuyệt đẹp này.

Trên đây là danh sách những quán ăn đêm Nha Trang để bạn lựa chọn ghé đến thưởng thức. Bạn đừng quên theo dõi cẩm nang du lịch MIA.vn để khám phá thêm nhiều điều thú vị về du lịch Nha Trang nói riêng và du lịch khắp mọi miền Tổ quốc nhé.