Địa chỉ: 18 Đường Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động: 06:00 - 10:00, 17:00 - 22:00

Số điện thoại: 0935 901 505

Ăn sập Sài Gòn với top 8 quán bò né quận 1 ngon nhất 2

Bò né 3 Ngon quận 1 với phần đồ ăn siêu đầy đặn. Ảnh: Dao Minh Huyen

Đầu tiên trong danh sách các quán bò né quận 1 chất lượng chắc chắn phải là quán 3 Ngon nằm trên đường Đinh Tiên Hoàng. Quán lâu năm nên có công thức riêng để làm nên món bò né cực kỳ hấp dẫn. Hơn nữa, quán còn nằm ngay khu vực trung tâm, trên con đường đông đúc bậc nhất quận 1 nên luôn cực kỳ đông đúc.

Theo đánh giá của các thực khách thì bò né 3 Ngon siêu mềm, phần thịt tươi và chất lượng. Phần nước sốt được quán nêm nếm đậm đà, vừa miệng, ăn kèm với bánh mì giòn. Đến quán buổi chiều bạn có thể ngồi trên vỉa hè rất mát mẻ. Thêm một ưu điểm của quán bò né quận 1 này là phục vụ nhanh nhẹn, giá thành hợp lý, mỗi phần từ 50.000 đến 70.000 VNĐ, đáng để bạn ghé đến thưởng thức.

Địa chỉ: 94 Đường Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động: 07:30 - 22:30

Số điện thoại: 0906 837 878

Ăn sập Sài Gòn với top 8 quán bò né quận 1 ngon nhất 3

Bò né quận 1 Bà Nũi với không gian thoáng mát, 2 mặt tiền. Ảnh: Tony Choo

Bò né Bà Nũi gần đây đang rất hot trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Tiktok. Nhiều bạn food reviewer ghé đến đây giúp quán được biết đến rộng rãi hơn. Không gian quán Bà Nũi thoáng mát với 2 mặt tiền, chỗ ngồi rộng rãi. Nhân viên quán khá đông nên những giờ cao điểm cũng đảm bảo dọn dẹp liên tục để thực khách thoải mái dùng bữa.

Các món bò né tại quán Bà Nũi khá đa dạng, khẩu phần đầy đặn, hương vị đậm đà. Mỗi phần đều có nhiều bò, thịt mềm và thơm. Ngoài ra còn có trứng, pate, xúc xích, hành tây. Bên cạnh đó, quán còn có menu riêng về dimsum cũng rất ngon. Vì vậy nếu có dịp du lịch Sài Gòn thì bạn hãy lưu ngay địa chỉ quán bò né quận 1 này để ghé đến thưởng thức nhé.

Địa chỉ: 120 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Ăn sập Sài Gòn với top 8 quán bò né quận 1 ngon nhất 4

Bò né Chảo 47k cực kỳ chất lượng. Ảnh: David Y

Bò né Chảo 47k là địa chỉ ăn ngon tiếp theo cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Không gian quán rộng rãi, gọi món tại quầy. Gọi món bò né tại đây bạn sẽ được phục vụ kèm salad, bánh mì và trà đá miễn phí. Ưu điểm của quán là bò mềm, ngon, giá thành khá bình dân dù nằm ngay khu vực trung tâm.

Tuy nhiên, nhược điểm của quán bò né quận 1 này là mỗi phần thường đi kèm khá ít nước sốt. Nếu không đủ chấm bánh mì thì bạn có thể yêu cầu quán cho thêm. Món ngon nhất tại đây là bò né phô mai béo ngậy, đậm đà, được nhiều thực khách khen ngợi.

Địa chỉ: 85 Đường Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động: 07:00 - 22:00

Số điện thoại: 028 6659 0909

Ăn sập Sài Gòn với top 8 quán bò né quận 1 ngon nhất 5

Beef Steak Hai Con Bò dành cho những tín đồ mê thịt bò cao cấp. Ảnh: Vũ Nguyễn

Quán Beef Steak Hai Con Bò nằm ngay ngã 4 Nguyễn Cư Trinh với Cống Quỳnh, gửi xe trước quán. Không gian quán bình thường, khá nhỏ, ăn trưa sẽ hơi nóng vì đa phần là cửa kính. Còn buổi chiều tối sẽ mát mẻ hơn, cuối tuần đông hơn nhiều so với những ngày trong tuần.

Chất lượng món ăn tại đây tạm ổn, bò mềm, quán sử dụng beef steak thay vì thịt bò thông thường. Mỗi phần sẽ có định lượng bò theo thực khách lựa chọn. Nhìn chung thì beef steak giúp món bò né ngon hơn, lượng thịt nhiều hơn, cùng với đó mức giá cũng cao hơn khá nhiều. Nếu bạn là một người mê bò và muốn thưởng thức bò né cao cấp thì Beef Steak Hai Con Bò sẽ là lựa chọn khá lý tưởng.

Địa chỉ: 82 Đường Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động: 06:00 - 22:00

Số điện thoại: 0906 335 089

Ăn sập Sài Gòn với top 8 quán bò né quận 1 ngon nhất 6

Bò né Huệ Anh cũng là địa chỉ quán ngon bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Sài Gòn. Ảnh: Ben McCarthy

Bò né quận 1 Huệ Anh nằm ở khu vực tập trung khá nhiều khách sạn cao cấp. Vì vậy, quán thường tiếp đón nhiều du khách nước ngoài khi đến du lịch Sài Gòn. Quán ghi điểm nhờ không gian sạch sẽ, phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Chủ quán cũng thành thạo tiếng Anh để trao đổi với thực khách khi cần.

Bò né của quán Huệ Anh được khen ngợi rất nhiều ở pate béo ngậy, topping đầy đặn, thịt bò mềm và ngọt. Bên cạnh đó, quán còn có món bún mọc chả và bún sườn mọc cũng rất ngon, nước dùng ngọt và thanh. Trên Google Maps, quán Huệ Anh nhận được 41 đánh giá với mức điểm 4.9, điều này đủ để thấy quán cực kỳ chất lượng và khiến đa phần thực khách hài lòng.

Địa chỉ: 157 Đường Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động: 16:00 - 21:30

Số điện thoại: 0852 222 838

Ăn sập Sài Gòn với top 8 quán bò né quận 1 ngon nhất 7

Bò né 3 Ngon Cô Kim với những món ăn hấp dẫn chờ bạn thưởng thức. Ảnh: Hương Nguyễn

Bò Né 3 Ngon Cô Kim ghi điểm với menu đa dạng. Bạn có thể chọn bò không, bò né đầy đủ, bò beefsteak. Nhìn chung bò của quán ngon, nước sốt đậm đà, rau ăn kèm miễn phí. Bên cạnh đó, quán còn có thêm nhiều sự lựa chọn khác như bò quanh lửa hồng, bò sốt hàu, hàu sốt phô mai…

Quán bò né quận 1 3 Ngon Cô Kim được khá nhiều thực khách đánh giá cao nhờ không gian sạch sẽ, lên món nhanh, nhân viên phục vụ chu đáo. Nằm ở khu vực trung tâm thành phố nhưng mức giá tại đây khá bình dân, rất xứng đáng để bạn ghé đến trải nghiệm.

Địa chỉ: 214 Đường Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động: 06:00 - 22:00

Số điện thoại: 0943 200 494

Ăn sập Sài Gòn với top 8 quán bò né quận 1 ngon nhất 8

Bò né Beefsteak tạo nên sự khác biệt với nước sốt siêu đậm đà. Ảnh: Thắm Ngọc

Quán Bò né Beefsteak nằm ngay đầu hẻm 214 Nguyễn Trãi. Bên cạnh quán có chỗ để xe máy, bảo vệ giữ xe chu đáo. Không gian quán bình dân, bàn ghế gọn gàng, sạch sẽ. Như tên gọi, menu tại đây bao gồm bò né và beefsteak. Các phần bò né có giá tham khảo từ 39.000 VNĐ đến 55.000 VNĐ. Còn beefsteak có giá từ 70.000 VNĐ - 90.000 VNĐ. Nhìn chung thì ở khu vực quận 1 mức giá này là hoàn toàn hợp lý.

Bò tại đây ăn ngon, thịt bò mềm, chín vừa, các đồ ăn còn lại đều rất vừa miệng. Mỗi phần bò sẽ đi kèm với bánh mì và salad, tặng thêm một ly cocacola nhỏ. Chất lượng tại đây khá ổn, sốt ngon, hương vị khác biệt so với các quán bò né quận 1 khác. Vì vậy, nếu có dịp thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức bò né tại quán nhé.

Địa chỉ: 13 Đường Lê Thị Riêng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động: 09:00 - 22:00

Số điện thoại: 0784 292 988

Ăn sập Sài Gòn với top 8 quán bò né quận 1 ngon nhất 9

Mr. Bistek phục vụ bạn menu hấp dẫn. Ảnh: Dang Nguyen

Cuối cùng trong danh sách bò né quận 1 sẽ là Mr. Bistek. Quán nằm trên mặt tiền đường nên khá dễ tìm. Tuy nhiên vì đây là đường một chiều nên bạn hãy chạy cẩn thận để không đi lố qua nhé. Menu của quán có beefsteak, các loại mì ý, salad, bò nướng… Quán được rất nhiều thực khách khen ngợi nhờ hương vị món ăn, phong cách phục vụ và cả giá thành. Cách chế biến bì tại đây khá Tây, là beefsteak thay vì bò né truyền thống Việt Nam. Vì vậy, nếu bạn muốn đổi gió một chút thì hãy lựa chọn ghé đến Mr. Bistek nhé.

Trên đây là danh sách những quán bò né quận 1 thơm ngon, hấp dẫn mà cẩm nang du lịch MIA.vn đã tuyển chọn để giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những gợi ý này bạn sẽ có thật nhiều trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.