Địa chỉ: 224A Nguyễn Kim Cương, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Chất lượng: 4,3/5 (đánh giá từ Google)

Điểm qua top 7 quán bò tơ Củ Chi thơm ngon, chính gốc 2

Khoanh thịt bắp bò được cuộn tròn vô cùng chắc chắn và đầy đặn

Quán Bò tơ Lâm Bò là một trong những quán bò tơ Củ Chi lâu đời tại Sài Gòn. Điểm làm nên thương hiệu của quán chính là phần thịt bò được sử dụng làm nguyên liệu tại quán được do các nhân viên của quán tự mổ nên đảm bảo được sự tươi ngon và an toàn thực phẩm.

Nhìn chung các món ăn của quán Lâm Bò được nêm nếm khá vừa miệng, phù hợp với khẩu vị của người miền Nam. Các món ăn bạn nhất định phải thử khi đặt chân đến đây là món lòng nướng ngũ vị, lòng bò hấp cuốn bánh tráng và đặc biệt là món bắp bò cuộn bánh tráng cùng các loại rau thơm, kết hợp cùng chén mắm nêm vô cùng thu hút với hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Lâm Bò, một biểu tượng lâu đời của ẩm thực Sài Gòn và đã xây dựng uy tín của mình qua nhiều năm vừa qua và được nhiều người quay trở lại ghé ăn thường xuyên.

Địa chỉ: Số 2 đường Phạm Văn Chèo, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Chất lượng: 4,1/5 (đánh giá từ Google)

Điểm qua top 7 quán bò tơ Củ Chi thơm ngon, chính gốc 3

Phần tỏi phi được quán rắc lên phần thịt bắp bò mềm tan

Quán bò tơ Củ Chi tiếp theo mà MIA.vn sẽ giới thiệu đến bạn là quán nhận được nhiều phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng về sự uy tín và chất lượng của món ăn. Các món được chế biến từ bò tơ ở Chính Cư được tuyển chọn kỹ lưỡng về độ tươi, thường quán sẽ chọn loại thịt bò được 5 tháng tuổi bởi vì khi này thì thịt sẽ đạt được sự mềm nhất định, rất tiện để chế biến thành nhiều món ăn khác nhau.

Một vài các món ăn được thực khách đánh giá cao tại quán bò tơ Chính Cư là bắp bò cuốn bánh tráng, bò tơ nướng, bò nhúng cơm mẻ... Một lưu ý là để có một bữa ăn trọn vẹn là bạn nên đến quán từ sớm để có được chỗ ngồi ưng ý và được phục vụ tốt nhất có thể.

Địa chỉ: 171 quốc Lộ 22, xã Tân Thông Hội , huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh

Hoạt động: 08:00 - 22:30

Chất lượng: 4,7/5 (đánh giá từ Google)

Điểm qua top 7 quán bò tơ Củ Chi thơm ngon, chính gốc 4

Cảm nhận hương thơm lừng từ những phần thịt được nướng cháy xém

Quán bờ tơ Hồng Đào nổi tiếng với đa dạng các món như về lẩu bò , bò bóp gỏi, bò nướng, bò xào... Đa phần các món thịt bò tại quán đều khá mềm, không quá dai. Các món khác như bao tử bò, đuôi bò, lòng bò xào.. cũng rất là bắt vị cùng nước chấm rất hấp dẫn và đặc trưng. Điểm đặc biệt là các món bò tại quán được chế biến một cách rất kỹ nên không có ám mùi bò, rất dễ thưởng thức. Quán cũng cho rau ăn miễn phí nên bạn có thể thoải mái gọi nhé.

Địa chỉ: đường Tỉnh Lộ 8, Ấp 6, xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Chất lượng: 4,2/5 (đánh giá từ Google)

Điểm qua top 7 quán bò tơ Củ Chi thơm ngon, chính gốc 5

Những xớ thịt chắc nịch và ít mỡ không tạo cảm giác ngán khi thưởng thức

Khi nhắc đến quán bò tơ Củ Chi ngon có giá bình dân, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến quán Hai Nghẹo. Quán nằm đối diện với Công viên nước Củ Chi, không quá lớn nhưng luôn sạch sẽ và mát mẻ.

Tại đây có các món ăn chuyên về bò và có cả khoai mì hấp. Các món ăn được thực khách gọi nhiều nhất ở đây phải kể đến như thịt bò và lá lách hấp cuốn bánh tráng, thập cẩm nướng, lẩu bò, cháo,... Thịt bò mềm, không bị dai và vẫn giữ được vị ngọt vốn có, ăn cùng các loại nước chấm đặc biệt của quán càng làm tăng thêm sự đậm đà cho các món ăn. Nếu có ý định du lịch Sài Gòn thì bạn nên ghé đến quán bò tơ Hai Nghẹo để thưởng thức những miếng thịt bò tơ thơm ngon này nhé.

Địa chỉ: 294 Nguyễn Thị Rành, xã Trung Lập Hạ, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Điểm qua top 7 quán bò tơ Củ Chi thơm ngon, chính gốc 6

Phương pháp hấp cách thủy giúp giữ độ ngọt của miếng thịt bò tơ

Quán bò tơ Củ Chi Ngọc Thảo có vị trí nằm ngay ở mặt tiền, đường Nguyễn Thị Rành nên rất dễ dàng trong việc tìm tìm. Quán sở hữu không gian thoáng mát, chỗ để xe rộng rãi và có thể đậu được cả xe hơi thoải mái nên rất thuận tiện.

Quán Ngọc Thảo chuyên phục vụ các món như sườn non nướng, phở bò, cháo bò, bò hấp, bò luộc, bò nướng mọi... Đặc biệt nơi đây là có món lẩu bò Củ Chi thơm ngon, luôn được lựa chọn cho các bữa tiệc gia đình hay liên hoan nhiều người tại Sài Gòn. Phần thịt bò của quán luôn giữ được độ tươi nhất định khi thưởng thức, những thớ thịt chắc nịch và không quá dai, cách chế biến ngon nhất có lẽ là hấp cuốn bánh tráng, phần thịt sẽ giữ được độ mọng nước và ngọt nhất. 

Địa chỉ: Tổ 1 Trung Lập, ấp Phú Hòa, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh

Hoạt động: 09:00 - 21:00

Điểm qua top 7 quán bò tơ Củ Chi thơm ngon, chính gốc 7

Chén nước chấm mắm nêm ăn kèm rất thơm và đậm đà hương vị

Thịt bò tơ tại quán của quán bò tơ Trường Lạc được kết hợp rất hài hòa với những chén mắm nêm chua cay, mằn mặn. Có thể nói sự hòa quyện tuyệt vời giữa hương vị thơm ngon và kỹ thuật chế biến tinh tế của quán đã quán bò tơ Trường Lạc trở thành một trong những địa điểm bán món bò tơ Củ Chi mà bạn không thể bỏ qua khi có dịp ghé thăm vùng đất huyền thoại này. Những miếng thịt được quán cắt vừa ăn, cuốn cùng các phần rau thơm đa dạng, làm tăng thêm vị giác và trải nghiệm món ăn.

Không gian rộng rãi và yên tĩnh cũng chính là một điểm cộng của quán, rất phù hợp với những nhóm người muốn ăn uống trong không gian yên tĩnh.

Địa chỉ: KP2, quốc Lộ 22, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Chất lượng: 4,2/5 (đánh giá từ Google)

Điểm qua top 7 quán bò tơ Củ Chi thơm ngon, chính gốc 8

Phần thịt bò tơ được ăn kèm với thân hành lá hấp vô cùng bắt vị

Bờ tơ Xuân Đào là một cái tên quán để thưởng thức bò tơ Củ Chi quen thuộc của người dân xứ Sài Thành. Quán có điểm mạnh là gần các nguồn nguyên liệu chế biến nên đầu bếp của quán luôn tự đi mua, vì vậy rất đảm bảo trong vấn đề vệ sinh và chất lượng món ăn đem đến cho khách hàng.

Các món ăn luôn được các đầu bếp chế biến với đa dạng những phong cách mà vẫn giữ được hương vị tự nhiên nhất khi không cho quá nhiều các gia vị và chất phụ gia đi kèm. Vì vậy khi thưởng thức, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được rõ ràng vị ngọt, thơm tự nhiên của các phần thịt bò. Không thể không nhắc đến các món "best seller" của quán bờ tơ uân Đào như cơm cháy bò xào sả, bò tơ cuốn bánh tráng phơi sương, cháo dựng bò, bò cuốn bánh tráng và rau rừng Tây Ninh...

Một điểm cộng nữa là quán có không gian khá rộng, thoáng mát và có chỗ đậu xe hơi. Đội ngũ nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình, linh hoạt, đối với những nhóm khách đông người thì quán sẽ set up chỗ ngồi trong vòng 5-10 phút. Có thể nói quán bò tơ Xuân Đào đích thực là một địa điểm ăn uống lý tưởng cho các buổi họp mặt đông người hay đơn giản là những bữa ăn cuối tuần của gia đình mỗi người.

Phía trên là tổng hợp top 7 quán bò tơ Củ Chi siêu ngon, chất lượng và được người dân địa phương lẫn khách du lịch ghé đến nhất. Hy vọng rằng bạn đã tìm thấy được quán mà mình ưng ý nhất thông qua bài viết của Cẩm nang du lịch MIA.vn để cùng gia đình có thể thưởng thức các món bò tơ Củ Chi đỉnh của chóp nhất nhé!