Địa chỉ: Shophouse 06, Landmark 6, Vinhomes Central Park, Phường 22, Quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 6h30 - 21h30

Bún Bò Huế An Hòa có 2 chi nhánh ở quận 9 và quận Bình Thạnh, Sài Gòn. Tại chi nhánh thứ 2 thuộc khu Vinhomes Central Park Bình Thạnh, bạn có thể thưởng thức bún bò trong một không gian ấm cúng có 2 tầng, được trang trí bằng những chiếc nón, quạt, tranh tường. Nơi đây còn tạo nên không khí mang đậm nét đẹp văn hóa truyền thống Huế hơn với các món đặc sản như dầu tràm, mè xửng, kẹo đậu phộng…

Thực đơn của quán Bún Bò Huế An Hòa mang đến 20 loại bún bò đa dạng topping cùng những món ăn nhẹ, ăn vặt như bánh nậm, bánh huế và chè các loại. Với bún bò, tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn giữa thịt tái hoặc nạm, gân bò, chả cua… Dù là món nào cũng đều cho thấy sự đầu tư của quán trong công đoạn tuyển chọn nguyên liệu, sơ chế và chế biến.

Top 8 quán bún bò Bình Thạnh dân địa phương gợi ý ăn 2

Quán An Hòa có thực đơn 20 loại bún bò đa dạng topping: thịt tái, nạm, gân bò, chả cua… để khách thoải mái lựa chọn. Ảnh: Bún Bò Huế An Hòa

Địa chỉ: 408 Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 12h00 - 22h30

Tọa lạc tại số 408 Chu Văn An thuộc quận Bình Thạnh, quán Bún Bò Huế Lộc Phát là gợi ý lý tưởng dành cho những ai yêu thích hương vị bún bò truyền thống. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa nước dùng thơm mùi sả, có vị ngọt tự nhiên từ xương và sợi bún nhỏ dai ngon, khi ăn với các loại topping không cần nêm nếm thêm.

Top 8 quán bún bò Bình Thạnh dân địa phương gợi ý ăn 3

Sự kết hợp hoàn giữa sợi bánh và các loại nguyên liệu mang đến tô bún bò Huế Lộc Phát ngon có tiếng. Ảnh: Bún Bò Huế Lộc Phát - Bún Bò Ngon Bình Thạnh

Sau một ngày dài bận rộn, nếu đã chán ngán các món quen thuộc, hãy đến quán Lộc Phát để đổi vị với tô bún bò Huế thơm ngon. Không gian thoáng mát nhưng vẫn đảm bảo giữ trọn phút giây riêng tư của địa điểm ăn uống này sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cả món ngon và khoảnh khắc thư giãn, thoải bên gia đình, bạn bè.

Địa chỉ: 26 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 6h30 - 20h30

Từ cái tên “Ngự Bình”, quán bún bò Bình Thạnh này đã mang đến ấn tượng đậm chất Huế. Cách mà quán Bún Bò Huế Ngự Bình chiếm vị trí đặc biệt trong lòng thực khách đến từ nước lèo đậm đà hầm từ xương bò, thường có vị cay nồng chuẩn phong cách nấu của miền Trung, cùng với đó là đa dạng các loại topping thịt, bò, chả… chất lượng mà giá cả rất bình dân.

Quán cũng ghi điểm bởi tủ kiếng đựng tô và các loại nguyên liệu đã tráng qua nước sôi và lau chùi sạch sẽ mỗi ngày để loại bỏ vi khuẩn. Bàn ghế được sắp xếp hợp lý, thoải mái, mỗi bàn đều có đủ chanh, ớt, đĩa rau và rổ gia vị để người ăn điều chỉnh hương vị theo ý thích riêng.

Top 8 quán bún bò Bình Thạnh dân địa phương gợi ý ăn 4

Không gian bình dân nhưng được bố trí hợp lý, chú trọng sự thoải mái của quán Bún bò Huế Ngự Bình. Ảnh: ヨシヨシミ

Địa chỉ: 47B Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 7h00 - 19h00

Dù ở quận Bình Thạnh không thiếu những địa chỉ bán bún bò ngon, nhưng quán O Bé luôn nườm nượp khách ra vào các khung giờ cao điểm. Quán nằm ngay đường Bùi Đình Túy sầm uất nên dễ tìm và thuận tiện cho việc đi lại, ngoài ra còn ghi điểm bởi không gian rộng rãi và bàn ghế sắp xếp gọn gàng.

Một tô bún bò ở đây có mức giá tham khảo từ 30.000 - 50.000 VND, với đa dạng topping để thực khách lựa chọn như thịt bò lát, gân bò, chả viên… Nước lèo của quán ninh từ xương, được nêm nấu có hơi thiên ngọt, do đó rất hợp khẩu vị người miền Nam.

Top 8 quán bún bò Bình Thạnh dân địa phương gợi ý ăn 5

Chỉ với mức giá khoảng 50.000 VND, bạn đã có thể thưởng thức tô bún bò Huế O Bé full-topping đốn tim thực khách. Ảnh: Bún bò Huế O Bé

Địa chỉ các chi nhánh ở quận Bình Thạnh:

- 118 Phan Văn Trị, Phường 12

- 82 Hoàng Hoa Thám, Phường 7

- 568 Điện Biên Phủ, Phường 22

Giờ mở cửa: 6h30 - 21h30

Bún Bò Huế Kim Hương là một trong những quán bún bò Bình Thạnh rất được dân địa phương ưa chuộng. Với chi nhánh tọa lạc trên các cung đường sầm uất, bạn có thể dễ dàng đến đây thưởng thức tô bún bò Huế ngon đúng điệu cùng gia đình, bạn bè.

Tô bún bò của quán Kim Hương khi phục vụ đến thực khách luôn nóng hổi, được nêm nấu khá đậm đà, do đó vào những ngày Sài Gòn chuyển mùa se lạnh khiến ai nấy thưởng thức đều không khỏi mê mẩn. Sợi bún dai dai, thịt bò mềm, tất cả chan ngập nước dùng thơm ngon, không nhiều dầu mỡ có thể nói là cách mà quán bún bò Huế Bình Thạnh này tạo nên hương vị rất riêng.

Top 8 quán bún bò Bình Thạnh dân địa phương gợi ý ăn 6

Tủ kính đựng đa dạng các loại topping hấp dẫn, ngon miệng của quán bún bò Bình Thạnh Kim Hương. Ảnh: Lộc Thanh

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 69/54 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh

- Cơ sở 2: 437 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 6h30 - 12h30, 16h30 - 21h00

Một quán bún bò không kém phần nổi tiếng trong danh sách là Bún Bò Hoa Lâm. Với mức giá bình dân, bạn có thể thưởng thức đa dạng các loại bún bò tại đây như bún bò chả, giò, nạm, gân… Mỗi tô bún đều cho thấy sự đầu tư của quán với nhiều thịt, chả, đi kèm còn có đĩa rau thơm đầy ắp.

Top 8 quán bún bò Bình Thạnh dân địa phương gợi ý ăn 7

Tô bún bò quán Hoa Lâm khi phục vụ đến thực khách gần xa luôn đầy ắp các loại topping tươi ngon. Ảnh: Tam Tran

Quán có tốc độ lên món rất nhanh, đảm bảo khi phục vụ đến thực khách bún bò luôn nóng hổi. Hiện Bún Bò Hoa Lâm có 2 cơ sở với không gian sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi ở quận Bình Thạnh nằm ở đường Nguyễn Gia Trí và Lê Quang Định.

Địa chỉ: 184/1 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 6h00 - 13h00 (đóng cửa thứ 2 hàng tuần)

Ngon, sạch và giá hợp lý là 3 yếu tố giúp cho quán Bún Bò Huế 184 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của thực khách địa phương trong nhiều năm qua. Khi thưởng thức tô bún bò tại đây, bạn sẽ cảm nhận rõ hương vị nước dùng đậm đà, hợp khẩu vị người miền Nam, ngoài ra còn đầy ắp topping chất lượng.

Quán có đa dạng món bún bò như bún bò nạm, nạm chả, sườn bò… với giá tham khảo chỉ từ 39.000 VND/ phần. Nếu không biết ăn gì tại Bún Bò Huế 184, MIA.vn gợi ý bạn order ngay một tô bún bò đặc biệt giá khoảng 50.000 VND để thử hết các loại topping ngon của quán.

Top 8 quán bún bò Bình Thạnh dân địa phương gợi ý ăn 8

Bún bò Huế 184 được đánh giá đáp ứng đủ 3 tiêu chí: ngon, sạch và giá hợp lý. Ảnh: Địa Điểm Ăn Uống Sài Gòn

Địa chỉ các chi nhánh ở quận Bình Thạnh:

- Chi nhánh 5: 163 Vạn Kiếp

- Chi nhánh 6: 69 Ngô Tất Tố

- Chi nhánh 7: 722 Điện Biên Phủ

- Chi nhánh 12: 64 Bùi Hữu Nghĩa

Giờ mở cửa: 6h30 - 23h00

Bún Bò Xưa là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những quán bún bò ngon ở Bình Thạnh. Đây là hệ thống quán bún bò Sài Gòn có 14 chi nhánh nằm khắp các quận lớn thuận tiện cho việc đi lại, ngoài ra còn có cửa hàng bán giò chả và giới thiệu sản phẩm riêng. Nếu đang tìm địa chỉ ăn bún bò ngon, bạn có thể ghé đến chi nhánh 5, 6, 7 và 12 đã được MIA.vn tổng hợp địa chỉ.

Tô bún bò của quán có hương vị độc đáo, được tạo nên bởi nước dùng nêm nấu bài bản, đồng bộ giữa các chi nhánh, thịt bò tươi mềm và đa dạng các loại topping chất lượng như nạm, chả, gân… Về nguyên liệu, hệ thống Bún Bò Xưa đạt chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm H.A.C.C.P.

Top 8 quán bún bò Bình Thạnh dân địa phương gợi ý ăn 9

Hương vị món ăn mang nét đặc trưng riêng của quán Bún Bò Xưa đến từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn chất lượng. Ảnh: MinhQuân

Ở quận Bình Thạnh có rất nhiều quán bún bò ngon. Trên đây là những địa chỉ được thực khách địa phương và du lịch đánh giá cao cả về vị trí, không gian và chất lượng. Hy vọng bài viết tổng hợp từ MIA.vn sẽ giúp bạn bỏ túi quán bún bò Bình Thạnh ngon và hợp khẩu vị nhất.