Bún bò là món ăn ngon thu hút nhiều tín đồ ẩm thực tìm đến thưởng thức. Hương vị nước lèo thơm lừng cùng thịt bò dai dai sẽ khiến bạn cảm nhận được sự hấp dẫn của món ngon đặc biệt này. Vậy ở Gò Vấp mà thèm bún bò thì đến đâu thưởng thức, hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá bạn nhé!

Địa chỉ: 642 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp

Giờ mở cửa: 6h - 22h30

Giá tham khảo (2024): từ 35.000 VND

Bún bò Huế O Lê là quán bún bò Gò Vấp được các tín đồ ẩm thực đánh giá khá cao với phần ăn chất lượng cùng không gian quán khá thoáng mát. Khi thưởng thức bún bò tại quán O Lê, bạn sẽ được thưởng thức món ngon hấp dẫn này với giá khá mềm mà chất lượng vẫn cực kỳ cao.

Điểm cộng của Bún bò Huế O Lê chính là phần thịt bò mềm dai vừa phải, nước lèo ngon và giữ được độ nóng khá lâu. Quán cũng có thêm nhiều lựa chọn về mặt topping để bạn có thể lựa chọn khi thưởng thức.

Ngoài ra, bún bò Huế O Lê còn có không gian khá sạch sẽ và thoáng mát. Dù có hơi đông khách nhưng thời gian chờ của bạn khi thưởng thức bún bò sẽ không quá lâu bởi cách phục vụ nhanh chóng của quán.

10 quán Bún bò Gò Vấp nức tiếng mà bạn nên thử qua 2

Bún bò Huế O Lê là quán bún bò Gò Vấp được các tín đồ ẩm thực đánh giá khá cao với phần ăn chất lượng cùng không gian quán khá thoáng mát. Ảnh: Dũng Phạm

Địa chỉ: 301 Nguyễn Văn Lượng, phường 10, quận Gò Vấp

Giờ mở cửa: 6h30 - 22h

Giá tham khảo (2024): từ 50.000 VND

Bún bò thố đá Bếp Ông Lập là quán bún bò nổi tiếng tại khu vực quận Gò Vấp. Nhân viên quán khá đông nên phục vụ nhanh chóng. Bạn sẽ không cần phải đợi quá lâu để được thưởng thức tô bún bò ngon lành, hấp dẫn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên lịch sự, thân thiện cũng là điểm cộng khá lớn của Bún bò thố đá Bếp Ông Lập.

Đặc trưng của quán là món bún bò thố đá nên phong cách trình bày cũng khá kiểu cách. Phần nước dùng chứa trong thố đá sẽ giữ độ nóng khá lâu giúp cho tô bún bò thêm phần ngon hơn. Ngoài ra, quán cũng có kinh doanh nhiều món ăn khác với hương vị hấp dẫn.

Ngoài ra, điểm cộng của quán còn ở không gian khá sạch và rộng rãi, tương đối thoáng mát. Quán có máy lạnh nên bạn cũng không ngại tình trạng nắng nóng, oi bức. Được thưởng thức tô bún bò thố đá ấm nóng trong không gian mát mẻ của quán sẽ mang đến bạn những trải nghiệm đáng khám phá.

10 quán Bún bò Gò Vấp nức tiếng mà bạn nên thử qua 3

Bún bò thố đá Bếp Ông Lập là quán bún bò nổi tiếng tại khu vực quận Gò Vấp. Ảnh: Brian Nguyen

Địa chỉ: 24 đường số 1, phường 16, quận Gò Vấp

Giờ mở cửa: 6h - 14h và 16h - 20h

Giá tham khảo (2024): từ 35.000 VND

Bún bò Huế Bối Lạc Gia là một cái tên khá quen thuộc đối với những bạn trẻ thích bún bò tại Gò Vấp. Quán có không gian sạch sẽ và thoáng mát. Bàn ghế và đũa muỗng được sắp xếp gọn gàng tạo cảm giác thoải mái cho người ăn.

Bên cạnh đó, giá một tô bún bò ở đây cũng vô cùng phải chăng. Chỉ cần 35.000 là bạn có thể thưởng thức ngay một tô bún bò thơm ngon, hấp dẫn với nhiều topping chất lượng. Ngoài ra, quán còn có bình trà đá free giúp bạn có thể giải khát sau khi thưởng thức xong bún bò.

10 quán Bún bò Gò Vấp nức tiếng mà bạn nên thử qua 4

Bún bò Huế Bối Lạc Gia là một cái tên khá quen thuộc đối với những bạn trẻ thích bún bò tại Gò Vấp. Ảnh: Bún bò Huế Bối Lạc Gia

Địa chỉ: 111 Lê Văn Thọ, phường 8, quận Gò Vấp

Giờ mở cửa: 6h - 21h

Giá tham khảo (2024): từ 40.000 VND

Bún bò Chả ghẹ 7 Ghiền là địa chỉ thưởng thức bún bò Gò Vấp quen thuộc đối với người dân địa phương. Đây là quán bún bò nổi tiếng với món chả ghẹ hấp dẫn quyến rũ vị giác của nhiều thực khách đến đây thưởng thức.

Ấn tượng lớn nhất của quán chính là chất lượng đồ ăn tốt với mức giá tương đối ổn. Tô bún đầy ắp vừa khẩu phần cho một người ăn no chỉ từ 40.000. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn khác như chả lá mà bạn có thể thưởng thức thêm.

10 quán Bún bò Gò Vấp nức tiếng mà bạn nên thử qua 5

Bún bò Chả ghẹ 7 Ghiền là địa chỉ thưởng thức bún bò Gò Vấp quen thuộc đối với người dân địa phương. Ảnh: Bún bò Chả Ghẹ 7 Ghiền

Địa chỉ: 80 Lý Thường Kiệt, phường 7, quận Gò Vấp

Giờ mở cửa: 14h - 19h

Giá tham khảo (2024): từ 30.000 VND

Bún bò Gân Xí Quách trên đường Lý Thường Kiệt, quận Gò Vấp dù chỉ là một quán nhỏ ven đường nhưng lúc nào cũng tấp nập thực khách đến thưởng thức. Bún bò ở đây được đánh giá là ngon với mức giá khá rẻ.

Món bún bò ở quán không nấu theo kiểu Huế truyền thống dù bên ngoài rất giống. Khi thưởng thức bún bò ở đây, bạn có thể lựa chọn ăn thêm phần gân và xí quách vốn là dấu ấn đặc trưng của quán. Tuy nhiên, quán chỉ bán từ đầu giờ chiều nên bạn cần lưu ý để tránh việc lỡ hẹn nhé.

10 quán Bún bò Gò Vấp nức tiếng mà bạn nên thử qua 6

Bún bò Gân Xí Quách trên đường Lý Thường Kiệt, quận Gò Vấp lúc nào cũng tấp nập thực khách đến thưởng thức. Ảnh: Tư Duy Võ Đại

Địa chỉ: 56 Phạm Văn Đồng, phường 3, quận Gò Vấp

Giờ mở cửa: 6h - 13h30 và 16h - 21h

Giá tham khảo (2024): từ 30.000 VND

Bún bò số 7 trên đường Phạm Văn Đồng là một địa chỉ quen thuộc đối với các tín đồ của món ăn hấp dẫn này. Điểm cộng của quán chính là đồ ăn ngon cùng không gian quán sạch sẽ và khá thoáng mát.

Theo đánh giá từ các thực khách đã từng trải nghiệm, bún bò tại quán có hương vị hấp dẫn với phần nước dùng đậm đà, thịt bò chất lượng và không bị dai. Bún bò ở quán cũng được bán với mức giá khá dễ chịu khi chỉ từ 30.000 VND là bạn có thể thưởng thức tô bún bò hấp dẫn, dinh dưỡng.

10 quán Bún bò Gò Vấp nức tiếng mà bạn nên thử qua 7

Bún bò số 7 trên đường Phạm Văn Đồng là một địa chỉ quen thuộc đối với các tín đồ của món ăn hấp dẫn này. Ảnh: Tân Võ Minh

Địa chỉ: 252 Thống Nhất, phường 16, quận Gò Vấp

Giờ mở cửa: 6h - 12h và 16h - 22h

Giá tham khảo (2024): từ 30.000 VND

Bún bò Chị Bo là một trong những quán bún bò Gò Vấp nổi tiếng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Khi thưởng thức bún bò ở đây, bạn sẽ được tận hưởng tô bún hấp dẫn với thịt khá nhiều. Ngoài ra, chủ quán cũng khá thân thiện, dễ thương nên không khí lúc ăn uống cũng khá thoải mái.

Giá của bún bò ở quán Chị Bo được đánh giá là khá dễ chịu. Hương vị nước dùng của quán cũng được các tín đồ ẩm thực đánh giá khá cao. Bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại topping như giò heo, chả cũng khá đáng để thử qua.

10 quán Bún bò Gò Vấp nức tiếng mà bạn nên thử qua 8

Bún bò Chị Bo là một trong những quán bún bò Gò Vấp nổi tiếng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Ảnh: Duy Hai

Địa chỉ: 1088 Lê Đức Thọ, phường 16, quận Gò Vấp

Giờ mở cửa: 8h - 13h30 và 17h30 - 22h30

Giá tham khảo (2024): từ 30.000 VND

Quán bún bò Huế Tâm được nhiều tín đồ ẩm thực tại Gò Vấp tìm đến trải nghiệm bởi hương vị hấp dẫn. Một phần bún bò tại quán được đánh giá là khá đầy đặn nên thu hút được nhiều tín đồ ẩm thực tìm đến trải nghiệm. Ngoài ra, giá của bún bò tại quán cũng được đánh giá là khá phải chăng và nhiều loại topping để bạn có thể lựa chọn.

Bên cạnh đó, điểm cộng của quán còn đến từ phong cách gần gũi, thân thiện của chủ và nhân viên nên khá được lòng thực khách. Quán còn có phục vụ trà đá miễn phí nên bạn hoàn toàn có thể giải khát sau khi thưởng thức xong tô bún bò ấm nóng.

10 quán Bún bò Gò Vấp nức tiếng mà bạn nên thử qua 9

Quán bún bò Huế Tâm được nhiều tín đồ ẩm thực tại Gò Vấp tìm đến trải nghiệm bởi hương vị hấp dẫn. Ảnh: Bún bò Huế Tâm

Những quán bún bò Gò Vấp được cập nhật trong danh sách dưới đây sẽ là gợi ý thú vị để bạn có thưởng thức món đặc sản đậm chất Việt nổi tiếng này. Đây đều là những địa chỉ được những bạn trẻ đánh giá cao với hương vị hấp dẫn nổi tiếng giúp bạn khám phá thêm bản đồ ẩm thực Sài Gòn.