Ẩm thực Sài Gòn là bức tranh tổng hòa của nhiều món ăn ngon đến từ những vùng miền khác nhau, trong đó có bún bò. Vậy nếu như lỡ thèm bún bò mà đang ở quận 4 thì nên đến đâu ăn? Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá top những quán bún bò quận 4 ngon nhất mà bạn nên trải nghiệm thử khi ở đây.

Địa chỉ: 70 Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4

Giờ mở cửa: 6h - 22h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 40.000 VND

Bún bò 5T là quán bún bò Gò Vấp được đánh giá cao với hương vị hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến bạn trải nghiệm. Điểm cộng lớn của quán chính là không gian sạch sẽ cùng chất lượng thịt bò hấp dẫn khiến bạn có thể thưởng thức tô bún bò thơm ngon.

Nồi nước dùng tại quán Bún bò 5T cũng được đánh giá là thơm ngon và gần với nguyên mẫu bún. Ngoài ra, quán còn có món bún bò trộn khá hấp dẫn và lạ vị. Bạn có thể gọi thêm để tăng thêm trải nghiệm vị giác đầy ấn tượng tại quán. Khi thưởng thức bún bò, bạn có thể xin thêm rau thoải mái mà không ngại tính tiền thêm.

Ngoài ra, quán Bún bò 5T còn được đánh giá bởi chất lượng dịch vụ 5 sao. Đội ngũ nhân viên được đánh giá là khá nhanh nhẹn và sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi bạn cần.Ngoài ra, không gian quán còn sạch sẽ với sàn nhà sáng trắng, bàn ghế gọn gàng cùng không gian quán hợp vệ sinh.

Top những quán bún bò quận 4 trứ danh mà bạn nên thử 2

Bún bò 5T là quán bún bò Gò Vấp được đánh giá cao với hương vị hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến bạn trải nghiệm. Ảnh: Bún bò Quận 4

Địa chỉ: 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4

Giờ mở cửa: 7h - 22h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 45.000 VND

Bún bò Huế Duyên Mai là địa chỉ bún bò thơm ngon, hấp dẫn được nhiều tín đồ ẩm thực đánh giá cao. Đây là quán bún bò Gò Vấp với hương vị thơm ngon hấp dẫn khá gần với nguyên mẫu của món bún bò Huế. Khi bước đến đầu quán, bạn có thể cảm nhận được hương thơm nghi ngút, ấn tượng của nồi bún bò hấp dẫn khứu giác.

Ngoài món bún bò Huế trứ danh được đánh giá là khá thơm ngon, hấp dẫn, bạn có thể tìm thấy nhiều món ăn khác tại quán Duyên Mai như bún bò cuốn hoặc món lẩu bò với nhiều loại topping tươi ngon.

Điểm cộng của quán còn ở không gian sạch sẽ thoáng mát cùng menu có nhiều món để bạn có thể lựa chọn. Khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức bún bò trong chiếc bát đá khiến tô bún bò giữ được độ nóng lâu và thơm ngon hơn.

Top những quán bún bò quận 4 trứ danh mà bạn nên thử 3

Bún bò Huế Duyên Mai là địa chỉ bún bò thơm ngon, hấp dẫn được nhiều tín đồ ẩm thực đánh giá cao. Ảnh: Maria Josef

Địa chỉ: 71 Lô C2 đường số 45, Phường 6, Quận 4

Giờ mở cửa: 6h - 22h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 45.000 VND

Bún sườn bò Bà Mai là quán bún bò quận 4 nổi tiếng nằm ở góc đường có hai mặt tiền. Không gian quán bún bò khá thoáng và rộng mang đến bạn trải nghiệm ẩm thực khá trọn vẹn, đáng để thưởng thức.

Đặc sản tại quán chính là món bún sườn bò với hương vị ấn tượng. Thịt bò ở đây khá mềm, ngon, khi ăn cùng với bún và nước dùng khá vừa vị. Ngoài ra, phần rau cũng khá tươi khi ăn cùng bún bò sẽ mang lại vị ngon hòa quyện hấp dẫn vị giác.

Top những quán bún bò quận 4 trứ danh mà bạn nên thử 4

Bún sườn bò Bà Mai là quán bún bò quận 4 nổi tiếng nằm ở góc đường có hai mặt tiền. Ảnh: Q. Huy Lê

Địa chỉ: 198 Xóm Chiếu, Phường 14, Quận 4

Giờ mở cửa: 7h - 13h3- và 15h30 - 21h (riêng sáng Chủ Nhật bán đến 11h30, buổi chiều bình thường)

Giá tham khảo (năm 2024): từ 28.000 VND

Bún bò Hương Thanh hấp dẫn với giá cả phải chăng được nhiều tín đồ ẩm thực đánh giá cao. Bạn có thể thưởng thức tô bún bò thơm ngon hấp dẫn với giá khá mềm mà lại đầy đủ các loại topping.

Dù không gian không quá rộng rãi, nhưng bù lại, bạn sẽ được phục vụ và hỗ trợ nhanh chóng và khá nhiệt tình. Tô bún bò thơm ngon với rau trụng cùng các loại topping tươi ngon hứa hẹn sẽ mang đến bạn những trải nghiệm ẩm thực đáng khám phá.

Top những quán bún bò quận 4 trứ danh mà bạn nên thử 5

Bún bò Hương Thanh hấp dẫn với giá cả phải chăng được nhiều tín đồ ẩm thực đánh giá cao. Ảnh: Hoài Thương Nguyễn Thị

Địa chỉ: 63 Hoàng Diệu, phường 12, Quận 4

Giờ mở cửa: 6h - 17h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 40.000 VND

Bún bò tại quán ăn Cô Ba khá rẻ nên được nhiều tín đồ ẩm thực đánh giá cao. Đây là tô bún bò hấp dẫn về mặt hương vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi trải nghiệm ẩm thực tại quận 4. Tô bún bò tại quán sở hữu topping nhiều thịt với đầy đủ các loại bò viên, chả mà giá cả lại khá học sinh sinh viên.

Không gian quán cũng khá sạch sẽ và thoáng mát, mang lại trải nghiệm ẩm thực đáng khám phá cho những ai đến đây thưởng thức. Ngoài bún bò với hương vị hấp dẫn, bạn có thể ăn thêm bún riêu để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị tại quán ăn này.

Top những quán bún bò quận 4 trứ danh mà bạn nên thử 6

Bún bò tại quán ăn Cô Ba khá rẻ nên được nhiều tín đồ ẩm thực đánh giá cao. Ản: Quán ăn Cô Ba

Địa chỉ: R2 Nguyễn Hữu Hào, Phường 8, Quận 4

Giờ mở cửa: 8h30 - 20h30 (nghỉ Chủ Nhật)

Giá tham khảo (năm 2024): từ 40.000 VND

Bún bò Hằng là một trong những quán bún bò quận 4 được các tín đồ ẩm thực thường xuyên tìm đến để thưởng thức. Quán bún bò này nổi tiếng bởi tô bún bò thơm ngon hấp dẫn cùng phần topping thơm ngon ấn tượng.

Tô bún bò tại quán được đánh giá là khá phải chăng với hương vị thơm ngon mà giá cả khá phải chăng. Không gian quán được đánh giá là khá sạch sẽ và được dọn dẹp thường xuyên. Chén, đũa, muỗng của quán cũng khá sạch sẽ mang đến bạn trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn và đáng khám phá hơn.

Top những quán bún bò quận 4 trứ danh mà bạn nên thử 7

Bún bò Hằng là một trong những quán bún bò quận 4 được các tín đồ ẩm thực thường xuyên tìm đến để thưởng thức. Ảnh: Vincent Li

Địa chỉ: 209/38 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4

Giờ mở cửa: 6h - 13h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 50.000 VND

Thèm bún bò quận 4 mà chưa biết đi đâu thì nên đến ngay với Bún bò Huế Gia Hội. Về cảm quan, tô bún bò tại quán Gia Hội khá hấp dẫn với phần nước béo cùng thịt bò thơm ngon. Một tô bún bò 50.000 VND tại đây có đầy đủ các loại topping như tái, gân, bò viên. Nước dùng của quán cũng khá đậm vị và còn có thêm cả mắm ruốc. Quán còn có thêm rau và giá trụng để bạn gia tăng trải nghiệm ẩm thực khi thưởng thức tại đây.

Quán bún bò Gia Hội sở hữu không gian thoáng mát và tương đối rộng rãi. Khu vực bàn khá thấp nhưng bù lại là khá sạch sẽ. Tô, chén, đũa sạch và còn có cả khăn giấy khô để bạn có thể sử dụng. Bạn có thể gửi xe ngay phía trước, vừa anh ninh mà vừa lại rộng rãi.

Top những quán bún bò quận 4 trứ danh mà bạn nên thử 8

Thèm bún bò quận 4 mà chưa biết đi đâu thì nên đến ngay với Bún bò Huế Gia Hội. Ảnh: Nga Nguyễn

Địa chỉ: 14B Đường số 46, Phường 2, Quận 4

Giờ mở cửa: 6h - 22h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 40.000 VND

Bún bò Huế 14B là quán bún bò quận 4 nổi tiếng ở khu chung cư Khánh Hội mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Quán bún bò nổi tiếng này được nhiều tín đồ ẩm thực đánh giá cao bởi sự thơm ngon của tô bún bò với nhiều loại topping hấp dẫn.

Đây là một trong những quán bún bò quận 4 được vinh danh bởi Michelin Guide, bảo chứng cho trải nghiệm ẩm thực thơm ngon tại đây. Tô bún bò được nấu kiểu Sài Gòn với nhiều topping với mức giá tương đối vừa phải sẽ hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn.

Top những quán bún bò quận 4 trứ danh mà bạn nên thử 9

Bún bò Huế 14B là quán bún bò quận 4 nổi tiếng ở khu chung cư Khánh Hội. Ảnh: anh khoa phan dinh

Những quán bún bò quận 4 được cập nhật trong bài viết này sẽ giúp cho bản đồ ẩm thực của bạn tại Sài Gòn thêm phần phong phú và đa dạng hơn. Đây đều là những quán ngon được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao với chất lượng đồ ăn tốt cùng không gian quán thoáng mát, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo nhất.