Địa chỉ: 120 đường số 10, phường 13, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh

Chất lượng: 4.0 /5 (Đánh giá theo Google)

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00, từ thứ 2 đến chủ nhật (thường đông khách vào lúc 9h00)

Mức giá tham khảo: từ 15.000 VND - 32.000 VND

Ưu điểm: đồ uống đa dạng phong phú, giá thành rẻ, không gian thoáng mát và chill. 

Nhược điểm: quán khá ồn ào, không thích hợp để đến làm việc, nhân viên phục vụ chậm, chỗ ngồi hơi chật, nhà vệ sinh chưa được sạch sẽ. Buổi tối có rất nhiều người chơi cờ và hút thuốc lá dể gây nên cảm giác khó chịu. 

Top 4 quán cà phê bóng đá quận 6 sôi động nhất 2

Không gian thoáng đãng được trồng nhiều cây xanh trước cửa quán. Ảnh: Google Map

Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, Cafe Mori mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn ngay khi bước vào quán. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, ánh sáng nhẹ nhàng, cùng tiếng nhạc du dương của quán mở, sẽ giúp bạn xua tan đi mọi muộn phiền, mệt mỏi.

Quán cafe Mori không chỉ thu hút bởi không gian đẹp mà còn bởi thực đơn đồ uống đa dạng, phong phú. Từ những ly cà phê truyền thống đến những thức uống sáng tạo, mới lạ, tất cả đều được pha chế rất ổn áp, hợp vệ sinh, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và khó quên

Top 4 quán cà phê bóng đá quận 6 sôi động nhất 3

Bên trong không gian quán được trang bị một chiếc tivi để theo dõi những trận bóng đá. Ảnh: Google Map

Quán cafe bình dân bình thường, rộng rãi nhưng cũng đông đúc vào buổi sáng cuối tuần. Điều đặc biệt là các menu của quán sẽ được "đính kèm" trên các thân cây ở mọi chỗ ngồi, rất tiện trong việc order nước. Các bạn nhân viên bưng bê rất nhiệt tình, thời gian pha chế không quá lâu. Mori Cafe là một nơi bạn có thể thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, đồng thời thỏa mãn đam mê cùng bạn bè.

Địa chỉ: 72-74 đường số 23, khu IV, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00, từ thứ 2 đến chủ nhật

Giá tham khảo: từ 39.000 VND - 102.000 VND

Số điện thoại: 028 3755 4777

Chất lượng: 4.2 /5 (Đánh giá theo Google)

Ưu điểm: đồ uống đa dạng phong phú, có bán đồ ăn, không gian quán thoáng mát sang trọng, bãi xe rộng rãi,  Máy lạnh mát và wifi mạnh. nhà vệ sinh sạch sẽ.

Nhược điểm: giá thành cao, nhân viên thì có một số bạn nữ không được vui vẻ cho lắm.

Top 4 quán cà phê bóng đá quận 6 sôi động nhất 4

Nội thất của quán được thiết kế bằng gỗ tạo cảm giác ngồi rất thoải mái và hiện đại. Ảnh: Google Map

Bùi Văn Ngọ Coffee là địa điểm xem bóng đá tiếp theo mà Cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Bùi Văn Ngọ Coffee sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với những bộ bàn ghế được sắp xếp khoa học, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Quán trang trí theo phong cách Bắc Âu với màu sắc ấm nóng. Không gian thoáng mát và hiện đại, kết hợp cùng đồ uống ngon, đặc biệt cafe ở đây được nhiều khách hàng đánh giá khá ổn áp. 

Top 4 quán cà phê bóng đá quận 6 sôi động nhất 5

Nạp thêm năng lượng bằng chiếc bánh thơm ngon sau mỗi trận cầu bóng đá kinh điển. Ảnh: Google Map

Hơn thế nữa, quán còn phục vụ đa dạng các loại cà phê Ý và cà phê Việt Nam thơm ngon, cùng với thực đơn đồ ăn phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Thưởng thức những ly cà phê đậm đà, nhâm nhi những những món bánh đặc trưng của quán và cùng bạn bè cổ vũ cho đội bóng yêu thích - còn gì tuyệt vời hơn thế? Hãy lập kèo cùng gia đình, bạn bè của mình đến trải nghiệm những trận cầu đỉnh cao cùng bạn bè và tận hưởng những thức uống thơm ngon nhé.

Địa chỉ: 206 đường Trần Văn Kiểu, phường 10, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh

Chất lượng: 4.1 /5 (Đánh giá theo Google)

Mức giá tham khảo: từ 20.000 VND - 39.000 VND

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00, từ thứ 2 đến chủ nhật

Ưu điểm: đồ uống đa dạng phong phú, giá thành hợp lý, không gian rộng rãi tuyệt vời, nước pha chế ngon. 

Nhược điểm: nhà vệ sinh chưa được sạch sẽ, không có giấy vệ sinh, giờ đông khách quán hơi ồn, phục vụ khá chậm chạp.

Top 4 quán cà phê bóng đá quận 6 sôi động nhất 6

Không gian chỗ ngồi bên trong quán được chia thành nhiều bàn nhỏ riêng tư khác nhau. Ảnh: Google Map

Viva Star Coffee là tên của một chuỗi cửa hàng cà phê không còn xa lạ gì khi bạn có dịp du lịch Sài Gòn, có vị trí đẹp, 2 mặt tiền đường lớn, nằm trong khu dân cư đông đúc, buôn bán sầm uất của khu vực cư xá Phú Lâm quận 6. Quán  sở hữu kông gian rộng rãi tuyệt vời, nước pha chế ngon. Thích hợp trò chuyện riêng tư hay tụ tập bạn bè đều được. Nơi đây chinh phục thực khách bởi những ly cà phê được pha chế từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng, mang đến hương vị đậm đà, khó quên. Không gian quán được thiết kế thông thoáng, hiện đại, không gian ấm áp với gam màu chủ đạo trẻ trung.  Trang trí bên trong cũng rất đẹp, có 2 giếng trời để lấy ánh sáng và trồng cây kiểng bên trong cùng những góc sống ảo cực chill - là nơi lý tưởng để bạn thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Top 4 quán cà phê bóng đá quận 6 sôi động nhất 7

Quán có cung cấp chiếc Tivi để chiếu những trận bóng đá để mọi khách hàng cùng theo dõi. Ảnh: Google Map

Quán có bên trong khu máy lạnh và khu bên ngoài trời phía trước. Trang trí nhìn rất lịch sự và hài hòa, bàn ghế rất nhiều do mặt bằng khá rộng rãi. Mọi người hãy đến trải nghiệm thử nhé, cũng tuyệt vời đấy cho hội họp và tám chuyện.

Đặc biệt, Viva Star Coffee còn sở hữu màn hình chiếu để bạn có thể hòa mình vào không khí sôi động của những trận bóng đá đỉnh cao cùng bạn bè. 

Địa chỉ: 95 Bình Phú, phường 11, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30, từ thứ 2 đến chủ nhật (thường đông khách vào lúc 08:00)

Mức giá tham khảo: từ 20.000 VND - 32.000 VND

Số điện thoại: 0286 293 3986

Chất lượng: 4.2 /5 (Đánh giá theo Google)

Ưu điểm: đồ uống đa dạng phong phú, không gian quán rộng rãi thoáng mát, cà phê ngon, đậm vị. 

Nhược điểm: chỗ để xe hơi khá nhỏ, nhân viên khá chậm chạp. 

Top 4 quán cà phê bóng đá quận 6 sôi động nhất 8

Chất Cafe đã là cái tên không còn xa lạ gì đối với những người dân tại quận 6. Ảnh: Google Map

Chất Cafe  - cái tên đã nói lên tất cả về nơi đây, từ phong cách trang trí, phục vụ, pha chế, các loại nước uống mới lạ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây "chất" như nước cất. Quán gây ấn tượng với mọi người bởi không gian thoáng đãng, hiện đại, được bài trí độc đáo với những hình khối cá tính, tạo nên một tổng thể bắt mắt và thu hút. Nơi đây không với phong cách ấn tượng, không bị "bánh bèo", mang đến cho bạn một khí chất đúng như tên gọi của nó.

Top 4 quán cà phê bóng đá quận 6 sôi động nhất 9

Logo của quán cà phê được thiết kế rất phá cách và sơn màu ấn tượng. Ảnh: Google Map

Đến với Chất Cafe, bạn không chỉ được thưởng thức những thức uống thơm ngon, mà còn có thể cùng bạn bè hòa mình vào không khí sôi động của những trận bóng đá đỉnh cao. Chất Cafe thực sự là một điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời vào cuối tuần. 

Mỗi quán cà phê đều sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm xem bóng đá riêng, trải nghiệm sẽ trở nên tuyệt vời hơn cả khi được cùng những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp cùng nhau nhâm nhi tách cà phê và thưởng thức những trận cầu hấp dẫn nhất. Trên đây là top 4 quán cà phê xem bóng đá nổi tiếng và đông khách tại quận 6 mà MIA.vn giới thiệu đến bạn, rất hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ tìm ra cho mình những địa chỉ uống cafe ngon và cùng người thân đón xem những trận bóng đá đỉnh cao, ấn tượng nhất nhé!