Địa chỉ: 6C Tú Xương, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá tham khảo: từ 60,000 - 150,000 VNĐ

Nhà hàng Cơm niêu Thiên Lý là điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách yêu thích cơm niêu tại Sài Gòn. Với không gian sang trọng, ấm cúng, đây là nơi lý tưởng để hội họp gia đình, bạn bè.

Món cơm niêu tại đây nổi bật với lớp cơm cháy vàng ươm, giòn rụm, được nấu chín đều từ những hạt gạo ngon. Bạn có thể lựa chọn nhiều món ăn kèm đa dạng như gà quay, cá kho tộ, thịt kho hay nhiều món ăn đậm nét ẩm thực Việt truyền thống. Mỗi món ăn tại nhà hàng đều được chế biến tỉ mỉ, đậm đà, sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon, hứa hẹn mang đến cho mọi người trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

8 quán cơm niêu Sài Gòn với hương vị đặc sắc dành cho bạn 2

Nhà hàng Cơm niêu Thiên Lý là điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách yêu thích món cơm niêu Sài Gòn. Ảnh: Cơm niêu Thiên Lý

Địa chỉ: 59B Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá tham khảo: từ 40,000 - 110,000 VNĐ

Nếu bạn muốn tìm một quán cơm niêu Sài Gòn với mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, thì Cơm niêu Việt Nam là lựa chọn hoàn hảo. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho những buổi ăn trưa cùng đồng nghiệp hoặc bữa tối gia đình.

Cơm niêu ở đây được nấu kỹ lưỡng, từng hạt cơm đều thấm vị, lớp cháy vừa đủ giòn nhưng không bị khô hay cứng. Món ăn kèm phong phú, từ cá kho, thịt kho, cho đến các loại rau xào, canh chua, đảm bảo đáp ứng mọi khẩu vị của thực khách.

8 quán cơm niêu Sài Gòn với hương vị đặc sắc dành cho bạn 3

Cơm niêu ở đây được nấu kỹ lưỡng, từng hạt cơm đều thấm vị, lớp cháy vừa đủ giòn nhưng không bị khô hay cứng. Ảnh: halotravel

Địa chỉ: 101 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá tham khảo: từ 50,000 - 130,000 VNĐ

Tọa lạc ngay khu vực trung tâm quận 1, Cơm niêu Phương Bắc là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức hương vị cơm niêu chuẩn Bắc giữa lòng Sài Gòn. Không gian quán được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống, tạo cảm giác mới mẻ và ấm cúng cho bất kỳ ai ghé đến.

Điểm đặc biệt và nổi bật nhất của quán chính là cơm niêu. Quán sử dụng gạo ngon để nấu cơm. Khi chín hạt cơm căng, mẩy, tỏa hương thơm lựng cùng lớp cháy giòn giòn bên dưới đáy ăn rất thích. Có nhiều món ăn để bạn lựa chọn, ví dụ như cá kho tộ, thịt kho tiêu, canh cua rau đay, v.v. Tất cả đều mang đậm hương vị miền Bắc, khiến thực khách khó có thể quên.

8 quán cơm niêu Sài Gòn với hương vị đặc sắc dành cho bạn 4

Có nhiều món ăn để bạn lựa chọn, ví dụ như cá kho tộ, thịt kho tiêu, canh cua rau đay, v.v. Ảnh: vinwonders

Địa chỉ: 72-74 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá tham khảo: từ 55,000 - 135,000 VNĐ

Đà Lạt Phố là hàng cơm niêu Sài Gòn thu hút sự chú ý của đông đảo thực khách. Ngay khi lần đầu đặt chân đến quán, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí yên bình, ấm cúng. Đây được xem là tọa độ lý tưởng để mọi người hội họp gia đình, bạn bè ngay giữa lòng quận 3 tấp nập.

Gây ấn tượng về không gian, hương vị và chất lượng tại quán cũng được thực khách đánh giá cao. Quán sử dụng hạt gạo ngon, khi nấu chín tỏa hương thơm lựng. Phần cơm căng, mẩy, khi thưởng thức cảm nhận rõ vị ngon ngọt rất hấp dẫn.

Thực đơn các món ăn cơm tại quán cũng rất đa dạng. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn các món theo sở thích và khẩu vị cá nhân. Những món ‘best seller’ tại quán cơm niêu Sài Gòn này có thể kể đến như cá kho t ộ, thịt kho trứng, heo quay, ba chỉ cháy cạnh, canh chua, canh rau các loại, v.v.

Địa chỉ: 15 đường số 7, Khu dân cư Him Lam, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá tham khảo: từ 55,000 - 120,000 VNĐ

Nằm ngay trong Khu dân cư Him Lam, Cơm niêu Nam Phát là địa điểm thưởng thức cơm niêu Sài Gòn quen thuộc với cư dân tại đây và người dân khu vực lân cận. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng cách bày trí khoa học, tạo cảm giác thoải mái cho bất kỳ ai ghé đến dùng bữa.

Thực đơn tại quán chủ yếu là cơm niêu Sài Gòn với đa dạng các món ăn kèm được chế biến, nêm nếm theo khẩu vị hai miền Nam - Bắc. Phần cơm niêu được thực khách đánh giá cao. Hạt cơm căng, mẩy, tỏa hương thơm lựng của hạt gạo ngon. Bên dưới niêu là lớp cơm cháy giòn rụm, ăn cùng kho quẹt là rất hợp.

Có nhiều món ăn để mọi người có thể lựa chọn khi đến hàng cơm niêu Sài Gòn này. Quán sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon, nhập mới trong ngày nên mọi người có thể an tâm thưởng thức. Những món nhận được sự yêu mến của đông đảo mọi người có thể kể đến như: thịt kho tiêu, cá bống kho tộ, ba chỉ rang cháy cạnh, canh chua, canh khổ qua nhồi thịt, v.v.

8 quán cơm niêu Sài Gòn với hương vị đặc sắc dành cho bạn 5

Thực đơn tại quán chủ yếu là cơm niêu Sài Gòn với đa dạng các món ăn kèm được chế biến, nêm nếm theo khẩu vị hai miền Nam - Bắc. Ảnh: Halotravel

Địa chỉ: 12 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá tham khảo: từ 60,000 - 150,000 VNĐ

Đối với những ai muốn thưởng thức cơm niêu Sài Gòn trong phiên bản mới mẻ hơn, thì nhà hàng Cơm niêu Đại Hàn là điểm đến không thể bỏ lỡ. Quán là sự kết hợp đặc biệt giữa ẩm thực Việt Nam và Hàn Quốc, hứa hẹn mang đến trải nghiệm ấn tượng cho bất kỳ ai ghé đến.

Cơm niêu Đại Hàn sở hữu không gian rộng rẫi, thoáng đãng, gây ấn tượng mạnh trong thiết kế hiện đại. Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và niềm nở cũng là một điểm cộng của quán cơm niêu Sài Gòn này.

Tương tự những hàng cơm niêu Sài Gòn khác, thực đơn chủ yếu tại quán là cơm niêu được nấu trong niêu đất. Quán sử dụng hạt gạo ngon, khi chín có lớp cơm cháy giòn giòn bên dưới ăn rất vui miệng. Thực đơn các món ăn kèm thì lại có sự khác biệt hơn, chủ yếu là các món truyền thống của ẩm thực Hàn Quốc.

Bạn có thể thưởng thức cơm niêu Sài Gòn ăn cùng thịt nướng, canh rong biển, canh kim chi, thịt bò hầm Hàn Quốc. Đây cũng là một kết hợp mới mẻ, tạo nên hương vị độc đáo mà MIA.vn tin rằng bạn sẽ không thất vọng khi nếm thử.

Địa chỉ: 99 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá tham khảo: từ 55,000 - 140,000 VNĐ

Tọa lạc ngay trong khu dân cư Sài Gòn Garden, quán gây ấn tượng mạnh mẽ với không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên. Vì thế, Sài Gòn Garden là địa điểm thưởng thức cơm niêu Sài Gòn nhận được sự yêu thích của đông đảo mọi người.

Phần cơm niêu tại quán được nấu đủ lửa nên hạt gạo nở căng, mẩy, ăn rất ngon. Những món ăn kèm cũng rất đa dạng để thực khách có thêm nhiều lựa chọn. Bạn có thể thưởng thức cơn niêu cùng nhiều món ăn truyền thống của nền ẩm thực Việt Nam, như cá kho tộ, thịt kho tiêu, rau muống xào tỏi, rau củ kho quẹt, v.v.

8 quán cơm niêu Sài Gòn với hương vị đặc sắc dành cho bạn 6

Phần cơm niêu tại quán được nấu đủ lửa nên hạt gạo nở căng, mẩy, ăn rất ngon. Ảnh: reviewanchoi

Địa chỉ: 09 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá tham khảo: từ 60,000 - 140,000 VNĐ

Là cái tên không còn quá xa lạ với tín đồ sành ăn, Panda chính là quán cơm niêu Sài Gòn sở hữu hương vị món ăn hấp dẫn, nêm nếm đậm đà theo đúng khẩu vị Việt. Quán sở hữu không gian rộng rãi cùng cách bày trí sang trọng, phù hợp cho mọi người hội họp gia đình, bạn bè hoặc tiếp khách.

Điểm nhấn nổi bật của quán chính là những niêu cơm khi bưng ra vẫn còn nghi ngút khói. Hạt gạo căng, mẩy, bên dưới có lớp cháy giòn rụm ăn rất ngon. Bạn có thể ăn cơm niêu cùng nhiều món ăn khác, như cá basa kho tộ, bò lúc lắc, tôm rim, gà xào sả ớt, canh chua cá, v.v. Tất cả món ăn đều được nêm nếm chuẩn chỉnh nên rất được lòng thực khách.

Trong số 8 quán cơm niêu Sài Gòn MIA.vn vừa chia sẻ, đâu sẽ là điểm đến dành cho bạn? Đừng quên theo dõi chuyên mục Cẩm nang du lịch của tụi mình để biết thêm nhiều điểm đến, món ăn nổi tiếng khác.