Địa chỉ: 58/39 Phan Chu Trinh, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Sài Gòn hoa lệ không chỉ nổi tiếng với những địa điểm du lịch sầm uất mà còn thu hút du khách bởi nền ẩm thực phong phú và đa dạng. Trong đó, Cơm tấm Cô Hiền tại Bình Thạnh là điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn có dịp du lịch Sài Gòn, đặc biệt là những tín đồ yêu thích hương vị cơm tấm truyền thống.

Quán cơm tấm cô Hiền là một trong những quán cơm tấm ngon Bình Thạnh, chinh phục thực khách bởi sự kết hợp hài hòa giữa hạt cơm tấm dẻo thơm, sườn nướng đậm đà, bì heo giòn sần sật, chả cá thơm lừng, trứng ốp la béo ngậy cùng nước mắm pha chế độc đáo. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo tạo nên cảm giác thoải mái, thư giãn cho mỗi thực khách khi thưởng thức món ăn.

Lưu ngay top 15 quán cơm tấm Bình Thạnh siêu ngon nức tiếng 2

Mỗi phần cơm tại quán sẽ đi kèm với một chén canh nóng hổi rất ngon. Ảnh: Trâm Bùi

Cơm tấm cô Hiền cung cấp nhiều loại topping như sườn, bì, chả, trứng, gà, ba rọi,... để bạn lựa chọn. Quán còn ghi điểm bởi mức giá bình dân, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Dù bạn thưởng thức tại quán hay mang về, hương vị thơm ngon của cơm tấm cô Hiền vẫn luôn được giữ nguyên. Mỗi suất cơm đầy đặn, đi kèm đồ chua, dưa leo, rau thơm và canh thanh mát hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Địa chỉ: 236 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Lưu ngay top 15 quán cơm tấm Bình Thạnh siêu ngon nức tiếng 3

Những miếng sườn, đùi gà, sườn cọng được nướng rất đều và thơm. Ảnh: Nam Luu

Quán nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, qua cầu Thị Nghè bên tay phải. Được đánh giá cao bởi hương vị sườn ướp ngon, bì chả ăn tạm ổn. Với mức giá hợp lý, hương vị đậm đà và không gian thoáng mát, cơm sườn trứng ốp la sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức một bữa ăn ngon miệng và tiết kiệm.

Địa chỉ: 128 đường Lê Văn Duyệt, phường 1, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Lưu ngay top 15 quán cơm tấm Bình Thạnh siêu ngon nức tiếng 4

Miếng sườn tại quán được ướp thiên về vị ngọt nhiều nhưng rất cuốn. Ảnh: Cường Trần

Đồ ăn tại quán ngon, có nhiều loại canh. Sườn được quán nướng thơm, không bị khô, nhưng nêm thiên vị ngọt nên bạn nào không thích ngọt sẽ không chuộng. Hạt cơm chuẩn cơm tấm, tơi rời và ko vị khô. Sườn miếng, sườn cây, ba rọi, gà là những món best seller của quán. Rất ngon và đậm đà. Ngoài ra, bạn cũng có thể xin tép mỡ vô tư.

Địa chỉ: 136 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Lưu ngay top 15 quán cơm tấm Bình Thạnh siêu ngon nức tiếng 5

Miếng ba rọi được quán cắt nhỏ ra để dễ ăn cùng lớp mỡ hành béo ngậy. Ảnh: Bảo Trân Châu Ngọc

Không gian của quán theo hướng hơi "Vintage" nhưng cơm ngon. Sườn mềm, ướp vừa vị, cơm thêm bao no, nước chấm ngon. Nói chung là hợp khẩu vị mà giá rất bình dân. Các cô bán cơm làm cũng rất nhanh, thực đơn vô cùng đa dạng. Đây là một địa điểm cơm tấm bình dân vừa ngon vừa rẻ, đã vậy lại còn được ăn cơm thêm free thả ga. Lưu ý không nhận chuyển khoản và bán thiếu.

Địa chỉ: 227 đường Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Lưu ngay top 15 quán cơm tấm Bình Thạnh siêu ngon nức tiếng 6

Bạn có thể thoải mái xin thêm dưa leo và mỡ hành của quán. Ảnh: Cơm tấm Nhung - quận Bình Thạnh

Quán chuyên phục vụ các món cơm tấm như cơm sườn/nem nướng, cơm thịt xá xíu, cơm đùi gà nướng, cơm sườn cọng nướng... với các món gọi thêm như bì, trứng, chả, lạp xưởng. Ngoài là một quán cơm tấm đêm Bình Thạnh, quán còn cung cấp các gói nguyên liệu làm món ăn chế biến sẵn theo yêu cầu để quý khách có thể tự mình nấu một bữa ăn ngon tại gia.

Địa chỉ: 202 đường Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Lưu ngay top 15 quán cơm tấm Bình Thạnh siêu ngon nức tiếng 7

Miếng sườn siêu to "khổng lồ" đúng nghĩa trong một đĩa cơm full topping. Ảnh: Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993

Hương vị sườn đây ướp rất ngon, các bạn nhân viên cũng phục vụ rất chu đáo. Bây giờ có cả máy lạnh trên lầu tránh nóng ăn cơm hợp lý. Phần chả trứng được chế biến rất mềm, không bị mặn và có chút sựt sựt của nấm mèo rất cuốn.

Địa chỉ: 227 Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Cơm tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề - một địa điểm không thể bỏ qua khi thưởng thức cơm tấm ngon tại Bình Thạnh. Thưởng thức hương vị cơm tấm Long Xuyên độc đáo với sườn miếng, thịt khìa, trứng kho, trứng ốp la, bì đầy đặn trên đĩa cơm nóng hổi. "Mê mẩn" với nước mắm pha đặc biệt - bí quyết tạo nên hương vị khác biệt cho món cơm tấm của Cô Ba Chề. Chỉ cần một lượng nhỏ nước mắm thôi là đủ để bạn cảm nhận trọn vẹn sự đậm đà, hài hòa trong từng miếng cơm, miếng thịt.

Điểm cộng là không gian của quán sạch sẽ, thoáng mát và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện luôn sẵn sàng phục vụ.

Lưu ngay top 15 quán cơm tấm Bình Thạnh siêu ngon nức tiếng 8

Món cơm tấm sẽ được ăn kèm với phần rau muống muối chua không bị ngán. Ảnh: facebook Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề

Địa chỉ: 294/35 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Lưu ngay top 15 quán cơm tấm Bình Thạnh siêu ngon nức tiếng 9

Phần trứng ốp la được quán chiên rất chuẩn, giữ được độ sánh dẻo của lòng đỏ trứng. Ảnh: Sĩ Luân Phạm

Quán cơm tấm Mười tuy quán có không gian nhỏ nhưng món ăn vô cùng phong phú, ngon miệng, đậm đà nên thu hút rất nhiều khách đến ăn. Có thể kể đến một số món ăn nổi tiếng như cơm tấm sườn, bì, chả, chả cá chiên kho sốt cà, món thịt kho trứng, gà kho, cá kho...

Với tổng hợp đánh giá trải nghiệm của Cẩm nang du lịch MIA.vn thì những miếng sườn được ướp vừa miệng, không quá mềm cũng không quá khô, giữ được độ mọng nước, ăn kèm với cơm là chén canh sườn hầm rau củ rất thanh mát, chắc chắn sự hòa quyện này sẽ làm bạn không phải thất vọng.

Địa chỉ: hẻm 95 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Lưu ngay top 15 quán cơm tấm Bình Thạnh siêu ngon nức tiếng 10

Đặc trưng của quán là sẽ có nguyên một tô ớt xay để ngay bàn để tiện lấy. Ảnh: Myle Le

Cơm tấm Huyền cũng là một trong số các quán cơm tấm nổi tiếng, khi đến đây ngoài thưởng thức món cơm thì bạn có thể thưởng thức những món khác như phá lấu, mực ống...

Đặc biệt, món cơm tấm ở đây ghi điểm với thực khách bởi thịt, miếng sườn được ướp vừa miệng, mang đậm hương vị ngọt nhẹ đặc trưng của người miền Tây. Mỗi phần cơm còn được kèm theo dưa chua và dưa leo tươi ngon, tạo nên sự kết hợp hài hòa, giúp bữa ăn thêm phần đỡ ngán và ngon miệng hơn.

Địa chỉ: 1 Võ Oanh, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Là một tín đồ đam mê ẩm thực Sài Gòn thì quán cơm rấm 365 tại Bình Thạnh là một điểm đến ẩm thực phổ biến và được lòng cư dân địa phương cũng như du khách. Cơm tấm ở đây không chỉ ngon miệng mà còn ghi điểm với lượng khách đông đảo. Đặc biệt, du khách nước ngoài cũng thích mê món cơm tấm của quán. Mọi món đều được chế biến sẵn và trưng bày trong tủ kính, chỉ cần chọn món, bạn sẽ được phục vụ ngay theo ý muốn.

Lưu ngay top 15 quán cơm tấm Bình Thạnh siêu ngon nức tiếng 11

Miếng sườn màu vàng ươm vừa đủ cho khẩu phần một người ăn. Ảnh: CƠM TẤM 365

Điểm độc đáo của quán là món cơm tấm, một trong những món ăn truyền thống của miền Nam. Cơm ngon, mềm mịn được kết hợp với thịt heo, gà, sườn, trứng chiên và rau sống tươi ngon. Tất cả đều được chế biến công phu, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lịch sự sẽ hỗ trợ bạn suốt thời gian ăn uống tại quán.

Địa chỉ: 43 Nguyễn Văn Lạc, phường 21, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Lưu ngay top 15 quán cơm tấm Bình Thạnh siêu ngon nức tiếng 12

Những nguyên liệu đơn giản nhưng kết hợp lại làm món cơm tấm rất ngon. Ảnh: Tri Vuong

Đây là quán ăn thích hợp cho những người yêu thích hương vị của miền Tây, bởi món thịt sườn ở quán được tẩm ướp gia vị có một chút vị ngọt, còn nước mắm kẹo sệt. Một dĩa cơm tấm sườn bì chả vô cùng thơm ngon, nóng hổi, thịt nướng vừa chín tới không quá khô, giá cả thì lại bình dân, cô chú bán cơm còn vui vẻ và rất dễ thương.

Địa chỉ:

+ 64 Ung Văn Khiêm, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

+ 306 Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

+ 478 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là chuỗi cửa hàng cơm tấm không còn xa lạ gì đối với người dân tại Sài Gòn, với mức giá phải chăng, được trình bày chỉn chu và hay có chương trình khuyến mãi. Đặc biệt, cửa hàng cơm tấm nổi tiếng với khẩu hiệu 'Ăn Phúc - Uống Lộc - Sống Thọ'. Với giá bình dân thì bạn có ngay dĩa cơm sườn nóng hổi, thơm phức, ướp đậm đà và phết phần mỡ hành rất thơm. Menu đa dạng với sườn nướng, gà nướng ngũ vị, ba rọi nướng và nhiều món hấp dẫn khác. Bạn có thể order thêm 1 chén canh rong biển ăn kèm, cực kỳ cuốn. 

Lưu ngay top 15 quán cơm tấm Bình Thạnh siêu ngon nức tiếng 13

Những miếng thịt được quán ướp và nướng rất ngon và không bị mặn. Ảnh: comtamphucloctho

Địa chỉ: 250 Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Quán Cơm tấm Hiển Mập  là một địa chỉ cơm tấm được nhiều người biết đến, đặc biệt là các bạn sinh viên. Những hạt cơm tấm tại đây được đánh giá cao bởi nó rất ngon, xốp, không quá cứng cũng không mềm, kết hợp với sườn nướng cháy xém và canh khổ qua cực kỳ đưa miệng. Nước mắm được chế biến theo phong cách riêng của quán, có độ sệt và thơm nhất định, kèm theo đồ chua thập cẩm, tạo nên hương vị khó quên. Đặc biệt, quán còn phục vụ đồ tráng miệng, nước uống, trà đá tùy theo nhu cầu mỗi người. Nếu có dịp, hãy ghé quán cơm tấm Hiển Mập để thưởng thức ngay những đĩa cơm tấm siêu chất lượng nhé!

Lưu ngay top 15 quán cơm tấm Bình Thạnh siêu ngon nức tiếng 14

Cảm nhận vị chua cay nhẹ của món dưa cải muối cực kỳ đưa miệng. Ảnh: Lê Hiếu (HyKa)

Địa chỉ: 1 Nguyễn An Ninh, phường 14, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Lưu ngay top 15 quán cơm tấm Bình Thạnh siêu ngon nức tiếng 15

Những sợi thịt nạc được quán xắt nhỏ và trộn cùng với thính gạo rang thơm phức. Ảnh: Cơm Tấm Tài

Tuy có vị trí nằm trong hẻm nhưng quán cơm tấm Tài lại vô cùng đông khách, với không gian khá rộng rãi, còn về chất lượng món ăn thì được nhiều đánh giá cao. Từng miếng thịt được cắt không quá dày, ướp chuẩn vị tạo ra thịt đậm đà vừa chín tới. Điều mà giúp quán chinh phục được trái tim của nhiều người chính là là ở chén nước mắm thần thánh, có độ sệt kẹo như mật ong không quán mặn, cũng không quá ngọt rất đưa miệng. 

Địa chỉ: 16 đường Ngô Tất Tố, phường 19, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Lưu ngay top 15 quán cơm tấm Bình Thạnh siêu ngon nức tiếng 16

Tuy chỉ bán mang về nhưng quán cơm bình dân này luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ảnh: Cơm Tấm Hiền - Ngô Tất Tố

Hình ảnh hết sức bình dị của quán cơm và chỉ bán mang về mà vẫn luôn đông khách, bán hết mỗi ngày. Miếng sườn ở đây được ướp và nướng rất thơm, không bị khô. Rau củ dưa leo đều sẽ được đóng bịch kỹ càng để tránh tình trạng bị mềm. Nếu bạn ăn nhiều cơm, hãy mạnh dạn xin thêm quán nhé!

Hơn cả một món ăn bình dân, cơm tấm còn là nét đẹp văn hóa ẩm thực của Sài Gòn. Mỗi quán cơm tấm mang một hương vị riêng, một câu chuyện riêng, chờ bạn khám phá. Như vậy là MIA.vn vừa giới thiệu cho bạn 15 quán cơm tấm ngon ở quận Bình Thạnh. Hãy đến một trong những quán trên dùng thử nếu bạn ở gần khu vực này nhé.