Địa chỉ:

- Chi nhánh 1: 371D Nguyễn Cảnh Chân, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Chi nhánh 2: 58/6 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Chi nhánh 3: 13 Đường số 14, Khu B, An Phú, An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Nhắc đến quán lẩu ếch ngon nhất nhì Sài Gòn, sao có thể bỏ qua quán Ếch Xanh Garden với 3 chi nhánh lớn. Thực đơn tại đây có hơn 50 món từ thịt ếch được chế biến dưới nhiều hình thức.

Trong đó, lẩu ếch đốn tim thực khách với nước dùng chua chua, cay cay và mùi hương rất hấp dẫn. Thịt ếch sau khi sơ chế kỹ càng được chiên qua, se lại và có màu vàng sậm. Khi thả vào nồi lẩu mềm ra, nhưng vẫn cảm nhận rất rõ độ dai ngon. Kết hợp cùng các loại rau nhúng lẩu càng thêm tròn vị.

Bên cạnh lẩu, một số món khác mà bạn có thể thưởng qua tại quán này là ếch chiên sốt tomyum, ếch rang trứng muối… Nếu ếch chiên sốt tomyum là sự kết hợp độc đáo giữa thịt ếch chiên vàng ruộm, hương thơm từ vỏ chanh và vị cay nồng của sốt tomyum. Thì món ếch rang trứng muối lại có vị béo béo từ lớp sốt mềm mịn khiến ai thử qua đều mê mẩn.

Top 8 địa chỉ thưởng thức lẩu ếch ngon cho tín đồ ẩm thực Sài Gòn 2

Ếch Xanh Garden có 3 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Cường Nguyễn

Địa chỉ:

- 429/9 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

- 49 Đường số 14, Phường 8, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

- 325 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Xách balo khám phá ẩm thực Sài Gòn mà không biết quán nào ngon? Mời bạn ghé qua Lẩu Ếch Sáu Hiếu. Hầu hết các chi nhánh của quán này đều có không gian rộng rãi, thoáng mát, được bố trí những dãy bàn dài thích hợp để gặp gỡ, hợp mặt.

Chỉ với mức giá bình dân, bạn đã có thể thưởng thức món lẩu ếch hấp dẫn tại đây. Ngoài ra còn có thể gọi thêm một số món khác chế biến từ thịt ếch, gà… Nhìn chung, món nào cũng đầy ắp và được đánh giá cao về cả chất lượng lẫn hương vị.

Top 8 địa chỉ thưởng thức lẩu ếch ngon cho tín đồ ẩm thực Sài Gòn 3

Chỉ với mức giá bình dân, bạn đã có một bữa lẩu thịnh soạn tại quán Lẩu Ếch Sáu Hiếu

Địa chỉ: 017 Chung cư Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 14h00 - 1h00

Ếch Quán là địa chỉ chuyên bán các món ăn bình dân được nhiều người ưa chuộng tại khu vực quận Tân Bình. Đối với những món từ ếch, bạn có thể yên tâm vì toàn bộ đều sẽ được đầu bếp quán chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, sơ chế kỹ càng và đặc biệt là nhập hàng mới mỗi ngày. Một số lựa chọn mà MIA.vn gợi ý thực khách không nên bỏ lỡ khi đến đây, đó là lẩu ếch chua cay, cháo ếch Singapore, ếch chiên nước mắm, gỏi xoài da ếch…

Trong suốt thời gian hoạt động và phát triển, Ếch Quán luôn giữ được phong độ với thực đơn đa dạng và mức giá hợp lý. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, và không có chỗ đậu xe khá thoải mái cũng là điểm cộng dành cho địa chỉ ẩm thực này.

Top 8 địa chỉ thưởng thức lẩu ếch ngon cho tín đồ ẩm thực Sài Gòn 4

Không gian rộng rãi, thoáng mát của Ếch Quán. Ảnh: Lộc Vũ Phú

Địa chỉ: 49/99 Đ. Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 14h00 - 23h00

Ếch Chỉ là một trong những quán lẩu ếch Sài Gòn có chất lượng được đánh giá cao. Thực đơn ở đây đa dạng các món chế biến từ ếch như ếch chiên nước mắm/ chiên bơ, ếch xào xả ớt, bao tử ếch xào sa tế… Nổi bật nhất là món lẩu ếch có nước dùng nấu lá giang thơm nhẹ, chua chua. Ếch là hàng tươi sống nên ngọt thịt, dai ngon.

Không gian quán tuy nhỏ nhưng đảm bảo gọn gàng và sạch sẽ. Nếu có ý định trải nghiệm các món ngon tại Ếch Chỉ, nhất là vào cuối tuần, bạn nên đến từ sớm để có chỗ ngồi đẹp ngoài trời.

Top 8 địa chỉ thưởng thức lẩu ếch ngon cho tín đồ ẩm thực Sài Gòn 5

Bên cạnh lẩu, quán Ếch Chỉ có đa dạng món ngon chế biến từ thịt ếch. Ảnh: @thuhienvo

Địa chỉ: 50/27/12 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 14h00 - 23h59

Quán Ếch Tươi là quán tiếp theo mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Với thực đơn đa dạng và mức giá bình dân, đây là địa chỉ được rất nhiều thực khách lựa chọn để mỗi chiều lai rai.

Lẩu ếch đồng của quán có nước dùng chua cay, được nêm nếm đậm đà hòa quyện với những miếng măng vàng tươi, lúc sôi tỏa hương thơm vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, một phần lẩu như vậy sẽ đi kèm một đĩa bún, đĩa rau nhúng đầy ắp và đa dạng các loại topping.

Top 8 địa chỉ thưởng thức lẩu ếch ngon cho tín đồ ẩm thực Sài Gòn 6

Lẩu ếch đồng của quán Ếch Tươi có nước dùng chua cay, đậm đà kích thích vị giác. Ảnh: Thành Trọng

Địa chỉ: 150 Lê Thúc Hoạch, Phường Tân Quý, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 16h00 - 23h59

Quán Cô Thu nằm trên đường Lê Thúc Hoạch, vừa phục vụ cháo ếch Singapore, vừa có món lẩu ếch măng chua đã thử qua một lần là mê mẩn. Địa chỉ này có mức giá khá bình dân, một nồi lẩu chỉ từ 150.000 - 250.000 VND tùy vào số lượng người ăn.

Nước lẩu hầm từ xương, nấu với măng chua chua, cay cay hấp dẫn. Ếch được sơ chế kỹ càng, có thịt chắc, dai ngon. Những nguyên liệu ăn kèm khác đều đảm bảo qua tuyển chọn kỹ càng.

Top 8 địa chỉ thưởng thức lẩu ếch ngon cho tín đồ ẩm thực Sài Gòn 7

Quán Cô Thu vừa có cháo ếch Singapore thơm ngon, vừa phục vụ món lẩu ếch măng chua lạ miệng. Ảnh: Kha Nguyen Thi Kim

Địa chỉ: 16 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 11h00 - 23h00

Điền Kê là một nhà hàng khá nổi tiếng ở khu vực quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, thoải mái. Hầu như thực khách đến nhà hàng đều “đổ gục” trước món lẩu ếch hấp dẫn, được chia thành 6 loại gồm:

- Lẩu ếch tomyum

- Lẩu ếch lá giang

- Lẩu ếch sa tế

- Lẩu ếch măng chua

- Lẩu ếch măng rừng

- Lẩu ếch nấu chao

Nhìn chung về hương vị, lẩu có nước dùng hầm từ xương, nêm nếm hài hòa dựa trên nguyên liệu chính. Thịt ếch được khử mùi tanh, sơ chế sạch sẽ và xào qua trước khi cho vào lẩu nên giữ trọn độ dai ngon. Lẩu ếch khi phục vụ đến thực khách thường sẽ đi kèm với đĩa rau nhúng tươi ngon, chủ yếu là rau muống và nấm tươi.

Top 8 địa chỉ thưởng thức lẩu ếch ngon cho tín đồ ẩm thực Sài Gòn 8

Lẩu ếch tại nhà hàng Điền Kê được chia thành 6 loại dễ dàng lựa chọn

Địa chỉ:

- 770C Sư Vạn Hạnh (nối dài), Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

- T37, Tầng 3, Aeon MAll Tân Phú, 30 Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00

Thay vì thưởng thức lẩu ếch với các loại topping có sẵn, bạn có thể “đổi gió” tại JiangHu Heroes' Hotpot với buffet. Nhà hàng có không gian trang trí theo phong cách hội quán cổ trang đầy ấn tượng, nổi bật với tông màu chủ đạo là đỏ và đen. Hương vị ẩm thực Trung Hoa tại đây khiến giới sành ăn quên lối về.

Nước dùng trong combo buffet lẩu ếch JiangHu sẽ được chế biến theo nhu cầu và số lượng khách, tuy nhiên đảm có hương vị vừa miệng. Thịt ếch tươi ngon, ngọt thịt và được khử mùi tanh rất kỹ càng. Để trải nghiệm thưởng thức lẩu thêm phần đa dạng, nhà hàng có đủ món nhúng nào măng, rau, nấm, nào ruột vịt, lá xách bò, thịt bò nhập khẩu, viên thả lẩu…

Top 8 địa chỉ thưởng thức lẩu ếch ngon cho tín đồ ẩm thực Sài Gòn 9

Nước dùng trong combo buffet JiangHu sẽ được chế biến theo nhu cầu và số lượng thực khách

Lẩu ếch là món ngon góp phần tạo nên sự đa dạng cho nền ẩm thực Sài Gòn. Top 8 quán ăn, nhà hàng chuyên phục vụ lẩu ếch trên đây sẽ giúp bạn thưởng thức món ăn này một cách trọn vẹn. Lưu ngay vào cẩm nang du lịch cá nhân.