Địa chỉ: 192-194 Đ. số 48, phường 3, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Top 20 quán nhậu quận 4 ngon “nhức nhối”, giá bình dân 2

Những phần gỏi được quán trình bày rất chỉn chu và bài bản kèm theo vừng rang. Ảnh: Thanh Trung Nguyen

Hơn 20 năm hoạt động trong ngành ẩm thực, quán Nhà Sàn là điểm đến quen thuộc của những tín đồ đam mê ăn uống tại quận 4. Với kiến trúc nhà sàn Tây Nguyên độc đáo, ao cá Koi thơ mộng và vườn cây xanh mát, quán mang đến một không gian yên bình, thư thái. Mỗi món ăn tại đây đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, từ hải sản sống đánh bắt hàng ngày đến gia cầm nuôi tại nhà. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm sẽ đưa thực khách trải nghiệm trọn vẹn hương vị ẩm thực của ba miền.

Địa chỉ: 712 Vĩnh Khánh, phường 10, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Top 20 quán nhậu quận 4 ngon “nhức nhối”, giá bình dân 3

Món cá áp chảo sốt mắm tắc được rất nhiều thực khách gọi khi đến quán. Ảnh: Tạ Ngọc Hải

Nhắc đến các quán nhậu tại quận 4 không thể không nhắc đến quán nhậu Sườn muối ớt. Quán nổi bật với không gian ấm cúng, mở cửa xuyên đêm, quán là điểm đến lý tưởng để bạn quây quần bên bạn bè và gia đình. Thực đơn đa dạng với những món "ruột" như lẩu bao tử đậm đà, cá diêu hồng sốt mắm tắc chua ngọt, đặc biệt là sườn muối ớt siêu đỉnh sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần đầu thưởng thức. Không chỉ thế, quán còn mang đến những bất ngờ thú vị với dịch vụ đốt nến sinh nhật và pháo hoa, biến bữa ăn của bạn trở nên thật đặc biệt.

Địa chỉ: 173 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Top 20 quán nhậu quận 4 ngon “nhức nhối”, giá bình dân 4

Những con tôm sú tươi rói được chế biến tái chanh cùng nước mắm tỏi siêu cuốn. Ảnh: Tới Bến Food & Beer

Quán Tới Bến Food & Beer là cái tên tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn trong top những quán nhậu quận 4 đỉnh của chóp. Quán có menu đồ ăn đa dạng, phong phú, ẩm thực với menu đa dạng, phong phú như chân giò heo chiên giòn, cua Cà Mau, cho đến những đặc sản vùng miền độc đáo, mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng. Hình dung thôi đã thấy vị cay nồng của cá kèo nướng muối ớt, vị ngọt thanh của càng ghẹ rang muối ớt hòa quyện trong từng thớ thịt, hay vị béo ngậy của bò lúc lắc tan chảy trên đầu lưỡi.

Địa chỉ: 37/9 Vĩnh Khánh, phường 10, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Top 20 quán nhậu quận 4 ngon “nhức nhối”, giá bình dân 5

Những xiên tôm được ướp đơn giản và đảm bảo độ tươi ngon. Ảnh: Bích Ngân Lương Kim

Quán Khói - Ốc Thuyền là nơi những câu chuyện xưa cũ được kể lại bên những con ốc tươi rói, thơm lừng. Với thực đơn phong phú từ biển cả, từ những món ốc lạ miệng đến hải sản tươi sống, được ướp gia vị đậm đà.

Địa chỉ: 63 Nguyễn Trường Tộ, phường 12, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Top 20 quán nhậu quận 4 ngon “nhức nhối”, giá bình dân 6

Bạn có thể thoải mái lựa chọn những loại hải sản mình thích và cách chế biến. Ảnh: Hoang Pham

Quán hải sản 63, một địa chỉ quen thuộc tại quận 4, đã chinh phục biết bao thực khách sành ăn. Với tuổi đời nhiều năm, quán không chỉ là nơi thưởng thức hải sản tươi ngon mà còn là điểm hẹn lý tưởng để bạn bè tụ họp. Món cà ri cua đặc biệt chính là "linh hồn" của quán, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Địa chỉ: 531 Vĩnh Khánh, phường 10, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Top 20 quán nhậu quận 4 ngon “nhức nhối”, giá bình dân 7

Răng mực sốt bơ tỏi chấm bánh mì là món nhất định bạn không thể bỏ lỡ tại Lãng Quán. Ảnh: Vinh Nguyen

Lãng Quán là địa chỉ quen thuộc với nhiều tín đồ hay nhậu ở quận 4. Với menu đa dạng, từ món giò heo tứ xuyên giòn tan đến Sụn gà trứng muối béo ngậy, Lãng Quán sẽ đưa bạn vào một hành trình khám phá vị giác tuyệt vời. Quán cũng cung cấp một loạt đồ nhậu ngon, trong đó sụn gà trứng muối là một trong những món ăn đặc biệt và món răng mực sốt bơ tỏi là một món ăn mà những tín đồ đam mê ẩm thực Sài Gòn không thể bỏ lỡ.

Địa chỉ: 58/44 Vĩnh Khánh, phường 9, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Top 20 quán nhậu quận 4 ngon “nhức nhối”, giá bình dân 8

Phần ốc mỡ được xào cùng tỏi phi, tóp mỡ và hành tây rất hòa quyện. Ảnh: Nguyễn Hưng

Quán Bé Ốc là một quán nhậy hải sản bình dân giữa lòng quận 4! Với cua tươi rói, thịt chắc nịch, chấm cùng sốt đậm đà, bạn sẽ muốn quay lại ngay lập tức. Không gian thoáng đãng, phục vụ nhiệt tình, quán còn có đặc sản con cúm Cần Giờ siêu độc đáo. Ghé ngay Bé Ốc để tận hưởng bữa nhậu ngon, bổ cùng nhóm bạn thân ngay nhé!

Địa chỉ: 235 Hoàng Diệu, phường 9, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Top 20 quán nhậu quận 4 ngon “nhức nhối”, giá bình dân 9

Bạn có thể gọi món gỏi hải sản với bưởi để làm món khai vị cho buổi tiệc. Ảnh: Hải Ngô Văn

Hòa mình vào không gian thoáng đãng, thoải mái tại 5G, bạn sẽ được tận hưởng những ly bia tươi mát lạnh cùng vô vàn món ngon khó cưỡng. Với vị trí đắc địa và bãi đỗ xe rộng rãi, quán là điểm đến lý tưởng để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đối với các bạn nữ, bia tươi tại đây nhẹ nhàng, dễ uống, còn cánh mày râu có thể khám phá thêm những hương vị đặc biệt khác. Menu đa dạng với nhiều món ăn được chế biến tinh tế, từ tuỷ bò béo ngậy, gỏi tươi mát đến cá hồi tươi ngon. Tuy nhiên, một số món hải sản như sò điệp, sụn gà và ốc vẫn còn dư địa để chinh phục thực khách hơn nữa.

Địa chỉ: 224 đường số 48, phường 5, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Top 20 quán nhậu quận 4 ngon “nhức nhối”, giá bình dân 10

Những con mực trứng to ú ụ được chiên cùng với nước mắm thơm ngon. Ảnh: Hàng Dương Sakura

Hàng Dương quán chuyên phục vụ về các món ăn hải sản tươi ngon từ tôm hùm, tôm càng.. đến đa dạng các món ốc như ốc móng tay, ốc tỏi, ốc khế... cùng nhiều phong cách chế biến độc đáo. Các món ốc được chế biến sạch sẽ, khử hoàn toàn mùi tanh với các loại sốt đậm đặc, thơm ngon, khiến thực khách thích mê và nhớ mãi.

Địa chỉ: 130/50 Lê Quốc Hưng, phường 12, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Top 20 quán nhậu quận 4 ngon “nhức nhối”, giá bình dân 11

Nồi lẩu bò vô cùng chất lượng với những loại topping đa dạng khác nhau. Ảnh: NICK NGUYEN

Lẩu bò khu Nhà Cháy cũng là địa điểm quán nhậu quận 4 nổi tiếng, những miếng gân bò được hầm trong nhiều giờ liền, nước lèo béo ngậy quyện cùng mùi của các loại thảo mộc thơm, kết hợp cùng mùi gừng cay nồng và vị ngọt của thịt thăn, ăn kèm với hột vịt lộn đâm vị hương vị.

Địa chỉ: 383 Vĩnh Khánh, phường 8, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Top 20 quán nhậu quận 4 ngon “nhức nhối”, giá bình dân 12

Những món ốc, mì xào tại quán ốc Thảo có mức giá vô cùng phải chăng. Ảnh: Huyen Tran Thi My

Các món ốc ở quán ốc Thảo đều được xào bằng bơ nên không bị ngấy vị mỡ, nhưng vẫn có vị béo nhẹ. Ốc được quán nêm nếm gia vị hòa quyện với các loại sốt đặc trưng như sốt me cay, trứng muối... giúp món ăn trở lên thơm ngon và hấp dẫn hơn.

Địa chỉ: 122 Vĩnh Khánh, phường 10, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Top 20 quán nhậu quận 4 ngon “nhức nhối”, giá bình dân 13

Những con ốc hương rang muối chất lượng xịn xò. Ảnh: Van Huynh

Nếu bạn muốn đổi gió thưởng thức những món đến từ xứ sở Phù Tang và lai rai vài ly với bạn bè, người thân thì hãy ghé đến quán Khánh Hào Kin Sushi. Nơi đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những món Nhật được chế biến sạch sẽ, kỹ lưỡng, thơm ngon với giá thành hợp lý.

Địa chỉ: 166a Tôn Thất Thuyết, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Top 20 quán nhậu quận 4 ngon “nhức nhối”, giá bình dân 14

Không gian thoáng đãng, ngoài trời cực chill của quán nhậu 39X là điểm cộng. Ảnh: Quán nhậu 39X

Không gian bờ sông thoáng đãng, món ăn lên nhanh. Quán thoáng mát, nhân viên vui vẻ. Đồ ăn vừa vị, món tôm sốt cay ăn khá dính. Một vị trí rất đẹp để ngắm nhìn hai bên bờ sông, thoáng mát và tương đối bình dân. Chắc chắn sẽ thành công.

Địa chỉ: 13 Tôn Đản, phường 13, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Top 20 quán nhậu quận 4 ngon “nhức nhối”, giá bình dân 15

Những con tôm nướng chín tới được ướp rất vừa vị, không bị mặn. Ảnh: Cường Trần

Quán Thiên Tân là một quán chuyên các món ăn người Hoa lâu năm mà người dân Quận 4 ai cũng biết đến. Quán nằm đầu đường Tôn Đản, ngay đường Nguyễn Tất Thành. Không gian của quán rộng mênh mông và có nhiều khu và có nhận cả đặt tiệc liên hoan cho gia đình, công ty. Đến với Thiên Tân Quán ngoài trải nghiệm các món ăn người Hoa đa dạng thơm ngon như Hủ tiếu xào, Sườn sốt chua ngọt, Cơm chiên bát bửu,... thì quán còn bán các loại lẩu, bò lá lốt nướng, các món chay đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của thực khách.

Địa chỉ: 37 Vĩnh Khánh, phường 8, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Top 20 quán nhậu quận 4 ngon “nhức nhối”, giá bình dân 16

Món cơm chiên tỏi tại quán ốc Vũ mang hương vị đặc trưng riêng của quán. Ảnh: Xyn Pham

Ốc Vũ luôn là một trong những sự lựa chọn khi tụ tập về đêm. Nơi đây chế biến những món ăn hấp dẫn từ nguyên liệu tươi ngon với cách thức đa dạng, nêm nếm đậm đà. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và thân thiện cũng là một điểm cộng của quán.

Địa chỉ: 89 Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Top 20 quán nhậu quận 4 ngon “nhức nhối”, giá bình dân 17

Cảm nhận sự hòa quyện tuyệt vời của nước lẩu giữa phần tỏi phi cùng lá giang chua nhẹ. Ảnh: Thùy Trang (Tem)

Muốn tìm một quán nhậu vừa ngon vừa rẻ thì chắc chắn không thể bỏ qua Lẩu Cá Kèo Cô Thu. Cá tươi sống được chọn lựa và chế biến kĩ càng nấu cùng nước sốt đậm đà, vừa ăn. Ngoài cá còn có nhiều món ăn khác cho bạn tùy ý lựa chọn. Không gian quán thoáng mát hợp với tụ họp bạn bè, tổ chức sinh nhật,...

Địa chỉ: 1 Hoàng Diệu, phường 13, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Top 20 quán nhậu quận 4 ngon “nhức nhối”, giá bình dân 18

Những món nướng tại quán được ướp rất đậm đà và đẹp mắt. Ảnh: Mai Le

Quán nằm trong hẻm sẽ hơi khó tìm, tuy nhiên, chắc có lẽ do vậy nên quán sẽ khá yên tĩnh, ít cảnh xe cộ. Không gian quán thoáng đãng, món ăn ngon, vừa miệng với giá cả phù hợp. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện.

Địa chỉ: 166 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Top 20 quán nhậu quận 4 ngon “nhức nhối”, giá bình dân 19

Cảm nhận độ cay "xé lưỡi" của món bạch tuộc baby sốt mắm tỏi ớt. Ảnh: Ngà Nguyễn Thị Châu

Với menu đa dạng các món ngon từ bình dân đến đặc sản, Tiệm Dì Nhàn sẽ khiến bạn hài lòng với hương vị đậm đà, giá cả lại vô cùng phải chăng. Từ những xiên nướng thơm lừng đến các món hải sản tươi sống, đảm bảo sẽ có món dành riêng cho bạn.

Địa chỉ: 63-65 Tân Vĩnh, phường 6, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Top 20 quán nhậu quận 4 ngon “nhức nhối”, giá bình dân 20

Vị trí quán rất rộng rãi ngay góc giao của 2 con đường. Ảnh: quán cậu cả

Quán Cậu Cả Food & Beer gây ấn tượng với nhiều thực khách bởi đồ ăn phong phú về các loại ốc, mực, đặc biệt tôm hùm baby nướng phô mai, gỏi sò huyết rau nhút, răng mực sốt bơ cay, sam nướng mỡ hành, sụn gà sốt trứng muối... với mức giá vô cùng phải chăng, đi đôi với chất lượng. 

Quán nhậu ngon tại quận 4 là một địa điểm đáng để thử nghiệm dành cho những ai muốn tìm một chỗ nghỉ ngơi, gặp gỡ bạn bè, hoặc chỉ đơn giản là tìm một chỗ để uống rượu với món ăn ngon. Với phong cách phục vụ tận tình, món ăn chất lượng, giá cả hợp lý và môi trường đẹp, quán nhậu ngon tại quận 4 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm một địa điểm nhậu ngon bình dân tại quận 4. Trên đây là top 20 quán nhậu tại quận 4 mà Cẩm nang du lịch MIA.vn đã tổng hợp được. Hy vọng đã mang đến những thông tin hữu ích gửi đến với bạn.