Đánh giá: 4,1/5 (từ Google Maps)

Địa chỉ: 55/7 Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Giá thành: Từ 45.000 - 55.000 VND

Giờ mở cửa: 14:00 – 23:00

Quán Ốc Chánh chắc không còn xa lạ với gì với những ai đang có "hộ khẩu" ở Gò Vấp. Quán tuy nằm trong hẻm nhỏ nhưng lại rất đông vào mỗi buổi tối. Đây là một trong những quán ốc Gò Vấp ngon rẻ, chất lượng, luôn được nhiều tín đồ ăn uống truyền tai nhau. Vị ốc ở đây được đánh giá là nêm nếm đậm đà, ngon. Quán thích hợp cho những người đến ăn ốc hoặc ngồi lai rai vài chai bia. Đặc biệt nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhanh chóng. Thực đơn đa dạng món, giá cả bình dân.

Top 8 quán ốc Gò Vấp ngon rẻ khó cưỡng lại được giới trẻ yêu thích 2

Ốc Chánh là quán ốc Gò Vấp ngon rẻ, chất lượng

Đánh giá: 4,5/5 (từ Google Maps)

Địa chỉ: 40/40 đường Lê Thị Hồng, phường 7, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Giá thành: Khoảng 20.000 - 35.000 VND

Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

Khi kể tên các quán ốc Gò Vấp, không thể bỏ qua quán Ốc Hoàng. Quán nổi tiếng với chất lượng đồ ăn xuất sắc, sử dụng nguyên liệu tươi ngon. Thực đơn đa dạng với các món như ốc len xào dừa, sò điệp nướng mỡ hành, sò điệp trứng cút, sò dẹo nướng, nghêu hấp thái, gỏi sứa… là điểm mạnh thu hút đông đảo bạn trẻ.

Đánh giá: 4,5/5 (đánh giá bởi Riviu)

Địa chỉ: 40 Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Giá thành: Từ 40.000 - 80.000 VND

Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

Quán Ốc Ngon Sài Gòn được xem là top những quán ốc ngon Gò Vấp mà các bạn trẻ Sài Gòn lựa chọn. Tại đây, khách hàng bị hấp dẫn bởi các món ăn như: Ốc hương sốt hoàng kim, ốc len xào dừa, ốc tỏi mắm nhĩ, sò huyết rang me, tôm hấp thái, tôm càng cháy tỏi,… Đa số các món ăn ở đây được chế biến tinh tế, sạch sẽ và trang trí đẹp mắt, mang lại hương vị thơm ngon đặc trưng không giống bất kì đâu. Giá cả bình dân, chất lượng hơn mong đợi, thực đơn đa dạng các món.

Top 8 quán ốc Gò Vấp ngon rẻ khó cưỡng lại được giới trẻ yêu thích 3

Các món tại Quán Ốc Ngon Sài Gòn được chế biến vị nào ra vị đó và khá là ngon, trình bày sạch sẽ hấp dẫn

Đánh giá: 4,3/5 (từ Google Maps)

Địa chỉ: 128 đường số 1, phường 16, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Giá thành: Từ 25.000 - 40.000 VND

Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00

Quán ốc Cây Me được xem là quán ốc ngon Gò Vấp nổi tiếng, quán được người dân đánh giá là chất lượng. Các món ăn ở đây tươi ngon, đậm đà đặc biệt là nước chấm được pha vừa miệng. Đến đây bạn nên thưởng thức các món từ: Ốc, sò, nghêu, ngao... được chế biến vừa vị, nêm nếm rất ngon, giá cả hợp lý, đảm bảo ăn là “ghiền”. Quán còn rất sạch sẽ và thoáng mát, được bài trí theo phong cách bình dị với những chiếc bàn ghế nhựa xếp gọn gàng, đem đến cho bạn cảm giác vô cùng thân thuộc. Đặc biệt, quán có đủ loại nước chấm để phù hợp với mọi khẩu vị, giúp cho mùi vị món ăn luôn đạt tới đỉnh cao.

Đánh giá: 4,0/5 (từ Google Maps)

Địa chỉ: 36/114 đường Lê Thị Hồng, phường 17, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Giá thành: Từ 25.000 - 50.000 VND

Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00

Khi nhắc đến quán ốc Gò Vấp ngon rẻ thì không thể nào quên quán Ốc Lắc Cô Mai. Đồ ăn ngon và khá nhiều món. Không gian quán chưa được rộng lắm, nên thường hay hết bàn, do đó "đi sớm có chỗ ngồi, đi trễ đi về" là chuyện bình thường. Ăn ốc ở đây các bạn nên ngồi ngoài đường cho mát. Giá cả tại đây hợp lí, nhân viên phục vụ dễ thương. Đồ xào nấu quán lên món nhanh, đồ nướng thì hơi lâu, quán không có bán bia nha, các bạn có thể mua ở tiệm tạp hoá đối diện đem qua uống. MIA.vn gợi ý bạn nên thử các món như: ốc bông xào trứng muối, ốc hương xào bơ bắp, bào ngư nướng mỡ hành...

Top 8 quán ốc Gò Vấp ngon rẻ khó cưỡng lại được giới trẻ yêu thích 4

Ốc Lắc Cô Mai có chực đơn món đa dạng, đồ ăn ngon và hấp dẫn. Nhân viên siêu lịch sự, dễ thương và nhiệt tình, lên món nhanh.

Đánh giá: 4,0/5 (từ Google Maps)

Địa chỉ: 307/6 Cây Trâm (Nguyễn Văn Khối), phường 8, quận Gò Vấp

Giá thành: Từ 50.000 - 200.000 VND

Giờ mở cửa: 15:00 – 01:30

Số điện thoại: 0969.067.117

Quán ốc Ku Lỳ là quán ốc Gò Vấp lâu đời, có chỗ ngồi rộng thoáng, Không gian quán phù hợp với những buổi tụ tập cùng gia đình, bạn bè ăn uống. Thực đơn quán đa dạng, không chỉ có ốc mà còn rất nhiều món ăn vặt quen thuộc của giới trẻ như răng mực, ngêu xào bắp bơ, sò điệp... đảm bảo chỉ vừa nghe thấy tên là bạn đã thấy thèm.

Đến với quán ốc Ku Lỳ, bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn những hương vị hấp dẫn của các món ốc, ngao, nghêu ngon ngọt chỉ với mức giá vô cùng bình dân. Đặc biệt nước chấm của quán thì ngon miễn chê. Quán có chỗ đậu xe rộng thoải mái. Chủ quán nhiệt tình, luôn giảm giá cho học sinh sinh viên. Ốc tại quán Ku Lỳ luôn tươi và được chế biến tận tâm, hương vị đậm đà.

Đánh giá: 3,4/5 (từ Google Maps)

Địa chỉ: 233 Phan Huy Ích, phường 14, quận Gò Vấp

Giá thành: Từ 169.000 - 199.000 VND

Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

Số điện thoại: 0933.599.789

Nhà hàng Những Chàng Trai - Buffet ốc Gò Vấp ngon rẻ hết lòng phục vụ tốt nhu cầu ẩm thực cho khách hàng, đặc biệt là với các món hải sản tươi sống. Ngay bước chân đầu tiên đến quán, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của quầy hải sản, nơi có thể thoải mái chọn lựa những loại hải sản ưng ý. Quán buffet ốc Gò Vấp này có đa dạng các món ăn (tầm 80 món), hải sản tươi sống được tự tay bắt tại hồ. Không gian thoáng mát, có hệ thống hút khói tại bàn. Đầu bếp sẽ nướng hải sản tại bàn để bạn có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức món ăn nóng hổi. Không gian ngoài trời rộng lớn, không chỉ thoáng đãng mà còn mang đến sự sang trọng, tạo nên một bữa ăn đầy thú vị.

Đánh giá: 4,3/5 (từ Google Maps)

Địa chỉ: 19 Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp

Giá thành: Từ 29.000 - 179.000 VND

Giờ mở cửa: 15:30 - 23:30

Số điện thoại: 0901.231.177

Nếu bạn là người yêu thích ăn ốc, thì không thể bỏ lỡ quán Golden Way - Buffet lẩu & nướng ốc Gò Vấp. Line buffet đa dạng các loại đồ ăn, bạn có thể lựa chọn thưởng thức những món đã làm chín hoặc tự nướng. Hải sản tươi sống đa dạng từ sò điệp, ốc hương, hàu đến bạch tuộc, đem đến cho bạn sự lựa chọn phong phú. Không chỉ có hải sản, quán còn phục vụ đa dạng các món khác như thịt bò, rau củ, đồ khai vị... Nước chấm pha theo công thức riêng, làm cho hương vị trở nên đậm đà và hấp dẫn hơn. Mỗi món ăn tại đây đều được gia vị tẩm ướp một cách tinh tế, kết hợp với nước chấm độc đáo, sẽ mang đến cho mang những trải nghiệm ẩm thực khó quên, đặc biệt với những ai đang du lịch tại Sài Gòn.

Top 8 quán ốc Gò Vấp ngon rẻ khó cưỡng lại được giới trẻ yêu thích 5

Golden Way - Buffet lẩu & nướng ốc Gò Vấp phục vụ các món hải sản tươi sống đa dạng từ sò điệp, ốc hương, hàu đến bạch tuộc...

Trên đây, MIA.vn vừa tổng hợp lại 8 quán ốc nổi tiếng và buffet ốc Gò Vấp ngon rẻ, nếu có dịp vi vu Sài Gòn bạn nhất định phải ghé một lần để thưởng thức những món ốc ngon “tuyệt cú mèo” đảm bảo ăn là mê. Chúc bạn và cả nhà ngon miệng nhé!