Khi nhắc về các món phá lấu ngon ở quận 4 thì không thể không nhắc đến món phá lấu cô Thảo, quán nằm trong một con hẻm nhỏ, nhưng nếu theo địa chỉ trên Google Map thì cũng sẽ rất dễ tìm. Bước vào quán, bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi hương vị thơm nức mũi của 2 nồi phá lấu lớn, được nấu với màu đẹp mắt, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đặc sắc.

Lưu ngay top 7 quán phá lấu quận 4 thơm ngon mê ly 2

Những miếng lòng bò được quán cắt nhỏ ra vừa ăn trong chén

Món phá lấu tại quán phá lấu cô Thảo mang hương vị khác biệt phần nước dùng. Cảm nhận vị ngọt từ nước hầm các loại nội tạng, hương thơm của nước dừa tươi kết hợp với độ béo của nước cốt dừa, chút vị cay thơm của quế và ngũ vị hương, tất cả tạo nên một hương vị độc đáo riêng biệt. Đặc biệt, màu sắc của nước phá lấu tại quán là màu tự nhiên của nước dừa, hoàn toàn không sử dụng phẩm màu hóa học. Nước phá lấu được quán chế biến có độ sền sệt nhất định, ăn cùng bánh mì rất cuốn. 

Địa chỉ: 243/29G Tôn Đản, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Quán ăn chất lượng: 4.2/5 (đánh giá bởi Google)

Quán Phá Lấu Bò Cô Trâm là điểm đến ưa thích của tín đồ ẩm thực Sài Gòn, quán được đánh giá với chất lượng khá cao. Nếu bạn đang muốn thưởng thức một bữa phá lấu ngon miệng và hấp dẫn thì không thể bỏ qua địa điểm này. Món phá lấu được chế biến với nguyên liệu nội tạng bò được chế biến kỹ lưỡng, chọn lọc chất lượng, mỗi miếng phá lấu tại đây đều không quá dai và mang hương vị thơm ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm cao nhất. Sự kết hợp hoàn hảo của các phần nội tạng như thịt dày, tổ ong, lòng bò, gan, phèo non... tạo nên một món phá lấu mang nét riêng biệt. 

Lưu ngay top 7 quán phá lấu quận 4 thơm ngon mê ly 3

Phần phá lấu mang về được gói ghém chỉn chu trong tô và bịch

Phá lấu tại quán cô Trâm được nấu với nước cốt dừa beo béo và một chút quế, tạo nên một hương thơm đặc trưng đến khó tả. Độ giòn dai của những miếng lòng bò được cắt miếng vừa ăn, kết hợp với sự dịu nhẹ của nước cốt dừa làm cho món ăn trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức phá lấu mà với bánh mì tươi hoặc với mì gói để có những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt hơn. Hãy ghé đến quán phá lấu bò cô Trâm để thưởng thức những chén phá lấu đỉnh của chóp này nhé!

Địa chỉ: 242/9 Tôn Đản, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Quán ăn chất lượng: 4.9/5 (đánh giá bởi Google)

Quán phá lấu chị Thoại là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những ai yêu thích các món phá lấu chất lượng với giá cực kỳ phải chăng. Phá lấu tại đây không chỉ có hương vị ngon ngất ngây, đậm đà mà còn có giá rất hợp lý, bao gồm phá lấu thơm lừng và bánh mì hoặc mì tôm đi kèm. Đặc biệt, vào những ngày mưa, trời se se lạnh thì việc thưởng thức chén phá lấu chấm với bánh mì sẽ là một trải nghiệm thú vị. Phần cái của phá lấu được quán chuẩn bị đầy đủ với các thành phần như lá xách, khăn lông, phèo non, gan,  tổ ong, trái khế... Phần nước phá lấu ở đây đạt được sự thơm ngon, béo ngậy, đặc biệt là nước chấm chua ngọt đậm đà vô cùng bắt vị. Quán phá lấu chị Thoại có không gian sạch sẽ, sắp xếp các bàn ăn rất tỉ mỉ.

Lưu ngay top 7 quán phá lấu quận 4 thơm ngon mê ly 4

Cảm nhận sự béo ngậy và thơm lừng của nước súp đi kèm

Địa chỉ: 44 xóm Chiếu, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

Quán ăn chất lượng: 5/5 (đánh giá bởi Google)

Phá lấu anh Sơn sẽ là lựa chọn tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến những ai đang tìm kiếm quán phá lấu ngon tại quận 4. Dù chỉ là một quán bán phá lấu nhỏ nhưng quán luôn thu hút đông đảo khách hàng ở mọi lứa tuổi. Đối với những đơn hàng giao hàng tận nơi trên các ứng dụng, quán anh Sơn cũng thường xuyên nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Điều này cũng chứng tỏ sự hài lòng và yêu mến của khách hàng về sự cảm nhận đối với hương vị đặc biệt của quán.

Lưu ngay top 7 quán phá lấu quận 4 thơm ngon mê ly 5

Miếng phá lấu có màu sắc hài hòa được nấu có độ dai vừa phải

Có thể nói món phá lấu lòng bò là món khá khó chế biến với công đoạn làm sạch mùi của lòng, nhưng quán phá lấu anh Sơn đã trình bày món ăn này một cách hoàn hảo, đảm bảo khi thưởng thức sẽ không thể chê được điều gì. Quán cung cấp nhiều lựa chọn để đáp ứng nhu cầu của mỗi người khi ghé ăn như phá lấu chén, mì gói phá lấu, mì xào phá lấu, phá lấu bánh mì,  phá lấu chiên... với giá vô cùng phải chăng. 

Địa chỉ: 243/2 Tôn Đản, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Quán ăn chất lượng: 4.6/5 (đánh giá bởi Google)

Ghi tên trong danh sách những địa ăn uống hấp dẫn nhất định bạn phải thử khi có ý định du lịch Sài Gòn, quán phá lấu Nga là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích món phá lấu tại quận 4. Mặc dù menu ở đây có phần không quá đa dạng nhưng bù lại hương vị món ăn lại khiến thực khách thích mê và muốn thưởng thức thêm nhiều lần nữa. Phá lấu nước cốt dừa chấm bánh mì hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, khiến bạn muốn thưởng thức mãimà thôi. Một điểm cộng của quán là sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái cho mọi thực khách.

Lưu ngay top 7 quán phá lấu quận 4 thơm ngon mê ly 6

Chén phá lấu đa dạng các loại topping ăn rất bắt vị

Món phá lấu tại quán phá lấu Nga mang đậm hương vị đặc trưng với nước cốt dừa, không gây cảm giác ngán khi thưởng thức. Phần lòng được chế biến sạch sẽ, không có mùi hôi và được nấu kết hợp với nước me chua ngọt tạo nên một hương vị độc đáo và tuyệt vời.

Địa chỉ: 243/37A Tôn Đản, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0939 727 337

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Quán ăn chất lượng: 4.4/5 (đánh giá bởi Google)

Tuy chỉ là một quán ăn có diện tích khá nhỏ, giá cả bình dân nhưng quán phá lấu dì Thảo luôn thu hút đông đảo các bạn học sinh, sinh viên, đặc biệt là những người địa phương đến đây thưởng thức mỗi ngày. Điểm độc đáo nhất tại quán có lẽ chính là chất lượng của món phá lấu. Món phá lấu được quán chế biến không quá mặn, vừa vị, lòng mềm mà không có mùi tanh, bị hôi và đặc biệt phần nước dùng được nấu thơm lừng, mang hương vị cốt dừa đặc trưng, có thể kèm theo mì tôm sa tế hoặc bánh mì tùy theo nhu cầu mỗi người. 

Lưu ngay top 7 quán phá lấu quận 4 thơm ngon mê ly 7

Mì tôm là món thường được dùng chung với phá lấu

Một điều bạn có thể dễ dàng nhận thấy là màu sắc đặc trưng của món phá lấu tại quán có màu nâu của nước dừa được hầm kỹ, không sử dụng các loại hóa chất, phẩm màu nhân tạo. Vì vậy, khi thưởng thức món phá lấu nóng hổi tại đây, bạn có thể hoàn toàn an tâm với chất lượng món ăn nhé. Với hương vị đậm đà, ngọt nhẹ và chút sự dai dai, giòn giòn của những miếng lòng, kèm theo nước mắm me sền sền chấm bánh mì, lòng bòở đây sẽ làm cho bạn nhớ mãi trải nghiệm ẩm thực đặc biệt này. Đặc biệt, tại quán có bán những loại phá lấu theo size lớn - nhỏ để thực bạn có thể thoải mái lựa chọn theo khẩu phần ăn của mình. Các nhân viên tại đây cũng phục vụ khá nhanh nhẹn và hoạt bát. 

Địa chỉ: 48 đường Số 1, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00

Quán ăn chất lượng: 5/5 (đánh giá bởi Google)

Có thể nói trong số những quán phá lấu ngon nhất tại quận 4 thì không thể không điểm qua quán phá lấu cô Mai. Đây chắc hẳn sẽ là địa điểm quen thuộc của những tín đồ yêu ẩm thực Sài Gòn. Nổi bật

với không gian rộng rãi, thoải mái của quán, mặc dù không quá nổi bật trong phong cách trong trang trí nhưng quán luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, mang đến một sự trải nghiệm các món phá lấu được trọn vẹn nhất. Quán được lau dọn thường xuyên và không có mùi ẩm thấp, khó chịu. Chất lượng món ăn tốt, nhân viên nhanh nhẹn cũng chính là những điều làm cho quán phá lấu cô Mai luôn nhận được sự đánh giá rất cao từ nhiều bạn trẻ. 

Lưu ngay top 7 quán phá lấu quận 4 thơm ngon mê ly 8

Chén nước chấm mang hương vị chua ngọt và nhiều ớt rất bắt mắt

Cảm nhận hương vị đậm đà trong từng miếng lòng, một chút beo béo của nước cốt dừa, phảng phất hương thơm đặc trưng của ít ngũ vị hương, cùng một chút mắm tắt chấm cùng chua chua, cay cay... tất cả tạo nên một trải nghiệm ẩm thực vô cùng thú vị. Bạn có thể thưởng thức cùng với bánh mì thơm ngon hoặc kết hợp với mì tôm hấp dẫn. Hơn nữa, một điều là bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức món phá lấu tại đây vì mọi món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng và sạch sẽ. 

Địa chỉ: 266/77 Tôn Đản, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59

Quán ăn chất lượng: 4/5 (đánh giá bởi Google)

Món phá lấu là sự kết hợp hoàn hảo của các loại nội tạng bò và hương vị nước lèo dùng kèm vô cùng đặc trưng, béo ngậy đến mê mẩn. Hy vọng thông qua bài viết của Cẩm nang du lịch MIA.vn bạn và cả gia đình sẽ có thêm những sự lựa chọn để ghé thưởng thức những món phá lấu ngon quận 4 vào cuối tuần nhé!