Địa chỉ: 428 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Top 12 quán phở bò Quận 3, TP. HCM thơm ngon nức tiếng 2

Cảm nhận vị thanh - ngọt của phần nước lèo được hầm từ xương, thảo mộc. Ảnh: Tuan PQuoc

Bước vào quán, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hương thơm nồng nàn của nước dùng phở đang sôi sùng sục. Từng sợi bánh phở trắng ngần quyện trong nước dùng thanh ngọt, điểm xuyết thêm những lát thịt bò mềm mại, béo ngậy. Gầu bò ở đây là "vedette" sáng giá, tan chảy ngay trong miệng, quyện cùng vị cay nồng của tương ớt, tạo nên bản hòa tấu hương vị khó quên.

Không gian quán tuy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, mang đậm nét đẹp truyền thống. Từng góc nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ, toát lên vẻ đẹp mộc mạc, bình dị. Ấn tượng hơn cả là phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, khiến thực khách cảm thấy thoải mái và thư giãn.

Địa chỉ: 66B đường Cao Thắng, phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Top 12 quán phở bò Quận 3, TP. HCM thơm ngon nức tiếng 3

Sợi phở được quán sử dụng có độ dai nhất định, không bị bở mềm nhũn. Ảnh: Tỉnh Thức Trần

Tại quán phở bò ông Cả, phần nớc dùng phở ở đây được ninh từ xương bò tươi suốt hàng giờ, tỏa ra hương thơm nức mũi kích thích vị giác. Mỗi tô phở bưng ra đều nóng hổi, nghi ngút khói, quyện trong đó là vị ngọt thanh tao của xương, quyện cùng vị cay nhẹ của gừng và chút nồng nàn của hành lá. Thêm chút chanh tươi, ớt cay, đảm bảo bạn sẽ xuýt xoa vì ngon miệng. Thịt bò được thái mỏng, mềm mại, quyện cùng gân dai dai, sần sật. Rau ăn kèm ở đây luôn được rửa sạch sẽ, giòn giòn, ăn kèm với phở cực kỳ hợp vị.

Quán tuy nhỏ nhưng vô cùng sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ chu đáo và giá cả lại vô cùng hợp lý. Chỉ với 45k/tô, bạn đã có thể thưởng thức một tô phở ngon "đúng điệu".

Địa chỉ: 148 Võ Thị Sáu, phường 8, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Top 12 quán phở bò Quận 3, TP. HCM thơm ngon nức tiếng 4

Những bát phở được cho rất nhiều hành lá tạo hương thơm ấn tượng. Ảnh: Assaro Pacharatam

Nhắc đến những quán phở ngon nức tiếng quận 3, không thể nào bỏ qua phở Hương Bình. Bước vào quán, thực khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái, rộng rãi lan tỏa khắp mọi ngóc ngách. Từng bộ bàn ghế gỗ được sắp xếp gọn gàng, cùng ánh đèn vàng dịu nhẹ tạo nên bầu không khí ấm áp, gần gũi.

Điểm nhấn của quán phở Hương Bình chính là nước dùng ngọt thanh, đậm đà được ninh từ xương bò tươi ngon trong nhiều giờ liền. Từng tô phở mang ra đều bốc khói nghi ngút, quyện cùng hương thơm nồng nàn của quế, hồi, gừng, khiến thực khách thèm thuồng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, quán còn có thực đơn đa dạng với các món gọi thêm hấp dẫn như trứng gà, súp bò viên, mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn.

Địa chỉ: Số 66 đường Trần Quốc Toản, phường 8, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Top 12 quán phở bò Quận 3, TP. HCM thơm ngon nức tiếng 5

Phần nước lèo giữ được độ nóng để trụng thịt khi nấu trong thố. Ảnh:  AnDy Dong

Quán sở hữu 4 mặt tiền rộng rãi, thoáng mát, tạo nên không gian mở, đón chào thực khách ghé thăm. Bước vào quán, bạn sẽ ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Từng cử chỉ nhã nhặn, nụ cười rạng rỡ của họ sẽ khiến bạn cảm thấy như mình đang được thưởng thức phở trong một nhà hàng sang trọng.

Điểm nhấn đặc biệt của phở Việt Nam chính là gian bếp mở hiện đại và là quán phở bò thố đá quận 3 cực kỳ nổi tiếng. Nơi đây, bạn có thể tận mắt chứng kiến các đầu bếp chế biến từng tô phở theo quy trình chuẩn mực, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khu riêng dành cho việc tráng và cắt bánh phở trực tiếp cũng góp phần mang đến cho thực khách trải nghiệm độc đáo và thú vị.

Chỉ với mức giá từ 60.000 VND thì bạn đã có thể thưởng thức một tô phở đầy đặn, thơm ngon với nhiều thịt, nhiều bánh. Nước dùng ngọt thanh, đậm đà, quyện cùng vị cay nồng của tương ớt . Bánh phở mềm dai, dai ngon, được làm trực tiếp tại quán, đảm bảo vệ sinh và chất lượng.

Địa chỉ: 595/11 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Top 12 quán phở bò Quận 3, TP. HCM thơm ngon nức tiếng 6

Các loại rau và quẩy được bày biện gọn gàng và bạn có thể thoải mái gọi thêm rau ăn cùng. Ảnh: foody

Phở Hoàng Yến tọa lạc trong con ngõ của Nguyễn Đình Chiểu, thu hút bước chân bởi không gian thoáng đãng và mát mẻ. Dù nhân viên phục vụ đông đúc, nhưng quán vẫn giữ được tốc độ phục vụ nhanh chóng, không làm khách hàng phải chờ đợi lâu. Quán chủ yếu phục vụ món phở bò với các loại như: tái, nạm, gân, gầu, bắp hoa. Khách hàng thường xuyên điểm thêm một bát chả, tiết hoặc trứng gà để tăng thêm dinh dưỡng.

Nước dùng phở ở đây trong, không quá nhiều dầu mỡ, giúp món ăn trở nên dễ tiêu hóa. Hương vị đậm đà, không có cảm giác ngấy mỡ, chỉ còn lại hương thơm tự nhiên của xương hầm. Phở ở đây được chế biến với nhiều loại thịt như gân bò, gầu bò, bắp hoa, đặt nhiều trên mỗi tô. Rau sống và giá sống được chọn lọc sạch sẽ, kèm theo phở tạo nên sự tươi mới và thanh mát. Một điểm trừ nhỏ, sợi phở có thể được thêm một chút để làm tăng sự ngon miệng.

Địa chỉ: 08 Kỳ Đồng, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Top 12 quán phở bò Quận 3, TP. HCM thơm ngon nức tiếng 7

Miếng nạm bò được quán thái mỏng vừa ăn, vân mỡ tràn đều từng thớ thịt. Ảnh: Hương Lê

Với hương vị đậm đà, pha chế từ đất Bắc, quán phở Anh là điểm đến quen thuộc cho thực khách Sài Gòn, đặc biệt là những người miền Bắc xa quê. Tại đây, phở Anh được chế biến theo phong cách truyền thống của phở Bắc, mang đến hương vị chuẩn, thơm ngon và dinh dưỡng.

Nước phở ở đây thơm béo vừa, miếng thịt dày vừa, ngon ngọt, làm cho mỗi tô phở trở nên đặc biệt. Quán phở Anh đã trở thành một người bạn đồng hành từ thời thơ ấu của nhiều người. Với hơn 30 năm hoạt động, quán luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ. Mỗi tô phở được phục vụ đều chứa đựng sự tâm huyết.

Địa chỉ: 34 Cao Thắng, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Top 12 quán phở bò Quận 3, TP. HCM thơm ngon nức tiếng 8

Miếng sườn bò được hầm tạo ra vị ngọt cho phần nước lèo khi thưởng thức. Ảnh: Mai Ng

Được tạo ấn tượng ngay từ lần bước chân đầu tiên vào quán, Phở 34 Cao Thắng không chỉ ghi điểm bởi không gian sang trọng và sạch sẽ mà còn bởi đội ngũ nhân viên lịch sự, tận tâm. Quý khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái và sự tôn trọng từ đội ngũ phục vụ. Quán chinh phục cả những thực khách khó tính nhất với hương vị đặc trưng của phở bò truyền thống.

Mọi thành phần chính trong tô phở như bánh phở, thịt bò, và nước dùng xương đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng. Quá trình thái thịt, nhúng thịt, và nấu phở được thực hiện ngay tại quầy hàng, thu hút ánh nhìn của khách hàng. Tô phở trông hấp dẫn với lớp hành tây thái mỏng và lá hành hoa thơm phức. Thịt bò chín vừa, mềm mại, tan chảy trong nước dùng đậm đà.

Địa chỉ: 260C Pasteur, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Top 12 quán phở bò Quận 3, TP. HCM thơm ngon nức tiếng 9

Phở Hòa là một thương hiệu bán phở bò siêu nổi tiếng tại quận 3. Ảnh: Huang Rusca

Một trong những địa chỉ phở ngon hàng đầu quận 3 mà MIA.vn muốn giới thiệu chính là phở Hòa - một thương hiệu phở có uy tín lâu năm. Nổi tiếng với thương hiệu lâu đời và uy tín, phở Hòa mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, đánh thức mọi giác quan với hương vị phở truyền thống kết hợp tinh tế cùng nét hiện đại.

Ngay từ khoảnh khắc bước vào quán, bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ. Từng góc nhỏ trong quán đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho thực khách.

Hương vị phở tại phở Hòa là sự hòa quyện tuyệt vời của những nguyên liệu tươi ngon nhất. Nước dùng được ninh hầm từ xương bò trong nhiều giờ liền, tạo nên vị ngọt thanh đậm đà, quyện cùng vị cay nồng của ớt tươi, vị giòn ngọt của giá sống và vị chua thanh của chanh. Sợi phở mềm dai, được trụng vừa chín tới, quyện cùng thịt bò tái thái mỏng, tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng.

Địa chỉ: 251/5 Nguyễn Thiện Thuật, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Top 12 quán phở bò Quận 3, TP. HCM thơm ngon nức tiếng 10

Cục chả bò của quán rất thơm, cảm nhận chút cay nhẹ của tiêu. Ảnh: foody

Phở Lòng Bò - Bò Kho Dũng là một điểm hẹn ẩm thực tuyệt vời. Quán không chỉ níu chân thực khách bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng mà còn bởi sự tận tâm, tỉ mỉ trong từng tô phở. Điểm nhấn của quán chính là món phở lòng bò độc đáo. Lòng bò được xử lý kỹ càng, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi, giữ lại vị ngon giòn dai tự nhiên. Nước dùng thanh ngọt, đậm đà, hòa quyện cùng vị cay nhẹ của ớt, tiêu, tạo nên một trải nghiệm vị giác rất đáng nhớ.

Địa chỉ: 146 Bàn Cờ vào 20m, phường 3, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Top 12 quán phở bò Quận 3, TP. HCM thơm ngon nức tiếng 11

Với mức giá bình dân bạn sẽ sở hữu được bát phở bò cùng những miếng thịt tái ngon miệng. Ảnh: Bin

Nhắc đến Phở Lễ, ký ức về tô phở bò nóng hổi, đậm đà hương vị miền Nam lại ùa về. Món phở đã gắn bó với biết bao thực khách Sài Gòn, là điểm đến quen thuộc cho những ai yêu thích hương vị truyền thống. Phần nước dùng được nấu từ xương bò ninh kỹ, tỏa hương thơm nức mũi, vị ngọt thanh đạm, không gây ngấy. Phần thịt bò thì tươi ngon, mềm mại, đa dạng lựa chọn nạm, gầu, tái... Kết hợp cùng sợi phở nhỏ, dai dai, trắng mịn, quyện đều trong nước dùng.

Phở Lễ không chỉ đơn thuần là món ăn mà còn là nét đẹp văn hóa của nền ẩm thực Sài Gòn. Quán mang đến không gian ấm cúng, sạch sẽ, tiếng chim hót líu lo tạo cảm giác thư thái.

Địa chỉ: 146E Lý Chính Thắng, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Top 12 quán phở bò Quận 3, TP. HCM thơm ngon nức tiếng 12

Một bát phở bò to ú ụ giúp bạn có bữa sáng no căng, đầy đủ dưỡng chất. Ảnh: Nguyễn Cường

Hơn 3 thập kỷ, quán phở Phú Gia ấp ủ bí quyết gia truyền, mang đến cho thực khách Sài Gòn hương vị phở Hà Nội chính gốc - tinh hoa ẩm thực Việt Nam. Từng tô phở tại quán được bàn tay tài hoa của ông chủ người Hà Nội dày dặn kinh nghiệm chế biến tỉ mỉ mang đến cho thực khách.

Điểm nhấn là phần nước dùng thanh ngọt quyện cùng thịt bò mềm mại, quyện trong hương thơm nồng nàn của gừng và các loại gia vị bí truyền, tạo nên một hương vị rất đặc biệt. Ngoài ra, quán còn sử dụng hành lá tước - đặc trưng của phở Bắc để tô điểm cho tô phở thêm bắt mắt.

Địa chỉ: cư Xá 288, hẻm 288 M1, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Top 12 quán phở bò Quận 3, TP. HCM thơm ngon nức tiếng 13

Quán có phần củ hành muối chua ăn kèm rất đưa miệng. Ảnh: Anh Đức Đỗ

Suốt hơn 6 thập niên qua, quan phở Dậu vẫn giữ vững bản sắc truyền thống, níu chân thực khách thành đạt và giới nghệ sĩ bởi hương vị khó cưỡng. Có lẽ điểm đặc biệt níu chân thực khách chính là phong cách phở Bắc "chuẩn chỉnh" tại quán. Không cầu kỳ rau giá kèm theo, quán tạo điểm nhấn với chén hành tây thái mỏng, mang đến vị cay nhẹ, kích thích vị giác. Thêm chút dấm, nước mắm hay tương ớt, thực khách hoàn toàn có thể "tùy chỉnh" tô phở theo sở thích của riêng mình.

Nước dùng tại quán được đánh giá là "tinh hoa" của hàng chục tiếng hầm xương bò trên lửa nhỏ, quyện cùng vị ngọt thanh tao của tiết bò - là "đặc sản" không thể bỏ qua khi đến đây. Thưởng thức tô phở tái vè, tái nạm hay chín nạm, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, thơm ngon của từng thớ thịt bò được nấu chín khéo léo.

Hãy cùng gia đình dạo bước trên những con phố tấp nập, cảm nhận nhịp sống Sài Gòn sôi động và thưởng thức những tô phở bò nóng hổi, thơm ngon. Cẩm nang du lịch MIA.vn tin rằng với tổng hợp top 12 địa điểm phở bò quận 3 đầy đủ và chi tiết, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình và gia đình những quán phở ưng ý nhất để thưởng thức vào mỗi ngày.