Hậu Giang là một vùng đất xinh đẹp tọa lạc tại miền Đồng bằng Sông Cửu Long hiền hòa. Vùng đất này cũng có nhiều địa điểm tham quan du lịch ấn tượng. Vậy làm cách nào để di chuyển khi du lịch An Giang? Hãy để Cẩm nang du lịch MIA.vn gợi ý đến bạn 6 hãng taxi với dịch vụ uy tín được nhiều người khuyên dùng.

Địa chỉ: A14, 03 - 04 đường số 6, Khu dân cư 586, Khu 4, Phường 7,Thành phố Vị Thanh

Điện thoại: 02933565656

Taxi Mai Linh hầu như đã trở thành cái tên khá quen thuộc đối với người dân địa phương cũng như các tín đồ du lịch Hậu Giang. Điểm cộng của taxi Hậu Giang chính là giá cước xe khá rẻ và minh bạch. Bên cạnh đó, đội ngũ tài xế được đào tạo với nghiệp vụ tốt cũng như lái xe khá cẩn thận, đảm bảo hành trình của bạn được di chuyển một cách an toàn.

Ngoài ra, điểm cộng khác của Taxi Mai Linh chính là tổng đài hoạt động 24/24 và phản hồi khá nhanh. Đội điều phối có nghiệp vụ khá tốt và sẽ phân xe đáp ứng được nhu cầu của bạn khi di chuyển. Ngoài ra, thời gian chờ xe của bạn sẽ không quá lâu vì số lượng xe của taxi Mai Linh Hậu Giang luôn phủ sóng với mật độ khá dày.

Top 6 hãng taxi Hậu Giang với dịch vụ uy tín, chất lượng 2

Taxi Mai Linh hầu như đã trở thành cái tên khá quen thuộc đối với người dân địa phương cũng như các tín đồ du lịch Hậu Giang

Địa chỉ: 619 Trần Hưng Đạo, phường 3, Thành phố Vị Thanh

Điện thoại: 02933878989

Taxi Vinasun Hậu Giang cũng là một hãng taxi lớn khác ở địa phương này. Taxi Vinasun vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của những người dân Hậu Giang. Bên cạnh mật độ xe dày và sẵn sàng phục vụ nhu cầu người dùng hầu như ngay lập tức, Taxi Vinasun còn được đánh giá là khá uy tín và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Ngoài những lý do trên, một lý do nữa để Taxi Vinasun Hậu Giang trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của người dân địa phương nơi đây chính là lái xe khá an toàn, thuận tiện và mang đến cho người đi cảm giác dễ chịu. Đây là một hãng taxi Hậu Giang uy tín mà bạn có thể lựa chọn khi di chuyển tại Hậu Giang.

Top 6 hãng taxi Hậu Giang với dịch vụ uy tín, chất lượng 3

Taxi Vinasun Hậu Giang cũng là một hãng taxi lớn khác ở địa phương và được nhiều tín đồ du lịch tin dùng

Địa chỉ: 131A Trần Hưng Đạo, phường 5,

Điện thoại: 02933959595

Taxi Hậu Giang là một sự lựa chọn quen thuộc của các tín đồ du lịch khi đến với vùng đất xinh đẹp này. Sở dĩ taxi Hậu Giang được đánh giá cao vì hãng này luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu khi phục vụ người đi.

Taxi Hậu Giang chính là hãng có độ uy tín và phủ sóng tốt nhất ở địa phương này. Giá cước cho những chuyến xe cũng khá dễ chịu và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người đi. Hãng xe này cũng cung cấp nhiều sự lựa chọn cho bạn từ các dòng xe 4 đến 7 chỗ tùy số người hay các dịch vụ đi liên tỉnh, đưa đón sân bay.

Top 6 hãng taxi Hậu Giang với dịch vụ uy tín, chất lượng 4

Taxi Hậu Giang là một sự lựa chọn quen thuộc của các tín đồ du lịch khi đến với vùng đất xinh đẹp này

Taxi Vị Thanh Hậu Giang là đơn vị mang đến cho bạn dịch vụ di chuyển an toàn và chuyên nghiệp. Đây là hãng taxi có nhiều sự lựa chọn từ 4 - 7 - 16 chỗ tùy theo phân khúc mà bạn lựa chọn. Để liên hệ taxi Vị Thanh Hậu Giang, bạn có thể truy cập website của hãng và lựa chọn loại xe mà mình cần.

Địa chỉ: đường Phạm Hùng, Thành phố Ngã Bảy

Taxi Ngã Bảy là địa chỉ quen thuộc đối với những ai sinh sống tại Thành phố Ngã Bảy tỉnh Hậu Giang. Hãng taxi này luôn được tin dùng bởi sự an toàn và chất lượng dịch vụ uy tín. Bên cạnh đó, giá cước cũng hãng cũng khá mềm và phù hợp với đại đa số người dân địa phương tại đây.

Grab Taxi Hậu Giang vốn là hãng xe công nghệ có dịch vụ và chất lượng khá ổn tại địa phương này. Hãng Grab Taxi cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt cùng nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi nên luôn được các tín đồ du lịch tin dùng.

6 hãng taxi Hậu Giang được cập nhật trong bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khi di chuyển trong chuyến du lịch khám phá Hậu Giang. Ngoài ra, nếu muốn tham khảo thêm thông tin về các điểm tham quan cũng như lịch trình khám phá Hậu Giang, bạn có thể truy cập Blog Du lịch MIA Go để có thể biết thêm thông tin chi tiết.