- 60A Tản Đà, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02838 539 199

- 485 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 224 266 66

- 789 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3923 6195

Điểm danh những quán trà sữa quận 5 hot nhất với giới trẻ 2

Trà Tiên Hưởng là hương vị quen thuộc với các tín đồ mê trà sữa (Ảnh: Fanpage TRÀ TIÊN HƯỞNG Gotcha 鮮饗茶)

Nhắc đến trà sữa quận 5 thì Tiên Hưởng luôn là cái tên nổi bật nhất. Thương hiệu Trà Tiên Hưởng hiện nay được định hình lại với tên gọi Gotcha, đã có mặt ở 7 quốc gia. Trà được công ty trồng và hái từ vùng núi Alishan của Đài Loan. Sữa pha chế nhập khẩu từ Hoa Kỳ, cam kết luôn được pha chế mới ngay tại quán, không pha trước hoặc để qua ngày.

Các cửa hàng trà sữa Tiên Hưởng không đầu tư quá nhiều vào không gian nhưng vẫn đảm bảo sự sạch sẽ, gọn gàng, bàn ghế ngăn nắp. Đồ uống của quán siêu ngon, đặc biệt là cực kỳ đậm vị. Giá menu của Trà Tiên Hưởng quận 5 thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với túi tiền các bạn học sinh, sinh viên.

Địa chỉ: 105 Trần Hưng Đạo B, Phường 6, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Số điện thoại: 0815 606 568

Điểm danh những quán trà sữa quận 5 hot nhất với giới trẻ 3

Cà phê cá Koi quận 5 có không gian rất mát mẻ, cá tung tăng bơi lội (Ảnh: Fanpage TTVH-Cafe Cá Koi Quận 5)

Quán cà phê cá Koi quận 5 trên đường Trần Hưng Đạo B rất nổi tiếng. Quán nằm ngay trong khu trung tâm quận 5, bên cạnh công viên văn hóa Đại Thế Giới. Không gian quán rộng rãi, thiết kế thông thoáng với hồ cá koi tuyệt đẹp, nhiều tiểu cảnh tạo cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

Menu tại quán cà phê, trà sữa quận 5 này cũng tương đối đa dạng với nhiều loại thức uống, còn có cả điểm tâm, đồ ăn vặt, cơm văn phòng. Ban ngày thì quán khá nóng nhưng buổi tối thì không khí sẽ mát mẻ, trong lành hơn. Đây là địa điểm rất thích hợp cho những buổi hội họp, gặp gỡ gia đình, bạn bè.

Địa chỉ:

- Gong Cha Garden Mall, 190 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Gong Cha 496 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6685 6661

Điểm danh những quán trà sữa quận 5 hot nhất với giới trẻ 4

Gong Cha là thương hiệu trà sữa có dấu ấn đậm nét tại Sài Gòn (Ảnh: Fanpage Gong Cha Vietnam)

Tiếp theo trong danh sách các quán trà sữa quận 5 được giới trẻ yêu thích, cẩm nang du lịch MIA.vn sẽ đưa bạn đến với Gongcha. Ưu điểm lớn nhất của Gongcha đó là trà sữa siêu ngon, trà béo và đậm vị, các loại topping đi kèm cũng cực kỳ đặc sắc. Cùng với đó, cả hai chi nhánh đều được đầu tư không gian siêu đẹp, thiết kế mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Đến đây, bạn có thể tha hồ check-in để có thật nhiều bức hình sống ảo chất lượng. Giá menu tại Gong Cha khá cao so với mặt bằng chung những quán trà sữa quận 5 khác nhưng rất xứng đáng với chất lượng, đáng để bạn ghé đến thưởng thức.

Địa chỉ: 140 Đường Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:15

Số điện thoại: 0909 270 421

Điểm danh những quán trà sữa quận 5 hot nhất với giới trẻ 5

Trà sữa quận 5 A Chà Taiwan Tea nổi tiếng với món trà sữa nướng (Ảnh: nguyen linh)

A Chà Taiwan Tea cực kỳ nổi tiếng với món trà sữa nướng nhờ lớp kem béo, phần trà đậm vị, không bị ngọt gắt, ít đá. Quán cũng ghi điểm với topping trân châu dẻo và ngon. Ngoài trà sữa, quán còn có các món hồng trà, lục trà, trà trái cây, trà Thái xanh cũng rất ngon. Đây là quán trà sữa mang về, không có chỗ ngồi lại. Quán được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ menu đa dạng, giá thành bình dân. Nếu có dịp thì bạn đừng bỏ qua cơ hội thử A Chà Taiwan Tea nhé.

Địa chỉ: 233 Đường Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Số điện thoại: 028 6271 4289

Điểm danh những quán trà sữa quận 5 hot nhất với giới trẻ 6

Trà sữa Bobapop chỉ có một chi nhánh duy nhất tại quận 5 (Ảnh: Bobapop - Taiwan Lattea)

Bobapop mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào đầu năm 2013, là một trong những thương hiệu đầu tiên góp phần tạo nên sự thịnh hành của trà sữa tại Sài Gòn. Đến nay dù có nhiều quán trà sữa mới ra đời thì trong lòng giới trẻ, Bobapop vẫn có chỗ đứng nhất định, nhận được nhiều sự yêu thích.

Quán trà sữa quận 5 Bobapop trên đường Trần Bình Trọng có không gian khá nhỏ, gần trường học nên đông nhất là vào buổi trưa và chiều. Đồ uống tại đây được đánh giá tốt, trà sữa ngon, nhiều loại topping. Mức giá của Bobapop ở mức tầm trung, không quá cao nên dễ tiếp cận các bạn trẻ.

- 16 Đường Châu Văn Liêm, Phường 10, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- 213D Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- 1087 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- 155 Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1900 636936

Điểm danh những quán trà sữa quận 5 hot nhất với giới trẻ 7

Những ly trà sữa siêu to khổng lồ tại ToCoToCo (Ảnh: ToCoToCo Bubble Tea)

ToCoToCo cũng là một trong những thương hiệu tiên phong làm nên sự thịnh hành của trà sữa ở Việt Nam. Ưu điểm của các quán trà sữa ToCoToCo là menu đa dạng, nhiều món hấp dẫn. Đặc biệt ở đây có chân trâu sợi siêu lạ miệng, cũng là một trong những điểm nổi bật nhất khiến thực khách nhớ về quán trà sữa này. Menu của ToCoToCo xoay quanh các món trà sữa, trà trái cây và trà nguyên chất. Quán phù hợp với những bạn thích gu đậm đà, trà đậm vị.

Địa chỉ:

- 229 Đường Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- 9 Đường Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 5410 8199

Điểm danh những quán trà sữa quận 5 hot nhất với giới trẻ 8

Trà sữa quận 5 Xing Fu Tang đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ (Ảnh: Xing Fu Tang Vietnam 幸福堂越南)

Xing Fu Tang là thương hiệu trà sữa còn khá mới ở quận 5 nói riêng và Sài Gòn nói chung. Thương hiệu này đến từ Đài Loan, khởi đầu kinh doanh với món trà sữa trân châu đường đen. Chỉ trong một thời gian ngắn, Xing Fu Tang đã nhanh chóng phát triển vượt bậc, đặc biệt được giới trẻ Sài Thành cực kỳ yêu thích.

Quán trà sữa quận 5 Xing Fu Tang chú trọng vào công thức chế biến trân châu đường đen, vừa ngon, vừa lạ miệng. Dù món này không mới nhưng ở Xing Fu Tang hương vị sẽ rất khác biệt. Trong chuyến khám phá bản đồ ẩm thực và du lịch Sài Gòn thì Xing Fu Tang là quán trà sữa siêu ngon mà bạn không nên bỏ lỡ.

Địa chỉ:

- 188 Trần Hưng Đạo, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- G-001, TTTM Golden Plaza, Số 922 Nguyễn Trãi, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- 382 Trần Hưng Đạo, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- 290 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- 341 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7100 1968

Điểm danh những quán trà sữa quận 5 hot nhất với giới trẻ 9

Trà sữa Phúc Long nổi tiếng với gu trà đậm vị (Ảnh: Phuc Long Coffee & Tea)

Phúc Long luôn nằm trong top những quán trà sữa được giới trẻ yêu thích bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Quán nổi tiếng với hương vị trà đậm vị, ngon nhất là trà sữa truyền thống và trà ô long. Các cửa hàng của quán đều thiết kế hiện đại, không gian đẹp mắt, bạn có thể đến đây uống nước, gặp gỡ bạn bè hoặc học bài, làm việc. Mức giá menu của Phúc Long khá cao so với mặt bằng chung các quán trà sữa quận 5 mà MIA.vn đã giới thiệu ở trên. Tuy nhiên so với chất lượng sản phẩm và dịch vụ thì đây vẫn là một trong những thương hiệu đồ uống đáng thử nhất.

Trên đây là danh sách những quán trà sữa quận 5 siêu ngon, được nhiều người yêu thích. Hi vọng bạn sẽ có dịp ghé đến tất cả các quán ngon này để thưởng thức những ly trà sữa thật chất lượng nhé.