Địa chỉ: 138A Đường Nguyễn An Ninh, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 0292 3817 049

Kim Lan Hotel là khách sạn 2 sao Cần Thơ nằm tại trung tâm thành phố. Xung quanh khách sạn có nhiều địa điểm vui chơi, đặc biệt từ Kim Lan Hotel đi đến chợ Ninh Kiều chỉ mất hơn 5 phút đi bộ. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực chợ đêm Cần Thơ, mua sắm đặc sản của xứ Tây Đô làm quà cho người thân, bạn bè. Phòng ở tại khách sạn được trang trí nội thất bằng gỗ tạo nên sự sang trọng. Một vài phòng có ban công, từ đây bạn có thể ngắm nhìn thành phố Cần Thơ lung linh khi về đêm.

Xem thêm: Top 5 homestay Cần Thơ giá rẻ có view đẹp ngây ngất lòng người

Trải nghiệm 5 khách sạn 2 sao Cần Thơ có view đẹp, giá rẻ 2

Gốc sân vườn nhỏ xinh tại Kim Lan Hotel - Khách sạn 2 sao Cần Thơ đẹp

Trải nghiệm 5 khách sạn 2 sao Cần Thơ có view đẹp, giá rẻ 3

Không gian phòng ở rộng rãi và thoáng mát

Tại Kim Lan Hotel chuyên phục vụ ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là đặc sản địa phương như: Ba khía rang me Cần Thơ, nem nướng Cái Răng, cá lóc nướng trui, lẩu vịt nấu chao, bánh cống. Ngoài ra, khách sạn còn có các tiện ích đi kèm như: Dịch vụ giặt ủi, photocopy, cho thuê xe hơi… Đây là khách sạn 2 sao Cần Thơ bạn không nên bỏ lỡ.

Địa chỉ: Số 55, 57, Phạm Ngọc Thạch, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 02923829989

Một khách sạn 2 sao Cần Thơ tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là Linh Phương 3. Khách sạn được thiết kế và xây dựng theo phong cách châu Âu. Với quy mô 50 phòng cao cấp, được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong thời gian lưu trú. Nghỉ ngơi tại đây, bạn sẽ không chỉ bị ấn tượng bởi thiết kế, mà còn hài lòng về các tiện ích khách sạn cung cấp.

Trải nghiệm 5 khách sạn 2 sao Cần Thơ có view đẹp, giá rẻ 4

Khu vực chờ cực sang trọng tại Linh Phuong 3 Hotel

Trải nghiệm 5 khách sạn 2 sao Cần Thơ có view đẹp, giá rẻ 5

Phòng được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi đáp ứng nhu cầu của bạn trong thời gian lưu trú

Địa chỉ: Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 090 476 50 86

An Nam Corner là khách sạn 2 sao Cần Thơ nằm tại trung tâm thành phố. Với vị trí đắc địa, từ khách sạn, bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như: Chợ nổi Cái Răng, Bảo tàng Cần Thơ, Bến Ninh Kiều. Nếu bạn lựa chọn An Nam Corner làm điểm lưu trú thì đừng quên tham quan các địa điểm hấp dẫn trên. Ngoài ra, nhân viên khách sạn được đánh giá cao bởi sự vui vẻ, hỗ trợ nhiệt tình. Nếu lần đầu đến Cần Thơ, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn các địa điểm vui chơi và quán ăn ngon nhé.

Trải nghiệm 5 khách sạn 2 sao Cần Thơ có view đẹp, giá rẻ 6

Phòng có thiết kế tường kính giúp bạn ngắm nhìn vẻ đẹp thành phố

Địa chỉ: Số 26, Đường Lý Hồng Thanh, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ 

Số điện thoại: 0907072386

An Ngọc Hotel là khách sạn 2 sao Cần Thơ được nhiều người yêu thích bởi vị trí thuận tiện và hệ thống phòng ở chất lượng. Với vị trí đắc địa, xung quanh khách sạn có nhiều quán ăn ngon, các khu trung tâm thương mại thuận tiện cho việc mua sắm. Phòng ở tại khách sạn rộng rãi và thoáng mát, vì thế bạn yên tâm khi lưu trú tại đây nhé. Bên cạnh đó, tại khách sạn 2 sao Cần Thơ này còn cung cấp dịch vụ hấp dẫn như: Massage, karaoke, cho thuê xe máy, ô tô…

Trải nghiệm 5 khách sạn 2 sao Cần Thơ có view đẹp, giá rẻ 7

Nội thất bằng gỗ tạo nên sự sang trọng

Trải nghiệm 5 khách sạn 2 sao Cần Thơ có view đẹp, giá rẻ 8

Phòng ở tại khách sạn An Ngọc được trang trí đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Địa chỉ: 120/10B Trần Phú, Cái Khế, Cần Thơ

Số điện thoại: 0292 3751 009

Hà Phương Hotel được thiết kế theo phong cách hiện đại. Phòng ở tại khách sạn sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo tạo nên không gian nghỉ ngơi thoải mái cho bạn. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi, đảm bảo mang lại cho bạn sự hài lòng. Khi lưu trú tại khách sạn 2 sao Cần Thơ này, bạn có thể tham quan khu chợ đêm Trần Phú để ăn uống, vui chơi. Đây chắc chắn là khoảng thời gian đang nhớ trong chuyến đi của bạn.

Trải nghiệm 5 khách sạn 2 sao Cần Thơ có view đẹp, giá rẻ 9

Giường luôn được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ

Trên đây là top 5 khách sạn 2 sao Cần Thơ có view đẹp, giá rẻ mà MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng trong Cẩm nang du lịch của bạn lại có thêm địa điểm lưu trú phù hợp cho chuyến đi sắp tới. Giờ thì tạm biệt và hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau của MIA.vn nhé!