Flyboard hay còn được biết đến với tên gọi khác là Flyboarding. Trò chơi mạo hiểm này sử dụng một động cơ phản lực, hút nước qua ống dài phía dưới, sau đó dùng lực đẩy với áp suất lớn để đưa người chơi bay lên cao rất so với mặt nước. Động tác giống như một chú cá heo vọt lên không trung, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm cực kỳ ấn tượng.

Flyboard được biết đến rộng rãi vào mùa thu năm 2012 trong khuôn khổ giải vô địch trượt tuyết thế giới tổ chức tại Trung Quốc. Kể từ khi được giới thiệu, Flyboard đã nhanh chóng giành nhận về sự chú ý cực lớn, đặc biệt là từ những tín đồ mê trò chơi mạo hiểm. Từ đó đến nay, đã có rất nhiều vận động viên lựa chọn tập luyện bộ môn này, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng chơi Flyboard một cách khéo léo và chuyên nghiệp với những động tác tuyệt đẹp như bay cao, nhào lộn, xoay mình trên mặt nước,...

Trải nghiệm Flyboard, trò chơi mạo hiểm hot nhất trên biển Nha Trang 2

Flyboard là trò chơi đứng nước phản lực được rất nhiều tín đồ mê cảm giác mạnh yêu thích

Những năm gần đây, Flyboard cũng đã đổ bộ đến Nha Trang để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách. Trải nghiệm trò chơi thú vị này trên những bãi biển tuyệt đẹp thì còn gì thú vị hơn phải không nào? Lần đầu chơi bạn có thể cảm thấy hơi sợ một chút nhưng cảm giác hưng phấn tột đột khi bay lên không trung thì chắc chắn sẽ tạo nên ký ức khó quên cho hành trình du lịch Nha Trang của bạn.

Trải nghiệm Flyboard, trò chơi mạo hiểm hot nhất trên biển Nha Trang 3

Trò chơi này sử dụng động cơ phản lực và sức nước để đẩy người chơi bay lên cao với tốc độ cực nhanh

So với các trò chơi trên biển khác thì Flyboard có mức giá khá cao. Hãy cùng cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá chi tiết nhé.

Để trải nghiệm Flyboard, bạn hãy đến với khu vực Bãi Dài, Bãi Tranh của Nha Trang. Bạn có thể mua vé qua các hình thức dưới đây:

- Mua vé trực tiếp tại chỗ. Đến khu vực bãi biển, bạn hỏi người dân địa phương hoặc các cô chú, anh chị bán hàng rong khu vực bán vé Flyboard thì sẽ được chỉ tận nơi. Chi phí chơi Flyboard không cố định nên bạn cứ mạnh dạn trả giá một chút nhé, đi nhóm đông người thì chắc chắn sẽ được tính mức phí ưu đãi hơn.

- Mua vé online qua các nền tảng du lịch uy tín. Bạn nên mua trước khi bắt đầu chuyến đi, hỏi rõ cách thức mua vé, địa điểm chơi cũng như thông tin liên lạc của người phụ trách tại chỗ.

- Mua vé chơi Flyboard qua khách sạn, homestay. Hầu hết các khách sạn tại Nha Trang đều liên kết với những dịch vụ vui chơi, du lịch nên nếu cần được tư vấn thì bạn có thể liên hệ lễ tân để được hỗ trợ.

Trải nghiệm Flyboard, trò chơi mạo hiểm hot nhất trên biển Nha Trang 4

Tại Nha Trang có một số địa điểm phục vụ du khách chơi Flyboard, mang đến rất nhiều trải nghiệm thú vị

Flyboard vốn là một trò chơi khá đắt đỏ, dưới đây là mức giá để bạn tham khảo xem có phù hợp với kinh phí du lịch của mình không nhé:

- Chơi Flyboard trong 5 phút, tự bay hoặc bay cùng huấn luyện viên: 600.000 VNĐ/ người

- Chơi Flyboard trong 10 phút, tự bay hoặc bay cùng huấn luyện viên: 1.000.000 VNĐ/ người

- Chơi Flyboard trong 1 lần 20 phút hoặc chia làm 02 lần từ 10 - 15 phút (Có thể chơi 2 người, chia đôi thời gian, giá không thay đổi): 1.800.000 VNĐ/ người

- Kết hợp chơi Flyboard 10 phút thêm 15 phút chơi mô tô nước hoặc lướt ván kéo: 2.460.000 VNĐ/ người

- Jetski hoặc lướt ván kéo 15 phút và thêm 5 - 10 phút chơi phao tròn kéo (Có thể chơi 2 người, chia đôi thời gian, giá không thay đổi): 1.170.000 VNĐ/ người

- Chơi 2 Flyboard và 2 ván trượt bay, mỗi lượt 15 phút: 4.200.000 VNĐ/ người

Mức giá trên mang tính chất tham khảo. Vào cao điểm mùa du lịch giá dịch vụ có thể tăng lên.

Trải nghiệm Flyboard, trò chơi mạo hiểm hot nhất trên biển Nha Trang 5

So với các trò chơi trên biển khác thì chi phí để chơi Flyboard sẽ cao hơn rất nhiều với thời gian chơi khá ngắn

Flyboard là trò chơi mạo hiểm dành cho những bạn yêu thích sự mới mẻ và cảm giác mạnh. Lực nước đẩy lên cực lớn sẽ đưa bạn bay lên từ 6m đến 10m với tốc độ siêu nhanh. Rồi lực nước lại giảm xuống để bạn hạ dần, đột ngột đẩy mạnh trở lại, tạo nên sự hưng phấn tột độ. Nếu bay cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp, bạn còn được trải nghiệm cảm giác vừa xoay mình vừa bay lên hoặc lộn vòng giữa không trung.

Lần đầu thử thách với trò chơi này, bạn chắc chắn sẽ có phần sợ hãi. Đặc biệt với những bạn dễ bị say sóng thì còn có thể cảm thấy hơi buồn nôn một chút. Thế nhưng bạn hãy mạnh dạn để trải nghiệm nhé, 5 phút giải phóng cơ thể, bay lên cùng Flyboard là cảm giác mà khó có trò chơi mạo hiểm nào khác mang lại được.

Trải nghiệm Flyboard, trò chơi mạo hiểm hot nhất trên biển Nha Trang 6

Trải nghiệm chơi Flyboard sẽ mang đến cho bạn rất nhiều ký ức khó quên của sự hưng phấn, hào hứng, liên tục bay lên rồi hạ xuống trên mặt biển bao la

Chọn chơi Flyboard Nha Trang bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội để có vài tấm ảnh và video cực ảo nhé. Đặc biệt là chọn chơi vào buổi sáng sớm hoặc buổi chiều, khi ánh nắng trở nên lung linh thì chắc chắn khung cảnh sẽ càng chất chơi hơn nữa. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại có khả năng quay chụp ổn là sẽ tha hồ lưu lại những khoảnh khắc cực kì ấn tượng.

Một số đơn vị cung cấp dịch vụ Flyboard tại Nha Trang còn có sẵn dịch vụ quay chụp cho du khách trải nghiệm. Bạn sẽ được hướng dẫn viên chỉ cách thực hiện những động tác ảo diệu để quay và chụp được thật nhiều hình ảnh ấn tượng để đời.

Trải nghiệm Flyboard, trò chơi mạo hiểm hot nhất trên biển Nha Trang 7

Bạn cũng đừng quên quay phim và chụp hình để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp này nhé

Theo kinh nghiệm của cẩm nang du lịch MIA.vn, khi trải nghiệm trò chơi mạo hiểm Flyboard bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

- Trò chơi này phù hợp với những bạn thích mạo hiểm, có thể chịu được cảm giác mạnh. Nếu bạn say sóng nhẹ thì vẫn có thể thử. Còn nếu say sóng nặng thì nên cân nhắc nhé, tránh để ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.

- Những đơn vị cung cấp dịch vụ trải nghiệm Flyboard tại Nha Trang đã trang bị đầy đủ thiết bị, áo phao, đồ bảo hộ, đảm bảo an toàn cho người chơi. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tự chuẩn bị túi zip chống nước để giữ điện thoại, máy ảnh và các thiết bị điện tử được an toàn.

- Bạn nên chọn trang phục mỏng nhẹ, gọn gàng, có độ ôm nhất định để đảm bảo thoải mái khi chơi Flyboard. Tuy nhiên, với các bạn nữ thì nên chú ý một chút, không nên chọn váy hay quần quá ngắn để tránh xảy ra tình huống hớ hênh khi chơi trò chơi mạo hiểm này.

- Lần đầu chơi Flyboard bạn không nên chơi một mình mà nên chọn bay cùng huấn luyện viên để được hướng dẫn, đảm bảo an toàn.

- Bạn chỉ nên chơi Flyboard vào những ngày trời đẹp, không mưa gió, biển lặng. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên chơi trò này vào mùa đông hay những ngày trời lạnh vì rất dễ bị chuột rút vì nước biển quá lạnh.

- Chơi Flyboard chắc chắn sẽ bị ướt nên bạn hãy chuẩn bị thêm khăn tắm một bộ đồ dự phòng để thay nữa nhé.

- Trong quá trình trải nghiệm Flyboard, bạn hãy đảm bảo tuân thủ các hướng dẫn an toàn. Bên cạnh đó, bạn không được tự điều chỉnh chế độ của động cơ hay cởi áo phao để tránh các tình huống đáng tiếc xảy ra.

Trải nghiệm Flyboard, trò chơi mạo hiểm hot nhất trên biển Nha Trang 8

Bạn có thể chơi theo cặp đôi hoặc chơi cùng huấn luyện viên để đảm bảo an toàn

Trên đây là những thông tin về trò chơi mạo hiểm Flyboard mà bạn có thể trải nghiệm khi đến du lịch Nha Trang. Đừng quên theo dõi cẩm nang du lịch MIA.vn để khám phá thêm nhiều điều thú vị về du lịch khắp mọi miền Tổ quốc nhé.