- Địa chỉ: C200/18 Xóm Chiếu, phường 14, quận 4, TPHCM

- Giờ mở cửa: 16h00 – 21h00

- Giá tham khảo: từ 10.000 – 45.000 VND/người

Quán Súp Cua Cô Hằng là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích hương vị ẩm thực Sài Gòn. Mặc dù chỉ là quán ăn bên lề đường, nhưng chất lượng của món ăn ở đây thực sự vượt xa mong đợi, đích thị là "không thể xem thường".

Ngoài thịt cua chất lượng, một bát súp của quán cô Hằng đều đầy ụ các loại topping như nấm, bắp, tôm tươi, thanh cua giòn, trứng gà ta, óc heo, trứng cút và trứng Bách Thảo. Trải nghiệm ẩm thực tại đây chắc sẽ làm hài lòng bạn ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

Trải nghiệm top 10 quán ăn quận 4 ngon bậc nhất không thể bỏ qua 2

Một chén súp cua nhiều topping tại quán Cô Hằng đang chờ bạn thưởng thức

Địa chỉ: Chung Cư Đoàn Văn Bơ, Đoàn Văn Bơ, P. 12, Quận 4, TP. HCM

Đang mở cửa 00:01 - 02:00 | 12:00 - 23:59

Giá tham khảo: 80.000 - 165.000 VND

Lẩu Bò Khu Nhà Cháy nổi tiếng với thực đơn phong phú, chuyên về các món lẩu lòng bò và đặc sản miền Tây, bao gồm cả rắn và chuột đồng, mang đến bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và phong phú. Nồi lẩu bò ở đây, với sự kết hợp hoàn hảo của gân bò, lòng bò, lá lách, đậu hủ, sườn bò, lá mía, khoai môn, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với từng miếng ăn thơm ngon, đậm đà.

Trải nghiệm top 10 quán ăn quận 4 ngon bậc nhất không thể bỏ qua 3

Thực đơn tại đây có giá cả hợp lý, đi cùng với món ăn chất lượng tốt, tươi sạch

Bên cạnh lẩu bò, quán còn gây ấn tượng mạnh với thực khách qua các món như gỏi bò bóp thấu, sườn que mật ong, gỏi bò tái chanh, mỗi món đều được quán chế biến kỹ lưỡng về mùi vị, hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Lẩu Bò Khu Nhà Cháy không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực đích thực mà còn là nơi tạo nên những kỷ niệm khó quên cho mỗi bữa tiệc, mỗi cuộc gặp gỡ.

- Địa chỉ: D62 Đường Số 46, Cư Xá Vĩnh Hội, phường 5, Quận 4, TP.HCM

- Giờ mở cửa: 7h30 – 23h00

- Giá tham khảo: 10.000đ – 30.000 VND/ bát

Quán Bánh Đúc Bà Xuân chính là điểm hẹn lý tưởng tiếp theo mà Cẩm nang du lịch muốn giới thiệu đến bạn.

Mặc dù không gian quán không quá lớn, nhưng mỗi góc tại đây đều vô cùng sạch sẽ, ngăn nắp, từ bàn ăn cho đến khu vực chế biến, tạo nên một không gian thoải mái và dễ chịu cho thực khách. Đặc biệt, bánh đúc ở quán Bà Xuân được biết đến với chất lượng thơm ngon vượt trội, giữ được độ nguyên vẹn mà không hề bở so với những nơi khác.

Trải nghiệm top 10 quán ăn quận 4 ngon bậc nhất không thể bỏ qua 4

Thưởng thức bánh đúc tại Bà Xuân với mùi vị thơm ngon, hòa quyện cùng nhau

Một phần bánh đúc tại quán bao gồm lớp bánh mềm mịn, thịt băm thơm lừng, chả lụa săn chắc, nấm mèo giòn giòn và trứng cút béo ngọt, cùng với nước mắm được pha chế với công thức đặc biệt, mỗi thành phần đều được quán chế biến tỉ mỉ, đảm bảo mang lại hương vị hài hòa và giàu dinh dưỡng.

- Địa chỉ quán: 73 Lê Văn Linh, Quận 4, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 16h30 – 24h

- Giá tham khảo: 35.000 - 100.000 VND/ phần

Cơm Tấm Bãi Rác - một cái tên có vẻ không mấy hấp dẫn, nhưng quán ăn này thực sự là một điểm đến nổi tiếng, thu hút nhiều giới trẻ đến đây review và trải nghiệm. Trái ngược với tên gọi, không gian tại quán vô cùng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trải nghiệm top 10 quán ăn quận 4 ngon bậc nhất không thể bỏ qua 5

Món ăn vô cùng đa dạng tại Cơm Tấm Bãi Rác để bạn tha hồ lựa chọn

Cơm Tấm Bãi Rác đắt khách nhờ vào thực đơn đa dạng với gần 30 món ăn khác nhau, từ kho, rán, xào, hầm, nướng cho đến các món thịt, rau và hải sản, mỗi món đều được bà chủ tẩm ướp gia vị một cách ngon miệng và đậm đà.

Về giá cả, Cơm Tấm Bãi Rác có mức giá khá đa dạng, từ 35k cho một suất cơ bản đến 60-70k cho những suất ăn cao cấp hơn và thậm chí lên đến hơn 100k đối với các món đặc biệt như mực nhồi thịt hay sườn nướng. Dù mức giá có thể cao hơn so với mặt bằng chung, nhưng các món ăn ở đây rất chất lượng, đảm bảo sẽ làm bạn cảm thấy "tiền nào của nấy" khi thưởng thức.

- Địa chỉ: G55 Cư Xá Vĩnh Hội, P. 6, Quận 4, TP. HCM

- Giờ mở cửa 10:00 - 22:00

- Giá tham khảo: 32.000 - 59.000 VND/ món

Simple Food & Beverage là điểm đến lý tưởng cho những ai đề cao tiêu chí "Ngon - Sạch - Chất Lượng" trong từng bữa ăn. Quán không chỉ nổi tiếng với món gà phô mai thơm lừng, mềm mịn, mà còn ghi điểm trong lòng thực khách bởi thực đơn đa dạng, từ mì ý, mì trộn đến bạch tuộc sốt cay, mỗi món đều được chế biến và phục vụ nhanh chóng.

Bên cạnh đó, không gian quán được thiết kế với phong cách hiện đại, thoáng đãng, tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn cho khách hàng, cũng như đặc biệt phù hợp với buổi hẹn hò cho các cặp đôi. Nếu có dịp du lịch Sài Gòn, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn vặt tại đây nhé.

Trải nghiệm top 10 quán ăn quận 4 ngon bậc nhất không thể bỏ qua 6

Bạn đừng quên thử món gà phô mai cực hot được nhiều người yêu thích khi đến đây nhé

- Địa chỉ: 299 Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

- Giá tham khảo: 25.000 – 57.000 VND

- Hotline: 0778726137

Bún Đậu Mắm Tôm - A Chảnh tại Quận 4 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người khi đến đây nhờ vào chất lượng món ăn ngon, không hề kém cạnh những quán ăn lâu năm trong khu vực. Với một suất bún đậu đa dạng, quán hứa hẹn sẽ khiến bạn thỏa mãn với trải nghiệm ẩm thực đầy đặn, no nê.

Trải nghiệm top 10 quán ăn quận 4 ngon bậc nhất không thể bỏ qua 7

Menu tham khảo tại quán Bún Đậu Mắm Tôm - A Chảnh

Sau khi đặt món, bạn sẽ được phục vụ một mẹt bún đậu truyền thống đặc trưng Hà Nội, từ sợi bún mềm mại, chân giò luộc mềm, xá xíu thơm lừng, đậu rán giòn tan, dồi rán đậm vị, chả cốm dẻo thơm đến rau thơm tươi ngon. Đặc biệt, mắm tôm hảo hạng là điểm nhấn không thể thiếu, khiến bất kỳ ai thưởng thức cũng phải trầm trồ về hương vị đặc biệt này.

- Địa chỉ: 60 Tân Vĩnh, phường 6, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh.

- Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00.

- Giá tham khảo: 20.000 – 55.000 VND/ món

Chay Âu Lạc là một điểm đến quen thuộc nằm trên mặt đường Tân Vĩnh, đã trở thành nhà hàng chay yêu thích của rất nhiều người, nhất là những tín đồ mê đồ chay. Nhà hàng này nổi bật với thực đơn đa dạng và phong phú, cung cấp nhiều lựa chọn cho thực khách như bánh bao chay, bún chay, phở chay, mì xào giòn, bún mắm chay, mì vịt tiềm chay, cùng với đó là các món cơm chay đầy hấp dẫn.

Bên cạnh đó, Chay Âu Lạc còn chú trọng vào chất lượng và cách chế biến món ăn. Đồ ăn tại đây được chuẩn bị một cách sạch sẽ, nêm nếm vừa phải, không quá nhiều dầu mỡ, đảm bảo sự cân bằng và tốt cho sức khỏe bạn.

Trải nghiệm top 10 quán ăn quận 4 ngon bậc nhất không thể bỏ qua 8

Trải nghiệm món ăn thanh đạm, tốt cho sức khỏe tại Chay Âu Lạc

- Địa chỉ: 232 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 6:00 - 23:59

- Giá tham khảo: 50.000 - 100.000 VND

Chilli là một quán lẩu bình dân nằm tại đường Vĩnh Khánh, là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè vào cuối tuần. Với menu đa dạng, từ lẩu đến món nướng, quán luôn làm hài lòng mọi thực khách. Đặc biệt, set lẩu hải sản tại đây là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua, với hải sản tươi ngon, nước dùng đậm đà, kết hợp hoàn hảo với bún và rau, mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Trải nghiệm top 10 quán ăn quận 4 ngon bậc nhất không thể bỏ qua 9

Thịt nướng thơm lừng khiến bạn say đắm khi thưởng thức món ăn tại đây

Thực đơn của quán Chilli gồm có lẩu hải sản, lẩu cá diêu hồng, lẩu chua, lẩu lươn, lẩu Thái,... mỗi loại mang một hương vị đặc trưng riêng, đảm bảo sẽ làm thỏa mãn mọi khẩu vị. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món nướng đặc sắc như bạch tuộc nướng muối ớt, chân gà nướng, hàu nướng,... tất cả đều được quán chuẩn bị kỹ lưỡng và phục vụ trong không gian ấm cúng, thân mật.

- Địa chỉ: 1/10 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM

- Giờ mở cửa 17:30 - 22:30

- Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 VND/ món

Đối với những ai đam mê các món nướng, quán nướng 1/10 ở quận 4 chính là điểm đến không thể bỏ qua. Với không gian rộng lớn và thoáng đãng, nơi đây chính là lựa chọn lý tưởng cho những bữa ăn cuối tuần bên gia đình và bạn bè.

Trải nghiệm top 10 quán ăn quận 4 ngon bậc nhất không thể bỏ qua 10

Tha hồ ăn đồ nướng tại Quán Nướng 1/10

Menu của quán cực kỳ phong phú, bao gồm đủ loại thịt nướng từ thịt gà, thịt heo đến hải sản, đem đến cho bạn muôn vàn lựa chọn cho một bữa tiệc nướng hoàn hảo. Đặc biệt, món thịt bò tại quán được biến tấu thành 30 món ăn độc đáo, mỗi món lại đi kèm với loại nước sốt riêng biệt, khiến mỗi lần bạn thưởng thức đều là một trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

- Địa chỉ: 20/23 Nguyễn Trường Tộ, P. 12, Quận 4, TP. HCM

- Giờ mở cửa 07:00 - 19:00

- Giá tham khảo: 20.000 - 25.000 VND

Quán Mì Ốc Hến Dì Lan đã trở thành một cái tên quen thuộc trong lòng những tín đồ yêu thích mì và ẩm thực địa phương. Ai đã một lần thưởng thức món mì tại đây đều không thể quên được hương vị đặc trưng đầy cuốn hút. Một tô mì ốc hến tại Dì Lan là sự kết hợp tinh tế giữa vị cay nồng, vị chua dịu, hòa quyện với mùi thơm đặc trưng của hến và rau răm, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Trải nghiệm top 10 quán ăn quận 4 ngon bậc nhất không thể bỏ qua 11

Một bát mì tại đây vô cùng chất lượng, khiến bạn ăn không xuể

Không chỉ có vậy, mỗi nguyên liệu tại Quán Mì Ốc Hến Dì Lan đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo tươi ngon và chất lượng cao. Hến được sử dụng trong món mì là loại hến sông, với vị ngọt tự nhiên, kết hợp cùng thịt chắc và ngon, mang lại hương vị đầy đặc sắc cho mỗi tô mì.

Kết thúc hành trình khám phá ẩm thực tại Quận 4, Mong rằng, những địa điểm mà MIA.vn đã giới thiệu không chỉ giúp bạn khám phá thêm về văn hóa ẩm thực đa dạng tại đây mà còn là cơ hội để bạn tận hưởng và chia sẻ niềm vui ẩm thực với gia đình, bạn bè.