Địa chỉ: ấp Mít Nài, La Ngà, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

SĐT: 098.327.89.49

Fanpage: https://www.facebook.com/Tropicaleglamping

Trước khi đến với Tropical eGlamping, để MIA.vn “giải ngố” cho bạn thuật ngữ Glamping nhé. Glamping là sự kết hợp giữa Camping và Luxury, nghĩa là dịch vụ cắm trại với nhiều tiện ích chỉn chu, hiện đại không khác gì những khách sạn, resort đắt tiền, khác với hình thức cắm trại tự túc đơn giản. Nếu bạn chưa biết nên đi glamping ở đâu hãy để MIA.vn giới thiệu đến bạn Tropical eGlamping!

Cách TP.HCM chỉ với 2 giờ lái xe (96km), khu cắm trại Tropical Eglamping tọa lạc ở một vị trí đắt địa trên ngọn đồi cao với rừng điều cổ thụ vài chục năm tuổi, tầm nhìn ôm trọn khung cảnh hồ Trị An bên dưới. Điểm du lịch Đồng Nai này lại nằm biệt lập với khu dân cư nên đem lại một không gian riêng tư và yên tĩnh, chỉ có tiếng chim hót ríu rít trên những hàng cây, tiếng gió thổi xào xạc và thỉnh thoảng có tiếng chuyện trò râm ran của những bạn “đồng trại”.

Cắm trại cực chill tại Tropical eGlamping bên hồ Trị An 2

Khu trại nằm trên một ngọn đồi, nhìn xuống khu rừng xanh ngát ở dưới, xa xa là hồ Trị An phẳng lặng

Mỗi khu lều ở đây đều được bố trí sao cho đều có view đẹp nhất đẹp nhất để ngắm cảnh, bước vào đây bạn sẽ được tận hưởng một thế giới riêng của bạn để trải nghiệm kì nghỉ của mình một cách thoải mái nhất.

Cắm trại cực chill tại Tropical eGlamping bên hồ Trị An 3

Khu Glamping cực chill ngay hồ Trị An cho bạn một view ngắm cảnh tuyệt đẹp ngay khu trại của mình

Không chỉ thu hút nhiều bạn trẻ, nhiều gia đình cũng sum vầy tại đây để tận hưởng bầu không khí trong lành mát mẻ, không chút khói bụi từ thành phố với mặt hồ lộng gió. Được ngồi hóng gió dưới bóng cây cổ thụ, vừa trò chuyện hàn huyên tâm sự với những người thân yêu vừa tận hưởng bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp phía xa và hít thở không khí trong lành, đây chẳng phải là một kỳ nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời sao?

Cắm trại cực chill tại Tropical eGlamping bên hồ Trị An 4

View ngắm cảnh chill hết nấc

Cắm trại cực chill tại Tropical eGlamping bên hồ Trị An 5

Mỗi khu trại đều được "che chở" bởi những tán cây lớn

Đường đi đến Tropical eGlamping chia thành 2 đoạn: 

- Đoạn 1 là đường đi tới Tropical eGlamping theo chỉ dẫn của Google Map với lộ trình từ TP. HCM -> cao tốc HCM - Long Thành - Dầu Giây (cho xe ô tô) hoặc quốc lộ 1A (cho xe máy) -> núi giao Dầu Giây -> đi tiếp theo quốc lộ 20 -> qua cầu La Ngà khoảng 5km bạn rẽ trái rồi đi thêm 6km nữa là đến. Đoạn đường này khá dễ đi với 5km cuối bạn sẽ được băng qua đoạn rừng cao su bạt ngàn đẹp ơi là đẹp, sau đó là đến vườn điều rồi vườn mít, tuy nhiên trên đường đi bạn nên chú ý tốc độ quy định nhé.

- Đoạn 2 là 1km từ đường bê tông ngoài vào đường trong khu trại, đường khá gồ ghề và nhiều đá nên bạn chú ý lái xe cẩn thận nhé.

Ngoài đi bằng phương tiện cá nhân, Tropical eGlamping còn cung cấp dịch vụ xe đưa đón tại quận 1 với giá tham khảo là 600.000 đồng/người/khứ hồi.

Chi phí thuê lều dao động tuỳ theo view và nhà vệ sinh chung hoặc riêng, khoảng từ 1.100.000 - 1.400.000/người/đêm (1 lều tối thiểu 2 người, tối đa 4 người), cuối tuần giá sẽ từ 1.390.000 - 2.090.000/người/đêm.

Giá trên bao gồm các tiện ích như lều ngủ, set ăn tối, ăn sáng, đặc biệt miễn phí mì gói và nước lọc, cafe bạn có thể lấy không giới hạn.

Trải nghiệm chắc chắn mọi người đều sẽ tham gia ở đây chính là cắm trại qua đêm. Tropical eGlamping có 2 khu lều: lều trung tâm và lều ở. Lều trung tâm rất rộng rãi, phục vụ cafe và trà 24/24. Gần các dãy lều sẽ có một sân khấu trung tâm, cũng là nơi ngắm hoàng hôn và bình minh đẹp nhất.

Cắm trại cực chill tại Tropical eGlamping bên hồ Trị An 6

Khu lều trung tâm phục vụ các loại đồ uống

Mỗi khu lều ở đều là loại cao cấp, được bố trí đảm bảo sự riêng tư và trang bị khá đầy đủ tiện ích như đèn, đệm, chăn, điều hòa… Lều trại còn có wifi và ổ điện nên bạn đừng lo hết năng lượng cho chiếc “dế” của mình nhé! Lều có hình vòm nên rất rộng rãi, 4 người ở vẫn thoải mái nhé, có một phần được làm từ tấm trong suốt có rèm phù hợp để bạn ngồi trong phòng ngắm cảnh bên ngoài rất tiện. 

Cắm trại cực chill tại Tropical eGlamping bên hồ Trị An 7

Bên trong chiếc lều rộng rãi và đầy đủ tiện nghi

Khung cảnh bên ngoài lều có nhiều view khác nhau như một phần hoặc toàn cảnh hồ Trị An, view vườn điều hay khu vực riêng gần hồ bơi. Một vài lều cao cấp nhất sẽ có nhà vệ sinh riêng, còn lại là nhà vệ sinh chung, đều sạch sẽ kín đáo và có nước nóng lạnh đầy đủ.

Cắm trại cực chill tại Tropical eGlamping bên hồ Trị An 8

Mỗi khu lều đều được bố trí sao cho có một view cực xịn

Cắm trại cực chill tại Tropical eGlamping bên hồ Trị An 9

Khu vực nhà vệ sinh chung rất thoáng mát và sạch sẽ

Không gian sân chơi chung ở đây cực kì rộng rãi, đặc biệt có vườn điều để bạn check-in khá mát mẻ. Buổi tối nơi đây sẽ được khoác lên ánh đèn vàng trang trí rất chill.

Cắm trại cực chill tại Tropical eGlamping bên hồ Trị An 10

Đây là sân khấu kiêm sân chơi chung của khu trại

Đến với Tropical eGlamping bạn không chỉ được tận hưởng cảm giác cắm trại thiên nhiên trong lành mà còn được tham gia các hoạt động thể thao, vui chơi giả trí tuyệt vời. Hai hoạt động tiêu biểu bạn không thể bỏ qua là đạp xe và chèo sub. Ngoài ra ở đây còn có bắn cung, ném rìu, đánh bóng chuyền, bơi hồ bơi và trò chơi liên hoàn dành cho các em nhỏ. 

Buổi tối ở đây còn có đốt lửa trại và đêm nhạc acoustic nên không khí trở nên vui tươi hơn hẳn.

Cắm trại cực chill tại Tropical eGlamping bên hồ Trị An 11

Đừng quên thử trải nghiệm chèo sub tại đây bạn nhé

Đến với khu cắm trại này bạn có thể thoải mái tự chuẩn bị đồ ăn cho chuyến du lịch của mình hoặc trải nghiệm các món ăn trong thực đơn mà khu cắm trại cung cấp với khu vực ăn uống khá chill.

- Thực đơn ăn sáng gồm có các món đơn giản như cháo chà bông hột vịt muối, bánh mì ốp la hoặc mì trứng xúc xích.

- Bữa trưa tại đây có sandwich xúc xích hoặc mì.

- Bữa tối sẽ có BBQ rất hấp dẫn với cá hồi và thịt bò Mỹ, xiên que, salad, cánh gà, hải sản... Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức miễn phí trà và cafe.

Cắm trại cực chill tại Tropical eGlamping bên hồ Trị An 12

BBQ hấp dẫn với bò Mỹ và cá hồi

Cắm trại cực chill tại Tropical eGlamping bên hồ Trị An 13

Quầy line ngập ngụa đồ ăn cho bạn tha hồ chọn

- Khu vực cắm trại quanh hồ Trị An đang rất hot, Tropical eGlamping cũng không là ngoại lệ nên rất dễ cháy phòng. Do đó, trước khi đến đây bạn hãy liên hệ đặt chỗ để vừa chọn được chỗ đẹp vừa đảm bảo còn chỗ.

- Các hoạt động trải nghiệm tại đây phần lớn ở không gian ngoài trời nên bạn cần theo dõi thời tiết để chọn được ngày đẹp nhé.

- Vào những tháng cuối năm, thời tiết nơi đây sẽ không khác gì Đà Lạt. Nếu bạn là “fan cứng” của Thành Phố Ngàn Hoa thì hãy sắp xếp đến Tropical eGlamping vào thời điểm này và đừng quên chuẩn bị áo khoác nhé!

- Lời khuyên cho những tín đồ ẩm thực là hãy chuẩn bị sẵn những món ăn yêu thích để bữa ăn của bạn thêm đa dạng và phù hợp với sở thích hơn.

- Bạn nên mang theo đồ bơi để tham gia chèo thuyền sup đón bình minh ở hồ Trị An. 

- Nếu chuyến đi của bạn có thêm trẻ nhỏ thì bạn nên liên hệ Tropical eGlamping để được tư vấn và hỗ trợ trước nhé!

Cắm trại cực chill tại Tropical eGlamping bên hồ Trị An 14

Đừng quên lưu lại những kinh nghiệm bỏ túi để chuyến đi cắm trại của bạn thêm trọn vẹn nhé

Trên đây là những chia sẻ về khu cắm trại Tropical Eglamping hồ Trị An mà MIA.vn đã tổng hợp được. Còn gì tuyệt vời hơn việc một buổi giải trí thư giãn rồi làm một bữa BBQ thật ngon bên lều trại cùng những người thân yêu, xa xa là khung cảnh thơ mộng của hoàng hôn. Với view đẹp, tiện nghi đầy đủ và dịch vụ tốt, đây chắc chắn là một trải nghiệm cực kì ý nghĩa cho bạn!