Địa chỉ: phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

Số điện thoại liên hệ: 025 7777 7777

Được ví như ốc đảo thơ mộng giữa lòng Cần Thơ trù phú, Victoria Can Tho Resort là khu nghỉ dưỡng sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, với cảnh quan thiên nhiên căng tràn nhựa sống.

Khu nghỉ dưỡng nép mình bên dòng sông Hậu hiền hòa sở hữu kiến trúc in đậm văn hóa Á Đông truyền thống, hứa hẹn mang đến cho mọi người những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt thời gian lưu trú. Hệ thống phòng ốc tại khu nghỉ dưỡng rất đa dạng, lại được trang bị nhiều tiện ích cao cấp như nhà hàng, spa thư giãn, chắc chắn có thể chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Đặc biệt, vì tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố Cần Thơ, thế nên, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khu nghỉ dưỡng bằng nhiều phương tiện, như xe máy, ô tô hoặc taxi.

Victoria Can Tho Resort yên bình bên dòng sông Hậu 2

Victoria Can Tho Resort sở hữu kiến trúc mang đậm văn hóa Á Đông truyền thống mà không kém phần sang trọng

Lấy cảm hứng từ văn hóa Á Đông truyền thống cùng những ngôi nhà cổ của vùng Tây Đô gạo trắng nước trong, Victoria Can Tho Resort được ví như cỗ máy thời gian, đưa mọi người đi ngược về năm tháng xưa của vùng đất này. Khu nghỉ dưỡng có tông màu vàng chủ đạo, kết hợp với phần ban công và sân hiên rộng rãi, như sợi dây nối kết giữa đất và người.

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng nép mình yên bình giữa chung quanh là vườn cây xanh mát, với các loài hoa bốn mùa đua nhau khoe sắc, điểm tô cho nơi đây thêm vẻ đẹp mướt mắt đặc trưng của chốn miệt vườn. Mỗi khu nhà tại Victoria Can Tho Resort được thiết kế theo đa dạng phong cách, đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho mọi người trong suốt thời gian lưu trú.

Mỗi phòng tại Victoria Can Tho Resort đều có thiết kế cửa sổ và ban công lớn đón ánh sáng tự nhiên, kết hợp với không gian nội thất ấm cúng, gợi cảm giác thân thuộc cho bất kỳ ai ghé đến.

Victoria Can Tho Resort yên bình bên dòng sông Hậu 3

Khu nghỉ dưỡng nép mình giữa chung quanh là vườn cây xanh mát, mang đến cảm giác yên bình và thư giãn

Diện tích: 28 mét vuông

Giường: giường đôi hoặc 2 giường đơn

Tiện ích: bồn tắm, bàn làm việc, TV màn hình phẳng, ghế sofa, điều hòa không khí và quạt máy, mini bar, tủ quần áo

Phòng Superior tại Victoria Can Tho Resort sở hữu diện tích rộng rãi, phù hợp cho các cặp đôi hoặc nhóm bạn, gia đình ít người. Mỗi phòng Superior tại đây đều có ban công rộng rãi với tầm nhìn hướng thẳng ra khu vườn xanh mát cùng dòng sông Hậu xinh đẹp. Vì thế, không gian tại phòng Superior luôn thoáng đãng, mát mẻ với những cơn gió sông thổi vào.

Không gian phòng ấm cúng với tông trắng đỏ chủ đạo, kết hợp cùng nội thất gỗ sang trọng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm lưu trú đáng nhớ cho mọi người.

Victoria Can Tho Resort yên bình bên dòng sông Hậu 4

Phòng Superior giường đôi tại Victoria Can Tho Resort

Diện tích: 28 mét vuông

Giường: giường đôi hoặc 2 giường đơn

Tiện ích: bồn tắm, bàn làm việc, TV màn hình phẳng, ghế sofa, điều hòa không khí và quạt máy, mini bar, tủ quần áo

Phòng Deluxe là hạng phòng được nhiều du khách yêu thích tại Victoria Can Tho Resort, với không gian rộng rãi cùng tông màu trắng nâu chủ đạo, kết hợp với nội thất gỗ tạo sự ấm cúng, thân thuộc. Đặc biệt, mỗi phòng Deluxe đều có ban công cực lớn với tầm nhìn hướng thẳng ra sân vườn mát mẻ hoặc hồ bơi sôi động.

Ngoài ra, tại phòng còn có một khu vực tiếp khách với ghế đệm sofa êm ái, bàn làm việc cùng bồn tắm rộng rãi, hứa hẹn mang đến những giây phút thư giãn đáng nhớ cho mọi người.

Victoria Can Tho Resort yên bình bên dòng sông Hậu 5

Phòng Deluxe là một trong những hạng phòng được yêu thích nhất khu nghỉ dưỡng

Diện tích: 63 mét vuông

Giường: giường đôi

Tiện ích: bồn tắm, bàn làm việc, TV màn hình phẳng, ghế sofa, điều hòa không khí và quạt máy, mini bar, tủ quần áo

Đây là hạng phòng có diện tích lớn nhất tại Victoria Can Tho Resort, với hai ban công hướng thẳng ra khu vườn cùng sông Hậu mát mẻ.

Mỗi phòng Suite tại Victoria Can Tho Resort được bố trí một giường đôi cỡ lớn hoặc hai giường đơn, kết hợp với tông màu nâu cùng nội thất gỗ sang trọng. Đặc biệt, tại phòng còn có khu vực phòng khách với bàn làm việc, ghế sofa giúp tối ưu không gian lưu trú cho mọi người.

Victoria Can Tho Resort yên bình bên dòng sông Hậu 6

Phòng Suite được thiết kế theo phong cách sang trọng lấy tông màu nâu đen làm chủ đạo và nội thất gỗ bao phủ toàn bộ

Victoria Can Tho Resort sở hữu hệ thống nhà hàng sang trọng, chuyên phục vụ những món ăn theo phong cách Á u và ẩm thực địa phương, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho mọi người.

Hệ thống nhà hàng tại Victoria Can Tho Resort bao gồm:

Nhà hàng Spices chuyên phục vụ những món ăn theo thực đơn Á - Âu. Nhà hàng sở hữu không gian sang trọng với hai tông đỏ cam nổi bật, cùng hai khu vực trong nhà và ngoài trời, cùng tầm nhìn hướng thẳng ra dòng sông Hậu mênh mông. Nếu không muốn di chuyển ra ngoài dùng bữa, thì nhà hàng có phục vụ cả các bữa sáng, trưa, tối để đáp ứng nhu cầu ăn uống của mọi người.

Nhà hàng nổi Lady Hậu mang đến cho mọi người giây phút thưởng thức ẩm thực trên dòng sông Mekong. Đây là con tàu ẩm thực của nhà hàng, sẽ đưa mọi người đi dọc bờ sông Hậu, ngắm nhìn cuộc sống của người dân vùng châu thổ. thưởng thức đờn ca tài tử trong suốt thời gian dùng bữa.

Victoria Can Tho Resort yên bình bên dòng sông Hậu 7

Không gian ngoài trời của nhà hàng Spices là tọa độ thích hợp cho những buổi tiệc cuối tuần

Đối với những ai yêu thích nhịp sống sôi động, náo nhiệt và thưởng thức những ly cocktail đặc sắc, thì quầy Bar Cửu Long là điểm đến phù hợp khi lưu trú tại Victoria Can Tho Resort.

Quầy bar sở hữu không gian rộng rãi, lại bố trí nhiều trò chơi giải trí như bàn bi-a, khu chơi phóng phi tiêu cùng hệ thống ghế ngồi rộng rãi, đảm bảo sự riêng tư cho mọi người.

Victoria Can Tho Resort yên bình bên dòng sông Hậu 8

Quầy bar Cửu Long được thiết kế sang trọng và ấm cúng, thích hợp cho những cuộc trò chuyện thân mật và giải trí nhẹ nhàng

Tại khuôn viên Victoria Can Tho Resort có hai hồ bơi ngoài trời với tầm nhìn hướng thẳng ra dòng sông Hậu cùng khu vườn xanh mát. Đặc biệt, dọc hai bên hồ còn bố trí những giường tắm nắng, phù hợp để mọi người bơi lội hoặc nằm nghỉ ngơi, ngắm cảnh.

Victoria Can Tho Resort yên bình bên dòng sông Hậu 9

Hồ bơi ngoài trời với diện tích lớn là điểm nổi bật tại Victoria Can Tho Resort

Victoria Can Tho Resort là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở xứ Tây Đô, với không gian sang trọng, ấm cúng nhưng vẫn mang theo hơi thở đặc trưng của vùng miệt vườn sông nước. Nếu có ý định du lịch Cần Thơ thời gian tới, đừng quên lưu lại bài viết này của MIA.vn để có thêm những lựa chọn lưu trú nhé.