Nha Trang là thiên đường cảnh quan biển với những vùng vịnh xinh đẹp cùng không gian thiên nhiên thu hút. Một trong số những cảnh quan xinh đẹp mà bạn nên khám phá khi đến với Nha Trang chính là Vịnh San Hô. Vậy Vịnh San Hô Nha Trang có gì ấn tượng mà khiến các tín đồ du lịch mê đắm đến thế, hãy cùng MIA.vn khám phá và trải nghiệm bạn nhé!

Vịnh San Hô là một thiên đường nghỉ dưỡng biển nổi tiếng thuộc xã Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Địa điểm tham quan này nổi tiếng với nhiều hoạt động du lịch trải nghiệm thú vị như lặn biển, đi bộ dưới đáy biển hay chiêm ngưỡng không gian cảnh quan kỳ thú của biển khơi.

Vịnh San Hô Nha Trang còn được biết đến với tên gọi là Vịnh San Hô 2 và nằm khá gần Khu bảo tồn Hòn Mun. Khi đến với Vịnh San Hô Nha Trang, bạn có thể chiêm ngưỡng và khám phá hệ sinh thái dưới đại dương vô cùng đa dạng và phong phú với hơn 80 loài san hô, hải quỳ cùng 70 loài cá và các loài động thực vật khác.

Vẻ đẹp của Vịnh San Hô Nha Trang là sự nối kết của nhiều yếu tố như không gian bên trên đầy ấm áp của nắng vàng, cát trắng, biển xanh cùng không gian dưới đáy đại dương rực rỡ sắc màu. Hiện nay Vịnh San Hô là một trong những địa điểm được các tín đồ du lịch tham quan nhiều nhất khi đến với Nha Trang. Vẻ đẹp của vịnh biển này không chỉ hấp dẫn các tín đồ du lịch nội địa mà còn được bạn bè quốc tế tìm đến chiêm ngưỡng, khám phá.

Rẽ sóng đến với Vịnh San Hô Nha Trang chiêm ngưỡng thế giới đại dương 2

Vịnh San Hô là một thiên đường nghỉ dưỡng biển nổi tiếng thuộc xã Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Rẽ sóng đến với Vịnh San Hô Nha Trang chiêm ngưỡng thế giới đại dương 3

Vịnh San Hô Nha Trang còn được biết đến với tên gọi là Vịnh San Hô 2 và nằm khá gần Khu bảo tồn Hòn Mun

Thông thường, sẽ có hai phương án di chuyển từ đất liền ra Vịnh San Hô Nha Trang. Đó là di chuyển bằng cano hoặc tàu gỗ. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn một trong hai phương án sau khi di chuyển.

Cano ra vịnh

- Tổng thời gian di chuyển ra vịnh: 10 phút

- Giá tham khảo (năm 2024): từ 1.000.000 VND

- Ưu điểm: nhanh chóng, an toàn, hiện đại và có mái che

Tàu gỗ ra vịnh

- Tổng thời gian di chuyển: khoảng 45 phút

- Giá tham khảo (năm 2024): 800.000 VND

- Ưu điểm: phương tiện truyền thống nên di chuyển chậm giúp bạn có thời gian ngắm biển và tiết kiệm chi phí di chuyển.

Thời điểm thích hợp để ghé thăm Vịnh San Hô Nha Trang là từ tháng 1 đến tháng 8. Đây là thời điểm mà khí hậu Nha Trang khá ôn hòa, dễ chịu và ít có mưa bão, thích hợp để tổ chức các hoạt động lặn biển ngắm san hô. Đặc biệt trong 3 tháng 6, 7, 8, san hô sẽ đẹp hơn trong không gian trời trong nhẹ nhàng, có nắng dịu và nước biển trong vắt.

Để tham quan Vịnh San Hô Nha Trang, bạn phải mua vé khi muốn trải nghiệm các dịch vụ cơ bản tại đây. Giá niêm yết được cập nhật vào năm 2024 trong bài viết này sẽ là những gợi ý mà bạn có thể tham khảo khi có dự định đến đây.

- Vé tham quan người lớn: 30.000 VND/lượt

- Vé tham quan trẻ em: 20.000 VND/lượt

- Thuê giường tắm nắng: 20.000 VND/giường

- Tắm nước ngọt: 10.000 VND/lượt

Giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo trong thời điểm năm 2024. Để có con số chính xác hơn, bạn nên liên hệ đến ban quản lý vịnh trước khi di chuyển đến đây tham quan. Ngoài ra, giá vé trên chỉ là chi phí tham quan, không bao gồm các dịch vụ giải trí khác được cập nhật trong mục sau.

Vịnh San Hô Nha Trang là địa điểm tham quan với vẻ đẹp hấp dẫn thu hút các tín đồ du lịch tìm đến trải nghiệm. Vậy đâu là những trải nghiệm ấn tượng nhất tại Vịnh San Hô mà bạn nên khám phá, hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá nhé!

Vịnh San Hô Nha Trang có làn nước biển trong xanh và vô cùng thoáng đãng. Với điều kiện ấy, bạn có thể tham gia hoạt động lặn biển chiêm ngưỡng những rạn san hô đầy đủ sắc màu tại đây. Vịnh San Hô Nha Trang còn được mệnh danh là một trong những vịnh lặn biển đẹp nhất thế giới mà bạn nên khám phá.

Rẽ sóng đến với Vịnh San Hô Nha Trang chiêm ngưỡng thế giới đại dương 4

Vịnh San Hô Nha Trang có làn nước biển trong xanh và vô cùng thoáng đãng

Trải nghiệm tour đi bộ dưới biển là một hoạt động thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ. Bạn có thể được cung cấp mũ oxy và tha hồ mọi ngóc ngách dưới đáy đại dương. Vùng biển này là nơi sinh sống của những loài động vật quý hiếm với hệ sinh thái cực kỳ phong phú, đa dạng.

Rẽ sóng đến với Vịnh San Hô Nha Trang chiêm ngưỡng thế giới đại dương 5

Trải nghiệm tour đi bộ dưới biển là một hoạt động thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ

Nếu ngại các hoạt động lặn biển, bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng thế giới xinh đẹp dưới đáy đại dương bằng trải nghiệm với chiếc tàu đáy kính tại đây. Trên tàu đáy kính có đầy đủ các hệ thống thông báo về độ sâu và dữ liệu trong lòng biển giúp bạn cập nhật thông tin chính xác về các điểm đến này.

Rẽ sóng đến với Vịnh San Hô Nha Trang chiêm ngưỡng thế giới đại dương 6

Nếu ngại các hoạt động lặn biển, bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng thế giới xinh đẹp dưới đáy đại dương bằng trải nghiệm với chiếc tàu đáy kính tại đây

Hoạt động câu và thưởng thức hải sản tại Vịnh San Hô cũng được nhiều tín đồ du lịch yêu thích khi đến đây khám phá. Bạn có thể thuê một chiếc cần câu và tìm thấy những món hải sản tươi ngon dưới đáy biển. Sau khi câu, bạn có thể đến các địa điểm bán đồ ăn ở vịnh để yêu cầu chế biến với mức giá khá phải chăng mà hương vị lại thơm ngon, hấp dẫn.

Rẽ sóng đến với Vịnh San Hô Nha Trang chiêm ngưỡng thế giới đại dương 7

Hoạt động câu và thưởng thức hải sản tại Vịnh San Hô cũng được nhiều tín đồ du lịch yêu thích khi đến đây khám phá

Vịnh San Hô Nha Trang là một địa điểm xinh đẹp với cảnh quan hấp dẫn đáng khám phá. Tuy nhiên, để hoạt động tham quan trải nghiệm Vịnh San Hô Nha Trang trở nên trọn vẹn hơn, bạn nên tham khảo một số lưu ý mà MIA.vn sẽ tổng hợp sau đây.

- Bạn nên tự chuẩn bị thuốc say sóng để dự phòng khi di chuyển ra Vịnh San Hô bằng tàu. Nếu như đã có tiền sử say tàu,xe, bạn nên di chuyển bằng cano để tránh những ảnh hưởng sức khỏe.

- Nếu như không muốn chờ đợi, bạn nên mặc trước quần áo tắm vì phòng thay đồ ở vịnh khá đông.

- Không gian biển ngoài vịnh khá nắng, bạn nên tự trang bị cho mình đầy đủ dụng cụ như mũ, kính mát cùng kem chống nắng. Ngoài ra, bạn cũng nên trang bị thêm túi chống nước để có thể bảo vệ điện thoại lúc muốn chụp ảnh.

- Vịnh San Hô Nha Trang vào mùa cao điểm khá đông các tín đồ du lịch đến tham quan. Vì thế, bạn nên tự bảo quản tư trang, tiền bạc cũng như vật dụng đắt tiền khi đến đây. Ngoài ra, bạn cũng nên tự quan sát trẻ nhỏ đi cùng (nếu có) để hạn chế những sự cố bất ngờ.

- Bạn nên bảo vệ cảnh quan môi trường biển khi khám phá san hô dưới đáy đại dương, tuyệt đối không được làm các hành động gây tổn hại đến san hô.

Vịnh San Hô Nha Trang là một địa điểm tham quan kỳ thú với vẻ đẹp hấp dẫn mà bạn nên khám phá. Địa điểm du lịch Nha Trang này hứa hẹn sẽ mang đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên trong đời. Chúng mình hy vọng rằng, Cẩm nang du lịch MIA.vn đã mang đến bạn những góc nhìn chân thật và rõ nét nhất về Vịnh San Hô. Nơi đây xứng đáng là địa điểm tham quan sắp tới trong chuyến hành trình khám phá Nha Trang của bạn.