VinHolidays Fiesta Phú Quốc là địa chỉ lưu trú bạn không bỏ qua nếu có dịp du lịch Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc ngay tại Bãi Dài, thành phố Phú Quốc, đồng thời là một trong những khách sạn tối giản và thông minh đầu tiên tại Việt Nam. VinHolidays Fiesta hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lưu trú và giải trí trọn vẹn, sang trọng bậc nhất Đảo Ngọc với chi phí vô cùng phải chăng.

Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, xã Gành Dầu, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

VinHolidays Fiesta Phú Quốc là một phần trong quần thể Phú Quốc United Center, nổi tiếng nhờ sở hữu lối kiến trúc được thiết kế tối giản và thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng này bao gồm 687 phòng với tầm nhìn thẳng xuống hồ bơi trong khuôn viên rộng 800m2. Các phòng nghỉ đều được thiết kế hiện đại và trang bị nhiều nội thất sang trọng, nhập khẩu từ nước ngoài.

VinHolidays Fiesta Phú Quốc, khách sạn tối giản và thông minh đầu tiên tại Việt Nam 2

VinHolidays Fiesta Phú Quốc sở hữu lối kiến trúc được thiết kế tối giản và thông minh đầu tiên tại Việt Nam

Ngoài dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp, VinHolidays Fiesta Phú Quốc còn được yêu thích nhờ sở hữu địa thế độc nhất khi nằm ở trung tâm Phú Quốc United Center, ngay giữa “thành phố không ngủ” Grand World và liền kề quần thể Vinpearl nên dễ dàng tận hưởng hàng loạt các tiện ích nổi bật đi kèm. Từ VinHolidays Fiesta, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, giải trí xung quanh. Đây hứa hẹn là một lựa chọn tuyệt vời mà lại vô cùng tiết kiệm trong chuyến du lịch Phú Quốc của bạn.

VinHolidays Fiesta Phú Quốc, khách sạn tối giản và thông minh đầu tiên tại Việt Nam 3

Khách sạn được thiết kế theo hình chữ U với tổng 687 phòng

VinHolidays Fiesta Phú Quốc có tổng diện tích 30680,5m2 và được thiết kế theo hình chữ U, phía trung tâm là bể bơi rộng 800m2. Hiện nay, VinHolidays Phú Quốc có 3 hạng phòng chính. Cùng MIA.vn khám phá xem bạn sẽ phù hợp với hạng phòng nào trong số này nhé!

Hạng phòng tiêu chuẩn 2 giường đơn có diện tích khoảng 25,2m2 - 28,5m2 với sức chứa tối đa 4 người. Phòng được bố trí đầy đủ các tiện ích hiện đại và nội thất sang trọng. Sàn trong phòng được ốp gỗ toàn bộ, mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng và thoải mái khi lưu trú tại đây.

VinHolidays Fiesta Phú Quốc, khách sạn tối giản và thông minh đầu tiên tại Việt Nam 4

Phòng Tiêu Chuẩn 2 giường đơn với sàn ốp gỗ sang trong và tầm nhìn sân vườn thoáng đoãng

Tương tư như phòng tiêu chuẩn hai giường đơn, điểm khác biệt ở hạng phòng này là được trang bị giường đôi cỡ lớn hơn. Bạn vẫn sẽ được trải nghiệm trong không gian có diện tích từ 25,2m2 đến 28,5m2 với tầm nhìn rộng ra ngoài cùng ban công cực “chill”. Phòng phù hợp cho những cặp đôi hoặc nhóm bạn cùng đi du lịch với nhau.

VinHolidays Fiesta Phú Quốc, khách sạn tối giản và thông minh đầu tiên tại Việt Nam 5

Phòng tiêu chuẩn giường đôi là lựa chọn ý tưởng cho các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ, ít người

Studio Suite là hạng phòng cao cấp nhất tại VinHolidays Fiesta Phú Quốc với tổng diện tích khoảng 40m2 - 42,7m2 và có tầm nhìn rộng rãi, thoáng đãng. Phòng được trang bị một giường King size và ghế sofa để bạn tận hưởng trải nghiệm xem tivi tốt nhất. Studio Suite là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có con nhỏ lưu trú.

VinHolidays Fiesta Phú Quốc, khách sạn tối giản và thông minh đầu tiên tại Việt Nam 6

Studio Suite là hạng phòng cao cấp nhất tại VinHolidays Fiesta Phú Quốc

VinHolidays Fiesta Phú Quốc, khách sạn tối giản và thông minh đầu tiên tại Việt Nam 7

Phòng được bố trí đầy đủ nội thất hiện đại, có sofa lớn và ban công hướng hồ bơi tuyệt đẹp

Ngoài tiện nghi trong phòng nghỉ, khi đến với VinHolidays Fiesta Phú Quốc bạn còn còn được tận hưởng nhiều tiện ích bên ngoài. Lưu ngay những tiện ích mà bạn không thể bỏ lỡ khi nghỉ dưỡng tại đây ngay nhé!

Đến với VinHolidays Fiesta, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của mình tại nhà hàng Olá Coastar. Tại đây, bạn có thể lựa chọn dùng buffet hay gọi món theo menu đều được. Các món ăn ở nhà hàng đều sử dụng nguyên liệu tươi sạch hàng ngày và trải qua bàn tay chế biến của các đầu bếp hàng đầu, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi thưởng thức. Thời gian nhà hàng Olá Coastar phục vụ cho buổi sáng là 6h00 - 10h30, bữa trưa và buổi tối sẽ từ 12h - 22h.

VinHolidays Fiesta Phú Quốc, khách sạn tối giản và thông minh đầu tiên tại Việt Nam 8

Nhà hàng Olá Coastar chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ bàn tay của các đầu bếp tài hoa

Sau khi đã no nê, bạn có thể ghé qua Scorpio Bar để thưởng thức những loại đồ uống thơm ngon hay một ly cocktail mát lạnh. Mỗi thức uống đều được chế biến theo công thức riêng, tạo nên hương vị đặc biệt mà không đâu có được. Quầy bả hoạt động cả ngày, từ 7h sáng đến 22h tối nên bạn không cần vội vàng đâu nhé.

VinHolidays Fiesta Phú Quốc, khách sạn tối giản và thông minh đầu tiên tại Việt Nam 9

Scorpio Bar là địa điểm lý tưởng để nhâm nhi thức uống ngon miệng và tâm sự cùng bạn bè

Điểm nhấn nổi bật nhất VinHolidays Fiesta Phú Quốc chắc chắn phải kể đến hồ bơi rộng 800 nằm bên ngoài khuôn viên. Đây chắc chắn là không gian lý tưởng để bạn chìm đắm trong dòng nước mát lạnh và ngắm nhìn không gian đẳng cấp, sang trọng xung quanh.

VinHolidays Fiesta Phú Quốc, khách sạn tối giản và thông minh đầu tiên tại Việt Nam 10

Bể bơi ngoài trời rộng 800m2 là điểm nhấn nổi bật nhất khu nghỉ dưỡng

Những thành viên nhỏ tuổi khi du lịch cùng gia đình có thể tìm thấy địa điểm lý tưởng cho mình tại khu vui chơi. Chắc chắn các bạn nhỏ của chúng ta sẽ vô cùng háo hức với các trò chơi được bố trí tại đây. Bên cạnh đó, đây cũng là “cứu cánh” cho các bậc phụ huynh khi muốn tận hưởng chút không gian riêng trong kỳ nghỉ của mình.

VinHolidays Fiesta Phú Quốc, khách sạn tối giản và thông minh đầu tiên tại Việt Nam 11

Khu vui chơi dành cho trẻ chắc chắn sẽ khiến các bé cảm thấy háo hức trải nghiệm

Là một phần trong quần thể Phú Quốc United Center, dĩ nhiên khi lưu trú tại VinHolidays Fiesta, bạn có thể thoải mái tận hưởng các dịch vụ vui chơi giải trí tại đây. Bạn có thể thỏa sức ghé thăm Vinpearl Safari Phú Quốc - khu vực chuyên chăm sóc và bảo tồn các loài động vật hoang dã lớn nhất Việt Nam hay VinWonders Phú Quốc - nơi có hàng chục trò chơi đang chờ bạn thử sức.

Ngoài ra, tại Grand World Phú Quốc - nằm ngay sát khách sạn, còn có một khu vực được mệnh danh là “Venice của Phú Quốc” với vẻ đẹp thơ mộng, không khác gì trời Âu. Chưa hết, nếu có thời gian, bạn cũng có thể ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Bảo tàng gấu Teddy, công viên Urban Park, Khu vực Quảng trường, phân khu ShangHai, khu Indochine, Mallorca, sân Golf 18 lỗ, Corona Casino,... để tham quan và chụp hình lưu niệm.

VinHolidays Fiesta Phú Quốc, khách sạn tối giản và thông minh đầu tiên tại Việt Nam 12

Vinpearl Safari Phú Quốc, nơi chuyên chăm sóc và bảo tồn các loài động vật hoang dã lớn nhất Việt Nam

VinHolidays Fiesta Phú Quốc, khách sạn tối giản và thông minh đầu tiên tại Việt Nam 13

Venice của Phú Quốc - Grand World Phú Quốc nằm ngay bên cạnh khách sạn

VinHolidays Fiesta Phú Quốc, khách sạn tối giản và thông minh đầu tiên tại Việt Nam 14

VinWonders Phú Quốc, khu vui chơi "bất tận" đang chờ mong bạn trải nghiệm

Với những lợi thế về phòng nghỉ, dịch vụ cùng các tiện ích đẳng cấp, MIA.vn tin chắc rằng, VinHolidays Fiesta Phú Quốc là địa điểm hội tụ đủ các tiêu chí tuyệt vời cho chuyến nghỉ dưỡng và du lịch sắp tới của bạn cùng gia đình. Còn chần chừ gì mà chưa sắp xếp lịch trình và đến trải nghiệm ngay nào bạn ơi.