Nhà xe

Giá vé

SĐT

Amazing Limousine

150.000 VND

1. 02633 50 60 50

2. 02633 50 40 40

3. 02633 60 50 60

4. 02633 60 60 50

Xe Limousine Vy Vân

200.000 VND - 320.000 VND

0932 144 186

Lạc Hồng Limousine

150.000 VND

0886 508 989

Long Vân Limousine

450.000 VND

1900 25 25 47 - 0983 389 779

Nhà xe Limousine Hoàng Vũ

220.000 VND - 310.000 VND

0925 039 239

Đan Anh Limousine

250.000 VND - 300.000 VND

02633 683 368

Phương Trang Limousine 250.000 VND 0283 8386 852
Xe giường nằm Limousine Thanh Bình Xanh 250.000 VND 0243 5564 944
Limousine 3S 400.000 VND 1900 888843
Nguyễn Kim Limousine

Xe giường nằm massage: 380.000 VND/người

Xe phòng nằm: 400.000 VND/người

Xe phòng đôi: 700.000 VND/2 người

0869 819 819 - 0898 819 819

Xe khách Limousine Amazing là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm một chuyến đi Sài Gòn - Đà Lạt đẳng cấp và tiện nghi. Với dòng xe giường đôi mới nhất, Amazing Limousine mang đến cho bạn không gian riêng tư, thoải mái và an toàn. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc mỏi mệt hay chật chội khi di chuyển trên quãng đường dài. Dòng xe này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều du khách, đặc biệt là những cặp đôi hay những gia đình có con nhỏ. Họ luôn ưu tiên chọn xe phòng đôi để có thể tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn.

Hãng xe Đà Lạt Sài Gòn limousine này không chỉ nổi tiếng với hệ thống xe giường đôi hiện đại mà còn có những tiện nghi cao cấp. Bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, từ wifi, tivi, âm thanh, đến nước uống, khăn lạnh và bánh ngọt. Ngoài ra, Amazing Limousine còn có nhiều chuyến xe trong ngày với những khung giờ phù hợp cho bạn lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng đặt vé qua điện thoại hoặc website của nhà xe. 

Top 10 nhà xe Đà Lạt Sài Gòn limousine nổi tiếng chất lượng 2

Amazing Limousine là hãng xe Đà Lạt Sài Gòn limousine phù hợp cho các cặp đôi, gia đình cần sự riêng tư. Ảnh: Amazing Dalat

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà xe Đà Lạt Sài Gòn limousine chất lượng cao, bạn không thể bỏ qua nhà xe Vy Vân. Đây là nhà xe duy nhất sử dụng dòng xe DCAR với chỉ 9 chỗ ngồi sang trọng và thoáng đãng mà cẩm nang du lịch MIA.vn tin chắc bạn sẽ ưng ý. Bạn sẽ được hưởng thụ những tiện nghi tuyệt vời khi đi xe Vy Vân. Ghế da cao cấp, ngã được nhiều góc độ, đệm êm ái, có hệ thống massage giúp bạn thư giãn và xua tan mệt mỏi. Với mức giá cực kỳ hợp lý, chỉ từ 200.000 VND - 320.000 VND/người (tùy theo vị trí ngồi), bạn đã có thể trải nghiệm dịch vụ Limousine Vy Vân đẳng cấp và tiện nghi.

Top 10 nhà xe Đà Lạt Sài Gòn limousine nổi tiếng chất lượng 3

Limousine Vy Vân là nhà xe duy nhất sử dụng dòng xe DCAR với chỉ 9 chỗ ngồi sang trọng và thoáng đãng

Nếu bạn muốn tận hưởng một chuyến đi xa với sự sang trọng và thoải mái nhất, hãy chọn nhà xe Lạc Hồng. Nhà xe Lạc Hồng có những chiếc xe Limousine cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài. Những chiếc xe này ban đầu là xe 16 chỗ nhưng đã được cải tiến thành xe 9 chỗ để tạo ra không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng mà vẫn giữ được sự riêng tư cho hành khách.

Bạn sẽ được ngồi trên những ghế da mềm mại và êm ái, có thể xoay 360 độ để nói chuyện cùng với người bạn đồng hành. Xe còn được trang bị tiện nghi hiện đại và sang trọng nhất như Tivi LCD, Wifi nhanh, ổ sạc điện thoại riêng biệt cho mỗi ghế. Nhà xe Đà Lạt Sài Gòn limousine chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm phương tiện di chuyển khám phá hai điểm đến này.

Top 10 nhà xe Đà Lạt Sài Gòn limousine nổi tiếng chất lượng 4

Nếu bạn muốn tận hưởng một chuyến đi xa với sự sang trọng và thoải mái nhất, hãy chọn nhà xe Lạc Hồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một hãng xe Limousine Đà Lạt Sài Gòn vừa rẻ vừa chất, hãy chọn Long Vân Limousine. Xe Long Vân Limousine có 21 giường nằm êm ái, cho bạn cảm giác như đang nằm trên mây. Bạn sẽ được thả mình vào những tiện nghi hiện đại và tiện lợi trên xe như Tivi, Wifi, ổ sạc điện thoại… Bạn sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi hay chán nản khi đi đường dài mà chỉ có niềm vui, sự hứng khởi. Hãng xe này chỉ có một chuyến duy nhất mỗi ngày nên bạn hãy nhanh tay đặt vé để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này nhé.

Top 10 nhà xe Đà Lạt Sài Gòn limousine nổi tiếng chất lượng 5

Xe Long Vân Limousine có 21 giường nằm êm ái, cho bạn cảm giác như đang nằm trên mây

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương tiện di chuyển từ Đà Lạt đến Sài Gòn hoặc ngược lại mà vừa an toàn, tiện lợi thì bạn không thể bỏ qua dịch vụ của nhà xe Hoàng Vũ. Nhà xe Đà Lạt Sài Gòn limousine này mang tới cho bạn những chiếc xe DCAR Limousine 9 chỗ đẳng cấp và hiện đại nhất.

Bạn có thể thuê nguyên một chiếc xe cho gia đình hay cả nhóm bạn đông người với hệ thống chỗ ngồi từ 7 đến 9 chỗ. Những tiện ích cao cấp trên xe như tivi LCD, âm thanh, ánh sáng chất lượng, cổng sạc USB riêng biệt cho từng ghế, tủ lạnh mini... đều được trang bị chu đáo, kỹ càng. Với mức giá dao động từ 220.000 VND đến 310.000 VND, bạn sẽ có một chuyến đi không chỉ thoải mái mà còn thú vị và khó quên.

Top 10 nhà xe Đà Lạt Sài Gòn limousine nổi tiếng chất lượng 6

Nhà xe Đà Lạt Sài Gòn limousine này mang tới cho bạn những chiếc xe DCAR Limousine 9 chỗ đẳng cấp và hiện đại nhất

Đan Anh Limousine cung cấp cho bạn những chiếc xe Limousine sang trọng và hiện đại, với những ghế ngồi có chức năng massage, không gian rộng rãi và thoáng mát. Bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích đa dạng trên xe như wifi, tivi, âm thanh, ánh sáng, nước uống… Bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán trong suốt 7-8 tiếng di chuyển từ Sài Thành đến thành phố ngàn hoa. Hãy liên hệ ngay với nhà xe Đan Anh để đặt vé và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của họ.

Top 10 nhà xe Đà Lạt Sài Gòn limousine nổi tiếng chất lượng 7

Đan Anh Limousine cung cấp cho bạn những chiếc xe Limousine sang trọng và hiện đại

Phương Trang FUTA có lịch trình xuất bến dày đặc, chỉ cách nhau khoảng 1 tiếng một chuyến. Xe Limousine của hãng xe là dòng xe giường nằm 34 chỗ, rộng rãi và thoáng mát. Giá vé chỉ 250.000 VND/người, rất hợp lý cho một chuyến đi xa. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp trên đường đi và cảm nhận sự khác biệt của Đà Lạt.

Đặc biệt hơn nữa, Phương Trang FUTA còn có xe trung chuyển tận nơi tại Đà Lạt. Bạn không cần lo lắng về việc di chuyển từ bến xe đến khách sạn hay ngược lại. Hãng xe Đà Lạt Sài Gòn limousine này sẽ đưa đón bạn an toàn và nhanh chóng.

Top 10 nhà xe Đà Lạt Sài Gòn limousine nổi tiếng chất lượng 8

Phương Trang Limousine cũng là một trong những cái tên được nhiều người yêu thích

Khi lựa chọn Thanh Bình Xanh, bạn sẽ được nằm trên những chiếc giường nệm êm ái, có không gian riêng tư, và tận hưởng những tiện ích cao cấp như wifi, máy lạnh, đèn LED, Tivi LCD… Xe Thanh Bình Xanh limousine còn có nhiều điểm đón trả khách thuận tiện tại Sài Gòn và Đà Lạt. Bạn có thể lựa chọn điểm gần nhất với bạn như Ngã tư Bình Phước, Khu du lịch Suối Tiên, Công viên 30/4 ở Sài Gòn hay đường Hùng Vương ở Đà Lạt. Đặc biệt, khi bạn đến Đà Lạt, bạn sẽ được xe miễn phí trung chuyển đến những homestay xinh xắn, có view đồi núi hùng vĩ để bạn có thể ngắm cảnh và thư giãn.

Top 10 nhà xe Đà Lạt Sài Gòn limousine nổi tiếng chất lượng 9

Xe limousine Thanh Bình Xanh là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc

Nếu bạn muốn đi du lịch Đà Lạt bằng xe Limousine DCAR 15 chỗ cho những chuyến đi đông người, hãy chọn nhà xe 3S để có một chuyến đi thú vị và tiện lợi. Nhà xe Đà Lạt Sài Gòn limousine mang tới không gian bên trong xe rất đẹp và hiện đại, có đầy đủ các thiết bị giải trí như Tivi, wifi, âm thanh và ánh sáng. Bạn còn được phục vụ khăn lạnh và nước uống miễn phí trên xe. Nhân viên và tài xế của nhà xe 3S rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

Xe chạy đúng giờ, an toàn và thoải mái. Khi đến Đà Lạt, bạn còn được đưa đón bằng xe nhỏ tới trung tâm thành phố. Có thể thấy, nhà xe 3S là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi đi du lịch Đà Lạt bằng xe Limousine DCAR 15 chỗ.

Top 10 nhà xe Đà Lạt Sài Gòn limousine nổi tiếng chất lượng 10

Nhà xe limousine 3S mang tới không gian bên trong xe rất đẹp và hiện đại, có đầy đủ các thiết bị giải trí

Nhà xe Nguyễn Kim có 3 dòng limousine được chia ra thành 20, 22 và 24 phòng, mỗi phòng đều có không gian riêng biệt và tiện nghi. Bạn có thể xem tivi, sạc điện thoại, đọc sách… trong phòng của mình một cách riêng tư, thoải mái. Hãng xe Đà Lạt Sài Gòn limousine này có nhiều chuyến mỗi ngày xuất phát từ Đà Lạt đến Thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại. Bạn có thể lựa chọn thời gian xuất bến phù hợp với kế hoạch của mình. Dù bạn đi du lịch, nghỉ dưỡng hay công tác, nhà xe Nguyễn Kim vẫn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Top 10 nhà xe Đà Lạt Sài Gòn limousine nổi tiếng chất lượng 11

Nhà xe Nguyễn Kim có 3 dòng limousine được chia ra thành 20, 22 và 24 phòng có không gian riêng biệt và tiện nghi

Top 10 nhà xe Đà Lạt Sài Gòn limousine uy tín, chất lượng hàng đầu vừa được MIA.vn bật mí ở phía trên. Để hành trình luôn suôn sẻ, bạn hãy lựa chọn thật kỹ phương tiện di chuyển cũng như hãng xe để có được một khởi đầu thuận lợi. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ phần nào giúp cho bạn có được chuyến đi tuyệt vời hơn. Chúc bạn có được hành trình đầy thú vị bên cạnh người thân, bạn bè trong những ngày khám phá vùng đất xinh đẹp này.