Yooberi Đà Lạt: Lạc lối ngay tại quán cafe quá đỗi ngọt ngào 2

Quán cà phê chuẩn phong cách Hàn Quốc cực bình yên giữa lòng Đà Lạt. Ảnh: Yooberi Đà Lạt 

- Địa chỉ: 27 Trịnh Hoài Đức P.11, Đà Lạt.

- Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00.

- Giá cả: 90.000 VNĐ - 150.000 VNĐ.

Nằm tại địa chỉ số 27 Trịnh Hoài Đức, phường 11, Yooberi Đà Lạt là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích không gian cafe studio với phong cách Hàn Quốc đầy ấn tượng. Vị trí của quán gần trung tâm thành phố, trung bình mất khoảng 15 - 20 phút để đi đến Yooberi.

Yooberi Đà Lạt: Lạc lối ngay tại quán cafe quá đỗi ngọt ngào 3

Yooberi là điểm đến lý tưởng nếu bạn có dịp ghé thăm Đà Lạt. Ảnh: Yooberi Đà Lạt 

Yooberi Đà Lạt sở hữu một không gian rộng lớn lên đến 1000m² và được chia thành nhiều khu vực khác nhau với phong cách trang trí độc đáo. Tông màu pastel ngọt ngào làm chủ đạo tạo nên sự nhẹ nhàng và tinh tế cho toàn bộ không gian quán, giúp thu hút mọi sự chú ý của du khách khi họ vừa mới đặt chân đến đây. 

Yooberi Đà Lạt: Lạc lối ngay tại quán cafe quá đỗi ngọt ngào 4

Tông màu pastel ngọt ngào của quán làm bao vị khách thích mê. Ảnh: Yooberi Đà Lạt 

Từ concert chụp ảnh cho đến từng chi tiết nhỏ đều mang phong cách Hàn - Thái, đến góc nhà vệ sinh với hơi hướng Bắc  u và cả góc sân nhỏ mang hơi hướng của đảo Jeju. Tất cả tạo nên một không gian độc đáo và lý tưởng để bạn chụp ảnh và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị.

Yooberi Đà Lạt: Lạc lối ngay tại quán cafe quá đỗi ngọt ngào 5

Các khu vực sống ảo mang hơi hướm Hàn Quốc của Yooberi. Ảnh: Yooberi Đà Lạt 

Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội thưởng thức các món nước và bánh ngon miệng được nhập khẩu từ nước ngoài khi ghé thăm Yooberi Đà Lạt. Quán cũng không quên thể hiện nét đặc trưng của Đà Lạt với những loài hoa xinh đẹp. Đây thực sự là điểm đến không thể bỏ lỡ cho các bạn trẻ yêu thích sự tươi trẻ và đam mê sống ảo.

Yooberi Đà Lạt: Lạc lối ngay tại quán cafe quá đỗi ngọt ngào 6

Ai lỡ đam mê sống ảo thì đừng bỏ qua Yooberi nhé. Ảnh: Yooberi Đà Lạt 

Không gian tại Yooberi Đà Lạt thực sự đặc sắc và đa dạng, đem đến cho du khách một loạt các trải nghiệm khác biệt mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ quán cafe nào khác tại Đà Lạt.

Yooberi Đà Lạt: Lạc lối ngay tại quán cafe quá đỗi ngọt ngào 7

Không gian có 1 không 2 tại Đà Lạt. Ảnh: Yooberi Đà Lạt 

Đầu tiên có thể kể đến đó là phong cách trang trí không gian quán cực kỳ độc lạ và khác biệt. Quán sở hữu một phong cách rất Hàn Quốc, với sự ngọt ngào và đáng yêu hết nấc. 

Yooberi Đà Lạt: Lạc lối ngay tại quán cafe quá đỗi ngọt ngào 8

Không gian đậm chất Hàn Quốc cực kỳ độc đáo. Ảnh: Yooberi Đà Lạt 

Thứ hai, Yooberi Đà Lạt sở hữu đa dạng các góc check-in dành cho mọi tín đồ sống ảo. Có thể nói, Yooberi Đà Lạt không chỉ là một quán cafe mà còn là một "khu vườn" của các góc check-in đầy ấn tượng. Mỗi góc của quán được sáng tạo và chăm chút một cách tỉ mỉ, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn độc đáo để chụp ảnh. 

Yooberi Đà Lạt: Lạc lối ngay tại quán cafe quá đỗi ngọt ngào 9

Yooberi sở hữu nhiều góc chụp hình xinh lung linh. Ảnh: Yooberi Đà Lạt 

Từ cafe studio đẹp lung linh, quầy tạp hóa ngọt ngào phong cách Hàn, trạm xe buýt và vạch kẻ đường đầy lãng mạn, khu nhà mây xanh mát với tone xanh dương tinh khôi, đến góc chụp ngoài trời siêu "xịn" với các khung cửa sổ và không gian độc đáo. Mỗi góc đều chứa trong mình một câu chuyện và một trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ qua. 

Yooberi Đà Lạt: Lạc lối ngay tại quán cafe quá đỗi ngọt ngào 10

Nơi đây giúp bạn lưu giữ lại nhiều khoảnh khắc xinh đẹp của bản thân. Ảnh: Yooberi Đà Lạt 

Ngoài hai điều trên, không gian của Yooberi Đà Lạt còn khác biệt bởi tông màu pastel nhẹ nhàng và tinh tế chủ đạo xuyên suốt không gian của quán.Sự chọn lựa kỹ lưỡng của gam màu này tạo nên một khối thống nhất và hài hòa, giúp không gian trở nên sang trọng và không quá chói mắt. Màu sắc pastel cũng tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào của quán, phù hợp với phong cách Hàn Quốc và tạo nên bức tranh hoàn hảo cho những cuộc vui "sống ảo” của du khách. 

Yooberi Đà Lạt: Lạc lối ngay tại quán cafe quá đỗi ngọt ngào 11

Từng chi tiết luôn được chăm chút tỉ mỉ. Ảnh: Yooberi Đà Lạt 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là sự yêu thích Yooberi Đà Lạt còn đến từ sự chăm chút cho từng chi tiết. Khám phá Yooberi Đà Lạt, bạn sẽ không thể không để ý đến sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết của quán. Từ trang trí, bày biện đến việc điểm tô không gian bằng các loài hoa xinh đẹp, tất cả được thực hiện một cách cẩn thận. Nhờ đó, không gian trở nên sống động và lôi cuốn làm cho mọi người cảm thấy như đang sống trong một câu chuyện cổ tích.

Yooberi Đà Lạt: Lạc lối ngay tại quán cafe quá đỗi ngọt ngào 12

Yooberi tạo cho bạn cảm giác như đang rơi vào xứ sở thần tiên. Ảnh: Yooberi Đà Lạt 

Menu tại Yooberi Đà Lạt có những đặc điểm độc đáo và hấp dẫn, điều này đã góp phần tạo thêm sự thú vị cho trải nghiệm của bạn khi đến đây. Một trong số đó có thể kể đến đó là các loại nước uống tại Yooberi đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan cùng nhiều quốc gia khác. Do đó, hương vị lẫn phần nhìn của từng loại nước uống rất độc đáo và khác biệt. Những loại nước này không chỉ ngon mà còn có hương vị đặc trưng đảm bảo bạn sẽ rất thích.

Yooberi Đà Lạt: Lạc lối ngay tại quán cafe quá đỗi ngọt ngào 13

Thực đơn của Yooberi cũng xinh xắn không kém. Ảnh: Yooberi Đà Lạt 

Khi mua vé vào quán với giá 90.000 VNĐ/người, bạn sẽ được chọn một sản phẩm nước đóng chai từ menu. Ngoài các loại nước uống, Yooberi Đà Lạt cũng cung cấp một số món ăn vặt và bánh nhập khẩu cho khách hàng muốn thêm phần ngon miệng và thú vị trong chuyến tham quan.

Yooberi Đà Lạt: Lạc lối ngay tại quán cafe quá đỗi ngọt ngào 14

Các loại nước uống nhập khẩu của Yooberi. Ảnh:Yooberi Đà Lạt 

Nên đến Yooberi Đà Lạt vào thời điểm nào trong năm thì câu trả lời là phụ thuộc vào sở thích cá nhân và mong muốn trải nghiệm của mỗi người nhé. Vì Đà Lạt có khí hậu mát mẻ quanh năm, ít mưa và khá ổn định, bạn có thể ghé thăm Yooberi Đà Lạt vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Ngoài ra, hãy chọn các ngày nắng đẹp để tận dụng ánh sáng tốt nhất cho ảnh của bạn và tránh những ngày mưa phùn giăng ngập lối nhé. 

Yooberi Đà Lạt: Lạc lối ngay tại quán cafe quá đỗi ngọt ngào 15

Nên đến Yooberi vào một ngày nắng vàng bạn nhé. Ảnh: Yooberi Đà Lạt 

Không gian quán luôn tạo cảm giác thoải mái và phù hợp cho việc sống ảo và chụp ảnh. Tuy nhiên, để tránh đợi lâu và đảm bảo bạn có không gian tự do để chụp ảnh, bạn nên chọn đến quán vào các ngày trong tuần khi lượng khách hàng thường ít hơn so với cuối tuần. Điều này cũng đồng nghĩa bạn cũng nên hạn chế đến quán vào các dịp lễ hội và Tết, bởi lúc này, khách du lịch thường đông đúc và có thể gây khó khăn trong việc sống ảo và chụp hình.

Yooberi Đà Lạt mở cửa từ 8:00 sáng đến 6:00 chiều, tuy nhiên, vì quán thường rất đông khách đến tham quan nên bạn có thể đến sớm để tránh xếp hàng đợi chụp ảnh và để có đủ thời gian trải nghiệm không gian quán.

Yooberi Đà Lạt: Lạc lối ngay tại quán cafe quá đỗi ngọt ngào 16

Đến Yooberi từ sớm sẽ giúp bạn có nhiều thời gian để trải nghiệm hơn. Ảnh: Yooberi Đà Lạt 

Một lưu ý cuối cùng mà bạn nên lưu ngay vào trong cẩm nang du lịch Đà Lạt của mình đó là để tận hưởng trải nghiệm tốt nhất tại Yooberi Đà Lạt, bạn nên chuẩn bị trang phục phù hợp với phong cách của quán. Hơn nữa, hãy đi cùng với những người bạn chụp ảnh có tâm để có những bức ảnh chất lượng nhen. 

Yooberi Đà Lạt là một không gian thú vị và đẹp mắt, nơi bạn có thể sống ảo và tạo ra những bức ảnh ấn tượng. Hãy lựa chọn thời gian phù hợp và chuẩn bị cẩn thận để có một trải nghiệm đáng nhớ tại đây nhé. 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây về Yooberi, bạn lại bỏ túi thêm một địa điểm tham quan và sống ảo kỳ thú khi du lịch Đà Lạt nhé. MIA.vn tin rằng bạn sẽ có những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời khi đến Yooberi Đà Lạt cũng như có thêm hàng trăm bức hình sống ảo xinh lung linh để “flex” trên trang cá nhân của mình.