Bộ ba vali “màu vàng” - Lọt Top Hot đứng đầu năm 2019 tại MIA.vn!!!

14.01.2019 | 5,373 lượt xem
Muốn có một chuyến du lịch rực rỡ ngay đầu năm thì chờ đợi gì không sắm ngay một “em” vali màu vàng tươi mát để du hí sắc xuân. Cùng MIA tìm hiểu ngay top 3 vali màu vàng “cực đỉnh” đang có mặt tại Mia nhé!!!

Rovigo Feni với họa tiết đơn giản chỉ là những đường thẳng ngang song song nhưng lại đem đến cảm giác tinh tế và thanh lịch. Vali được làm từ nhựa PC/ABS bền bỉ, chịu va đập tốt. Đồng thời, vali chất liệu PC/ABS còn giúp chiếc vali có vẻ ngoài tươi sáng, màu sắc rực rỡ.

Bộ ba vali “màu vàng” - Lọt Top Hot đứng đầu năm 2019 tại MIA.vn!!! 2

Sự nổi bật cá tính của Rovigo Feni

Vali được thiết kế bề mặt vân nhôm xước ngoài cản lực tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến vali, còn có khả năng chống trầy xước tốt, luôn giữ cho vali màu sắc như mới, đảm bảo chất lượng có thể sử dụng lâu dài nữa nhé!

Chiếc vali đặc biệt được làm từ chất liệu nhựa 100% PP, dẻo, tránh va đập, trong lúc vận chuyển vali hoặc bạn di chuyển cùng vali trên đường có thể an tâm về độ chắc chắn của vali Rovigo.

Bộ ba vali “màu vàng” - Lọt Top Hot đứng đầu năm 2019 tại MIA.vn!!! 3

Rovigo Anakin phong cách bắt mặt

Vali được thiết kế thêm khóa nới rộng dành cho size M và size L lại còn tích hợp giữa khóa số TSA và dây kéo đôi chống rạch giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chiếc vali cực chất này!!!

Vali được làm từ chất liệu nhựa 100% PP nguyên sinh không qua tái chế đó là chất liệu được sử dụng dành cho Rovigo Hampton. Đây là một loại chất liệu tốt nhất trên thị trường hiện nay và nó thường được sử dụng dùng để sản xuất kính chống đạn hoặc các vật liệu khác trên máy bay.

Rovigo Hampton còn được tích hợp nhiều chức năng tuyệt vời tạo ra một chiếc vali hoàn hảo như: Dây kéo đôi, khóa nới rộng không gian chứa đồ, cần kéo, bánh xe, tay cầm... cực kì tiện lợi và chắc chắn.

Bộ ba vali “màu vàng” - Lọt Top Hot đứng đầu năm 2019 tại MIA.vn!!! 4

Vali được Hoa Hâu H'Hen Nie sử dụng trong chuyến đi của mình

Còn chần chừ gì nữa, mua ngay một chiếc vali “vàng tươi” để tươi mát cả năm nhé! Còn rất nhiều vali với nhiều màu sắc bắt mắt, tới ngay cửa hàng MIA gần nhất để “kiểm duyệt” và “rinh” về nhé!!!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png