banner flas-sale-topbar

TOP balo đi học nam phong cách, bền đẹp được ưa thích nhất

12.03.2021 | 3,049 lượt xem
Balo đi học nam là người bạn đồng hành không thể thiếu đồi với các bạn nam khi đến trường. Một chiếc balo đẹp, chất lượng, kiểu dáng độc đáo sẽ giúp bạn nam tự tin hơn khi đến trường. Vậy, đâu là mẫu balo nam đi học đáng mua nhất hiện nay?

Những mẫu balo đi học nam kiểu dáng độc đáo, chất lượng là món phụ kiện làm nổi bật phong cách thời trang của bạn khi đến trường. Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều mẫu mã khiến các chàng trai phân vân không biết nên lựa chọn mẫu nào. Ngay bây giờ, hãy để MIA.vn giới thiệu đến bạn TOP 7 balo nam đi học thời trang đang được ưa chuộng nhất nhé.

1Điểm danh các mẫu balo đi học nam được ưa chuộng nhất hiện nay

1.1 Balo Mikkor The Royce Delux

Với kích thước nhỏ gọn, mẫu balo đi học nam này đang nhận được sự yêu thích của đông đảo bạn nam. Điểm nổi bật của chiếc balo này là tạo nên cảm giác trẻ trung, năng động cho người đeo. Bởi Mikkor The Royce Delux được thiết kế vẻ ngoài đơn giản với màu sắc trang nhã và các chi tiết được sắp xếp gọn gàng.

Sản phẩm được may bằng chất liệu vải P/600D Supertex Pu, WR, Mikkor The Royce Delux có khả năng chống thấm nước tốt và bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, balo được thiết kế một ngăn chính rộng rãi để chứa các đồ dùng cần thiết, tích hợp ngăn riêng biệt chống sốc bên trong có thể đựng vừa laptop 15.6”. Hơn nữa, với 2 ngăn phụ mặt trước, rất tiện lợi để bạn dễ dàng sắp xếp các phụ kiện nhỏ như cáp sạc, tai nghe, chìa khóa xe hay điện thoại.

TOP balo đi học nam phong cách, bền đẹp được ưa thích nhất 2

Với nhiều tính năng vượt trội, balo nam đi học Mikkor The Royce Delux có thể là người bạn đồng hành “đắc lực” suốt ngày dài

1.2. Balo Simplecarry M-City

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc balo đi học giá rẻ, chất lượng cao thì The Arthur Premier đến từ “nhà” Mikkor là gợi ý sáng giá. Balo có thiết và màu sắc sang trọng nhưng không kém phần hiện đại nhờ bảng màu đa sắc thái: xám chuột, xám bụi, xanh navy, nâu gỗ, đen và phiên bản nền hoa cho nữ sinh.

Balo có nhiều ngăn chứa rộng rãi, được phân chia hợp lý giúp bạn thỏa thích mang theo sách vở, vật dụng cần thiết khi đi học. Thêm vào đó, còn có ngăn riêng đựng laptop đáp ứng nhu cầu học tập tối đa. Đặc biệt, nhờ được làm từ chất liệu vải Polyester cao cấp, có khả năng chống thấm cao nên có thể bảo vệ an toàn thiết bị công nghệ bên trong. Ngoài ra, phần dây đai bản lớn được ứng dụng kỹ thuật may gấp mép dây viền, thiết kế ôm sát hai chắc chắn, tạo cảm giác thoải mái khi đeo trong hàng giờ liền.

TOP balo đi học nam phong cách, bền đẹp được ưa thích nhất 3

Balo Simplecarry M-City có thiết kế ngăn chứa rộng rãi, tiện ích

1.3. Balo AGVA Milano 8" LTB347TEA

Với mong muốn mang đến cho người dùng một món phụ kiện thời trang đơn giản, năng động AGVA đã cho ra mắt chiếc balo đi học nam 1 quai Milano 8’’ LTB347TEA. Các sản phẩm đến từ thương hiệu AGVA đều có thiết kế trẻ trung sang trọng. Đặc biệt, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố hàng đầu của AGVA nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Chiếc balo 1 quai này được làm từ chất liệu Polyester hạn chế thấm nước cực tốt, có ngăn chính đựng vừa máy tính bảng 8’’ được lót đệm bảo vệ. Tuy có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng được tích hợp nhiều ngăn nhỏ đựng đồ cá nhân tiện dụng nên sản phẩm rất được đông đảo bạn trẻ ưa thích.

TOP balo đi học nam phong cách, bền đẹp được ưa thích nhất 4

Balo 1 quai AGVA Milano 8" LTB347BLA có kích thước nhẹ gọn, phù hợp với các hoạt động ngoài trời như đi làm, đến trường, dạo phố

1.4. Balo Rivacase 7560

Bạn đang tìm một chiếc balo có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ? MIA xin được giới thiệu đến bạn mẫu balo đi học nam Rivacase 7560. Được thiết kế vẻ ngoài đơn giản với gam màu đen và các chi tiết được sắp xếp gọn gàng không chỉ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái mà còn tạo nét năng động, cá tính khi đeo trên vai.

Rivacase 7560 sở hữu chất liệu vải Polyester có khả năng chống thấm nước, chống bám bụi rất tốt. Hơn nữa, chất liệu này còn có khả năng chống tia UV cực cao nhờ đó bạn không phải balo bị phai màu theo thời gian. Nội thất bên trong khá rộng rãi gồm 1 ngăn chính lớn để đựng sách vở, tài liệu, bút viết; ngăn riêng biệt đựng laptop 15.6’’ lót đệm chống sốc; 2 ngăn phụ khóa kéo mặt trước và 2 ngăn nhỏ bên hông đựng nước cực tiện lợi.

TOP balo đi học nam phong cách, bền đẹp được ưa thích nhất 5

Với phong cách hiện đại, trẻ trung mẫu balo nam đi học này rất phù hợp mọi đối tượng lớn nhỏ

1.5. Balo Solo Bedford 15.6inch UBN702-4

Balo Bedford UBN702-4 đến từ thương hiệu Solo đã mang đến một luồng gió mới tươi trẻ trong thị trường balo đi học nam hiện nay. Sản phẩm đang rất được giới trẻ yêu thích nhờ thiết kế đơn giản, màu sắc thanh lịch, hiện đại. 

Không chỉ có vậy, chất liệu của balo cũng được đánh giá cao vì được may từ vải Polyester kỹ thuật mới, sáng - đẹp - bền giúp hạn chế thấm nước hiệu quả vô cùng tiện lợi. Thêm vào đó, balo có kích thước 34 x 18 x 45 cm cùng ngăn chứa rộng rãi gồm 1 ngăn chính lớn, 1 ngăn phụ ở mặt trước và 2 ngăn lưới bên hông nên bạn có thể thỏa thích mang nhiều đồ mà không lo balo hết chỗ chứa.

TOP balo đi học nam phong cách, bền đẹp được ưa thích nhất 6

Balo Solo Bedford UBN702-4 sở hữu vẻ ngoài đậm chất thời trang Châu Mỹ cùng khả năng lưu trữ hoàn hảo

1.6. Balo Seliux F6 Skyray Backpack

Balo F6 Skyray đến từ thương hiệu Seliux được nhiều người ưa chuộng với thiết kế kiểu dáng năng động, hiện đại, thiên về phong cách thể thao. Nổi bật với chất liệu 100% từ vải 1000D Chicken Tex có độ bền cao, chống thấm vượt trội và chống bám bụi tốt Seliux F6 Skyray đã “ghi điểm” trong mắt người dùng từ cái nhìn đầu tiên. 

Ngoài ra, balo còn có sức chứa lớn, có thể đựng được nhiều vật dụng, laptop 15.6’’. Thiết kế túi ngoài ngăn chứa lớn còn có 5 ngăn phụ tách biệt dành riêng cho các vật dụng nhỏ gọn. Không chỉ thích hợp để mang đi học, balo đi học nam Seliux F6 Skyray còn được sử dụng vào rất nhiều mục đích khác như mang theo khi đi cắm trại, đi du lịch,... 

TOP balo đi học nam phong cách, bền đẹp được ưa thích nhất 7

Seliux F6 Skyray còn được trang bị quai đeo và mặt giáp lưng có lớp đệm thông thoáng giảm áp lực, không gây nóng lưng

1.7. Balo Targus TSB883

Targus TSB883 M Black là mẫu balo đi học nam thuộc dòng Safire - một thương hiệu balo, túi xách cao cấp của Mỹ. Với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, Targus đã tạo nên một sản phẩm vừa tiện lợi lại vừa thời trang, phù hợp để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi lứa tuổi.

Thiết kế vẻ ngoài đơn giản với màu đen và các chi tiết được sắp xếp gọn gàng mang lại nét hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần mạnh mẽ. Đặc biệt, với công nghệ “Sling” nên phần ngăn chính để đựng máy tính xách tay sẽ được bảo vệ tối đa, tránh mọi va chạm, va đập từ ngoại lực mà không làm ảnh hưởng máy.

TOP balo đi học nam phong cách, bền đẹp được ưa thích nhất 8

Seliux F6 Skyray có ngăn đựng laptop và có khả năng chống thấm nước cực đỉnh

Sản phẩm được may bằng chất liệu vải Polyester cao cấp cho khả năng chống thấm nước, chống bám bụi rất tốt cũng như giúp giữ màu sắc balo luôn bền bỉ dù sử dụng lâu dài. Về mặt sau, hãng đã trang bị cho quai đeo phần đệm dày chắc chắn và êm ái giúp hạn chế tình trạng mỏi vai. Mặt lưng có lớp lót thoáng khí tạo cảm giác thoải mái cho người đeo balo.

2Những lưu ý khi chọn mua balo nam đi học mà bạn nên biết

Khi chọn mua balo đi học nam bạn nên chú ý tới chất liệu balo, đường may, quai đeo cũng như phần đệm lưng. Bên cạnh đó bạn nên mua những chiếc balo nam đi học  có thương hiệu, có thiết kế thông minh nhiều ngăn hợp lý, phù hợp với vóc  dáng và đặc biệt nên chọn các cửa hàng balo uy tín trên thị trường.

Trên đây là những mẫu balo đi học nam được ưa chuộng nhất trên thị trường. Để có thể chọn mua được sản phẩm chất lượng nhất, bạn nên xem xét chất liệu, khả năng chống sốc bảo vệ của sản phẩm cũng như bỏ túi cho mình kinh nghiệm khi chọn mua balo nam đi học. Qua đó, chiếc balo sẽ trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cùng bạn trên con đường đến trường.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc balo đi học nam giá rẻ, bền đẹp thì hãy ghé ngay cửa hàng MIA.vn gần nhất và “rinh” ngay một mẫu thật ưng ý nhé!

Hệ thống cửa hàng: https://mia.vn/he-thong-sieu-thi 

Fanpage: https://www.facebook.com/MIA.vn/

Hotline: 1900 6198

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất