Cận cảnh top 5 vali khóa sập chống trộm cực đẹp mắt

30.10.2019 | 5,597 lượt xem
Vì sao dòng vali khóa sập giữ vị trí "best seller" suốt nhiều năm qua? Cùng MIA.vn giải mã dòng vali "đình đám" nhất hiện nay với những thiết kế sang trọng và các tính năng vô cùng nổi bật ngay sau đây nhé!

1VÌ SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN VALI KHÓA KHUNG?

Giữ vị trí "best seller" suốt nhiều năm qua, vali khóa khung là loại vali "đình đám" nhất hiện nay được yêu thích bởi những thiết kế sang trọng, mang đến phong cách vô cùng thời thượng và thu hút cho người sử dụng. Tuy nhiên, đó chỉ là một trong rất nhiều những ưu điểm mà dòng vali này sở hữu. Được gọi là phiên bản nâng cấp của vali khoá dây kéo vì độ bảo mật gần như là tuyệt đối, dòng vali này có khóa khung khép kín kết hợp với khóa số TSA đạt tiêu chuẩn của Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ, sẽ đảm bảo an toàn tối ưu cho hành lý của bạn trong những chuyến đi xa, đặc biệt là các chuyến bay nước ngoài. Bên cạnh đó, chất liệu của các sản phẩm vali khóa gập thường là nhựa chống va đập hoặc nhôm cao cấp nên tránh được những trường hợp va chạm mạnh khi vận chuyển. 

Cận cảnh top 5 vali khóa sập chống trộm cực đẹp mắt 2

Vali khóa khung được yêu thích bởi thiết kế sang trọng, mang đến phong cách vô cùng thời thượng.

Sử dụng vali hàng hiệu cao cấp để đi công tác hay du lịch cũng là cách để thể hiện sự đẳng cấp của những người yêu thích "phong cách thương gia". Và 1 trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều doanh nhân đó chính là các sản phẩm vali khóa khung. Cùng MIA.vn khám phá những mẫu vali kéo "HOT" nhất hiện nay với những thiết kế sang trọng và các tính năng vô cùng nổi bật ngay sau đây nhé!

2TOP 5 MẪU VALI KHÓA SẬP BÁN CHẠY NHẤT TẠI MIA.vn

1. Vali đẳng cấp thương gia Epoch MF8064

Epoch MF8064 là mẫu vali cần kéo mới nhất nằm trong bộ sưu tập vali hiện đại, sang trọng của Epoch, thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các dòng vali cao cấp với thiết kế đặc trưng là sự cộng hưởng giữa nét đẹp cổ điển và các xu hướng hiện đại, toát lên vẻ ngoài thanh lịch, thu hút cho người sử dụng. Với những tính năng vượt trội và chất liệu nhựa PC đàn hồi tốt, Epoch 8064 đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới.  

Cận cảnh top 5 vali khóa sập chống trộm cực đẹp mắt 3

Tính năng cổng sạc USB cùng ngăn chứa phụ ở size hành lý xách tay là điểm cộng lớn cho mẫu Epoch MF8064

2. Vali khóa sập thời trang Rovigo Xyon

Rovigo Xyon là mẫu vali khóa khung sang trọng mới nhất đến từ Rovigo, một thương hiệu độc quyền tại MIA.vn. Đặc biệt, vali kéo được làm từ chất liệu 100% nhựa PC hay còn gọi là Polycarbonate, loại nhựa có tính dẻo dai và khả năng chịu được tác động va đập cực lớn, hạn chế vỡ tối đa khi rơi từ trên cao. Ngoài ra, với độ bám khuôn cao, chất liệu này cho ra sản phẩm sắc nét, độ đàn hồi cao, dù chiếc vali của bạn va đập biến dạng vẫn có thể quay lại hình dáng ban đầu. 

Cận cảnh top 5 vali khóa sập chống trộm cực đẹp mắt 4

Rovigo Xyon có thiết kế khóa khung kết hợp với khóa số TSA đạt tiêu chuẩn của Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ.

3. Vali khung nhôm Legend Walker LW6021

Legend Walker LW6021 là dòng sản phẩm vali kéo của Legend Walker, một thương hiệu đến từ Nhật Bản được yêu thích tại MIA.vn. Đặc biệt, các phụ kiện của vali thương hiệu Legend Walker đều là phụ kiện chính hãng Nhật Bản, vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cực kì bền bỉ và chắc chắn của vali. Sản phẩm gồm có các gam màu trang nhã, thiết kế bề ngoài là những đường sọc ngang nối liền song song mềm mại toát lên vẻ đẹp cổ điển và sang trọng.

Cận cảnh top 5 vali khóa sập chống trộm cực đẹp mắt 5

Vali sẽ được bảo hành toàn cầu nên dù có đi đâu, ở đâu cũng có thể bảo hành vali dễ dàng.

4. Vali khóa sập Epoch MF7133

Epoch MF7133 là dòng vali khóa khung nhôm cao cấp góp mặt trong bộ sưu tập của thương hiệu Epoch, nổi tiếng chuyên sản xuất các dòng vali cao cấp toát lên vẻ ngoài sang trọng, quý tộc phù hợp với các quý ông, quý bà. Sản phẩm gồm có các gam màu trang nhã, tinh tế và thiết kế bên ngoài là họa tiết vân ngang sang trọng, cứng cáp toát lên vẻ đẹp cổ điển và lịch lãm.

Cận cảnh top 5 vali khóa sập chống trộm cực đẹp mắt 6

Thiết kế khóa khung chắc chắn và khóa số TSA 2 điểm dành cho cả 2 size đảm bảo an toàn cho hành lý của bạn.

5. Vali kéo cao cấp Legend Walker LW6720

Legend Walker LW6720 là dòng sản phẩm vali khóa sập đến từ thương hiệu Legend Walker của Nhật Bản. Đặc biệt là vali du lịch này cũng được thiết kế khóa số TSA giúp bạn yên tâm hoàn toàn khi sở hữu "siêu phẩm" Legend Walker đạt tiêu chuẩn đến từ quy định nghiêm ngặt của Bộ An ninh Hoa Kì. Vali có tính năng định vị GPS kết hợp với điện thoại di động đảm bảo an toàn, chống trộm, hạn chế kẻ gian lấy cắp vali. Kết hợp với app CUKY trên điện thoại di động giúp bạn dễ dàng quản lý vali mọi nơi. 

Cận cảnh top 5 vali khóa sập chống trộm cực đẹp mắt 7

Tính năng định vị GPS kết hợp với điện thoại di động đảm bảo an toàn cho vali của bạn.

3CHỌN MUA VALI KHUNG NHÔM KHÓA SẬP CHÍNH HÃNG TẠI MIA.vn

Hiện nay, nhiều mẫu vali thời trang đang có mặt tại các siêu thị MIA.vn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua tại “thiên đường vali” này bởi nguồn gốc xuất xứ thương hiệu rõ ràng, chế độ bảo hành cực tốt và bạn sẽ được tư vấn kĩ càng để chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất. 

VALI KHÓA KHUNG EPOCH MF8064 - THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP THƯƠNG GIA ĐỘC QUYỀN TẠI MIA.vn

Cận cảnh top 5 vali khóa sập chống trộm cực đẹp mắt 8

Bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành vali cực ưu đãi khi mua tại siêu thị MIA.vn

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc vali khóa khung nhôm sang trọng và hiện đại yêu thích thì hãy đến với các siêu thị MIA.vn hoặc tham khảo thêm TẠI ĐÂY để có "người bạn đồng hành" trong mọi chuyến đi nhé! 

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png