Lý do vali KingSun được nhiều người yêu thích

19.11.2022 | 6,218 lượt xem
Thương hiệu vali KingSun khá được khách hàng quan tâm gần đây, cùng MIA.vn tìm hiểu lý do cũng như những ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé.

Dòng vali KingSun được nhiều khách hàng ưa thích bởi độ bền, màu sắc trang nhã và giá thành phải chăng. Tùy theo nhu cầu của bản thân mà mỗi người sẽ có sự lựa chọn thích hợp cho chuyến hành trình của mình. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân và muốn tìm hiểu thêm về dòng vali này thì hãy để MIA.vn giải đáp rõ hơn thông qua bài viết sau đây.

Thương hiệu vali KingSun là cái tên ngày càng phổ biến hơn với người dùng vì thỏa mãn được các yêu cầu: tiện dụng, giá thành vải chăng cùng chất lượng đảm bảo. Đơn vị vừa đáp ứng được những tiêu chuẩn đánh giá gắt gao theo cục đo lường chất lượng, vừa mang đến nhiều mẫu mã đa dạng, liên tục cải tiến theo thị hiếu. Theo xu thế hiện nay, ngày càng có nhiều người quan tâm hơn đến mặt thời trang và thẩm mỹ, đây cũng là lý do mà vali KingSun luôn chú trọng đến hình thức bên ngoài của sản phẩm, đảm bảo tính chất phù hợp với nhiều độ tuổi, giới tính khác nhau.

Một ưu điểm to lớn nữa mà chúng ta không thể không kể đến chính là hệ thống khóa kéo mã 3 số chống trộm giúp bảo mật tối ưu. Các bộ phận được trau chuốt chuẩn chỉnh nhất trước khi được trao đến tay người dùng, độ hoàn thiện cao với đầy đủ tính năng cần thiết cho nhu cầu xê dịch... tất cả những chi tiết ấy đã giúp vali KingSun được yêu thích hơn bao giờ hết. Chất liệu vali nhựa dẻo nhẹ và chắc chắn, chống chịu thời tiết của thương hiệu sẽ hỗ trợ người dùng bảo vệ tài sản cũng như thuận tiện mang vác đi hơn trong các chuyến công tác, du lịch. 

Lý do vali KingSun được nhiều người yêu thích 2

Thương hiệu vali KingSun với giá thành phải chăng là lựa chọn hàng đầu với nhiều người

2.1. Các đặc tính nổi bật của vali KingSun

- Thùng vali: Vật liệu chính để sản xuất thùng vali chính là hỗn hợp nhựa ABS+PC hoặc khung nhôm siêu bền có khả năng chịu lực cao và độ dẻo dai cực tốt. Phần bề mặt của sản phẩm cũng được hoàn thiện khá tốt với lớp phủ vân nhám dễ dàng vệ sinh, có tác dụng chống nước, chống xước hiệu quả. 

- Khóa mã 3 số: Bộ khóa chống trộm theo tiêu chuẩn an ninh gắt gao đảm bảo cho hành lý của bạn trong chuyến hành trình dài. 

- Tay kéo: Hợp kim nhôm là thành phần chính cấu tạo nên tay kéo của vali KingSun, nhờ đó vali có sức chịu đựng cao cũng như độ bền ấn tượng. Thiết kế thông minh với 3 nấc kéo đảm bảo phù hợp với chiều cao của mọi người sử dụng. 

- Bánh xe: Bánh xe cao su non có khả năng di chuyển nhẹ nhàng, không tạo nên tiếng ồn. Ngoài ra bánh xe còn có thể xoay linh hoạt 360 độ, thuận lợi di chuyển trên nhiều loại địa hình khám phá. 

- Ngăn chứa đồ: Nhìn chung có thể thấy phần ngăn chứa đồ đã được hoàn thiện vô cùng tốt nhờ vào phần vải chống rách chắc chắn. Hơn thế nữa vải ở ngăn chứa đồ còn được chia thành 2 ngăn lớn với phần khóa dây cố định ở giữa và nhiều ngăn khóa kéo nhỏ khác, nhờ đó mà chúng ta có thể tùy biến khoang chứa đồ linh loạt hơn hẳn. 

- Kích thước của vali KingSun: 

+ Vali 20 inch: Cao 48-51cm/ Rộng 36cm/ Sâu 24cm, có thể xách tay lên máy bay, sức chứa 10-15kg hành lý.

+ Vali 24 inch: Cao 57-61cm/ Rộng 42cm/ Sâu 27cm, ký gửi, sức chứa 20-25kg hành lý.

+ Vali 28 inch: Cao 67-71cm/ Rộng 50cm/ Sâu 32cm, ký gửi, sức chứa 30-35kg hành lý.

Lý do vali KingSun được nhiều người yêu thích 3

Vali KingSun với nhiều ưu điểm nổi bật, thiết kế hoàn thiện

2.2. Chất liệu

- Nhựa Polycarbonate (PC):

Loại nhựa này có khả năng chịu lực tốt và cũng có độ bền ổn định theo năm tháng, đảm bảo chống va đập và chống trầy xước. Tuy nhiên nếu so với nhựa PP và ABS thì trọng lượng của PC lại không được tối ưu bằng. Bù lại với các tín đồ đam mê đi du lịch đặt tiêu chí chất lượng nhựa lên hàng đầu thì nhựa PC là sự lựa chọn tối ưu.

- Nhựa ABS+PC: 

Sự kết hợp này tạo nên một chất liệu có độ bền cao hơn so với nhựa ABS thông thường nhưng giá thành giảm và rẻ hơn nhiều so với nhựa PC. Đặc biệt loại nhựa này còn có thể in được nhiều loại màu sắc tươi tắn, năng động khác nhau, đảm bảo tính thời trang. Về mặt trọng lượng, vali KingSun bằng nhựa ABS+PC cũng khá nhẹ hơn so với các loại nhựa khác.

- Khung nhôm:

Vali KingSun được thiết kế khung bằng hợp kim nhôm siêu chắc chắn, kết hợp với vỏ nhựa cứng chống xước tốt, chịu lực tốt trước các vật nặng.

Lý do vali KingSun được nhiều người yêu thích 4

Vali hợp kim nhôm chắc chắn có khả năng chịu lực và chống mưa tốt

Xem thêm: Vali nhựa loại nào tốt và kinh nghiệm lựa chọn vali phù hợp

Thương hiệu vali KingSun mang đến nhiều dòng sản phẩm khác nhau với ưu thế giá thành phải chăng, mẫu mã đẹp đang dần chiếm được thiện cảm của nhiều đối tượng khách hàng. 

Ưu điểm: 

- Vật liệu có tính chống thấm nước cao nên bảo vệ được hành lý trước nhiều điều kiện thời tiết. Ngoài ra vali KingSun cũng rất dễ vệ sinh.

- Chất liệu nhựa nhẹ cùng bánh xe linh hoạt xoay 360 độ. 

- Giá thành khá phải chăng. 

- Mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc bắt mắt, hợp xu hướng thời trang. 

- Bên trong vali được thiết kế thông minh, sang trọng.

Lý do vali KingSun được nhiều người yêu thích 5

Vali có nhiều màu sắc thời thượng nên rất được các bạn trẻ yêu thích

Nhược điểm: 

- Vali KingSun không thể nhồi được nhiều đồ đạc bởi chất liệu nhựa không có độ co giãn và đàn hồi như vali kéo vải

- Dòng vali khung nhôm có trọng lượng tương đối nặng hơn so với loại nhựa. Hơn nữa loại khóa bằng khung nhôm cũng khá khó sử dụng với người mới lần đầu biết đến. 

Lý do vali KingSun được nhiều người yêu thích 6

Đến với hệ thống siêu thị MIA.vn bạn có thể tìm được dòng vali thích hợp nhất với mình

Với các thông tin chi tiết ở trên chắc hẳn bạn đã có được hình dung về dòng vali KingSun thích hợp với mình rồi. Tùy theo nhu cầu bản thân mà chúng ta có thể chọn dòng sản phẩm thích hợp nhất với yêu cầu của mình, đừng quên tham khảo thêm các loại vali 2 ngăn chính hãng đẹp và thời trang khác tại hệ thống siêu thị MIA.vn của chúng tôi.

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png