banner flas-sale-topbar

Mua vali kéo giá bao nhiêu là hợp lí?

04.10.2017 | 15,076 lượt xem
Thương hiệu vali kéo cao cấp giá bao nhiêu? Trung cấp giá bao nhiêu? Bình dân giá bao nhiêu? Đó là câu hỏi của nhiều người chuẩn bị mua vali. Đọc bài viết này để biết thêm nhé!

Vali kéo trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Để lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng thì bạn cần có những kiến thức căn bản về thị trường vali kéo hiện nay.

Bạn phải làm gì biết những chiếc vali kéo đó có giá bao nhiêu và chúng có chất lượng hay không?

Thông qua bài viết này, MIA.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

Mua vali kéo giá bao nhiêu là hợp lí? 2

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cửa hàng mua bán vali kéo với nhiều dòng sản phẩm của nhiều thương hiệu lớn nhỏ. Việc tìm ra một cửa hàng uy tín, bán đúng giá, nói không với chặt chém quả thật là một điều khó khăn. Không những thế, dịch vụ hậu mãi, khuyến mãi hấp dẫn khiến người tiêu dùng hoa mắt.

Để biết giá một chiếc vali kéo có hợp lí hay không, bạn cần xem một số tiêu chí đánh giá:

- Vali thuộc thương hiệu nào?

- Vali vỏ cứng, vali vải dù hay chất liệu nào?

- Kích thước của vali

Đó là ba tiêu chí cơ bản nhất để định giá một chiếc vali kéo.

Mua vali kéo giá bao nhiêu là hợp lí? 3

Nếu bạn mua một chiếc vali kéo vỏ cứng của Echolac thì giá sẽ dao động từ 7 đến 10 triệu. Nếu là một chiếc vali vải dù thì dao động từ 3-5 triệu.

Với một chiếc vali kéo vỏ cứng của Heys thì giá sẽ dao động từ 3 đến 10 triệu, còn vải dù thì từ 2 đến 6 triệu.

Ở mức giá cho người tiêu dùng bình dân, vali kéo vải dù của Sakos dao động từ 1-3 triệu.

Để xem review về 3 loại vali kéo trên, mời các bạn xem tại đây.

Thương hiệu càng nổi tiếng thì giá thành của chiếc vali sẽ cao và bạn sẽ an tâm hơn khi sử dụng nó. Chính vì thế, bạn đừng ham của rẻ mà chọn những chiếc vali không rõ nguồn gốc từ những cửa hàng kém uy tín.

MIA.vn nổi lên như một ngọn cờ tiên phong để chiếm trọn niềm tin của khách hàng. Bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Cửa hàng này cam kết bán đúng giá và cam kết bán hàng thật 100%. MIA.vn luôn có những chương trình bán vali khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra, hầu hết những sản phẩm vali kéo ở đây đều kèm theo nhiều dịch vụ hấp dẫn như: miễn phí giao hàng và bảo hành tại nhà, giao hàng nhanh trong 30 phút tại Hồ Chí Minh, đổi trả trong 365 ngày nếu không hài lòng,...

Nhiều khách hàng tỏ ra rất hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ ở đây, trong đó có cả những người nổi tiếng.

Mua vali kéo giá bao nhiêu là hợp lí? 4

Hy vọng với bài viết 'Mua vali kéo giá bao nhiêu là hợp lí?', các bạn sẽ trang bị cho mình về các kiến thức mua vali và có được sự tin tưởng ở MIA.vn.

Chúc các bạn luôn thành công trên từng chặng đường nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất