banner flas-sale-topbar

Top balo máy ảnh được yêu thích nhất hiện nay

02.02.2021 | 9,956 lượt xem
Balo máy ảnh là một trợ thủ đắc lực giúp bảo vệ, vận chuyển máy ảnh cũng như các phụ kiện chụp ảnh một cách thuận tiện nhất.

Balo máy ảnh chất lượng là phụ kiện không thể thiếu để bảo vệ phụ kiện của các nhiếp ảnh gia dù nghiệp dư hay chuyên nghiệp. Nhưng làm thế nào để bạn có thể tìm sản phẩm chất lượng tốt nhất? Hãy cùng MIA.vn tham khảo Top 7+ balo máy ảnh đang được nhiều người săn đón nhất nhé. 

1Điểm danh TOP 7+ balo máy ảnh đáng sở hữu nhất hiện nay

1.1. Balo Lowepro M Trekker BP 150

Lowepro là thương hiệu sản xuất các loại balo, túi xách bảo vệ máy ảnh, camera... của Mỹ. Từ ý tưởng ban đầu tại một nhà kho ở Colorado vào năm 1962, Greg Lowe - nhà sáng lập Lowepro đã cho ra đời chiếc túi máy ảnh đầu tiên, mở ra một một thị trường mới cho dòng balo máy ảnh ngày nay. Vào thập niên 60, nhà Greg được biết đến như là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị leo núi, trượt tuyết. Sau đó, đến năm 70, Greg Lowe tiếp tục phát minh ra khung balo đầu tiên trên thế giới và áp dụng nguyên tắc này cho dòng balo máy ảnh một cách hợp lý.

Top balo máy ảnh được yêu thích nhất hiện nay 2

Thiết kế của balo máy ảnh Trekker BP 150 vô cùng tiện lợi với nhiều ngăn chứa thông minh cùng đường may chắc chắn, mang lại cảm giác sử dụng tốt nhất.

Thương hiệu Lowepro ngày nay là một trong những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu bởi tính đa dạng trong từng mẫu mã, kiểu dáng thiết kế, lối thiết kế độc đáo. Một nhiếp ảnh gia ngoại cảnh sẽ luôn tin dùng Lowepro Trekker BP 150 bởi khả năng bảo vệ máy cực tốt, giảm xóc và tránh va đập hoàn hảo. Lowepro cũng là thương hiệu đầu tiên trên thế giới cho ra đời phần bọc ngoài balo trong những ngày thời tiết xấu, để bảo vệ tình trạng balo tốt nhất cũng như là bảo vệ máy ảnh của người sử dụng.

1.2. Tenba Shootout Sling Bag Medium

Tenba cũng là một thương hiệu chuyên cung cấp các loại balo, túi xách dã ngoại của Mỹ. Dòng balo máy ảnh của Tenba Sling Bag Medium thời gian gần đây khá được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt với phần dây đan chéo bên ngoài túi, kết hợp màu sắc bụi bặm đen huyền bí nhấn nhá rêu ở một vài chi tiết, bên trong túi được lót lớp đệm mềm, tạo dáng túi hình hộp. Hơn nữa, túi máy ảnh Tenba Sling có nhiều ngăn đa dạng chứa được 1 - 2 máy DSLR, 3 - 4 ống kính, đèn flash và phụ kiện.

Top balo máy ảnh được yêu thích nhất hiện nay 3

Với thiết kế đơn giản, balo máy ảnh Tenba là sự lựa chọn hàng đầu dành cho nhiều nhiếp ảnh gia

Không chỉ vậy, Tenba Shootout Sling còn được làm từ chất liệu Nylon cao cấp, cho khả năng chống chịu tốt với điều kiện môi trường; chống ẩm, chống bám bụi hiệu quả cũng như giúp balo bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, nhờ trọng lượng ba lô siêu nhẹ, chỉ 1.32Kg cùng thiết kế quai đeo vai bản rộng giúp phân tán lực đều, người dùng sẽ cảm thấy an toàn và thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

1.3. Benro Beyond 100N

Benro là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị chân máy ảnh, máy quay của Đài Loan. Được thành lập vào năm 1995, Benro không ngừng mang thương hiệu vươn xa khắp thế giới, loại bỏ hoàn toàn định nghĩa “hàng Trung Quốc” đối với khách hàng. Sau thành công của những phụ kiện máy ảnh, Benro quyết định cho ra đời dòng balo máy ảnh kết hợp tính năng đeo thêm chân máy ảnh, tạo sự thuận lợi tối đa cho nhiếp ảnh gia khi đi ngoại cảnh chụp ảnh trực tiếp.

Chiếc balo máy ảnh Benro Beyond 100N được hãng chú trọng đến chất liệu vải dù, rất nhẹ, không thấm nước. Không chỉ vậy, thiết kế của Benro Beyond 100N cũng rất đơn giản và dễ dùng các ngăn chứ không mang tính cầu kỳ như thiết kế của Lowepro. Những khách hàng ưa thích sự đơn giản, gọn nhẹ đều rất ưa chuộng mẫu balo máy ảnh này.

Top balo máy ảnh được yêu thích nhất hiện nay 4

Balo máy ảnh Benro Beyond 100N sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho các phụ kiện điện tử

1.4. Tenba Switch 7

Để đáp ứng xu hướng “chơi” máy ảnh không gương lật Mirrorless của nhiều người, Tenba đã cho ra mắt dòng túi máy ảnh Tenba Switch 7 với nhiều tính năng ưu việt, chất liệu bền bỉ nhẹ nhàng cùng kiểu dáng thời trang. Điểm độc đáo ở Tenba Switch 7 nằm ở phần nắp túi có 5 màu sắc tùy chọn để bạn thay đổi nhiều phong cách.

Đặc biệt, dòng túi Switch này sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời: vải nylon bền bỉ chắc chắn, khóa kéo tốt YKK, khóa thông minh Quick Access cho phép lấy máy ảnh ra nhanh và đáy túi chống thấm nước - chống mài mòn. Hơn nữa, túi còn được trang bị áo mưa tiện lợi, gồm một mặt màu đen và một mặt màu bạc phản quang, giúp bảo vệ tốt thiết bị của bạn bất chấp mọi điều kiện thời tiết.

Top balo máy ảnh được yêu thích nhất hiện nay 5

Tenba Switch 7 là chiếc túi máy ảnh chuyên nghiệp đầu tiên được thiết kế cho dòng máy ảnh Mirrorless với đa chức năng đặc biệt nhất

1.5. Lowepro ProTactic BP 300 AW II

Lowepro ProTactic BP 300 AW II là mẫu balo máy ảnh được thiết kế với ngăn chứa bên trong rộng rãi (33 x 20 x 44 cm) đựng vừa các thiết bị như máy ảnh mirrorless, 2-3 ống kính, DJI Mavic, DJI Osmo, máy ảnh DSLR kèm kit 24-70mm f/2.8 và các phụ kiện đi kèm khác. Thêm vào đó, sản phẩm có trọng lượng tương đối nhẹ chỉ 1.6kg, thể tích 19L gọn gàng giúp việc di chuyển, mang vác thuận lợi khi tác nghiệp.

Top balo máy ảnh được yêu thích nhất hiện nay 6

Ba lô máy ảnh Lowepro ProTactic còn tích hợp ngăn nhỏ bên hông để bạn có thể mang theo chân máy ảnh

Thiết kế đặc trưng của dòng balo Lowepro ProTactic là có 4 hướng mở vào: từ mặt trên, từ hai bên hông và từ phía sau. Nhờ đó, người dùng dễ dàng thao tác lấy/cất máy ảnh ra nhanh chóng hơn. Phía sau balo có quai trợ lực có thể tháo rời và gắn kèm được với các phụ kiện khác. Hơn nữa, nhằm tiết kiệm cho không gian chính nên nhà sản xuất đã tinh tế thiết kế ngăn đựng áo mưa nằm kết hợp ở đáy balo.

1.6. Ba lô máy ảnh Manfrotto 3N1-25 PL

Với màu sắc chủ đạo đen và đỏ, balo Manfrotto 3N1-25 PL thu hút sự chú ý của người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ có vậy, sức chứa của balo khá lớn, đựng được 1 máy ảnh DSLR, 5 ống kính, một đèn flash, balo có thiết kế theo dạng modul, bạn có tới 3 sự lựa chọn vị trí đặt máy ảnh, bên trái, bên phải, hoặc ở giữa. Bạn còn có thêm nhiều ngăn phụ đi kèm như ngăn đựng laptop, 2 túi zip bên hông, túi zip kép phía trước. 

Top balo máy ảnh được yêu thích nhất hiện nay 7

Manfrotto 3N1-25 PL còn có phần rãnh giữa phía trước để bạn có thể đính kèm chân máy vào balo rất tiện lợi cho việc di chuyển

Đi kèm với balo máy ảnh Manfrotto 3N1-25 PL là một chiếc áo trùm mưa. Món đồ này không chỉ giúp che mưa, bảo vệ balo mà còn có tác dụng chuyển hướng ánh sáng mặt trời, nhờ đó giúp giảm sức nóng tác động vào đồ vật bên trong gây hư hại. 

Dây đeo của balo cũng có khả năng tùy chỉnh khá đa dạng, bạn có thể biến hóa thành nhiều kiểu khác nhau từ kiểu dây đeo song song truyền thống, 1 dây chéo trên thân người cho đến kiểu 2 dây chéo X.

1.7. Balo máy ảnh Riva - 7460

Riva - 7460 là dòng balo chuyên dụng được Rivacase sản xuất để đựng máy ảnh DSLR. Tuy nhìn bề ngoài khá nhỏ gọn, kích thước chỉ 265 x 330 x 125 mm thế nhưng chiếc balo này có thể mang 1 máy ảnh DSLR, 2 - 4 ống kính và đèn flash. Thế nên, với chiếc balo máy ảnh này bạn hoàn toàn có thể đem theo mọi thứ mình cần để tác nghiệp mà không lo thiếu chỗ chứa.

Mặt trước của balo có màu đen trơn láng được viền một đường chỉ xanh nhấn nhá thương hiệu của hãng, tạo cảm giác năng động, không lỗi thời cho người đeo. Không chỉ vậy, vì là mẫu balo chuyên nghiệp nên sản phẩm được trang bị lớp vải ngoài dày dặn được may vào khung cứng cáp, giúp nó có thể đỡ được một khối lượng lớn body cộng với lens máy ảnh. 

Một ưu điểm không thể bỏ qua của balo máy ảnh Riva - 7460 chính là chất liệu tạo nên sản phẩm. Theo đó, nhà sản xuất đã tinh ý sử dụng chất liệu Polyester chống nước cao cấp, chống thấm mạnh mẽ, chống bẩn, không co giãn. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên khi đeo balo hoạt động ở những môi trường khắc nghiệt mà không lo đồ vật bên trong bị hư hại.

Top balo máy ảnh được yêu thích nhất hiện nay 8

Balo được thiết kế với một ngăn lớn đựng máy ảnh, khóa viền giúp người sử dụng dễ dàng đóng mở và sắp xếp máy ảnh cùng các phụ kiện vào túi

1.8. Balo Canon Redline

Đây là dòng balo máy ảnh chủ lực đến từ Canon với nhiều ngăn chứa chuyên dụng cùng với chất liệu có khả năng chống chịu thời tiết. Sản phẩm có ngăn chính được trang bị với kích thước 300 x 510 x 140 mm, vô cùng rộng rãi có thể chứa được 1 thân máy DSLR, 2 - 3 ống kính đi kèm, 1 đèn flash cùng các phụ kiện nhỏ khác. Đi cùng ngăn chính còn có các vách ngăn tiện ích giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh theo ý muốn để đựng đồ, đồng thời cho phép giữ thiết bị ngăn nắp cũng như hạn chế ngoại lực bất ngờ.

Không chỉ vậy, nhằm mang lại cảm giác sử dụng thoải mái và tiện lợi, Canon đã rất tinh tế khi thiết kế cho balo 2 khóa mở ở mặt sau, để bạn dễ dàng thao tác lấy máy ảnh và chụp nhanh trong những trường hợp cấp bách. Hơn nữa, lớp đệm dày dặn trên dây đeo sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái dù có đeo balo trong thời gian dài. Phía sau balo là lớp đệm xốp dày dạn có khả năng thoáng khí cao nên bạn luôn có cảm giác thoáng mát, dễ chịu và không gây nóng lưng.

Top balo máy ảnh được yêu thích nhất hiện nay 9

Sở hữu nhiều tính năng vượt trội, balo Canon Redline hứa hẹn sẽ là chiếc balo lý tưởng để các nhiếp ảnh gia thoải mái tác nghiệp

Hy vọng những thông tin hữu ích trong bài viết trên đây đã giúp bạn chọn được balo máy ảnh phù hợp cho mình nhất. Hiện nay, siêu thị MIA.vn đang trưng bày đa dạng các loại balo, túi xách, vali của rất nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới. MIA.vn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, giá cả phù hợp cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ngay hôm nay, hãy đến siêu thị MIA gần nhất hoặc tham khảo qua website TẠI ĐÂY

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất