banner flas-sale-topbar

Khám phá TOP thương hiệu vali chống nước nổi bật nhất 2020

04.10.2017 | 6,096 lượt xem
Trong điều kiện thời tiết chuyển sang mùa mưa, việc đi đến nơi đâu cùng với hành lý ngấm nước thật khó chịu và phiền phức. Chính vì vậy, khách hàng khi đến mua sắm tại showroom MIA đều tìm kiếm sản phẩm vali kéo có khả năng chống ướt tốt.

Để di chuyển mượt mà và thuận tiện trong những ngày mưa to, bạn nên sắm ngay cho bản thân một chiếc vali chống nước giá rẻ chất lượng cao tại MIA.vn. Với tiêu chí đặt tín dụng lên hàng đầu, MIA.vn cam kết mang đến cho bạn sản phẩm vali tuyệt vời nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Lojel, Conwood, Jpulasi, Polo World...

1Vali chống nước là gì?

Vali là một trong những vật dụng cần thiết nhất trong đời sống ngày nay. Về cơ bản, vali giúp con người chứa đựng vật dụng, hành lý và tài sản cho những chuyến du lịch và công tác xa. Tuy nhiên, không phải chiếc vali nào cũng có thể sử dụng tốt trong mọi điều kiện thời tiết. Đó cũng là lý do vì sao vali chống nước được ra đời để tối ưu hóa sự tiện lợi và bảo vệ tốt đồ đạc cho người dùng khi di chuyển vào những ngày mưa to.

Theo đó, vali kéo chống nước là sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, vừa có khả năng kháng nước tốt, vừa chống va đập, chống gỉ sét theo thời gian. Sản phẩm này thường được sử dụng phổ biến trong những chuyến đi xa vào mùa mưa, nhằm hạn chế tình trạng ẩm mốc và bảo quản tốt các vật dụng dễ hư hại như laptop, điện thoại….

Khám phá TOP thương hiệu vali chống nước nổi bật nhất 2020 2

Vali kéo chống nước giúp bạn di chuyển thuận lợi vào những ngày mưa to

2Phân loại chất liệu phổ biến của vali chống nước

Để tăng hiệu quả chống thấm nước cho chiếc vali khi di chuyển vào ngày mưa hoặc trong trường hợp rơi xuống nước, các nhà sản xuất đã ứng dụng một số chất liệu phổ biến như sau:

Polyester

Polyester là một loại vải tổng hợp có thành phần cấu tạo đặc trưng là ethylene (có nguồn gốc chính từ dầu mỏ). Đây là một trong những chất liệu được ứng dụng nhiều nhất trong ngành công nghiệp sản xuất vali. Nguyên nhân là do Polyester có khả năng chống hút ẩm, chống bụi bẩn và chống cháy tuyệt vời. Nhờ đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng vali vải Polyester trong mọi tình huống, thậm chí là những ngày mưa to gió lớn.

Cùng với đó, vải Polyester còn cho phép các nhà sản xuất tạo hình và nhuộm màu vali một cách dễ dàng, màu sắc lên chuẩn và rõ nét, góp phần làm nổi bật phong cách thời trang cho chủ nhân. Không chỉ vậy, chất liệu Polyester còn cho hiệu quả giữ màu cực tốt. Vì thế, dù cho bạn có sử dụng vali thường xuyên thì sản phẩm vẫn luôn sáng mới, bền màu theo thời gian.

Đặc biệt, vali chống nước làm từ chất liệu Polyester cũng sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ và giá thành phải chăng, rất phù hợp để trở thành người đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi xa.

Khám phá TOP thương hiệu vali chống nước nổi bật nhất 2020 3

Vali vải Polyester không chỉ giúp chống nước hiệu quả, mà còn giữ màu bền bỉ theo thời gian

Nylon

Nylon là một trong những chất liệu được ứng dụng rộng rãi để sản xuất vali kéo. Với đặc tính chống thấm nước, bền và khó hao mòn theo thời gian, những chiếc vali làm từ Nylon là giải pháp tối ưu để bảo vệ hành lý cho người dùng trong mọi hành trình.

Chất liệu da thuộc

Da thuộc là một dạng vật liệu sở hữu độ bền và dẻo dai cao, được tạo thành thông qua quy trình thuộc da từ các loại da của động vật như da bò, trâu, dê, cừu non, nai, cá sấu, đà điểu…Vali chống nước làm từ chất liệu da thuộc thường được tạo tác tinh xảo, góp phần mang đến vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp để xứng tầm với phong thái chuyên nghiệp của người dùng.

Chất liệu nhựa cao cấp

Nhựa PC

Nhựa PP

Nhựa ABS

Polycarbonate (PC) là một loại polyme nhiệt dẻo, có đặc tính nhẹ hơn nhôm song lại rất bền, giúp đem đến nhiều lựa chọn về màu sắc và hoa văn cho người dùng.

Vali làm từ nhựa PC thường kháng nước mạnh và dễ lau chùi. Đặc biệt, sản phẩm còn chắc chắn và cứng cáp ngay cả khi va đập mạnh. Vì vậy, nhựa PC được lựa chọn là vật liệu quan trọng để sản xuất vali.

PP (polypropylene) là một loại nhựa tổng hợp có độ cứng cáp và đàn hồi cao. Đây là chất liệu nhựa nhẹ nhất hiện nay nhờ sở hữu khối lượng thấp.

Cùng với đó, nhựa PP còn chịu lực tốt ngay cả khi va đập mạnh. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng chiếc vali làm từ nhựa PP để chống sốc chống nước một cách tuyệt vời.

Nhựa ABS là một loại nhựa cứng có khả năng chịu nhiệt và chống nước cao, không bị biến dạng hay hủy hoại bởi nấm mốc.

Do sở hữu giá thành phải chăng và độ bền tương đối nên nhựa ABS cũng được sử dụng phổ biến để tạo ra những chiếc vali chống nước hiện đại và độc đáo.

Chất liệu hợp kim nhôm

Nhôm là một chất liệu cổ điển và quan trọng của ngành công nghiệp hành lý. Với đặc tính là một kim loại nên nhôm có thể thách thức mọi va đập. Ngoài ra, vali chống nước làm từ nhôm còn sở hữu vẻ ngoài sáng bóng, lấp lánh, góp phần toát lên khí chất sang trọng cho người dùng.

Chưa dừng lại ở đó, nhôm cũng sở hữu độ bền cao, có thể chịu được trọng lượng 100 kilogram mà không bị móp méo, trầy xước. Đồng thời, nhôm không thấm nước hay chịu tác động từ thời tiết như những chất liệu thông thường khác hiện nay.

Khám phá TOP thương hiệu vali chống nước nổi bật nhất 2020 4

Chất liệu nhôm cứng cáp giúp làm nổi bật phong thái sang trọng và chuyên nghiệp cho người sử dụng

3Ưu điểm của vali chống nước

Ngoài công dụng chứa đựng đồ đạc và hành lý phục vụ cho những chuyến đi xa, vali chống nước tất nhiên phải có khả năng kháng nước cao. Đây cũng là một trong những lợi thế ưu việt giúp người dùng đi du lịch thoải mái vào những ngày mưa bão hoặc những nơi có địa hình hiểm trở như khe suối, vùng biển, vùng sông nước.

Không chỉ vậy, một chiếc vali kéo có chất liệu chống nước cao cấp còn sở hữu trọng lượng rất nhẹ, nhờ đó bạn có thể dễ dàng mang vác hoặc xách tay trong chuyến đi mà không bị mất sức. Đặc biệt, sản phẩm còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế trẻ trung, màu sắc bắt mắt và dễ dàng lau chùi. Vì vậy, bạn có thể sử dụng chiếc vali một cách lâu bền mà không phải lo bị phai màu hay hư hỏng theo thời gian.

Thêm vào đó, vali chống nước cũng mang đến nhiều tính năng độc đáo như một chiếc vali thông thường khác, điển hình như hệ thống bánh xe xoay linh hoạt 360 độ, cần kéo chắc chắn, không gian nội thất thông minh với nhiều ngăn chứa… Với nhiều ưu điểm vượt trội này, vali kéo chống nước hứa hẹn là “item” không thể thiếu trong chuyến đi sắp tới của bạn đấy!

Khám phá TOP thương hiệu vali chống nước nổi bật nhất 2020 5

Vali chống nước gây ấn tượng mạnh mẽ với kiểu dáng gọn nhẹ và màu sắc bắt mắt

4Những lưu ý khi chọn mua vali chống nước

Do được thiết kế chuyên biệt cho những hành trình du lịch hay công tác xa vào mùa mưa nên vali chống nước phải đáp ứng đủ các tiêu chí cần thiết như sau:

Thương hiệu uy tín

Thị trường vali ngày nay tuy nhộn nhịp với những sản phẩm mới độc đáo và tiện lợi, song nhiều khách hàng phải “dở khóc dở cười” khi mua nhầm những chiếc vali chống nước nhái giả, chất lượng kém. Do đó, yếu tố đầu tiên bạn cần xem xét kỹ lưỡng khi chọn mua vali kéo chống nước là độ uy tín.

Cụ thể, người dùng nên lựa chọn sản phẩm xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Kakashi, Rovigo, Legend Walker, Lojel, Conwood, Jpulasi, Polo World… Đây đều là những thương hiệu hàng đầu trong các thiết kế vali kéo chống thấm ướt cao cấp nhất hiện nay. Đặc biệt, mỗi thương hiệu còn trang logo sáng bóng và tem chống hàng giả cho sản phẩm. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm mẫu vali được mua đều là hàng chính hãng, chất lượng cao.

Địa chỉ đáng tin cậy

Để đảm bảo mua được một chiếc vali có giá thành hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu tài chính, bạn tốt nhất nên đến cửa hàng vali đáng tin cậy, được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao. Với tiêu chí đặt tín dụng của khách hàng lên hàng đầu, các địa chỉ bán vali cam kết mang đến cho bạn mức giá phù hợp không đắt đỏ và những trải nghiệm hài lòng nhất.

Khám phá TOP thương hiệu vali chống nước nổi bật nhất 2020 6

Lựa chọn địa chỉ mua vali uy tín giúp bạn tiết kiệm chi phí và trải nghiệm những dịch vụ hài lòng nhất

Chế độ bảo hành hợp lý

Thông thường, mỗi chiếc vali đều phát sinh “bệnh lặt vặt” sau một thời gian dài sử dụng. Lúc này, chế độ bảo hành là vô cùng cần thiết để bạn bảo dưỡng vali và giảm thiểu chi phí sửa chữa. Do đó, khi mua vali chống nước, dù là trực tiếp hay online, bạn vẫn cần yêu cầu dịch vụ bảo hành hợp lý từ đơn vị kinh doanh.

Đa dạng nhiều tính năng

Không chỉ quan tâm đến khả năng chống nước tốt, người dùng cần cân nhắc chọn vali kéo sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội như sau:

Khóa bảo mật an toàn: Do được ký gửi tại sân bay nên rủi ro hành lý bị rạch hay mất cắp là rất cao. Chính vì vậy, một chiếc vali chống nước có trang bị khóa bảo mật an toàn là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn. Tốt nhất, người dùng nên mua sản phẩm có tích hợp khóa khung nhôm hoặc khóa số TSA đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Bởi đây đều là những loại khóa có tính bảo mật cao, giúp bạn giữ gìn đồ đạc và tài sản cá nhân một cách tuyệt đối.

Thiết kế sang trọng: Do được làm từ chất liệu dễ tạo hình và pha màu nên với vali chống kéo nước, bạn có thể thỏa sức lựa chọn mẫu mã, màu sắc phù hợp với phong cách cá nhân, từ đó tự tin thể hiện dấu ấn nổi bật khi vi vu ở khắp mọi nơi.

Hệ thống bánh xe linh hoạt: Nếu mang theo hành lý nặng và phải di chuyển trên địa hình gồ ghề thì bạn nên lựa chọn vali chống nước sở hữu bánh xe linh hoạt, có thể xoay 360 độ và lực tán đều các bánh xe. Điều này giúp bạn kéo đẩy vali êm ái, dễ dàng hơn trong mọi địa hình đấy!

Cần kéo cao cấp: Để bảo vệ tốt cho đôi bàn tay mỗi khi kéo vali trên những địa hình hiểm trở, bạn cần chọn sản phẩm được trang bị cần kéo hợp kim thép cao cấp, có khả năng chịu áp lực tốt, không gỉ sét hay oxy hóa theo thời gian. Ngoài ra, vali kháng nước phải sở hữu cần kéo tiện lợi, có thể tùy chỉnh phù hợp với vóc dáng của người dùng để giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về cột sống.

Khám phá TOP thương hiệu vali chống nước nổi bật nhất 2020 7

Vali chống nước phải đảm bảo các tính năng như cần kéo, khóa an toàn hay hệ thống bánh xe vượt trội

5Khám phá TOP thương hiệu vali chống nước đáng chú ý nhất 2020

5.1 Lojel

Với thiết kế kiểu dáng lạ và đầy màu sắc, Lojel là một trong những hãng vali chống nước được săn đón nhất trên thị trường hiện nay. Theo đó, các dòng vali kéo Lojel thường được làm từ chất liệu nhựa polycarbonate 100%, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống va đập và trầy xước tốt. Nhờ vậy, người dùng có thể yên tâm sử dụng vali trong mọi điều kiện mà không

phải lo sản phẩm nhanh hư hỏng hay “xuống cấp”.

Bên trong vali còn được phủ một lớp vải polyester chống thấm nước, ngăn không cho hành lý của bạn bị dính ướt, dù cho thời tiết có thay đổi. Đặc biệt, sản phẩm còn trang bị khóa số TSA cao cấp, giúp bảo vệ an toàn hành lý và tài sản của người dùng khi ký gửi tại sân bay.

Ngoài ra, các dòng vali của Lojel còn dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình nhờ sự phối hợp hoàn hảo giữa hệ thống 4 trục bánh xe cao cấp xuất xứ từ Nhật cùng tay cầm bằng ống nhôm, hỗ trợ hành khách kéo/đẩy linh hoạt vali trong tầm nắm của mình.

Khám phá TOP thương hiệu vali chống nước nổi bật nhất 2020 8

Vali chống nước Lojel giúp bạn di chuyển tiện lợi trên mọi địa hình nhờ hệ thống bánh xe và cần kéo linh hoạt

5.2 Conwood

Vali kéo Conwood được nhiều người dùng trên toàn thế giới hiện nay ưa chuộng nhờ khả năng chống thấm nước và chống va đập cực tốt. Cụ thể, với chất liệu Polyester 420D siêu nhẹ, vali chống nước Conwood mang đến trọng lượng gọn nhẹ, giúp người dùng dễ dàng mang vác hoặc xách tay khi cần thiết mà không phải lo bị tê mỏi sau khoảng thời gian.

Sản phẩm cũng được tạo tác tinh xảo và sang trọng với thiết kế gợn sóng độc đáo, giúp hạn chế tối đa mức độ trầy xước mỗi khi va đập mạnh. Không những thế, bánh xe của vali kéo thương hiệu Conwood còn xoay được 360 độ trên những địa hình gồ ghề, sỏi đá. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm tối ưu thời gian và công sức khi di chuyển.

Ngoài ra, bên trong vali được thiết kế rộng rãi với nhiều ngăn chứa tiện lợi, giúp bạn sắp xếp hành lý gọn gàng và ngăn nắp nhất. Kết hợp cùng dây đai chữ X co giãn, hỗ trợ cố định đồ đạc trong lúc di chuyển nhanh, vali Conwood là giải pháp tối ưu để bạn có chuyến hành trình mượt mà và tuyệt vời trong tương lai sắp tới.

Khám phá TOP thương hiệu vali chống nước nổi bật nhất 2020 9

Với thiết kế nội thất thông minh, vali kéo chống nước Conwood giúp bạn sắp xếp thoải mái hành lý cho những chuyến đi xa

5.3 Jpulasi

Vali kéo Jpulasi luôn gây ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng với màu sắc trẻ trung, sang trọng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Theo đó, các sản phẩm như vali kéo Jpulasi JF601_K3 hay Jpulasi JF601_Q2 đều sở hữu vỏ ngoài làm từ chất liệu Polycarbonate PC kết hợp với nhựa ABS. Đây là hai chất liệu có khả năng chống thấm nước và chống va đập mạnh, giúp bảo vệ một cách tuyệt đối hành lý của người dùng trong mọi chuyến đi.

Ngoài ra, vali chống nước Jpulasi còn trang bị bốn trục bánh xe theo công nghệ Taiwan, kết hợp cùng trục kéo hợp kim nhôm siêu nhẹ, giúp khách hàng di chuyển vali dễ dàng và thuận tiện trên mọi điều kiện địa hình, dù là hiểm trở nhất.

Khám phá TOP thương hiệu vali chống nước nổi bật nhất 2020 10

Với vỏ ngoài làm từ chất liệu Polycarbonate PC kết hợp nhựa ABS, vali Jpulasi giúp chống thấm nước và chống trầy xước cực tốt ngay cả khi va đập mạnh

5.4 Polo World

Vali kéo Polo World là sản phẩm vali được làm từ nhựa Polycarbonate cao cấp, có khả năng chịu nhiệt và chống thấm nước tốt, giúp người dùng sử dụng vali lâu dài theo thời gian. Bên trong sản phẩm còn thiết kế ngăn chứa riêng với tấm ngăn có khóa kéo, hỗ trợ sắp xếp ngăn nắp các giấy tờ và tài liệu quan trọng. Đặc biệt, vali chống nước Polo World cũng sử dụng dây kéo kép thế hệ mới, giúp cố định hành lý của bạn một cách chắc chắn ngay cả khi di chuyển nhanh.

Thêm vào đó, vali Polo World còn trang bị hệ thống 8 bánh xe xoay 360 độ hiện đại, hỗ trợ đẩy kéo vali thuận tiện. Kết hợp cùng trục kéo bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ, khách hàng có thể tùy chỉnh độ dài cần kéo phù hợp theo vóc dáng của mình mà không phải lo đau lưng hay vẹo cột sống sau thời gian sử dụng.

Khám phá TOP thương hiệu vali chống nước nổi bật nhất 2020 11

Vali kéo Polo World là giải pháp tối ưu để bạn di chuyển mượt mà và tiện lợi trong những hành trình xa

Vali chống nước là vật dụng cần thiết nhất trong đời sống hiện đại ngày nay. Không chỉ bảo vệ tốt hành lý của người dùng khi di chuyển vào những ngày mưa, vali kéo này còn góp phần làm nổi bật phong cách thời trang riêng của chủ nhân nhờ thiết kế hiện đại và màu sắc bắt mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vali kéo chống thấm ướt với mức giá phải chăng thì hãy đến ngay cửa hàng vali MIA.vn gần nhất để được tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp nhất, bạn nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất