banner flas-sale-topbar

Top balo nam đi làm hợp thời trang hot nhất hiện nay

06.10.2023 | 2,348 lượt xem
Những mẫu balo nam đi làm đẹp không chỉ giúp chủ nhân trở nên nổi bật hơn, tự tin hơn khi đi ra ngoài mà còn được xem như món đồ hữu ích đem lại sự thoải mái, tiện dụng.

Balo nam đẹp đi làm là item được các chàng trai săn lùng nhiều nhất với tiêu chí chất lượng, kiểu dáng thời trang và giá thành hợp lý. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc balo nam chất lượng chính hãng thì hãy tham khảo ngay TOP 5 mẫu balo được chia sẻ dưới đây nhé.

1TOP 5 mẫu balo nam đi làm hợp xu hướng thời trang được ưa chuộng nhất

Balo Seliux F4 Phantom II Backpack

Mới đây, thương hiệu Seliux đã mang đến cho người dùng kiểu balo nam đẹp, phong cách mà không quá hầm hố cầu kì. Màu sắc chủ đạo của mẫu balo nam lần này là gam màu trầm bụi bặm Đen, Xanh navy, Xám và điểm nhấn là sắc đỏ viền quai đeo. Seliux rất tinh tế khi lựa chọn các gam màu này bởi chúng không hề tạo nên cảm giác nữ tính cho nam giới khi sử dụng mà thay vào đó còn mang đến vẻ trẻ trung, mới lạ.

Đặc biệt, mẫu balo này sử dụng chất liệu hoàn toàn từ vải 1000D Chicken Tex chống thấm cao cấp. Từ đó, người dùng thoải mái di chuyển dưới trời mưa mà không lo balo bị bám bụi hay dính nước, bảo vệ tối đa cho tài sản bên trong.

Top balo nam đi làm hợp thời trang hot nhất hiện nay 2

Balo Seliux F4 Phantom II có kích thước 48 x 34 x 17 cm và trọng lượng 600gram mang lại cảm giác thoải mái, gọn nhẹ cho người đeo

Balo Simplecarry K6

Hướng tới nam giới có cá tính mạnh mẽ, bụi bặm mẫu balo Simplecarry K6 mang vẻ ngoài đơn giản với gam màu trung tính trơn. Cùng với đó, các chi tiết được sắp xếp gọn gàng mang lại cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Được may bằng chất liệu vải Polyester trượt nước, balo nam Simplecarry K6 cho khả năng chống thấm nước tối ưu cũng như giúp màu sắc balo bền màu theo thời gian nhờ tính chất chống tia UV mạnh mẽ.

Không chỉ vậy, Simplecarry K6 còn có thiết kế ngăn chứa rộng rãi bao gồm 2 ngăn chính và 3 ngăn phụ để chứa các vật dụng cần thiết, kèm theo đó là một ngăn riêng biệt để đựng vừa laptop kích thước lên đến 17 inch. Ngoài ra, phía bên trong có những ngăn được phân nhỏ ra như ngăn dắt viết, điện thoại, ngăn mút PE chống sốc, ngăn lưới đựng adapter.

Top balo nam đi làm hợp thời trang hot nhất hiện nay 3

Sở hữu phong cách hiện đại, trẻ trung, Simplecarry K6 hứa hẹn là người đồng hành cùng bạn suốt ngày dài năng động

Balo Mikkor The Edwin Premier

Sau thành công của phiên bản The Edwin 2017, Mikkor một lần nữa chiếm trọn trái tim của bao người với phiên bản balo mới Mikkor The Edwin Premier. Sản phẩm không chỉ kế thừa những giá trị cốt lõi của đàn anh mà còn mang trong mình nhiều cải tiến vượt trội trong thiết kế. Với form dáng đứng gọn nhẹ cùng ngăn chứa được phân chia khoa học, tạo không gian chứa rộng rãi. Mikkor The Edwin hứa hẹn là mẫu balo nam đi làm có thể theo chân bạn suốt ngày dài đến cơ quan làm việc vô cùng hiệu quả và tiện lợi.

Top balo nam đi làm hợp thời trang hot nhất hiện nay 4

Bạn có thể bỏ chai nước hay các vật dụng lặt vặt vào túi lưới ở hai bên hông để lấy ra dễ dàng hơn

Nhằm giúp người dùng bảo vệ máy tính xách tay cũng như đồ dùng bên trong được an toàn, Mikkor đã trang bị tấm lót tấm đệm foam mềm mại trên nền lưới Air Mesh thoáng khí ở phần thân túi. Quai đeo cũng được đổi mới hơn với tấm đệm foam PE dày 10mm êm ái, có thể tăng giảm chiều dài phù hợp với vóc dáng của mình.

Balo Mikkor The Willis Backpack

Mẫu balo nam đẹp tiếp theo vẫn đến từ “nhà” Mikkor nhưng đây lại là một thiết kế hoàn toàn mới lạ. Mikkor The Willis là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu vải Kodura 1000D/PU chống thấm và lớp da PU mang lại nét sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. Điểm nhấn độc đáo thời trang nằm ở logo thương hiệu được làm bằng hợp kim đính dưới mặt trước thân balo.

Có thể nói, mẫu balo này tạo cảm giác thân thiện với người sử dụng nhờ thiết kế form vuông với 1 ngăn chính lớn rộng rãi tích hợp nhiều tiện ích gồm: 1 ngăn laptop 17 inch, 1 ngăn tài liệu cùng 1 ngăn lưới đựng phụ kiện. Cùng với đó, ngăn dây kéo mặt hộp phía trước dành riêng để bạn cất giữ những vật dụng hàng ngày như điện thoại, chìa khóa, bóp ví, thẻ, danh thiếp. Không chỉ vậy, đằng sau lưng túi còn có một ngăn nhỏ để đựng tài liệu hoặc tạp chí, sổ sách khá tiện dụng. Nhờ đó, bạn dễ dàng mang theo “cả thế giới” bên mình khi đi làm mà không phải lo bỏ sót món nào.

Top balo nam đi làm hợp thời trang hot nhất hiện nay 5

Điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn của balo Mikkor the Willis là lớp vải lót màu nâu nhạt tạo cảm giác ấm áp, gần gũi

Balo Rivacase 7560

Cuối cùng là một chiếc balo nam thời trang cao cấp đến từ thương hiệu Rivacase của Đức. Dù có vẻ ngoài khá đơn giản nhưng balo lại được tích hợp nhiều công năng tuyệt diệu. Đầu tiên phải kể đến là hãng rất chú trọng về chất liệu sản xuất để không chỉ mang đến sản phẩm thời trang mà còn vừa phù hợp với nhu cầu của mọi người. Chất liệu sử dụng để sản xuất Rivacase 7560 là Polyester có khả năng chống thấm nước mạnh mẽ, không bị phai màu theo thời gian.

Điểm đặc biệt tiếp theo của mẫu balo Rivacase 7560 nằm ở thiết kế nhiều ngăn chứa bao gồm 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ phía trước và 2 ngăn phụ bên hông. Cụ thể: 

+ Ngăn chính vô cùng rộng rãi, được trang bị thêm 2 ngăn với đệm dày thích hợp cho laptop 15.6 inch và iPad/Tablet 10 inch trở xuống.

+ Phần khoảng trống còn lại trong ngăn chính có thể sử dụng đựng tài liệu, sách vở, quần áo…

+ Ngăn phụ lớn có ngăn đựng điện thoại, chỗ ghim bút và khoảng trống để bạn tiện sắp xếp đồ đạc theo ý muốn.

+ Ngăn phụ nhỏ với dây khóa kéo theo chiều dọc thân balo, tiện lợi cất phụ kiện, giấy tờ, thiết bị.

+ Hai ngăn phụ bên hông giúp gia tăng diện tích chứa những vật đồ vật như: chai nước, ô, adapter, sạc dự phòng… 

Top balo nam đi làm hợp thời trang hot nhất hiện nay 6

Balo Rivacase 7560 có màu xám đen sang trọng, dễ dàng kết hợp với phong cách thời trang của người sử dụng

2Chọn mua balo nam thể hiện cá tính bản thân

Trong đời sống hiện đại, nam giới ngày càng biết quan tâm đến ngoại hình của mình hơn. Bên cạnh quần áo, giày dép, balo nam thời trang với nhiều kiểu dáng độc đáo là một phụ kiện không thể thiếu, giúp các chàng trai trở nên năng động hơn. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn, hiện nay những mẫu balo đều được thiết kế theo nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Nếu bạn yêu thích phong cách bụi bặm thì sử dụng những mẫu balo có màu xám, đen, họa tiết camo hoặc tông màu nổi bật như trắng, đỏ, vàng… để thể hiện sự sành điệu của bản thân.

Top balo nam đi làm hợp thời trang hot nhất hiện nay 7

Với hàng trăm mẫu balo nam đẹp và thời trang, bạn có thể chọn cho mình một chiếc balo màu sắc mới mẻ, độc đáo để thể hiện cá tính bản thân

Một chiếc balo nam đẹp góp phần khẳng định phong cách của phái mạnh, có thể là trẻ trung, thanh lịch hoặc có thể là năng động, thể thao, khỏe khoắn. Do đó, khi chọn mua balo, bạn cần chú ý đến một số điểm như sau:

Chất liệu: Xu hướng mới hiện nay là sản xuất balo trên nền chất liệu kháng nước. Vì thế, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người mua có thể lựa chọn chất liệu cho khả năng kháng nước từ trung bình đến cao hơn. Những chất liệu phổ biến hiện nay có thể kể đến như Chicken Tex, Nylon, Polyester, Tarpaulin,…

Kích thước: Nếu bạn chỉ sử dụng balo để đựng các món đồ lặt vặt như bút, sổ, ví… thì không cần quan tâm quá nhiều về dung tích. Thế nhưng, nếu bạn cần mua chiếc balo có thể đựng vừa cả laptop thì nên chọn sản phẩm có dung tích vừa vặn để đảm bảo khả năng bảo vệ tối ưu cho laptop.

Nơi mua: Để mua được mẫu balo nam chất lượng, bạn nên đến các địa chỉ uy tín, chuyên nhập khẩu hàng chính hãng. Nhờ đó, khi mua hàng bạn sẽ được bảo đảm tối đa quyền lợi như tư vấn, khuyến mãi, ưu đãi, bảo hành,... 

3Gợi ý nơi bán các mẫu balo nam đẹp nhất, giá tốt nhất

MIA.vn tự hào là nơi mang đến cho các bạn trẻ nhiều kiểu dáng balo khác nhau từ đơn giản cho đến cá tính, phù hợp với cả nam và nữ ở mọi độ tuổi. Đặc biệt, ở MIA.vn luôn có sẵn bộ sưu tập balo nam cực chất với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã khác nhau giúp các chàng trai có thể toát lên được nét đẹp của sự cá tính và thanh lịch. Do vậy, để có cơ hội sở hữu ngay cho mình mẫu balo nam đẹp, chất lượng, giá thành phải chăng thì hãy nhanh chân đến với MIA.vn ngay hôm nay.

MIA Hồ Chí Minh:

185H Cống Quỳnh, Q1, HCM

2C Nguyễn Thị Minh Khai, P.KaDao, Quận 1, HCM

674 Hậu Giang, P.12, Quận 6, HCM

3 Trần Quang Diệu, P.14, Quận 3, HCM

209 3 tháng 2, P.11, Q.10, HCM

1A2 Đường 3/2, P.11, Quận 10, HCM

631 Cách Mạng Tháng Tám, P.15, Quận 10, HCM

378 Lê Văn Lương, Khu phố 1, P.Tân Hưng, Quận 7, HCM

400 Lũy Bán Bích, P.Hòa Thạnh,, Quận Tân Phú, HCM

285-287 Bạch Đằng, P.15, Q.Bình Thạnh, HCM

415 Cộng Hòa, P15, Q.Tân Bình, HCM

1A Nguyễn Ảnh Thủ, P.Hiệp Thành, Quận 12, HCM

1A Võ Văn Ngân, P.Trường Thọ, Quận Thủ Đức, HCM

219 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, HCM.

Top balo nam đi làm hợp thời trang hot nhất hiện nay 8

Tại cửa hàng của MIA luôn cập nhật liên tục những kiểu dáng balo mới phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay

MIA Đà Nẵng:

447 Lê Duẩn, P.Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

MIA Hà Nội:

157 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

MIA phân phối nhiều sản phẩm balo nam trong và ngoài nước, đáp ứng mọi nhu cầu, mọi phong cách của khách hàng. Song song đó, tất cả các sản phẩm đều được chú trọng về chất liệu sản xuất, đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe trước khi xuất xưởng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn MIA.vn là địa điểm mua sắm balo nam đáng tin cậy.

Hy vọng rằng qua những gì được chia sẻ trong bài viết này đã phần nào giúp các chàng có sự lựa chọn riêng cho mình. Chỉ cần chọn một chiếc balo phù hợp để mang đi làm thì bạn đã có một tổng thể ấn tượng hơn rất nhiều. Chúc bạn luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất