Phiên bản vali Curio của thương hiệu American Tourister siêu đẹp, siêu bền

14.02.2023 | 4,354 lượt xem
Vali Curio là phiên bản nổi tiếng của thương hiệu American Tourister với chất lượng cao cấp, thiết kế độc đáo nên được rất nhiều khách hàng săn đón.

Vali Curio là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu American Tourister với họa tiết thiết kế xoáy tròn độc đáo. Với mức giá trên 3 triệu đồng, đây là chiếc vali rất đáng để bạn đầu tư sử dụng lâu dài.

Curio là sản phẩm của thương hiệu vali American Tourister. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1933 bởi Sol Koffler. Với những sản phẩm chất lượng, thiết kế độc đáo, khác biệt, American Tourister nhanh chóng trở thành thương hiệu sản xuất vali hàng đầu tại Mỹ, liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập chất lượng. Hiện nay vali American Tourister đã có mặt tại rất nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Vali Curio là dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu American Tourister. Thiết kế vali được lấy cảm hứng từ họa tiết xoáy tròn trên những chiếc đĩa nhạc vinyl cổ điển. American Tourister giới thiệu sản phẩm này như là hiện thân của giai điệu, âm nhạc, vẻ đẹp thanh cao và mỹ miều. Chính sự sáng tạo và không ngừng đổi mới đã tạo nên một sản phẩm hoàn hảo về cả thiết kế và chất lượng.

Đặc biệt, phiên bản vali Curio của American Tourister còn nhận được giải thưởng Reddot Design Award 2017. Đây là giải thưởng quốc tế tôn vinh những sản phẩm mang trên mình thiết kế và ý nghĩa độc đáo.

Phiên bản vali Curio của thương hiệu American Tourister siêu đẹp, siêu bền 2

Vali Curio là bộ sưu tập gây được tiếng vang rất lớn của thương hiệu American Tourister

2.1 Về thiết kế

Chiếc vali Curio thiết kế với bề mặt phía trước là họa tiết các vòng tròn đồng tâm độc đáo. Điểm nhấn là logo American Tourister đặt tại vị trí tâm các vòng tròn cực kỳ sáng tạo. Nhờ vậy tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo, ấn tượng. Vali được thiết kế với ba kích thước:

- Size S (Size Cabin):

+ Kích thước: 36 x 24 x 55cm

+ Khối lượng: 2.6kg

+ Dung tích: 35 lít

+ Sức chứa: 7 - 10kg

- Size M (Size Trung):

+ Kích thước: 49 x 30/33 x 69cm

+ Khối lượng: 3.7kg

+ Dung tích: 80 lít

+ Sức chứa: 20 - 25kg

- Size L (Size Đại):

+ Kích thước: 57 x 33/36 x 80cm

+ Khối lượng: 4.6kg

+ Dung tích: 125 lít

+ Sức chứa: 30 - 35kg

Vali Curio size M và size L được trang bị thêm ngăn nới rộng. Nhờ vậy, người sử dụng có thể mang thêm hành lý, dễ dàng sắp xếp đồ dùng. Vali thiết kế form chữ nhật đứng, vuông vức, sang trọng. Bề mặt vali dạng vân nhám, vừa có khả năng chống trầy xước mà vẫn đảm bảo độ bóng vừa phải, giúp sản phẩm bền đẹp sau thời gian dài sử dụng.

Bộ sưu tập này gồm sáu màu là vàng, đỏ, tím, hồng, xanh dương, xanh navy. Kiểu dáng vali Curio rất thanh lịch, sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Phiên bản vali American Tourister Curio là sản phẩm bán chạy nhất, đặc biệt được phái mạnh cực kỳ ưa chuộng. 

Phiên bản vali Curio của thương hiệu American Tourister siêu đẹp, siêu bền 3

Các phiên bản màu nổi bật của vali Curio để bạn tha hồ lựa chọn

2.2 Chất liệu vali Curio

Vali American Tourister Curio được sản xuất từ chất liệu Polypropylene (nhựa PP) cao cấp. Đây là một dạng nhựa nhiệt dẻo cứng, đồng thời là polymer có độ bền cơ học rất cao. Nhựa PP thường tồn tại dưới dạng tinh thể trong suốt nên rất dễ pha màu. Ưu điểm của nhựa PP là có độ bền rất cao, chịu được nhiệt trong khoảng từ 130 đến 170 độ C.

Sản xuất từ chất liệu cao cấp nên vali Curio có khả năng đàn hồi tốt, độ bền cao, ít chịu tác dụng từ nhiệt độ. Vì vậy, sau thời gian dài sử dụng, vali vẫn giữ nguyên độ đàn hồi, chịu được lực va đập lớn, không xảy ra tình trạng nứt vỡ. Với những bạn thường xuyên đi du lịch, công tác thì đây sẽ là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo, bạn có thể yên tâm ký gửi hàng hóa.

Phiên bản vali Curio của thương hiệu American Tourister siêu đẹp, siêu bền 4

Vali American Tourister Curio là sự lựa chọn của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đủ để minh chứng cho chất lượng của sản phẩm 

2.3 Thiết kế vali Curio với đầy đủ tính năng

Thiết kế của vali American Tourister Curio có diện tích chứa đồ rất lớn. Ngoài một ngăn chính, vali còn trang bị thêm nhiều ngăn phụ, ngăn lưới nhỏ chứa phụ kiện để người sử dụng có thể phân chia hành lý khoa học. Bên trong còn trang bị thêm đai chữ X để cố định hành lý, hạn chế bị xê dịch, rối rắm trong quá trình di chuyển.

Chiếc vali nhựa này trang bị một tay xách bằng chất liệu cao su mềm, độ đàn hồi tốt, giúp bạn dễ dàng xách theo bên mình. Hệ thống 4 bánh xe đôi có khả năng xoay 360 độ nên chạy rất linh hoạt, chịu lực rốt, hạn chế gây ra tiếng ồn và ít bị mài mòn. 

Dòng vali Curio được thương hiệu American Tourister trang bị khóa kéo đôi Duosaf an toàn. Đây là loại khóa chống rạch, chống nước tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn thiết kế khóa số TSA theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, bảo vệ hành lý, tư trang của bạn.

Phiên bản vali Curio của thương hiệu American Tourister siêu đẹp, siêu bền 5

Thiết kế nội thất bên trong vali Curio rất rộng rãi, trang bị đai chữ X và lưới chống rơi để bạn thoải mái sắp xếp hành lý cho những chuyến đi dài

Xem thêm: Vali kéo Acer có tốt không, giá bán như thế nào

Vali American Tourister Curio là dòng sản phẩm cao cấp nên có giá thành khá cao. Tại Việt Nam, thương hiệu này được bán chính hãng ở hệ thống cửa hàng Samsonite. Ngoài vali Curio, bạn còn có thể tham khảo đầy đủ các bộ sưu tập khác của thương hiệu American Tourister.

Giá bán tham khảo của các kích thước vali Curio:

- Size S: 4.200.000 VND

- Size M: 5.500.000 VND

- Size L: 7.500.000 VND

Ngoài mua vali American Tourister Curio tại cửa hàng chính hãng, bạn còn có thể tham khảo order qua các seller. Nếu order, giá bán sẽ ưu đãi hơn do seller có kinh nghiệm săn các chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn người bán uy tín, đảm bảo sản phẩm chính hãng, về tay nhanh chóng.

Trên đây là thông tin về các dòng vali Curio là MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn tìm kiếm những dòng vali chất lượng với giá thành và kiểu dáng đa dạng hơn thì đừng quên ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn


Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png