banner flas-sale-topbar

Vali có quai xách tự đàn hồi cực xịn mà bạn chưa biết

22.11.2022 | 1,472 lượt xem
Bên cạnh những chiếc quai xách nhựa cao su dẻo dai thì còn có các loại quai xách tự đàn hồi êm ái mà không gây ra tiếng động gì. Vậy vali có quai xách tự đàn hồi là gì và cơ chế hoạt động như thế nào? Cùng MIA.vn tìm hiểu qua bài viết này ngay thôi nào.

Bên cạnh những chiếc quai xách nhựa cao su dẻo dai thì còn có các loại quai xách tự đàn hồi êm ái mà không gây ra tiếng động gì. Vậy vali có quai xách tự đàn hồi là gì và cơ chế hoạt động như thế nào? Cùng MIA.vn tìm hiểu qua bài viết này ngay thôi nào.

Như cái tên của mình thì bạn có thể hiểu được đây là loại vali được trang bị quai xách có tính tự đàn hồi. Với những dòng vali này, bạn thường sẽ dễ dàng hơn trong việc xách tay mà không bị vướng víu. Hơn thế nữa, đây cũng là loại quai xách được cải tiến hơn từ chiếc quai xách cao su thông thường.  

Vali có quai xách tự đàn hồi thường được tích hợp trên những dòng vali khoá khung với tính bảo mật cao cùng trọng lượng khá nặng. Do đó, các loại quai xách có đàn hồi thường được làm bằng kim loại đề có thể nâng đỡ được toàn bộ hành lý.

Xem thêm: Vali khóa khung là gì?

Vali có quai xách tự đàn hồi cực xịn mà bạn chưa biết 2

Vali có quai xách tự đàn hồi chống ồn 

Cũng giống với những chiếc quai xách cao su mà bạn thường thấy thì với chiếc vali có quai xách tự đàn hồi này, bạn có thể dễ dàng cầm hoặc xách, rất thuận tiện cho việc mang vác. Điểm tối ưu của dạng quai xách này chính là được làm bằng kim loại cứng cáp giúp bảo quản được lâu hơn so với những dòng khác. Bên cạnh đó, với khả năng tự đàn hồi nên khi bạn sử dụng sẽ giảm được tiếng ồn khi quai xách va chạm vào khung vali. Hơn nữa, dòng vali có quai xách tự đàn hồi này thường sẽ có tuổi thọ khá cao nên bạn cứ yên tâm sử dụng. 

3.1 Vali Austin Reed MF9065

Đây là dòng vali khoá khung 3 điểm kết hợp cùng khoá số TSA đạt chuẩn cục An ninh Hoa Kỳ nên bạn có thể yên tâm khi đồ đạc của mình luôn được bảo mật an toàn. Ngoài ra, chiếc vali này còn được trang bị quai xách tự đàn hồi chống ồn và dễ dàng xách tay. Bên cạnh đó, Vali Austin Reed MF9065 còn được tích hợp thêm tiện ích khoá bánh xe nên chiếc hành lý của bạn sẽ luôn được đứng vững chãi mà không lo bị trượt khỏi tầm tay của bạn. Ngoài ra, 4 cạnh vali còn được bọc kim loại giúp giảm tác động mạnh và làm trầy xước vali.

Vali có quai xách tự đàn hồi cực xịn mà bạn chưa biết 3

Vali Austin Reed MF9065 được trang bị thêm tính năng khóa bánh xe tiện lợi

3.2 Vali Legend Walker LW6021

Một thương hiệu đến từ Nhật Bản - xứ sở hoa anh đào với chất liệu được làm bằng 100% nhựa PC dẻo dai với khả năng chịu được tác động va đập cực lớn và hạn chế vỡ khi bị rơi từ trên cao. Với khoá khung chắc chắn kết hợp cùng khoá số TSA làm tăng khả năng bải mật tuyệt đối cho bạn lại còn mang lại dáng vẻ sang trọng và giúp bạn thao tác nhanh hơn. Ngoài ra, Vali Legend Walker LW6021 còn được tích hợp thêm cân điện tử nhỏ gọn trên thân vali ngay quai xách tự đàn hồi giúp bạn có thể kiểm soát được trọng lượng của hành lý. 

Vali có quai xách tự đàn hồi cực xịn mà bạn chưa biết 4

Vali Legend Walker LW6021 là vali có quai xách tự đàn hồi được trang bị khóa số TSA bảo mật cao

Qua những thông tin mà MIA.vn cung cấp cho bạn thì chắc hẳn bạn có thể hiểu thêm về những dòng vali có quai xách tự đàn hồi. Những dòng vali này thường sẽ giúp bạn nâng đỡ nhẹ nhàng khi khối lượng hành lý quá nặng. Bên cạnh đó, được sử dụng bằng dạng kim loại chắc chắn nên bạn cứ yên tâm sử dụng nhé. Đừng quên đến với hệ thống siêu thị MIA.vn ngay chi nhánh gần nhất để sở hữu ngay một người bạn chất lượng tuyệt vời như thế này nào.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất