banner flas-sale-topbar

Vali Elite có gì hot, top những sản phẩm không thể bỏ lỡ trên thị trường

19.02.2023 | 3,722 lượt xem
Giữa nhiều thương hiệu có tiếng trên thị trường Việt Nam, vali Elite tạo được tiếng tăm bởi hàng loạt thiết kế và tính năng hiện đại, tối ưu. Bên cạnh quai xách tay bền chắc, bạn còn có thể kéo vali bằng hệ thống bánh xe tiện lợi, đa năng. Là dòng sản phẩm đến từ Pháp không còn xa lạ gì, chiếc vali được đánh giá là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho tín đồ xê dịch. Nếu đang tìm kiếm thông tin về thương hiệu vali Elite cùng top những sản phẩm đáng mua nhất hiện nay, bài viết này là dành cho bạn.

Elite là thương hiệu vali cao cấp ra đời tại Pháp - Một trong những kinh đô thời trang của thế giới. Dòng sản phẩm đến từ hãng phụ kiện này sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc như mẫu mã đẹp, chất lượng bền... ngoài ra mức giá còn đặc biệt tối ưu. Ngay từ khi ra mắt, chiếc vali Elite đa năng, tiện dụng đã thu hút được sự chú ý và quan tâm rất lớn trên thị trường. Sẽ là không nói quá nếu đánh giá mẫu vali này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến công tác hay du lịch yêu cầu một món phụ kiện gọn nhẹ, bền chắc.

Xem thêm: Vali Hantech có chất lượng không và nên lựa chọn vali như thế nào?

Vali Elite có gì hot, top những sản phẩm không thể bỏ lỡ trên thị trường 2

Thương hiệu vali Elite đến từ Pháp chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sở hữu thiết kế thời thượng, đẳng cấp cùng nhiều tiện ích nổi bật như hệ thống bánh xe, cần kéo, bộ khóa...

- Chất liệu: Hầu hết các mẫu vali Elite chính hãng đều được cấu tạo từ nhựa cao cấp có trọng lượng siêu nhẹ và khả năng chống va đập, trầy xước cực tốt. Chất liệu nhựa ABS kết hợp với PC góp phần mang đến những chiếc vali có đồ bền cao và rất dễ vệ sinh, lau chùi sau một chuyến đi đường dài.

- Khoang chứa: Hướng đến thiết kế tiện dụng, đa năng, Elite vali sở hữu kích cỡ rộng rãi nhưng không kém phần khoa học. Bên cạnh khả năng nới rộng không gian đến từ chất liệu nhựa, bộ nội thất bên trong gồm nhiều tiện ích cần thiết như dây đai cố định hành lý, ngăn lưới, ngăn khóa kéo... cũng được hãng trang bị đầy đủ. Với dòng vali Elite này, thay vì mang lỉnh kỉnh nhiều loại balo du lịch - dã ngoại hay túi xách thì bạn có thể yên tâm tối ưu hóa lượng hành lý cho chuyến đi.

- Lớp vỏ: Về vẻ ngoài, vali kéo Elite sử dụng đa dạng gam màu tươi sáng, trẻ trung. Mục đích của thiết kế này để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng đồng thời giúp người tiêu dùng thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ sành điệu.

- Tính năng: Chưa dừng lại ở những ưu điểm trên, các sản phẩm vali đến từ thương hiệu Elite còn được trang bị khóa khung cùng bộ dây kéo bền chắc, đảm bảo an toàn cho hành lý trong chuyến công tác hay du lịch. Hệ thống khóa số TSA đạt chuẩn quốc tế về độ bảo mật cũng giúp chủ sở hữu đảm bảo quyền lợi khi mang đi máy bay.

Vali Elite có gì hot, top những sản phẩm không thể bỏ lỡ trên thị trường 3

Để đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng, dòng vali này không chỉ làm bằng chất liệu có khả năng chống va đập, trầy xước tối ưu mà khoang chứa còn trang bị đầy đủ tính năng cần thiết cho một chuyến du lịch

3.1 Vali kéo Elite ABS 21023 W

Tuy sở hữu kích thước khá nhỏ, chỉ 35 x 20 x 53 cm nhưng mẫu vali kéo Elite ABS 21023 W vẫn "làm mưa làm gió" trên thị trường nhờ vào khoang chứa được trang bị đầy đủ tiện ích cần thiết, có thể phục vụ tốt cho những chuyến đi ngắn ngày.

Nếu thường xuyên đi bằng máy bay, bạn hoàn toàn nên cân nhắc chiếc vali Elite này nếu muốn xách tay hành lý. Kích cỡ và trọng lượng tối ưu của dòng sản phẩm có thể hỗ trợ người dùng mang thẳng lên khoang máy bay vừa thoải mái lại tiết kiệm thời gian và công sức. Không dừng lại ở đó, phần đáy vali Elite được thiết kế chắc chắn cùng hệ thống 4 bánh xe xoay 360 độ cao cấp, linh hoạt còn giúp bạn dễ dàng di chuyển trong cả chuyến đi đường dài.

Vali Elite có gì hot, top những sản phẩm không thể bỏ lỡ trên thị trường 4

Vali kéo Elite ABS 21023 W tuy nhỏ gọn nhưng sở hữu sức chứa đặc biệt tối ưu, có thể đựng đủ đồ dùng cần thiết cho những chuyến công tác hay du lịch ngắn hạn

3.2 Vali Roncato Elite Deluxe

Vali Roncato Elite Deluxe ngay từ khi ra mắt đã thu hút sự chú ý từ giới mộ điệu và người tiêu dùng bởi thiết kế đẳng cấp, thời thượng. Tông màu cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế cùng chất liệu 100% nhựa dẻo Polycarbonate có khả năng chịu lực cao có thể nói là những yếu tố làm nên tên tuổi của dòng sản phẩm đến từ nước Pháp này.

Với chất liệu nhựa, chiếc vali Elite 5 tấc này cũng thừa hưởng nhiều ưu điểm nổi trội khi sở hữu độ bền tối ưu, chịu được nhiệt độ cao cũng như khả năng chống bám và trầy xước. Sau mỗi chuyến đi dài, bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ cho mẫu vali mà không lo gây ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm về lâu dài.

Vali Elite có gì hot, top những sản phẩm không thể bỏ lỡ trên thị trường 5

Vali Roncato Elite Deluxe được cấu tạo từ 100% nhựa dẻo Polycarbonate nên có khả năng chịu lực và chống va đập cao, hạn chế tình trạng bị trầy xước hay nứt bể trong quá trình sử dụng

3.3 Vali Heys Pacifica Elite

Giữa các dòng sản phẩm cao cấp, vali Heys Pacifica Elite được thiết kế khá đẹp mắt với những đường viền sọc. Không chỉ mang đến vẻ ngoài thời thường, chúng còn giúp vali giảm ma sát và chống trầy hiệu quả khi chịu va đập trong quá trình sử dụng hay vận chuyển hành lý.

Khoang chứa rộng rãi, đầy đủ tính năng cần thiết như dây đai cố định, ngăn lưới, ngăn kéo khóa... cũng hỗ trợ người dùng dễ dàng phân loại và sắp xếp quần áo, đồ đạc cho cả chuyến đi dài. Chỉ cần chiếc vali đa năng, tiện dụng này là đủ để bạn mang cả thế giới thay vì phải đeo tay, đeo vai lỉnh kỉnh nhiều loại balo du lịch - dã ngoại hay túi xách.

Vali Elite có gì hot, top những sản phẩm không thể bỏ lỡ trên thị trường 6

Vali Heys Pacifica Elite với những đường viền sọc tinh tế, cá tính vừa giảm ma sát khi chịu va đập vật lý vừa giúp chủ sở hữu thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ cá nhân

3.4 Vali kéo Elite WM24

Vali kéo Elite WM24 size 21 là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn muốn xách tay vali lên khoang máy bay hay tối ưu hóa lượng hành lý cho cả chuyến du lịch. Với kích thước và trọng lượng gọn nhẹ, bạn có thể dễ dàng đựng quần áo, đồ đạc cũng như di chuyển cùng chiếc vali Elite cao cấp này.

Khoang chứa được thiết kế khoa học, tối ưu gồm các tiện ích cần thiết như ngăn lưới, ngăn vệ sinh và dây đai cũng là điểm cộng lớn của mẫu vali kéo Elite WM24. Sau khi soạn đồ cho chuyến công tác hay du lịch, bạn có thể sử dụng những tiện nghi này để phân loại, sắp xếp cũng như cố định hành lý chắc chắn trong vali, tránh bị xáo trộn và thất lạc.

Vali Elite có gì hot, top những sản phẩm không thể bỏ lỡ trên thị trường 7

Vali kéo Elite WM24 có kích thước và trọng lượng tối ưu, do đó phù hợp để bạn mang đi du lịch ngắn ngày hay xách tay hành lý lên máy bay

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm dòng vali Elite trên thị trường Việt Nam ở nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng và chi nhánh. Nếu đang sinh sống tại khu vực phía Nam và muốn tìm kiếm địa điểm mua vali Elite HCM đảm bảo uy tín, cửa hàng showroom độc quyền "Around The World" đến từ Saigon Luggage tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi sẽ là gợi ý mà mọi người có thể tham khảo.

Bên cạnh cửa hàng vali Elite Nguyễn Trãi (TP.HCM) này, dòng sản phẩm này cũng được cung cấp tại nhiều đơn vị đảm bảo chất lượng. Nếu sinh sống ở khu vực phía Bắc, tín đồ phụ kiện có thể dừng chân tại cửa hàng vali Elite Black Paw trong quá trình tìm kiếm món phụ kiện chất lượng cho những chuyến đi dài. Không chỉ mang đến những chiếc vali Elite Việt Nam cao cấp, nơi đây cũng chuyên phân phối và cung cấp độc quyền các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Black Paw có tiếng.

Trên đây là tất tần tật thông tin về thương hiệu vali Elite, điểm mua sắm cũng như top các dòng sản phẩm được tin dùng trên thị trường Việt Nam mà bạn có thể tham khảo qua. Hy vọng bài viết đến từ MIA.vn sẽ giúp mọi người lựa chọn được cho mình món phụ kiện vừa thời thượng, đẳng cấp lại sở hữu những tính năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Xem thêm:

Vali Nautica, thương hiệu bình dân từ Mỹ với chất lượng bền bỉ ấn tượng
Vali Elite có gì hot, top những sản phẩm không thể bỏ lỡ trên thị trường
Top những mẫu vali Gấu Brown dễ thương được ưa chuộng nhất hiện nay

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất