banner flas-sale-topbar

Vali doanh nhân - Sự lựa chọn hoàn hảo chứng tỏ đẳng cấp

06.10.2023 | 9,802 lượt xem
Vali kéo doanh nhân là sự lựa chọn hàng đầu trong những chuyến đi công tác, giúp bạn thể hiện sự lịch lãm, sang trọng và đảm bảo an toàn cho những vật dụng bên trong vali.

Với những doanh nhân thường xuyên phải đi công tác thì hồ sơ và tài liệu là những thứ vô cùng quan trọng, chỉ cần một sơ suất nhỏ có thể khiến bạn đau đầu khi phải tìm cách giải quyết. Từ giờ bạn sẽ không còn lo lắng vì đã có vali doanh nhân thay bạn giữ gìn một cách an toàn nhất. Hãy cùng MIA.vn tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu các tiêu chí chọn mua vali kéo doanh nhân tốt nhất nhé!

1Tổng quan chung về vali doanh nhân

Vali doanh nhân là loại vali có kiểu dáng hình hộp chữ nhật, kích thước nhỏ hoặc vừa đủ để đựng các loại bìa hồ sơ, giấy tờ và laptop. Đây được đánh giá là một trong những loại vali kéo sang chảnh nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ phù hợp với giới doanh nhân thường xuyên đi công tác, sản phẩm còn góp phần toát lên phong cách đẳng cấp và chuyên nghiệp trong mỗi chuyến đi. 

Vali doanh nhân - Sự lựa chọn hoàn hảo chứng tỏ đẳng cấp 2

Vali doanh nhân là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho chuyến công tác xa

2Đánh giá ưu nhược điểm về vali doanh nhân

Sở hữu một chiếc vali kéo sang trọng, bền bỉ và tiện lợi là một trong những yếu tố giúp cho chuyến đi công tác của bạn thêm thành công. Là những người phải thường xuyên di chuyển vì đặc thù công việc, những doanh nhân trẻ luôn cần những chiếc vali vừa đạt tiêu chuẩn về chất lượng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và thể hiện được địa vị xã hội của mình. Và vali doanh nhân là sản phẩm có thể đáp ứng toàn bộ những tiêu chí đó.

Sở hữu kích thước nhỏ gọn và cần kéo dài tiện lợi, vali doanh nhân giúp bạn di chuyển dễ dàng và linh hoạt trong mọi điều kiện địa hình. Đặc biệt, ngay cả khi mang vác, vali kéo doanh nhân cũng góp phần tối ưu cảm giác nhẹ nhàng và gọn gàng hơn. Nhờ đó, dù xách vali trong khoảng thời gian dài, người dùng đều không cảm thấy mỏi, nặng nề hay mất sức. 

Về chất liệu, vali doanh nhân thường được gia công từ chất liệu cao cấp, vừa giúp hạn chế trầy xước, móp méo khi va đập mạnh, vừa chống thấm nước khi đi công tác trong những ngày mưa to. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vali trong mọi tình huống mà không phải lo sản phẩm bị hư hỏng và phát sinh “bệnh lặt vặt”. 

Điểm nổi bật của vali doanh nhân còn nằm ở không gian nội thất thông minh, tích hợp nhiều ngăn chứa khác nhau, giúp người dùng phân loại hóa quần áo, tài liệu và laptop theo từng ngăn chuyên biệt mà không cần phải cầm theo túi đựng tài liệu riêng bên ngoài. Nhờ đó, bạn có thể tìm kiếm giấy tờ dễ dàng khi cần thiết, tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức hơn. 

Vali doanh nhân - Sự lựa chọn hoàn hảo chứng tỏ đẳng cấp 3

Nhờ được làm từ chất liệu cao cấp nên vali kéo doanh nhân có độ bền cao, chống trầy xước hoặc méo mó ngay cả khi va đập mạnh

Ngoài ra, do được sản xuất chuyên dụng dành cho những người thường xuyên đi công tác nên vali kéo doanh nhân cũng sở hữu vẻ ngoài đơn giản, thời thượng với những gam màu không quá nổi bật, từ đó góp phần toát lên một nét đẹp sang trọng quý phái, phù hợp với phong cách lịch lãm của những quý ông, quý bà thành đạt hiện nay. 

3Tiêu chí lựa chọn vali doanh nhân tốt nhất

Nếu như giới trẻ có xu hướng lựa chọn những chiếc vali nhiều màu sắc để nổi bật phong cách riêng trong mỗi chuyến đi thì giới văn phòng lại ưu tiên lựa chọn những mẫu vali doanh nhân tốt dựa trên những tiêu chí cụ thể như sau:

Kích thước vali

Do được sản xuất với mục đích phục vụ cho những chuyến công tác nên vali doanh nhân thường sở hữu kích thước vừa phải, khoảng 5 đến 7 kg hành lý. Ngoài ra, vali kéo doanh nhân được thiết kế nhiều ngăn nhỏ và hẹp bên trong nhằm chứa máy tính xách tay hoặc các loại giấy tờ tài liệu. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng vali kéo này như một người bạn đồng hành trong mọi hành trình, bất kể ngắn hạn hay dài hạn, nội địa hay nước ngoài...

Chất liệu

Nếu thường xuyên có những chuyến đi công tác xa thì tốt nhất, bạn nên lựa chọn vali kéo doanh nhân có chất liệu cao cấp, dày dặn, không chỉ chống trầy xước, chống gỉ sét mà còn hỗ trợ chống thấm nước hiệu quả để kéo dài thời gian sử dụng vali lâu bền hơn. 

Cần kéo vali

Thông thường, vali doanh nhân được trang bị cần kéo dài hơn so với những loại vali kéo khác. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn sản phẩm có trang bị cần kéo bằng sắt cứng cáp hoặc chất liệu hợp kim nhôm không gỉ, để vừa di chuyển linh hoạt trên những quãng đường gồ ghề, vừa tránh gây mất thẩm mỹ sau một thời gian dài sử dụng. 

Vali doanh nhân - Sự lựa chọn hoàn hảo chứng tỏ đẳng cấp 4

Cần kéo làm từ sắt hoặc nhôm không gỉ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn trong mọi chuyến đi

Bánh xe 

Hệ thống bánh xe trên vali có ảnh hưởng to lớn đến khả năng di chuyển của sản phẩm. Theo đó, khi chọn mua vali kéo doanh nhân, bạn nên quan tâm đến bánh xe được làm từ cao su thiên nhiên có cấu tạo giống với vỏ xe ô tô. Bởi đây là chất liệu giúp vali di chuyển thuận lợi và giảm thiểu tiếng ồn tốt. 

Ngoài ra, bạn cần lựa chọn sản phẩm có trang bị hệ thống 4 bánh xe xoay 360 độ, lực tán đều cả 4 bánh để điều hướng một cách tốt nhất. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng kéo vali trên những địa hình sỏi đá, hạn chế tình trạng bị vấp hay bánh xe lệch hướng. Đặc biệt, để tăng độ ma sát và đảm bảo hiệu suất hoạt động trên mọi hành trình, người dùng cần chú ý tra dầu thường xuyên vào hệ thống các bánh xe. 

Khóa an toàn 

Đối với những chuyến công tác nước ngoài xa, đòi hỏi phải di chuyển bằng máy bay thì việc sử dụng vali kéo doanh nhân có trang bị khóa an toàn là điều vô cùng cần thiết để bảo vệ tư trang cá nhân cũng như những tài liệu hồ sơ quan trọng. 

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại khóa vali, bao gồm khóa TSA không chìa theo tiêu chuẩn quốc tế, khóa đôi chống rạch, khoá khung... Mỗi dạng khóa đều đảm bảo tính bảo mật cao cho người dùng khi ký gửi hành lý tại sân bay, nhờ vậy bạn có thể yên tâm vali không bị cạy khóa hay đánh cắp tài sản từ kẻ gian. 

Vali doanh nhân - Sự lựa chọn hoàn hảo chứng tỏ đẳng cấp 5

Vali doanh nhân có tích hợp khóa an toàn là giải pháp tối ưu để bạn bảo vệ tuyệt đối tài sản và giấy tờ quan trọng

4Những lưu ý khi chọn mua vali kéo doanh nhân

Để chọn mua một chiếc vali doanh nhân giá rẻ đẹp và ưng ý nhất, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng như sau:

Lựa chọn thương hiệu chính hãng

Trên thị trường ngày nay xuất hiện nhiều vali doanh nhân với nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Do đó, để bảo đảm chất lượng của sản phẩm và độ an toàn khi sử dụng, bạn cần xem xét chọn mua vali kéo có thương hiệu uy tín, được trang bị tem chống hàng giả và chế độ bảo hành rõ ràng. 

Tham khảo giá cả

Nhiều cửa hàng vali kém uy tín thường “đội giá” cao sản phẩm để “trục lợi” từ người tiêu dùng. Chính vì thế, bạn cần cảnh giác khi chọn mua vali doanh nhân, đặc biệt là khi mua hàng online. Tốt nhất, bạn nên tham khảo bảng giá niêm yết tại website bán hàng uy tín hoặc đến trực tiếp cửa hàng bán vali kéo để được tư vấn và mua sản phẩm có mức giá phù hợp nhất với điều kiện tài chính.

Địa chỉ kinh doanh uy tín 

Để lựa chọn được một chiếc vali doanh nhân giá rẻ, chất lượng tốt và ưng ý nhất, người tiêu dùng nên đến ngay các địa chỉ kinh doanh uy tín, được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao. 

Hệ thống cửa hàng MIA với sự đa dạng các mẫu vali kéo đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Beatas, Epoch, Famous General, Meganine, Sakos, Rovigo, Prince…là  một trong những địa chỉ bán vali kéo doanh nhân uy tín nhất hiện nay. Theo đó, khi mua vali doanh nhân tại MIa.vn, bạn có cơ hội trải nghiệm nhiều chính sách ưu đãi, đổi trả miễn phí 365 ngày cùng chế độ bảo hành đến 10 năm. Do đó, nếu như bạn đang tìm kiếm một người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến công tác xa thì ghé ngay siêu thị MIA.vn để lựa chọn một chiếc vali ưng ý nhất nhé!

Vali doanh nhân - Sự lựa chọn hoàn hảo chứng tỏ đẳng cấp 6

MIA.vn cung cấp nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn để khách hàng có những trải nghiệm hài lòng nhất khi mua vali 

5Gợi ý TOP vali kéo doanh nhân hot nhất 2020

5.1  Vali Sakos ENVY SVX002BGTG01 M Black/Grey

Vali Sakos ENVY là mẫu vali doanh nhân được thiết kế chuyên biệt cho những chuyến đi công tác ngắn ngày. Với kích thước chỉ 40 x 35 x 25 cm, trọng lượng khoảng 3.4 kg, sản phẩm mang đến cảm giác gọn nhẹ, dễ dàng xách tay trong nhiều giờ đồng hồ mà không lo bị mỏi. 

Cùng với đó, vali Sakos được làm từ chất liệu Polyester có khả năng chống thấm nước cao, hạn chế ẩm mốc và ảnh hưởng đến những giấy tờ, laptop cá nhân bên trong. Nhờ đó, dù đi công tác trong điều kiện thời tiết mưa bão, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mọi vật dụng đựng trong vali đều được bảo vệ một cách tuyệt đối nhất. 

Vali doanh nhân - Sự lựa chọn hoàn hảo chứng tỏ đẳng cấp 7

Được làm từ chất liệu Polyester chống thấm nước nên vail Sakos rất phù hợp khi di chuyển trong thời tiết mưa to 

Không chỉ vậy, sản phẩm còn ghi điểm mạnh mẽ với không gian nội thất thông minh, bao gồm nhiều ngăn chứa tiện lợi, giúp người dùng chuyên biệt hóa hành lý theo từng ngăn khác nhau, vừa gọn gàng khoa học vừa dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết. 

Đặc biệt, vali Sakos cũng tích hợp khóa số TSA bên ngoài, đảm bảo hành lý không bị kẻ gian moi móc, đánh cắp ngay cả khi ký gửi tại sân bay, từ đó mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho những doanh nhân trẻ. 

5.2 Vali kéo doanh nhân cao cấp Legend Walker LW6606_44 Wide Black

Vali doanh nhân Legend Walker là mẫu vali đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản với kiểu dáng vô cùng lịch lãm, sang trọng, rất phù hợp với giới doanh nhân trẻ thành đạt hiện nay. 

Điểm nổi bật của vali Legend Walker LW6606_44 Wide Black nằm ở chất liệu cao cấp. Được sản xuất từ chất liệu nhựa PC cứng cáp nên vali có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao, bền bỉ theo thời gian. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian lâu dài mà không cần tới phiếu bảo hành. 

Cùng với đó, vali Legend Walker còn sở hữu không gian nội thất thông minh, kết hợp dây đai chữ Y và lưới tách biệt, giúp đồ đạc bên trong không bị xáo trộn ngay cả khi di chuyển nhanh. Đặc biệt, nhờ trang bị cần kéo hợp kim nhôm cao cấp chống gỉ sét cùng hệ thống 4 bánh xe cao su hiện đại, có thể xoay 360 độ nên vali có thể được kéo đi dễ dàng trên những quãng đường sỏi đá và gồ ghề. 

Vali doanh nhân - Sự lựa chọn hoàn hảo chứng tỏ đẳng cấp 8

Nhờ trang bị hệ thống bánh xe cao su linh hoạt nên vali kéo Legend Walker có thể di chuyển linh hoạt trên mọi điều kiện địa hình 

5.3 Vali Beatas JP20_18 SS Black

Kể từ khi ra mắt trên thị trường, Vali Beatas JP20_18 SS Black gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ kết hợp với gam màu trung tính, vừa thanh lịch vừa trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng của một chiếc vali kéo cao cấp. 

Sản phẩm được thiết kế tiện lợi bao gồm 1 ngăn lớn và nhiều ngăn nhỏ bên trong, giúp bạn sắp xếp ngăn nắp quần áo, tài liệu bản thảo và laptop cá nhân cho những chuyến công tác ngắn từ 3-4 ngày. Ngoài ra, vali còn trang bị các khóa gài và dây đai cố định, hỗ trợ giảm thiểu tình trạng xáo trộn đồ đạc khi di chuyển. 

Thêm vào đó, vali Beatas JP20_18 SS Black còn được làm từ chất liệu vải Polyester không pha tạp chất với độ bền cao, giúp bảo vệ hành lý bên trong một cách bền vững ngay cả khi công tác trong những ngày điều kiện thời tiết bất thường. Cùng với khóa số TSA đạt tiêu chuẩn quốc kế, vali Beatas JP20_18 SS Black là giải pháp tối ưu để bạn có chuyến đi ngắn ngày an toàn và tiện lợi mà không lo phát sinh những sự cố, trục trặc bất ngờ. 

Vali doanh nhân - Sự lựa chọn hoàn hảo chứng tỏ đẳng cấp 9

Với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, vali kéo doanh nhân Beatas góp phần làm nổi bật phong cách chuyên nghiệp của người dùng trong mọi chuyến đi

Vali kéo doanh nhân là sản phẩm được thiết kế chuyên biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển tất bật của giới văn phòng hiện nay. Với sự chăm chút tỉ mỉ từ vẻ ngoài cho đến những chi tiết nhỏ nhất nơi góc khuất, vali doanh nhân hứa hẹn là trợ lý đắc lực để người dùng thể hiện đẳng cấp và tính chuyên nghiệp trong mọi chuyến đi. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vali doanh nhân đẹp giá rẻ thì hãy đến ngay siêu thị vali MIA.vn để “tậu” ngay sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất