Địa chỉ: 60 Đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0252 3847 258

Website: https://canaryresort.vn/

Canary Beach Resort, khu nghỉ dưỡng 3 sao siêu chất lượng 2

Canary Beach Resort là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 3 sao

Du lịch Phan Thiết nổi tiếng với những khu resort nằm dọc bãi biển tuyệt đẹp. Nếu bạn chưa đủ kinh phí tận hưởng resort 5 sao thì có thể cân nhắc chọn những khu nghỉ dưỡng 3 sao như Canary Beach Resort. Nơi đây ghi điểm với du khách bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, phòng ốc tương đối ổn, đầy đủ dịch vụ để mang đến cho bạn chuyến nghỉ dưỡng thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Canary Beach Resort cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200km, cách Nha Trang 250km về phía Bắc. Resort có vị trí vô cùng đắc địa, nằm trong vịnh Mũi Né, view tuyệt đẹp kết hợp với sự yên tĩnh, thanh bình của thiên nhiên. Bên cạnh đó, mức giá phòng cũng rất bình dân, phù hợp với đa dạng đối tượng khách du lịch.

Canary Beach Resort, khu nghỉ dưỡng 3 sao siêu chất lượng 3

Resort sở hữu bãi biển riêng tuyệt đẹp với những hàng dừa cao vời vợi

Canary Beach Resort thiết kế với 80 phòng, trong đó chia làm nhiều hạng phòng với các tiêu chuẩn về trang thiết bị để mang lại những trải nghiệm hài lòng cho bạn. View phòng có thể hướng ra khu vườn nhiệt đới và bãi biển tuyệt đẹp, kiến ​​trúc hiện đại và trang nhã. Dưới đây cẩm nang du lịch MIA.vn sẽ cùng bạn điểm qua chất lượng phòng ốc tại khu nghỉ dưỡng này để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

- Diện tích: 30m2

- View: Sân vườn

- Giường: 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn

Phòng Superior hướng vườn thiết kế với nội thất gỗ, kiến trúc mang màu sắc truyền thống và cổ điển. Mỗi phòng được trang bị minibar, đồ dùng và đồ vệ sinh cá nhân, tivi màn hình phẳng, máy sấy tóc, trà, cà phê, nước uống… Phòng phù hợp với các cặp đôi hoặc gia đình 3 người.

Canary Beach Resort, khu nghỉ dưỡng 3 sao siêu chất lượng 4

Phòng Superior hướng vườn với ban công đón nắng

- Diện tích: 40m2

- View: Sân vườn

- Giường: 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn

Phòng Deluxe có diện tích rộng hơn so với phòng Superior. Các phòng đều có ban công rộng, sẵn bàn ghế nhỏ để bạn tận hưởng khoảng thời gian ngồi uống trà, chill chill ngắm sân vườn xanh mướt. Phòng cũng đảm bảo đầy đủ tiện nghi để mang đến khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái, thư thái cho bạn.

- Diện tích: 40m2

- View: Hồ bơi

- Giường: 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn

Canary Beach Resort thiết kế 24 phòng hướng hồ bơi với view rất mát mẻ. Các phòng cũng đều có ban công nhỏ xinh đón nắng, giúp phòng luôn thông thoáng. Phòng để sẵn giỏ trái cây, trà và cà phê. Các phòng ở tầng trệt bạn chỉ cần bước ra là đã tới hồ bơi nên giá sẽ nhỉnh hơn những phòng trên lầu một chút.

- Diện tích: 40m2

- View: Biển

- Giường: 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn

Canary Beach Resort, khu nghỉ dưỡng 3 sao siêu chất lượng 5

Phòng hướng biển rất thoáng. Bạn có thể chọn loại phòng 2 giường phù hợp với nhóm 4 bạn

Phòng view biển luôn được yêu thích nhất tại Canary Beach Resort. Thức dậy là bạn đã có thể ngắm đại dương bao la, mênh mông, tận hưởng những cơn gió mang theo hơi biển mằn mặn thổi vào. Phòng cũng thiết kế ban công xinh xắn, là nơi bạn có thể ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.

- Diện tích: 45m2

- View: Ban công hướng biển, một mặt hướng hồ bơi

- Giường: 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn

Canary Beach Resort, khu nghỉ dưỡng 3 sao siêu chất lượng 6

Phòng suite cực rộng và thông thoáng với view biển và hồ bơi

Loại phòng Suite sẽ thiết kế với một mặt hoàn toàn bằng kính để bạn ngắm trọn vẹn hồ bơi. Phía ban công là view biển tuyệt đẹp. Loại phòng này có giá khá cao nhưng view xịn nên vẫn được nhiều bạn lựa chọn để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi thật thư thái.

- Giờ nhận phòng: 14h00

- Giờ trả phòng: Trước 12h00 trưa

- Giá phòng trên đã bao gồm 10% VAT, 5% phí dịch vụ và ăn sáng hàng ngày.

- Trẻ em dưới 12 tuổi ở cùng phòng với người lớn sẽ không tính thêm phí trong trường hợp không yêu cầu giường phụ và bữa sáng.

- Kê thêm giường phụ sẽ tính thêm chi phí đồng thời bao gồm thêm suất ăn sáng.

Canary Beach Resort, khu nghỉ dưỡng 3 sao siêu chất lượng 7

Hoàng hôn tuyệt đẹp mà bạn có thể ngắm nhìn từ Canary Beach Resort

Nhà hàng của khu nghỉ dưỡng Canary Beach có khả năng phục vụ đồng thời 200 khách, phù hợp với các đoàn khách lớn, tiệc cưới, team building… Không gian nhà hàng được thiết kế rộng rãi, sạch sẽ, có khu vực dựng sân khấu, cho thuê thêm đèn, âm nhạc để phù hợp với những bữa tiệc tưng bừng, náo nhiệt.

Canary Beach Resort, khu nghỉ dưỡng 3 sao siêu chất lượng 8

Các món ăn đậm chất Âu tại nhà hàng của Canary Beach Resort

Nhà hàng phục vụ menu với nhiều món ăn Âu, Á đa dạng. Bữa sáng bắt đầu từ 6h30, nhà hàng đóng cửa vào 23h. Đặc biệt là nhà hàng sở hữu bãi biển riêng nên bạn có thể đặt bữa tối sát biển, thưởng thức bữa ăn lãng mạn dưới ánh nến, ngắm vẻ đẹp của biển về đêm. Nếu có nhu cầu, bạn còn có thể đặt các dịch vụ như phục vụ đồ ăn tại phòng, tổ chức tiệc nướng BBQ trên biển…

Canary Beach Resort xây dựng hồ bơi khá lớn để phục vụ khách lưu trú. Bể bơi xây dựng dạng bể sục Jacuzzi để đảm bảo vệ sinh, nước luôn sạch sẽ. Bên cạnh bể bơi cho người lớn sẽ có một bể bơi nhỏ cho các bé tha hồ vui chơi.

Canary Beach Resort, khu nghỉ dưỡng 3 sao siêu chất lượng 9

Khu vực hồ bơi rộng để bạn tha hồ tung tăng

Bên cạnh hồ bơi là khu vực quầy bar phục vụ nhiều loại đồ uống đa dạng và phong phú. Trong đó được yêu thích nhất là những ly cocktail chế biến từ trái cây nhiệt đới rất tươi mát. Còn gì tuyệt vời hơn là buổi tối hồ bơi lên đèn lung linh, bạn thì tận hưởng một chút đồ uống có cồn và chill cùng âm nhạc du dương phải không nào?

Canary Beach Resort, khu nghỉ dưỡng 3 sao siêu chất lượng 10

Trên hồ bơi sẽ là một quầy bar nhỏ để bạn chill cùng những ly cocktail hấp dẫn

Phan Thiết là thiên đường dành cho các công ty muốn tổ chức teambuilding trên biển. Còn Canary Beach Resort thì có khu vực bãi cát, bãi biển riêng nên các công ty sẽ tha hồ tổ chức các hoạt động và trò chơi cho nhân viên. Bạn có thể liên hệ trước theo hotline MIA.vn cung cấp ở trên để được tư vấn thuê dụng cụ phục vụ trò chơi, đặt sân khấu và tiệc gala, tổ chức các hoạt động thú vị khác như đốt lửa trại, thuê tour đi tham quan các địa điểm nổi tiếng của du lịch Phan Thiết…

Canary Beach Resort, khu nghỉ dưỡng 3 sao siêu chất lượng 11

Rất nhiều công ty chọn về Canary Beach để tổ chức các hoạt động team building

Số lượng phòng của Canary Beach không quá nhiều. Vì vậy bạn nên đặt phòng sớm để đảm bảo khách sạn sắp xếp đủ phòng, phù hợp với số lượng người của công ty. Bên cạnh đó, bạn không nên đặt phòng qua các nền tảng du lịch mà nên liên hệ trực tiếp vì đi theo đoàn, khách sạn sẽ có nhiều khuyến mãi hấp dẫn hơn.

Phòng hội nghị tại Canary Beach có sức chứa lên đến 100 người, trang bị đầy đủ thiết bị như hệ thống âm thanh, ánh sáng, điều hòa, máy chiếu, bảng lật, bục phát biểu, bảng trắng, bút, folder, internet wifi… Vì vậy nên khu nghỉ dưỡng này cũng là địa điểm rất phù hợp tổ chức các sự kiện, hội nghị, chi phí ưu đãi dành cho các đoàn chọn thuê phòng ngay tại resort.

- Tour tham quan dành cho 2 khách trở lên: Cồn cát trắng, cồn cát đỏ, làng chài và suối tiên bằng xe jeep.

- Chơi gold cách Canary Beach khoảng 11km.

- Gói Trăng Mật dành cho các cặp đôi.

- Các môn thể thao trên biển: motor nước, lướt ván, chèo thuyền…

Canary Beach Resort, khu nghỉ dưỡng 3 sao siêu chất lượng 12

Không gian tại đây ngập tràn cây xanh

Trên đây là những thông tin về Canary Beach Resort. Khu nghỉ dưỡng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tận hưởng chuyến đi khám phá vẻ đẹp của biển Mũi Né. MIA.vn chúc bạn có chuyến đi với thật nhiều niềm vui và những trải nghiệm đáng nhớ về vẻ đẹp của Phan Thiết mộng mơ.