Cửa hàng vali quận 7 chính hãng, uy tín

03.05.2024 | 871 lượt xem
Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc vali quận 7 chất lượng, chính hãng với mức giá ưu đãi? Vậy thì hãy cùng tham khảo những gợi ý từ MIA.vn nhé.

Có rất nhiều cửa hàng chuyên bán vali quận 7 với mức giá đa dạng, sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu. Trong đó MIA.vn là hệ thống cửa hàng được nhiều người lựa chọn nhất bởi sự uy tín, sản phẩm mẫu mã thời thượng, đa dạng kiểu dáng, kích thước, chất liệu. Vali MIA cũng tự hào khi được rất nhiều sao Việt lựa chọn đồng hành cho những chuyến đi như Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Á hậu Thảo Nhi Lê, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc…

Cửa hàng vali quận 7 chính hãng, uy tín 2

Hoa hậu Ngọc Châu lựa chọn vali nhà MIA.vn để cùng đồng hành

MIA.vn cũng là hệ thống phân phối vali đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành trọn đời, thay mới hoặc sửa chữa phụ kiện miễn phí vĩnh viễn. Như vậy, lựa chọn vali MIA.vn bạn sẽ không lo lắng vấn đề hư hỏng trong quá trình sử dụng, có vấn đề gì chỉ cần đến cửa hàng MIA gần nhất để được hỗ trợ.

Để mua vali Quận 7 bạn có thể ghé đến: 605 Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng vali quận 7 chính hãng, uy tín 3

Cửa hàng vali Quận 7 của MIA.vn nằm trên mặt tiền Nguyễn Thị Thập, giao với ngã 4 Lê Văn Lương

Ngoài mua trực tiếp tại cửa hàng, bạn còn có thể đặt vali quận 7 qua các kênh online của MIA.vn. Bên cạnh website, MIA cũng có mặt trên tất cả các sàn thương mại điện tử với nhiều ưu đãi hấp dẫn để bạn mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất.

3.1 Vali quận 7 phân khúc bình dân

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc vali giá bình dân, khoảng trên dưới 1 triệu đồng thì hãy tham khảo các sản phẩm dưới đây.

Vali Larita Lina

Larita là thương hiệu vali Việt Nam được MIA.vn phân phối độc quyền với những sản phẩm thời thượng, trẻ trung. Trong đó, Larita Lina là một trong những phiên bản bán chạy nhất. Chất liệu nhựa PP có độ đàn hồi cao, có khả năng chống lại mọi tác động ngoại lực. Bề mặt sử dụng vân nhám mới lạ mang lại sự thanh lịch, hạn chế tối đa trầy xước. Trong phân khúc giá khoảng 1 triệu thì đây là sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng, không chỉ đẹp mà bạn còn có thể sử dụng lâu dài.

Vali Pisani Leica

Pisani là thương hiệu vali cao cấp của Việt Nam với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, phiên bản vali Leica được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi kiểu dáng nhỏ gọn, sản xuất từ chất liệu nhựa PP cao cấp, có độ bền vượt trội. Vì vậy, nếu bạn thường xuyên di chuyển, như đi du lịch, đi công tác muốn tìm một chiếc vali quận 7 đẹp, bền, giá rẻ thì Pisani Leica là lựa chọn quá hoàn hảo.

Cửa hàng vali quận 7 chính hãng, uy tín 4

Vali Pisani Leica bằng chất liệu nhựa PP nên rất chắc chắn

Vali Valinice Yari

Valinice cũng là thương hiệu vali nội địa được MIA.vn phân phối độc quyền. Ưu điểm của Valinice Yari là kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, chất liệu nhựa ABS có độ bền cao, bề mặt vân nhám chống trầy. Vali siêu nhẹ, size 20 chỉ 2.7kg, rất thích hợp để bạn mang theo khi đi máy bay.

3.2 Vali MIA.vn phân khúc giá tầm trung

Các mẫu vali trong khoảng giá từ trên 1 triệu đến 3 triệu được bán rất chạy tại MIA.vn. Mỗi sản phẩm sẽ có những ưu điểm riêng, được trang bị thêm nhiều tính năng để phục vụ người dùng.

Vali Pisani Reito

Mẫu vali Pisani Reito ghi điểm với kiểu dáng đẹp mắt, khoang chứa đồ siêu rộng, có nhiều ngăn phụ để bạn thoải mái sắp xếp hành lý. Công nghệ tích hợp cổng USB với pin sạc dự phòng tiên tiến, giúp bạn duy trì năng lượng cho các thiết bị điện tử. Ngoài ra, mẫu vali quận 7 này còn trang bị khoá số TSA bảo mật tuyệt đối để bạn an tâm mang theo hành lý của mình.

Cửa hàng vali quận 7 chính hãng, uy tín 5

Pisani Reito là mẫu vali quận 7 được nhiều bạn yêu thích

Vali Pisani X9

Pisani X9 là phiên bản vali cao cấp của thương hiệu nội địa này, được đánh giá rất cao về cả kiểu dáng và chất lượng, hoàn toàn không hề thua kém các sản phẩm nhập ngoại. X9 toát lên sự cá tính, mạnh mẽ, thiết kế vuông cạnh tận dụng tối đa sức chứa, kết hợp với chất liệu PC bền bỉ, có khả năng chịu được tác động va đập cực lớn. Trong tầm giá dưới 3 triệu, bạn khó có thể tìm thấy dòng vali khóa khung nào ưu việt hơn Pisani X9.

Vali MIAGO Aquarius

MIAGO Aquarius sử dụng chất liệu nhựa tái chế từ 1650 chai nhựa hoặc 800m lưới đánh cá, góp phần giảm thiểu khoảng 0.28 - 0.73 tấn rác thải nhựa đổ ra biển. Thiết kế vali đơn giản, nhẹ nhàng, phù hợp với cả nam và nữ. Ngoài ra, sản phẩm này cũng được đánh giá cao ở độ bền, khả năng chịu lực va đập cũng như các chi tiết khóa kéo, cần kéo, khóa số, bánh xe đều rất chắc chắn.

3.3 Vali phân khúc cao cấp

Đến với MIA.vn bạn có thể tìm thấy những mẫu vali cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu.

Vali Heys Earth Tone

Heys là thương hiệu vali cao cấp đến từ Canada với hệ thống hơn 2000 cửa hàng trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, MIA là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm để Heys để bạn sở hữu được những chiếc vali chính hãng, chất lượng, bảo hành trọn đời. Heys Earth Tone thiết kế sang trọng, đậm chất thượng lưu với sự tinh tế, các đường nét cực kỳ chỉn chu, đảm bảo độ bền cao và quan trọng hơn hết là tôn lên cá tính và phong cách riêng của bạn.

Cửa hàng vali quận 7 chính hãng, uy tín 6

Heys Earth Tone sang trọng và tinh tế

Vali Pisani XR15

Pisani là một trong những thương hiệu vali nội địa đầu tiên sản xuất được vali nhôm nguyên khối. Phần thân vali dập nổi và cạnh vali có bo góc kim loại, gần như có thể chịu được mọi tác động ngoại lực. Chiếc vali này trang bị khóa khung, khóa số TSA, kiểu dáng đẹp mắt, được mệnh danh là “người thép” trong lĩnh vực hành lý vì sự chắc chắn không gì xâm phạm nổi.

Trên đây là những gợi ý để giúp bạn sở hữu một chiếc vali quận 7 thật chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tài chính. Đừng quên ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất