Bánh tráng Sài Gòn là món ăn vặt thơm ngon hấp dẫn nhiều tín đồ ẩm thực từ khắp nơi trên đất nước. Bánh tráng Sài Gòn là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu cùng phong cách chế biến độc đáo. Vậy đâu là những tiệm bánh tráng Sài Gòn ngon mà bạn nên tìm đến thưởng thức, trải nghiệm, hãy xách balo lên và cùng MIA.vn khám phá ẩm thực vùng đất này bạn nhé!

Địa chỉ: A012 Chung Cư A2, đường Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận

Giờ mở cửa tham khảo: 10h - 21h

Giá tham khảo (2023): 20.000 VND

Bánh tráng cô Gánh là hàng bánh tráng Sài Gòn thơm ngon thu hút nhiều tín đồ ẩm thực từ học sinh sinh viên đến giới văn phòng. Bánh tráng cô Gánh sở hữu menu nhiều món với giá thành khá mềm cùng chất lượng bánh thơm ngon.

Cái tên cô Gánh xuất phát từ nguyên gốc của tiệm là một hàng bánh tráng vỉa hè với nhiều loại bánh ngon. Dấu ấn của bánh tráng cô Gánh chính là topping trứng gà vô cùng độc đáo so với nhiều nơi khác. Mức giá của bánh cũng không quá cao, trong khoảng 15.000 đồng nên được khá nhiều bạn trẻ ủng hộ.

10 tiệm bánh tráng Sài Gòn phá đảo bản đồ ẩm thực của giới trẻ 2

Bánh tráng cô Gánh là hàng bánh tráng Sài Gòn thơm ngon thu hút nhiều tín đồ ẩm thực

Địa chỉ: 23 đường Số 11, Quận 4

Giờ mở cửa tham khảo: 10h - 24h

Giá tham khảo (2023): 20.000 - 33.000 VND

Bánh tráng cuốn Dì Hồng là một chiếc xe bán bánh tráng nhỏ được đặt trước một căn nhà tại đường số 11 quận 4. Tuy nhỏ nhưng tiệm bánh tráng này vẫn thu hút được nhiều bạn trẻ tìm đến thưởng thức bởi hương vị thơm ngon và giá khá rẻ.

Tiệm nổi tiếng bởi món bánh tráng cuốn cùng nước sốt me bơ vô cùng độc đáo. Nước me được nấu sền sệt và có vị chua nhẹ, khi kết hợp cùng vị béo của bơ sẽ mang lại sự kích thích vị giác vô cùng độc đáo.

Bánh tráng cuốn sốt me bơ hiện tại chỉ có giá khoảng 1500 đồng một cuốn, bạn có thể cân nhắc gọi số cuốn cho phù hợp để trải nghiệm món ăn độc đáo này nhé!

10 tiệm bánh tráng Sài Gòn phá đảo bản đồ ẩm thực của giới trẻ 3

Bánh tráng cuốn sốt me bơ Dì Hồng có giá khá rẻ

Địa chỉ: 174 đường Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận

Giờ mở cửa tham khảo: 16h - 21h

Giá tham khảo (2023): 10.000 - 20.000

Bánh tráng chiên pate Đặng Văn Ngữ sở hữu món bánh tráng độc đáo cùng nhiều loại topping chất lượng đi kèm. Quán nổi tiếng với món bánh tráng chiên giòn rụm ăn chum với trứng cút, jambon, khô mực, sốt mayonnaise vô cùng hợp vị.

Độ giòn của bánh tráng chiên kết hợp với pate giúp thực khách không quá ngon mà lại cảm thấy vô cùng ngon miệng. Với mức giá vừa phải và phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên, bánh tráng chiên Đặng Văn Ngữ đã trở thành món ăn vặt đường phố hot nhất tại khu vực Phú Nhuận.

10 tiệm bánh tráng Sài Gòn phá đảo bản đồ ẩm thực của giới trẻ 4

Bánh tráng chiên pate Đặng Văn Ngữ sở hữu món bánh tráng độc đáo cùng phần nhân chất lượng

Địa chỉ: 153 đường Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Giờ mở cửa tham khảo: 11h30 - 21h30

Giá tham khảo (2023): 20.000 - 30.000 VND

Bạn đang tìm kiếm một tiệm bánh tráng Sài Gòn ngay tại quận 1 mà chưa biết đi đâu, hãy ghé qua bánh tráng Cống Quỳnh tọa lạc tại địa chỉ số 153 của con đường này.

Bánh tráng Cống Quỳnh có sử dụng nước sốt béo ngậy cùng sự kết hợp với độ chua của tắc mang đến hương vị hòa quyện, hấp dẫn. Bánh tráng ở đây được chế biến đầy đủ các loại nguyên liệu như khô bò, trứng cút, xoài, đậu phộng, muối tôm, hành phi mang lại hương vị hấp dẫn, ấn tượng.

10 tiệm bánh tráng Sài Gòn phá đảo bản đồ ẩm thực của giới trẻ 5

Bánh tráng Cống Quỳnh có sử dụng nước sốt béo ngậy kết hợp nước tắc thơm lừng

Địa chỉ: 40 đường số 11, quận 4

Giờ mở cửa tham khảo: 10h - 22h

Giá tham khảo (2023): 10.000 - 33.000 VND

Bánh tráng cuốn Bà Bắc đã xuất hiện khá lâu tại Sài Gòn. Bánh tráng Bà Bắc sở hữu menu khá đa dạng với nhiều món ngon được các bạn trẻ ưa chuộng như bánh tráng chiên, bánh tráng nướng, bánh tráng trộn, gỏi khô bò, phá lấu, chân gà sả ớt… và đặc biệt nhất là bánh tráng cuốn.

Một phần bánh tráng cuốn bà Bắc không có giá quá cao, chỉ dao động trong khoảng 10.000 - 30.000 VND nên được nhiều bạn trẻ tìm đến thưởng thức. Nhân bánh cũng được làm khá chỉn chu với đầy đủ các nguyên liệu như trứng cút, xoài, khô bò, rau răm…

10 tiệm bánh tráng Sài Gòn phá đảo bản đồ ẩm thực của giới trẻ 6

Bánh tráng cuốn Bà Bắc đã xuất hiện khá lâu tại Sài Gòn

Địa chỉ: 274/16B đường Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa tham khảo: 10h30 - 22h30

Giá tham khảo (2023): 10.000 - 22.000 VND

Hàng bánh tráng sa tế Thủy Long An là tiệm bánh tráng Sài Gòn vô cùng nổi tiếng với phong cách chế biến đơn giản nhưng vẫn giữ được dấu ấn đặc trưng. Bánh tráng được chế biến sẵn với nhiều loại hương vị cho khách lựa chọn. Phong vị bánh tráng mang màu sắc Long An rõ nét nên khá thu hút các bạn trẻ đến đây thưởng thức. Bạn hoàn toàn có thể mua bánh tráng theo gói nhỏ hoặc mua theo ký để có giá rẻ hơn. Bên cạnh đó, tại quán còn có phục vụ các món gỏi cùng menu nước uống thơm ngát giúp bạn giải nhiệt sau khi thưởng thức những món bánh tráng thơm ngon cay nồng.

10 tiệm bánh tráng Sài Gòn phá đảo bản đồ ẩm thực của giới trẻ 7

Hàng bánh tráng sa tế Thủy Long An là tiệm bánh tráng Sài Gòn vô cùng nổi tiếng với phong cách chế biến đơn giản

Địa chỉ: 019 Lô B Chung Cư Trần Quang Diệu, đường Trần Quang Diệu, phường 13, Quận 3

Giờ mở cửa tham khảo: 9h - 21h

Giá tham khảo (2023): 10.000 - 20.000 VND

Món bánh tráng tỏi tiệm bánh tráng Trần Quang Diệu là món ngon được nhiều bạn trẻ săn đón khi đến với con phố này. Bánh tráng dẻo kết hợp cùng tỏi phi thơm giòn mang lại sự kết hợp vô cùng độc đáo. Giá của bánh tráng tỏi cũng không quá cao, chỉ khoảng 10.000 - 20.000 VND một bịch nên khá phù hợp với đại đa số các bạn trẻ.

10 tiệm bánh tráng Sài Gòn phá đảo bản đồ ẩm thực của giới trẻ 8

Món bánh tráng tỏi tại tiệm bánh tráng Trần Quang Diệu có giá khá rẻ nhưng lại vô cùng hấp dẫn

Địa chỉ: 38 đường Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, Quận 3

Giờ mở cửa tham khảo: 11h30 - 19h

Giá tham khảo (2023): 10.000 - 22.000 VND

Bánh tráng trộn Chú Viên được Blog du lịch MIA Go đánh giá là một trong những hàng bánh tráng non nhất thành phố. Bánh tráng Chú Viên là sự kết hợp của các loại topping thơm ngon cùng hương vị đặc trưng khó cưỡng của nước sốt.

Bên cạnh đó, dù khá nổi tiếng như giá thành của bánh tráng Chú Viên vẫn giữ ở mức vừa phải. Chỉ với 20.000 đồng là bạn có thể sở hữu ngay một bịch bánh ngon với đầy đủ các topping như khô bò, khô mực, xoài, trứng cút, đậu phộng cùng nước sốt thần thánh.

10 tiệm bánh tráng Sài Gòn phá đảo bản đồ ẩm thực của giới trẻ 9

Bánh tráng trộn Chú Viên từ lâu đã là cái tên nổi tiếng trong thế giới ăn vặt của giới trẻ Sài Gòn

Địa chỉ: 61 đường Cao Thắng, phường 3, Quận 3,

Giờ mở cửa tham khảo: 6h30 - 9h

Giá tham khảo (2023): 10.000 - 16.000 VND

Bánh tráng nướng 61 Cao Thắng là một hàng bánh tráng Sài Gòn ngon được bày bán ngay tại vỉa hè của khu vực này. Bánh tráng nướng Cao Thắng là sự kết hợp vô cùng hòa quyện giữa các loại topping như thịt gà, thịt bằm, trứng, pate, chà bông và khô bò. Bạn có thể nêm thêm một chút tương cà, tương ớt hoặc nước sốt me chua ngọt để có thể cảm nhận hương vị của quán một cách rõ nét nhất.

10 tiệm bánh tráng Sài Gòn phá đảo bản đồ ẩm thực của giới trẻ 10

Bánh tráng nướng Cao Thắng là sự kết hợp vô cùng hòa quyện giữa các loại topping như thịt gà, thịt bằm, trứng, pate, chà bông

Địa chỉ: 6 đường số 75 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7

Giờ mở cửa tham khảo: 15h30 - 20h30

Giá tham khảo (2023): 25.000 VND

Bánh tráng kẹp dì Hoa là thương hiệu du nhập từ Đà Nẵng vào Sài Gòn nhưng vẫn lưu giữ được các đặc trưng ẩm thực phù hợp với từng vùng miền. Bánh tráng kẹp có độ giòn rụm và thơm phức với sự kết hợp của các nguyên liệu như pate, phô mai, khô bò. Món nước chấm đi kèm bánh tráng kẹp cũng vô cùng hấp dẫn khiến nhiều tín đồ ẩm thực phải thổn thức.

Bên cạnh đó, khi thưởng thức bánh tráng kẹp tại tiệm dì Hoa, bạn có thể gọi thêm xoài chấm mắm, ổi xí muội, gan rim vô cùng đưa miệng mà giá cũng không quá cao.

10 tiệm bánh tráng Sài Gòn phá đảo bản đồ ẩm thực của giới trẻ 11

Bánh tráng kẹp dì Hoa là thương hiệu du nhập từ Đà Nẵng vào Sài Gòn

10 tiệm bánh tráng với hương vị thơm ngon trong bài viết này sẽ mang đến cho bạn những gợi ý để thực hiện một chuyến food tour Sài Gòn. Chúng mình hy vọng rằng, Cẩm nang du lịch MIA.vn đã mang đến cho bạn những góc nhìn chân thật nhất về món ăn vặt thú vị này. Hãy lưu ngay bài viết và thực hiện ngay một chuyến du lịch Sài Gòn để có cơ hội thưởng thức những món bánh tráng Sài Gòn thú vị này nhé!