Cà phê mèo là một trào lưu khá thịnh hành trong những năm gần đây và được nhiều bạn trẻ ưa thích và đón nhận. Những quán cà phê mèo thường sở hữu không gian xinh xắn cùng những chú mèo đáng yêu. Vậy ở Hà Nội thì có thể ghé đến những quán cà phê mèo nào? Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn điểm quan 10 quán cà phê mèo Hà Nội xinh xắn nhất mà bạn nên ghé thăm nhé! 

Địa chỉ: Phòng 212, Khu tập thể B4,  Trung Tự, ngõ 46B Phạm Ngọc Thạch

Giờ mở cửa: 8h30 - 22h30 

Giá tham khảo (năm 2023): 20.000 - 40.000 VND 

Suỵt Kafe là một không gian cà phê đầy hoài niệm với phong cách retro nhẹ nhàng. Quán nằm trong một khu tập thể cũ nên vẫn giữ được dáng vẻ yên bình, tránh xa được mọi thứ ồn ào ngoài kia. 

Những bé mèo ở Suỵt Kafe thường là giống mèo ta nên rất khôn lanh và đáng yêu. Bạn có thể đến đây thưởng thức cà phê và chơi cùng những bé mèo để có thể quên đi nhịp sống bận rộn, hối hả ngoài kia. 

10 tiệm cafe mèo Hà Nội mà các bạn trẻ thích thú cưng không thể bỏ lỡ 2

Suỵt Kafe là một tiệm cà phê mèo Hà Nội đầy hoài niệm với phong cách retro nhẹ nhàng

Địa chỉ: 160 ngõ 360 Xã Đàn, Trung Phụng, Đống Đa

Giờ mở cửa: 9h -22h 

Giá tham khảo (năm 2023): 30.000 - 60.000 VND 

Tiệm cà phê mèo Lizzy House nép mình bên một con ngõ nhỏ thanh bình và vô cùng nhẹ nhàng. Khi bước vào trong không gian quán, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp rất đỗi ấm áp và bình yên như tại chính ngôi nhà mình. 

Tại Lizzy House có rất nhiều bé mèo đáng yêu, xinh xắn. Trong đó, tại tầng 1 là nơi ở của những bé mèo con nhỏ nhắn, tầng 2 sẽ là điểm tập trung của các bé mèo lớn hơn. Điểm cộng là đồ uống ở đây khá ngon với nhiều món nước cơ bản và có thêm nhiều đồ ăn vặt.

10 tiệm cafe mèo Hà Nội mà các bạn trẻ thích thú cưng không thể bỏ lỡ 3

Tiệm cà phê mèo Lizzy House nép mình bên một con ngõ nhỏ thanh bình

Địa chỉ: 6/84 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt

Giờ mở cửa: 9h - 23h 

Giá tham khảo (năm 2023): 30.000 - 50.000 VNĐ

Eoeo Coffee với không gian tương tự một chiếc công viên thu nhỏ với đầy đủ các vật dụng như lốp xe tái chế, chậu cya, biển gỗ để các bé mèo thỏa thích vui chơi và leo trèo. Tại quán cũng có nhiều món nước thơm ngon như trà trái cây cùng các loại sinh tố. Mức giá nước tại quán cũng khá vừa phải trong khu vực. Vì thế Eoeo Coffee chính là một điểm hẹn cuối tuần lý tưởng cho hội những bạn trẻ yêu mèo. 

10 tiệm cafe mèo Hà Nội mà các bạn trẻ thích thú cưng không thể bỏ lỡ 4

Eoeo Coffee với không gian tương tự một chiếc công viên thu nhỏ

Địa chỉ: 421/4 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm 

Giờ mở cửa: 9h -22h 

Giá tham khảo (năm 2023): 50.000 - 60.000 VNĐ

Ngao’s Home là một trung tâm cứu hộ mini dành cho các bé mèo đã bị bỏ rơi, đi lạc hay bị thương tật. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món đồ uống thơm ngon, độc đáo với menu không hề đụng hàng với các quán khác. Các bé mèo ở quán cũng khá đáng yêu và xinh xắn. Nếu có nhu cầu, bạn cũng có thể liên hệ với quán để nhận nuôi một em mèo nào đó mà không mất bất kỳ chi phí nào. 

10 tiệm cafe mèo Hà Nội mà các bạn trẻ thích thú cưng không thể bỏ lỡ 5

Ngao’s Home là một trung tâm cứu hộ mini dành cho các bé mèo đã bị bỏ rơi

Địa chỉ: 34 Trưng Nhị, Hà Đông | C4 Trung Phụng, Đống Đa 

Giờ mở cửa: 9h - 22h30

Giá tham khảo (năm 2023): 15.000 - 30.000 VNĐ

Tiệm cà phê mèo Bastet’s Home Coffee khá được chú ý tại khu vực Hà Đông. Quán có nuôi những em mèo bị bỏ rơi hay dị tật nhưng vô cùng đáng yêu và ngoan ngoãn. Bạn có thể liên hệ chủ quán để nhận nuôi những bé mèo này nếu cảm thấy muốn gắn bó. Ngoài ra, quán còn có phục vụ nhiều món đồ uống ngon với giá cả phải chăng cùng menu ăn vặt hấp dẫn. 

10 tiệm cafe mèo Hà Nội mà các bạn trẻ thích thú cưng không thể bỏ lỡ 6

Tiệm cà phê mèo Bastet’s Home Coffee khá được chú ý tại khu vực Hà Đông

Địa chỉ: 2 ngõ 294 phố Kim Mã, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h - 22h 

Giá tham khảo (năm 2023): 30.000 - 50.000 VND

Pet Island sở hữu một không gian nhẹ nhàng mà ở đó, bạn có thể thưởng thức cà phê vừa có thời gian massage cho các bé thú cưng. Đội ngũ nhân viên tại Pet Island cũng khá tốt với dịch vụ chăm sóc khách hàng ổn. Những bé mèo ở quán cũng được chăm sóc một cách cẩn thận nên có ngoại hình khá bắt mắt, đáng yêu. Tại quán có một số loại nước khá ngon như nước hoa quả và cà phê. Bạn có thể vừa thưởng thức vừa chơi đùa với các bé mèo mà chẳng sợ điều gì. 

10 tiệm cafe mèo Hà Nội mà các bạn trẻ thích thú cưng không thể bỏ lỡ 7

Pet Island sở hữu một không gian nhẹ nhàng

Địa chỉ: 17 Ngõ số 113 phố Yên Hòa, quận Cầu Giấy

Giờ mở cửa: 8h - 23h 

Giá tham khảo (năm 2023): 20.000 - 40.000 VNĐ

Kẻ Cót là một tiệm cà phê mèo sở hữu không gian có phần vintage và hoài cổ. Không gian quán sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu với những bức thư pháp và tranh cổ. Đồ uống tại quán cũng chủ yếu là trà và cà phê được pha theo phong cách truyền thống nên cũng khá dễ uống. Các bé mèo ở đây có ngoại hình khá mũm mĩm đáng yêu nên rất được các thực khách đến đây cưng chiều.  

10 tiệm cafe mèo Hà Nội mà các bạn trẻ thích thú cưng không thể bỏ lỡ 8

Kẻ Cót là một tiệm cà phê mèo sở hữu không gian có phần vintage và hoài cổ

Địa chỉ: P102, ngõ 33 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa | Số 24 ngõ 104 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng

Giờ mở cửa: 9h - 22h30

Giá tham khảo (năm 2023): 30.000 - 50.000 VNĐ

Meo’s House Coffee là một trong những tiệm cà phê mèo Hà Nội đầu tiên. Nét thu hút của quán đến từ những bé mèo nhỏ xinh, đáng yêu. Bên cạnh đó, quán cũng có nuôi những em mèo tây mũm mĩm và sang chảnh. 

Điểm cộng của Meo’s House chính là menu đồ uống với mức giá khá mềm và dễ chịu. Nếu không muốn uống nước mà chỉ thích chơi với mèo, bạn có thể chỉ cần trả mức phụ thu 30.000 VNĐ.

10 tiệm cafe mèo Hà Nội mà các bạn trẻ thích thú cưng không thể bỏ lỡ 9

Meo’s House Coffee là một trong những tiệm cà phê mèo Hà Nội đầu tiên

Địa chỉ: A8 TT Khương Thượng, ngõ 1A Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa

Giờ mở cửa: 9h - 23h

Giá tham khảo (năm 2023): 20.000 - 50.000 VNĐ

Gác Miên là một căn gác nhỏ đầy giản dị nằm nép mình trong một con ngõ ở quận Đống Đa. Khi đến với Gác Miên, bạn sẽ được tiếp xúc với những bé mèo tên Mận vô cùng đáng yêu và dễ thương. 

Menu đồ uống của Gác Miên cũng khá ổn với những món nước cơ bản. Tuy nhiên, menu ở quán được cập nhật thường xuyên nên bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các món mới khi đến quán.

10 tiệm cafe mèo Hà Nội mà các bạn trẻ thích thú cưng không thể bỏ lỡ 10

Gác Miên là một căn gác nhỏ đầy giản dị nằm nép mình trong một con ngõ ở quận Đống Đa

Địa chỉ: Số 40 ngách 15/46 Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tự, Đống Đa 

Giờ mở cửa: 7h - 22h30 

Giá tham khảo (năm 2023):  30.000 - 50.000 VNĐ

Tiệm cà phê Nó là một không gian yên tĩnh và thích hợp cho các bạn trẻ ưa thích sự thanh bình, nhẹ nhàng. Nơi đây nổi bật bởi kho sách truyện, thơ ca phong phú bao gồm cả tiếng Việt ần ngoại văn. 

Tiệm cà phê Nó còn có menu sở hữu nhiều món trà thanh mát như trà đào, trà hoa cúc, trà hoa hồng cùng món cafe cốt dừa thơm ngon béo ngậy. Bạn có thể vừa thưởng thức những món nước thơm lành vừa chơi chung với những bé mèo đáng yêu trong không gian thanh tĩnh, quên đi những mệt mỏi ngoài kia. 

10 tiệm cafe mèo Hà Nội mà các bạn trẻ thích thú cưng không thể bỏ lỡ 11

Tiệm cà phê Nó là một không gian yên tĩnh và thích hợp cho các bạn trẻ ưa thích sự thanh bình

10 tiệm cà phê mèo Hà Nội trên đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu khi được tiếp xúc cùng các bé mèo đáng yêu trong không gian xinh xắn. Chúng mình hy vọng rằng, sau khi tham khảo qua bài viết này của MIA.vn, bạn có thể tìm thấy được một địa chỉ cà phê mèo Hà Nội ưng ý nhất để thưởng thức và trải nghiệm.