Chùa Linh Ứng tọa lạc tại Bán đảo Sơn Trà là địa điểm du lịch làm nên tên tuổi thành phố biển. Nơi đây sở hữu pho tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất đất Việt cùng lối kiến trúc vô cùng đặc sắc. Hành trình chiêm bái ngôi chùa chắc chắn sẽ mang đến bạn trải nghiệm khó quên.

Xem thêm: Review điểm check-in Đà Nẵng miễn phí, bạn đã biết?

Sau khi tham quan Chùa Linh Ứng, còn chần chừ gì mà không ghé check in Đỉnh Bàn Cờ bạn nhỉ? Đây là một điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng khác thuộc Bán đảo Sơn Trà. Đỉnh núi nổi bật với những bức tượng đá kì công cùng bức tranh thiên nhiên chiếm trọn trái tim hội xê dịch.

Bãi biển Mỹ Khê là điểm du lịch Đà Nẵng không còn xa lạ gì với các bạn gần xa. Đây được mệnh danh là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với bờ cát trắng trải dài, làn nước trong vắt cùng hàng dừa cao vút xanh mát.

11 điểm du lịch Đà Nẵng đã check in là chỉ có mê tít 2

Bãi biển Mỹ Khê là điểm du lịch Đà Nẵng thu hút đông đảo các bạn gần xa

Đã du lịch Đà Nẵng, sao có thể bỏ qua chiếc Cầu Tình Yêu ra mắt vào tháng 5/2015. Công trình kiến trúc đầy ấn tượng bắc ngang sông Hàn này qua nhiều năm đã trở thành điểm dừng chân thu hút vô số cặp uyên ương đến check in khi có dịp vi vu du lịch thành phố biển.

Nằm ở địa phận xã Hòa Liên, Hồ Hòa Trung là điểm vui chơi, cắm trại thu hút đông đảo các bạn trẻ. Với bầu không khí trong lành, thoáng đãng, phong cảnh non nước hữu tình, đây là chốn dừng chân cực kì lý tưởng để bạn hòa mình vào thiên nhiên và nghỉ ngơi, thư giãn.

11 điểm du lịch Đà Nẵng đã check in là chỉ có mê tít 3

Hồ Hòa Trung sở hữu phong cảnh hữu tình vạn người mê

Nếu yêu thích danh thắng Ngũ Hành Sơn, vậy thì Làng đá mỹ nghệ Non Nước cũng sẽ là điểm du lịch Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua. Ghé thăm ngôi làng này, những phiến đá cao cùng vô số công trình điêu khắc đầy nghệ thuật chắc chắn sẽ khiến bạn không thỏi thích thú.

Tiếp nối top 11 điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng là Rạn Nam Ô - Bãi đá sở hữu nét đẹp hoang sơ, hùng vĩ. Tín đồ chụp ảnh thường đến đây check in cùng khung cảnh thiên nhiên đầy ấn tượng và mang về cho mình vô số bức hình có 1 không 2.

11 điểm du lịch Đà Nẵng đã check in là chỉ có mê tít 4

Bãi đá Rạn Nam Ô nổi tiếng với nét đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ

Chợ đêm Helio sẽ là chân ái dành cho hội mê khám phá. Bạn check in nơi đây bên cạnh thưởng thức hàng trăm món ngon còn có thể mua phụ kiện về làm quà du lịch. Đặc sắc hơn cả, chợ còn có khu lễ hội thu hút đông đảo các bạn trẻ đến "bung lụa" thả ga cùng những đêm nhạc sôi động.

Hồ Xanh Đà Nẵng là điểm du lịch chiếm trọn trái tim người lữ hành bởi phong cảnh non nước hữu tình. Ghé thăm nơi đây, bạn sẽ có cơ hội thả hồn mình trôi theo làn nước trong vắt, hít thở bầu không khí trong lành và hòa cùng thiên nhiên tươi đẹp tận hưởng cuộc sống.

11 điểm du lịch Đà Nẵng đã check in là chỉ có mê tít 5

Hồ Xanh gây ấn tượng bởi cảnh đẹp non nước đầy thơ mộng

Một trong những điểm đến đã giúp Đà Nẵng vươn xa trên bản đồ du lịch thế giới đó là Cầu Vàng. Nơi đây sở hữu lối kiến trúc có hình dạng hai bàn tay nhẹ nhàng nâng đỡ tấm lụa vàng lơ lửng giữa trời vô cùng đặc sắc. Khám phá Cầu Vàng, bạn chắc chắn sẽ mang về cho mình album ảnh chất lừ.

Cuối cùng trong top 11 điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng hàng đầu là Núi Thần Tài. Ngọn núi này được biết đến như thiên đường nghỉ dưỡng và giải trí nằm lọt thỏm giữa núi rừng xanh tươi. Thời tiết mát mẻ quanh năm nơi đây rất thích hợp để bạn du lịch và nghỉ dưỡng.

11 điểm du lịch Đà Nẵng đã check in là chỉ có mê tít 6

Cầu Vàng là công trình kiến trúc mang tên tuổi Thành phố Đà Nẵng vang xa

11 điểm du lịch Đà Nẵng được MIA.vn review trên đây chắc chắn sẽ góp phần mang đến bạn hành trình khám phá vô cùng trọn vẹn và thú vị. Nhanh tay lưu ngay vào cẩm nang du lịch cá nhân kẻo lỡ nhé mọi người.