1.1 Cồn Bửng - Bãi biển Bến Tre nổi tiếng

Địa chỉ: Quốc lộ 57, xã Thạnh Hải, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre

Biển Cồn Bửng thuộc địa phận xã Thạnh Hải là một trong những bãi tắm đẹp tại Bến Tre rất được người dân địa phương và tín đồ du lịch ưa chuộng. Bởi vì đặc điểm địa lý nên Cồn Bửng không có bờ cát trắng hay làn nước xanh trong giống với những bãi biển khác. Bù lại, nơi đây sở hữu cho mình khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, chưa bị du lịch hóa cùng bầu không khí cực kì trong lành, mát mẻ. Cũng vì lẽ này mà các bạn phượt thủ thường chọn Bãi biển Cồn Bửng làm đích đến cho hành trình vi vu khám phá vùng đất Tây Nam Bộ hiền hòa của mình.

Dừng chân tại bờ biển Bến Tre nổi tiếng này, bên cạnh vui chơi trên bãi cát mịn trải dài, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào bên tai, bạn còn có thể bơi lội tung tăng giữa làn nước mát lạnh hay thưởng thức đa dạng món hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Còn gì bằng đến đây nghỉ ngơi, thư giãn và khoan khoái hít thở bầu không khí biển trong lành, thoáng đãng sau một tuần dài học tập, làm việc mệt mỏi mọi người nhỉ?

Xem thêm: Top chùa nổi tiếng ở Bến Tre nhất định nên ghé thăm một lần

3 Bãi biển Bến Tre cực đẹp dành cho bạn lần đầu du lịch 2

Cồn Bửng là bãi biển Bến Tre không còn xa lạ gì với hội xê dịch thập phương

1.2 Biển Ngọc Thạnh Phú

Địa chỉ: Xã Thạnh Hải, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre

Biển Ngọc Thạnh Phú có vị trí cách Cồn Bửng chưa tới 300m. Điểm khác biệt giữa hai địa danh này đó là Cồn Bửng nằm tách biệt trên biển trong khi Bãi Ngọc trải dài theo đất liền. Tuy sở hữu vị trí thuận lợi như vậy nhưng số lượng dịch vụ nơi đây khá ít ỏi do chưa được khai thác du lịch triệt để. Đây sẽ là chốn dừng chân lý tưởng tại xứ dừa Bến Tre dành cho bạn đang tìm kiếm một điểm du lịch hoang sơ, thuần tự nhiên để đi phượt hoặc vui chơi, khám phá trong ngày cùng hội cạ cứng.

Bãi Ngọc Thạnh Phú có làn nước ít phù sa và bị hòa lẫn với cát nên không được trong xanh như những điểm du lịch khác. Tuy nhiên, chính quyền địa phương nơi đây đặc biệt quan tâm đến vấn đề môi trường nên bờ biển rất sạch, hầu như không có rác gây ảnh hưởng mỹ quan. Các bạn gần xa khi tới Bãi Ngọc thường tổ chức các hoạt động vui chơi trên biển, dựng lều cắm trại hoặc mua hải sản ở khu chợ gần đó và tự tay chế biến đa dạng món ăn từ nguồn nguyên liệu tươi ngon miễn chê.

3 Bãi biển Bến Tre cực đẹp dành cho bạn lần đầu du lịch 3

Bãi Ngọc Thạnh Phú tuy không có nhiều dịch vụ du lịch nhưng bù lại bờ biển rất sạch

1.3 Biển Bình Đại

Địa chỉ: Huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre

Bình Đại là một trong những bãi biển Bến Tre thu hút nhất. Nơi đây khác biệt hoàn toàn so với Bãi Ngọc Thạnh Phú hay Cồn Bửng khi sở hữu làn nước trong vắt soi bóng mây cùng bờ cát trắng mềm mịn trải dài và hàng dừa nghiêng nghiêng rợp bóng mát. Dừng chân nơi đây, với bầu không khí trong lành, mát mẻ, tín đồ du lịch có thể trải nghiệm vô số hoạt động ngoài trời như lướt sóng, thả diều, câu mực... Xung quanh Biển Bình Đại Bến Tre còn có vô số hàng quán chuyên bán và chế biến hải sản ngay tại chỗ, vì vậy bạn không cần phải băn khoăn du lịch nơi đây nên ăn gì, ở đâu.

Hơn thế nữa, bờ biển này còn có vị trí rất gần các điểm lưu trú cũng như địa danh khác của xứ dừa Bến Tre như Đình Tân Hưng, Cống Ba Lai, Chùa Vạn Phước... Do đó, sau khi vui chơi thỏa thích tại Bãi Bình Đại, bạn có thể thuê phòng nghỉ lại qua đêm để sáng hôm sau vi vu khám phá trọn vẹn các địa điểm du lịch nổi tiếng nơi đây, thật thuận tiện phải không?

3 Bãi biển Bến Tre cực đẹp dành cho bạn lần đầu du lịch 4

Khung cảnh thiên nhiên hòa cùng đất trời rộng mở nơi đây thu hút đông đảo tín đồ chụp ảnh

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn top 3 bãi biển Bến Tre nhất định không thể bỏ lỡ trong hành trình du lịch và khám phá miền đất Tây Nam Bộ. Nhanh tay lưu ngay thông tin các địa danh này vào cẩm nang du lịch của riêng mình để có tham khảo khi cần mọi người nhé.